Top 8 Thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

Nguyễn Trúc Huyền Chi 6205 0 Báo lỗi

Một mái tóc bồng bềnh mềm mượt luôn là yếu tố tôn thêm vẻ đẹp của phụ nữ. Tóc đẹp thể hiện sự uyển chuyển mảnh mai, thể hiện sức sống tiềm tàng cơ thể, và thể ... xem thêm...

  1. Top 1

    Moroccanoil

    Kem ủ tóc Moroccanoil có được sự góp mặt trên thị trường cho đến nay cũng hơn 10 năm, cho đến nay thương hiệu này đã bước lên tới một vị trí một những hãng dẫn đầu về cung cấp những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp trên toàn thị trường Châu Âu và Châu Á nói riêng.

    Kem ủ tóc Moroccanoil
    có khả năng dưỡng ẩm tốt giàu dưỡng chất như dầu argan. Chỉ cần 5 phút sử dụng ủ tóc, chúng sẽ mang lại cho nàng một mái tóc óng ả và chắc khỏe. Bí quyết làm nên sự yêu thích cho dòng kem ủ này chính là thành phần tinh dầu Argan, bơ hạt mỡ và protein. Đây là một loại kem ủ có hiệu suất cao, với chất kem đặc, mịn, giúp nuôi dưỡng mái tóc của nàng toàn diện từ trong ra ngoài. Các tín đồ làm đẹp sẽ không còn phải lo âu về mái tóc hư tổn của mình nữa nếu đã bỏ túi sản phẩm kem ủ tóc đến từ thương hiệu Moroccanoil.

    Công dụng:

    • Ngăn tóc xơ, bông xù, đồng thời dưỡng ẩm cho tóc.
    • Cải thiện đáng kể cấu trúc và tính đàn hồi cho mái tóc của phái đẹp.
    • Giúp phục hồi hư tổn đối với những mái tóc trẻ ngọn, khô cứng thiếu sức sống.


    Các dòng sản phẩm Kem ủ tóc Moroccanoil:

    • Kem ủ tóc dưỡng ẩm sâu Moroccanoil Intense Hydrating Mask: sản phẩm dưỡng ẩm sâu dạng kem, có hiệu quả cao, giàu dưỡng chất, được bào chế với công thức dành riêng cho tóc vừa đến tóc khô, dày.
    • Kem ủ tóc phục hồi, hư tổn tóc Moroccanoil Restorative Hair Mask: phương pháp phục hồi độ đàn hồi và xây dựng lại cấu trúc tóc. Công thức này rất giàu protein thực vật, giúp mang lại cho tóc độ chắc khỏe từ bên trong, giúp nó được dưỡng ẩm một cách đáng kinh ngạc với độ bóng sáng rực rỡ.
    • Kem ủ bảo vệ tóc Moroccanoil Smoothing Mask: có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp làm suôn mượt và bồng bềnh tóc tối đa. Kết hợp cùng với axit béo được chiết xuất từ dừa có tác dụng dưỡng ẩm sâu từ bên trong tóc. Đồng thời nuôi dưỡng giúp tóc chắc khỏe từ tận chân tóc cho ngọn tóc. Đồng thời, cũng cải thiện đáng kể độ đàn hồi của tóc.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Gội đầu và lau khô tóc, chải đều.
    • Thoa một lượng khá lớn dầu hấp và ủ trong 5-7 phút rồi xả kỹ.


    Link tham khảo: https://shope.ee/89wJZKJmsc

    Thương hiệu Moroccanoil
    Thương hiệu Moroccanoil
    Moroccanoil
    Moroccanoil

  2. Top 2

    L’Oréal

    Hơn 100 năm thành lập, L’Oréal là tập đoàn chuyên về mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất thế giới. L’Oréal Paris đã có mặt tại hơn 120 quốc gia với các dòng sản phẩm về chăm sóc tóc, chăm sóc da và trang điểm dành cho đại chúng. Được xây dựng trên nền tảng khoa học, áp dụng những phát minh công nghệ mới nhất, các sản phẩm L’Oréal Paris có chất lượng cao cấp, đa dạng, dễ sử dụng, với mức giá phù hợp cho tất cả mọi người, đáp ứng nhiều nhu cầu làm đẹp.


    Với chất lượng điểm 10 cùng giá khá mềm tay, các loại kem ủ tóc của thương hiệu L’Oréal đáng tin cậy và ưa thích của nhiều salon tóc. Ngoài ra, sự đa dạng sản phẩm chính là ưu điểm lớn của L’Oréal mà nhiều thương hiệu khác không sánh được. Tùy vào tình trạng tóc của mình mà người dùng có thể chọn loại kem ủ tóc phù hợp, nhờ đó hiệu quả chắc chắn sẽ cao hơn.


    Công dụng:

    • Giúp nuôi dưỡng tóc, đầy lùi 5 dấu hiệu hư tổn: Khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, xỉn màu, thô cứng.
    • Mang lại mái tóc suôn mượt hoàn hảo.
    • Tăng cường dưỡng ẩm cho tóc suôn mềm, bóng mượt và không bị chẻ ngọn.
    • Chỉ sau thời gian ngắn sử dụng, đảm bảo những tình trạng hư tổn sẽ không còn và mái tóc trở nên suôn mượt, mềm mại và chắc khỏe hơn.


    Các dòng sản phẩm kem ủ tóc L’Oréal:

    • Kem ủ phục hồi tóc L'Oréal Paris Total Repair 5: giúp phục hồi toàn diện và lý tưởng 5 dấu hiệu của tóc hư tổn dành cho tóc yếu và hư tổn, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm sâu giúp sợi tóc khỏe hơn, trả lại cho bạn sự tự tin với mái tóc chắc khỏe và suôn mềm tự nhiên.
    • Kem ủ chiết xuất tinh dầu hoa L'Oreal Paris Elseve Extraordinary Oil Ultra Nourishing: chứa hàm lượng lớn tinh dầu hạt bông cùng nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mái tóc từ sâu bên trong, cho tóc suôn mượt, mềm mại, chắc khỏe.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch tóc với dầu gội.
    • Lấy một lượng kem ủ vừa đủ để vuốt đều lên tóc, tránh da đầu và ủ 20 phút.
    • Xả lại với nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/4AQAoew7zk

    Thương hiệu L'Oréal Paris
    Thương hiệu L'Oréal Paris
    L’Oréal
    L’Oréal
  3. Top 3

    TRESemmé

    TRESemmé là một thương hiệu mỹ phẩm đa quốc gia của Mỹ về sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên được sản xuất vào năm 1947 bởi Công ty sản xuất Godefroy ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Thương hiệu được đặt tên theo chuyên gia chăm sóc tóc nổi tiếng Edna L. Emme, và từ đó, đế chế TRESemmé được gây dựng cùng với sự xuất hiện của nhiều dòng dầu gội dầu xả và dầu hấp, kem ủ khác nhau.


    Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được chăm sóc chuyên sâu ở salon luôn là thêm một bước kem ủ phục hồi. Thông qua việc ủ tóc, mái tóc bạn cũng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và trở nên bóng mượt hơn. Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, TRESemmé đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà.


    Công dụng:

    • Kem ủ tóc TRESemmé đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài.
    • Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.


    Các dòng sản phẩm kem ủ tóc TRESemmé:

    • TRESemmé Salon Detox: với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, mang đến mái tóc chắc khỏe óng mượt chuẩn salon ngay tại nhà, làm sạch sâu và bổ sung những dưỡng chất bị mất cho tóc. Được đặc chế dựa theo cở sở đẹp khỏe từ ngay bên trong.
    • TRESemmé Keratin Smooth: là liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho mái tóc dễ xơ rối trở nên suôn mượt lên đến 48 giờ, bóng, dễ tạo kiểu, và mượt mà, dòng sản phẩm chăm sóc tóc này được đặc chế để phục hồi và tăng cường sinh lực cho lớp bảo vệ tự nhiên của tóc, cho bạn mái tóc đẹp và tỏa sáng.
    • Kem Ủ TRESemmé Salon Rebond công nghệ phối hợp Strength KERAPLEXTM: với kết cấu kem mềm mịn dễ dàng đưa dưỡng chất thấm sâu và tăng cường các liên kết tóc từ bên trong, giúp giảm gãy rụng đến 98% ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cho bạn sở hữu mái tóc trông chắc khỏe và suôn mượt chuẩn salon SUỐT 7 NGÀY.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch tóc.
    • Thoa đều kem ủ tóc.
    • Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/2fbN545dmC

    Thương hiệu TRESemmé
    Thương hiệu TRESemmé
    TRESemmé
    TRESemmé
  4. Top 4

    Tsubaki

    Tsubaki là thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Nhật Bản - trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng Shiseido. Tsubaki nghĩa là hoa trà đỏ, đây cũng chính là thành phần chính có trong các sản phẩm của hãng, giúp mang đến một mái tóc bồng bềnh, suôn mượt và chắc khỏe.

    Hiện nay Tsubaki đã có mặt tại hầu hết các quốc gia, từ Châu Á đến Châu Âu và nhận được phản hồi rất tốt từ người dùng, trở thành một trong các thương hiệu được yêu thích nhất về chăm sóc tóc. Các sản phẩm Tsubaki đang có mặt trên thị trường như: dầu gội, dầu xả, kem xả, xịt dưỡng tóc, sữa dưỡng tóc, kem ủ tóc…


    Công dụng:

    • Là lớp màng bảo vệ tóc vững chắc, dưỡng ẩm và khóa chặt dưỡng chất trên tóc, tránh các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường như ánh nắng, bụi bẩn…hay nhiệt độ cao do tạo kiểu tóc, hóa chất khi nhuộm tẩy tóc.
    • Dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong nhờ công nghệ CMC.
    • Phục hồi tóc hư tổn, chẻ ngọn, xơ xác, gãy rụng.
    • Giúp mở rộng đường dẫn các thành phần làm đẹp vào sâu trong tóc nhờ chứa Dual amino acid.
    • Không gây nhờn dính hay nặng tóc, không gây rụng tóc.


    Các dòng sản phẩm kem ủ tóc Tsubaki:

    • Kem ủ tóc cao cấp phục hồi hư tổn Tsubaki: Hiệu quả tức thì như dưỡng tóc ở salon mà không mất thời gian chờ đợi. Thành phần đã được kiểm định, an toàn cho làn da người sử dụng. Công thức phục hồi tiên tiến vượt bậc và các thành phần giàu dưỡng chất thấm sâu giúp mái tóc suôn mượt và mềm mại.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lấy một lượng vừa đủ kem xả lên tay, dùng đầu ngón tay xoa đều kem xả lên tóc từ gốc đến ngọn và mát-xa nhẹ nhàng da đầu.
    • Sau đó xả sạch tóc với nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/1AmZKPYOBs

    Thương hiệu Tsubaki
    Thương hiệu Tsubaki
    Tsubaki
    Tsubaki
  5. Top 5

    Organic Shop

    Organic Shop là một thương hiệu mỹ phẩm hữu cơ đến từ EU, chứa khoảng 70% thành phần từ nguồn gốc nông nghiệp được chứng nhận theo chuẩn hữu cơ do Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) đề ra. Organic Shop chuyên về các sản phẩm sữa tắm, tẩy da chết mặt, tẩy da chết body, ủ tóc với các mùi hương tự nhiên như cà phê, xoài, bơ, cam,…


    Kem ủ tóc Organic Shop với 98% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp mang lại các công dụng tuyệt vời cho mái tóc: hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn, cải thiện rõ rệt tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn, nuôi dưỡng cho mái tóc trở nên mềm mại, suôn mượt và bồng bềnh mà không hề bết dính. Đặc biệt, mùi hương dễ chịu ngọt ngào sẽ làm bạn mê đắm ngay từ lần đầu tiên sử dụng.


    Công dụng:

    • Phục hồi ngay tình trạng tóc hư tổn.
    • Cải thiện rõ rệt tình trạng tóc khô xơ và chẻ ngọn.
    • Mang lại cho nàng mái tóc ẩm mượt và luôn được bảo vệ từ sâu bên trong.
    • Giúp mái tóc bạn luôn bồng bềnh không hề bết dính để thoải mái tự tin hoạt động suốt một ngày dài.


    Các dòng sản phẩm kem ủ tóc Organic Shop:

    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Jasmine & Jojoba Hair Mask: chiết xuất hoa nhài và dầu Jojoba.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Avocado & Honey Express Repairing Hair Mask: chiết xuất bơ và mật ong.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Tropical Coconut & Shea Hair Mask: chiết xuất dầu dừa và bơ hạt mỡ.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Vibrant Raspberry & Acai Hair Mask: chiết xuất dâu rừng.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Moroccan Argan & Amla Hair Mask: chiết xuất dầu Argan và quả Amla.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Fig & Almond Hair Mask: chiết xuất quả sung và hạnh nhân.
    • Kem Ủ Tóc Organic Shop Raspberry & Acai Hair Mask: chiết xuất mâm xôi và quả Acai.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Ủ lúc tóc ẩm và matxa nhẹ nhàng.
    • Để trong 2 – 3 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước.


    Link tham khảo: https://shope.ee/4fMRVLUP5f

    Thương hiệu Organic Shop
    Thương hiệu Organic Shop
    Organic Shop
    Organic Shop
  6. Top 6

    KARSEELL

    KARSEELL là thương hiệu con của Chinchy Cosmetic. Đây là một tập đoàn có trụ sở chính tại Hồng Kong Trung Quốc. Doanh nghiệp này vốn là một “ông chủ lớn mạnh” trong lĩnh vực kinh doanh về các sản phẩm chăm sóc tóc từ dầu gội cho đến ủ, hấp, tinh dầu dưỡng,… Các sản phẩm của tập đoàn này cũng đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên toàn cầu như: Mỹ, Canada, New Zealand,…


    Thành phần chính của kem hấp phục hồi tóc collagen Karseell là Collagen và các nguyên liệu từ thiên nhiên nên rất an toàn và phù hợp với mọi loại tóc. Với công nghệ chăm sóc tóc mới thay thế cho dịch vụ hấp dầu truyền thống, vì ưu điểm giúp cho tóc mềm mượt hơn, bóng hơn và phục hồi hư tổn nhanh hơn.

    Công dụng:

    • Với thành phần collagen giúp mái tóc khô hư tổn phục hồi độ ẩm và độ bóng mượt cho mái tóc.
    • Không chứa Silicon nhưng giàu tinh chất Argan oil, hàm lượng keratin giúp làm dai và phục hồi tóc, chứa các Acid Amin, Vitamin E, Protein cần thiết cho tóc, bị mất đi do quá trình làm hóa chất.
    • Cho tóc suôn mềm, bóng mượt, óng ả.


    Các dòng sản phẩm kem ủ tóc KARSELL:

    • Kem ủ tóc phục hồi siêu mượt Collagen KARSEELL Maca: được làm từ các thành phần tự nhiên, trong đó gồm nhiều vitamin, protein và khoáng chất cùng với thành phần collagen giúp phục hồi độ ẩm có tác dụng bảo vệ cho chân tóc; sửa chữa và khôi phục lại lớp biểu bì tóc bị hư hỏng; giúp tóc mềm mượt và chắc khỏe.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Tại Salon: Collagen karseell được dùng để hấp dầu 15-20 phút bằng máy Ozon, hoặc kết hợp máy phun Nano làm dịch vụ phủ lụa collagen, pha vào thuốc uốn duỗi nhuộm tăng độ mềm bóng mượt.
    • Tại nhà: Thoa đều một lượng vừa đủ sản phẩm lên tóc đã được gội sạch và lau khô bằng khăn sau đó dùng lược chải đều sản phẩm trên tóc. Để tóc hấp thụ trong 5-10 phút.Có thể kết hợp với mũ ủ lạnh hoặc mũ ủ nhiệt để tăng hiệu quả tối đa khi dùng sản phẩm. Sau đó Gội sạch sấy khô hoặc tạo kiểu theo ý muốn.


    Link tham khảo: https://shope.ee/4zzHuYMzK4

      Thương hiệu  KARSEELL
      Thương hiệu KARSEELL
      KARSEELL
      KARSEELL
    • Fanola là thương hiệu chăm sóc tóc đến từ nước Ý. Sản phẩm của Fanola rất phong phú, đa dạng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu về tóc và được điều chế đặc biệt từ những hợp chất thiên nhiên, với tính năng ưu việt giúp bạn xử lý tóc hư tổn nhanh, hiệu quả. Trong suốt những năm qua, Fanola đã lớn mạnh và chứng tỏ được vị trí của mình ở nhiều thị trường trên thế giới.


      Sản phẩm kem ủ tóc Nutri Care Fanola chính hãng của Ý được khách hàng khắp nơi tin dùng, những công dụng tuyệt vời của sản phẩm chính là câu trả lời cho câu hỏi kem ủ phục hồi tóc hư tổn nào tốt. Kem ủ có mùi hương rất dịu nhẹ, thích ứng với mọi hư tổn của tóc như: xơ rối, gãy rụng, chẻ ngọn, tóc cháy, tóc sun…


      Sản phẩm Nutri Care Fanola thuộc dòng kem hấp có chức năng tái tạo khô, tóc hư tổn. Đặc biệt là những mái tóc từng tiếp xúc nhiều với nhiệt độ cao và hóa chất. Khi sử dụng, bạn có thể dùng nó như một loại dầu xả thông thường nếu cần tiết kiệm thời gian, hoặc hấp ủ để đạt hiệu quả cao hơn do có kết cấu sản phẩm có dạng kem màu trắng, thấm rất nhanh vào lớp biểu bì và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó là hương thơm ngọt ngào như kẹo sữa dễ khiến các cô nàng yêu thích ngay sau khi sử dụng.


      Công dụng:

      • Nutri Care Fanola nuôi dưỡng và phục hồi phần tóc bị tổn thương.
      • Tạo sự suôn mềm óng ả từ gốc đến ngọn đem lại mái tóc chắc khỏe bồng bềnh tự nhiên.


      Các dòng sản phẩm kem ủ tóc Nutri Care Fanola:

      • Kem ủ tóc phục hồi hư tổn Fanola Nutricare Restructuring Mask với khả năng nuôi dưỡng, phục hồi mái tóc từ chân đến ngọn trở nên bóng mượt, cải thiện tình trạng xơ rối và chẻ ngọn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Gội đầu và làm khô tóc nhẹ nhàng.
      • Thoa kem hấp khắp chiều dài tóc từ gốc đến ngọn.
      • Massage và để yên trong vòng 5 phút sau đó xả thật sạch với nước lạnh.


      Link tham khảo: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-u-toc-phuc-hoi-toc-hu-ton-1500ml-13710.html

      Thương hiệu Fanola
      Thương hiệu Fanola
      Nutri Care Fanola
      Nutri Care Fanola
    • Top 8

      Dr. Sante

      Cùng với những sản phẩm trên, Dr. Sante cũng là một thương hiệu kem ủ có tên tuổi, được đánh giá cao bới người tiêu dùng nhiều quốc gia. Với chất lượng và sự đa dạng sản phẩm, Dr. Sante đã là những lựa chọn tối ưu của nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hàng đầu.


      Công dụng:

      • Thấm rất sâu vào trong từng sợi tóc, cung cấp dưỡng chất cho tóc khỏe hơn, bảo vệ tóc từ gốc tới ngọn và làm cho tóc suôn mượt hơn.
      • Ngăn ngừa hiện tượng xơ rối và gãy rụng do có thể giúp bổ sung lượng chất đạm tự nhiên bị mất, giúp phục hồi mái tóc hư tổn, giữ ẩm và bảo vệ tóc trước những tác động có hại từ môi trường như khói, bụi và ánh nắng mặt trời.


      Các dòng sản phẩm kem ủ tóc Dr. Sante:

      • Kem ủ phục hồi cấu trúc tóc Dr.Sante Keratin: giúp ngăn ngừa xơ cứng chẻ ngọn ở các loại tóc vô phương cứu chữa, đặc biệt đã trải qua duỗi nhuộm uốn,...
      • Kem ủ phục hồi và bảo vệ tóc Dr. Sante Macadamia Hair: mang đến một tác động mạnh mẽ lên tóc nhờ sự hiệp lực của các thành phần "vàng" giàu axit béo, ngấm sâu vào chân tóc, mang tới khả năng đặc trị chuyên sâu, giúp xây dựng lại lớp màng lipid cho tóc, từ đó cải thiện tổng thể và tức thì vẻ đẹp của từng sợi tóc, tăng độ đàn hồi và óng ả cho tóc.
      • Kem ủ phục hồi Dr. Sante Detox Hair Than Tre Hoạt Tính: như một miếng bọt biển mạnh mẽ, hấp thụ bụi bẩn và tạp chất - theo đúng nghĩa đen là "hút ra" chất có hại từ tóc và da đầu.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm sạch tóc và thấm khô nước.
      • Thoa đều kem ủ lên tóc và ủ khoảng 20 phút.
      • Làm sạch tóc.


      Link tham khảo: https://shope.ee/q9ivHHmoz

      Thương hiệu Dr. Santé
      Thương hiệu Dr. Santé
      Dr. Sante Keratin
      Dr. Sante Keratin



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy