Top 8 Thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Moroccanoil
  2. top 2 L’Oréal
  3. top 3 TRESemmé
  4. top 4 Tsubaki
  5. top 5 Organic Shop
  6. top 6 KARSEELL
  7. top 7 Nutri Care Fanola
  8. top 8 Dr. Sante

TRESemmé

TRESemmé là một thương hiệu mỹ phẩm đa quốc gia của Mỹ về sản phẩm chăm sóc tóc đầu tiên được sản xuất vào năm 1947 bởi Công ty sản xuất Godefroy ở St. Louis, Missouri, Hoa Kỳ. Thương hiệu được đặt tên theo chuyên gia chăm sóc tóc nổi tiếng Edna L. Emme, và từ đó, đế chế TRESemmé được gây dựng cùng với sự xuất hiện của nhiều dòng dầu gội dầu xả và dầu hấp, kem ủ khác nhau.


Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được chăm sóc chuyên sâu ở salon luôn là thêm một bước kem ủ phục hồi. Thông qua việc ủ tóc, mái tóc bạn cũng sẽ nhận được những chất dinh dưỡng cần thiết, phục hồi và trở nên bóng mượt hơn. Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, TRESemmé đem lại cho bạn bí quyết dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà.


Công dụng:

  • Kem ủ tóc TRESemmé đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc: Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối, cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài.
  • Sản phẩm đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn.


Các dòng sản phẩm kem ủ tóc TRESemmé:

  • TRESemmé Salon Detox: với công thức nuôi dưỡng chuyên sâu, mang đến mái tóc chắc khỏe óng mượt chuẩn salon ngay tại nhà, làm sạch sâu và bổ sung những dưỡng chất bị mất cho tóc. Được đặc chế dựa theo cở sở đẹp khỏe từ ngay bên trong.
  • TRESemmé Keratin Smooth: là liệu pháp dưỡng ẩm chuyên sâu dành cho mái tóc dễ xơ rối trở nên suôn mượt lên đến 48 giờ, bóng, dễ tạo kiểu, và mượt mà, dòng sản phẩm chăm sóc tóc này được đặc chế để phục hồi và tăng cường sinh lực cho lớp bảo vệ tự nhiên của tóc, cho bạn mái tóc đẹp và tỏa sáng.
  • Kem Ủ TRESemmé Salon Rebond công nghệ phối hợp Strength KERAPLEXTM: với kết cấu kem mềm mịn dễ dàng đưa dưỡng chất thấm sâu và tăng cường các liên kết tóc từ bên trong, giúp giảm gãy rụng đến 98% ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Cho bạn sở hữu mái tóc trông chắc khỏe và suôn mượt chuẩn salon SUỐT 7 NGÀY.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch tóc.
  • Thoa đều kem ủ tóc.
  • Ủ tóc trong 5 phút và xả sạch với nước.


Link tham khảo: https://shope.ee/2fbN545dmC

Thương hiệu TRESemmé
Thương hiệu TRESemmé
TRESemmé
TRESemmé

Top 8 Thương hiệu kem ủ tóc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Moroccanoil
  2. top 2 L’Oréal
  3. top 3 TRESemmé
  4. top 4 Tsubaki
  5. top 5 Organic Shop
  6. top 6 KARSEELL
  7. top 7 Nutri Care Fanola
  8. top 8 Dr. Sante

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy