Lược gội đầu Miscare

Lược gội đầu Miscare là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trong top những chiếc lược gội đầu sạch gàu, giảm rụng tóc ngày hôm nay. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Micare có xuất xứ tại Mỹ đang chiếm sóng trên các diễn đàn về chăm sóc sắc đẹp ngày nay.


Sản phẩm đã được thương hiệu thiết kế tỉ mỉ với những chiếc răng lược không quá dày cũng không quá mỏng, có độ cứng vừa phải và được phân bổ khoảng cách đều nhau giữa những chiếc răng đủ để đi sâu vào tận gốc tóc một cách dễ dàng nhất. Không chỉ dừng lại tại đó sản phẩm còn được cấu thành từ chất liệu Silicon cao cấp mang đến cho người dùng những cảm nhận thoải mái, dễ chịu và hài lòng nhất. Đây là một sản phẩm được đầu tư rất cẩn thận và tỉ mỉ đến từ nhà Miscare.


Công dụng:

  • Công dụng chính làm sạch gàu, loại bỏ bã nhờn bám trên da đầu mà sử dụng tay để gội không bao giờ loại bỏ hết được tạp chất này, đảm bảo cho da đầu luôn sạch sẽ và thông thoáng nhất.
  • Những chiếc răng nhọn không quá dày và mỏng đảm bảo sẽ lăn lỏi mọi gốc tóc trên da đầu, giữ cho gốc tóc được chắc chắn, cải thiện tình trạng yếu tóc, rụng tóc.
  • Với kiểu dáng nhỏ nhắn, tiện lợi rất phù hợp để mọi người mang đi bất cứ nơi đâu. Chúng có thể thay thế những chiếc lược chải thông thường hằng ngày mà còn cho bạn sự thư giãn, thoải mái, giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi đang tồn tại trên người. Đảm bảo việc lưu thông tuần hoàn máu rất tốt khi sử dụng lược hằng ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bước 1: Sử dụng nước và dầu gội đầu thoa lên vùng da đầu và tóc
  • Bước 2: Dùng lược gội đầu chuyển động xung quanh da đầu theo chuyển động trên xuống hoặc tròn. Nhớ chải dài chiếc lược theo chiều dài của tóc để tránh tình trạng rối tóc
  • Bước 3: Dùng nước xả lại tóc sau khi gội đầu xong, chúng không chỉ tiết kiệm thời gian cho bạn mà còn giữ cho da đầu của bạn được sạch sâu và thông thoáng hơn.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BAUIC50-giảm-50K-đơn-99K-Lược-gội-đầu-massage-Miscare-chính-hãng-i.851056768.18739389759?

Lược gội đầu Miscare
Lược gội đầu Miscare
Lược gội đầu Miscare
Lược gội đầu Miscare

Top 5 Lược gội đầu sạch gàu, giảm rụng tóc tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Lược gội đầu Sevich
  2. top 2 Lược gội đầu Hairburst
  3. top 3 Lược gội đầu Lixibox Scalp Scrubber
  4. top 4 Lược gội đầu Miscare
  5. top 5 Lược gội đầu Fasola Fsljy - 261

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy