Top 10 Mẫu veston chú rể thịnh hành nhất hiện nay

Nguyễn Mai 413 0 Báo lỗi

Veston chú rể nổi bật với form vest Hàn Quốc ôm body làm nổi bật lên vóc dáng của chú rể, tạo nên sự cuốn hút lịch lãm, tôn lên chất nam tính của người đàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veston đen

    Veston chú rể màu đen cổ điển với form áo ôm vẫn luôn là sự lựa chọn số một cho bất kể đấng mày râu nào trong ngày cưới. Ưu điểm của kiểu vest chú rể này là không quá kén chọn người mặc dễ mua và cũng không mất nhiều thời gian để tìm kiếm các phụ kiện đi kèm. Khi chú rể mặc vest cưới màu đen sẽ làm nổi bật cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy với váy cưới trắng tinh khôi tạo nên một album cưới đẹp lung linh cho các cặp đôi.


    Khi lựa chọn một bộ veston màu đen thì có hai yếu tố bạn cần quan tâm đó là chất lượng vải và độ vừa vặn. Đối với veston đen lịch lãm có thể kết hợp với sơ mi trắng, nơ hoặc caravat đen và túi ngực được trang trí thêm khăn trắng thanh lịch. Đối với quần thì bạn có thể chọn quần đen cho đồng bộ hoặc màu xám cho bớt phần nghiêm trang nhưng cũng không kém phần lịch sự.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-vest-nam-đen-HTSM-một-khuy-hai-tà-lịch-lãm-trẻ-trung-vải-dày-dặn-chống-bám-bụi-kèm-sơ-mi-cà-vạt-i.82088804.2894431030

    Veston đen
    Veston đen
    Veston đen
    Veston đen

  2. Top 2

    Veston màu trắng

    Bạn là người sở hữu vóc dáng cơ thể cân đôi với chiều cao, cân nặng gần như chuẩn mực thì veston chú rể màu trắng sẽ đem lại vẻ đẹp hấp dẫn cho bạn. Màu trắng thể hiện sự tinh tế, lịch thiệp, vô cùng phù hợp khi diện vào những ngày mùa hè nắng rực rỡ. Ngoài ra màu trắng cùng khiến cho bạn và cô dâu trở nên đồng bộ và đẹp đôi hơn bao giờ hết.

    Bạn nên chọn bộ áo vest và quần âu cùng màu vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng cùng với sơ mi sáng màu để làm nổi bật hoàn toàn vóc dáng của mình để tự tin nắm tay cô dâu xinh đẹp của mình. Những cặp đôi có một đám cưới được tổ chức trong nhà thờ một cách long trọng và trang nghiêm thì veston màu trắng sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho chú rể trong ngày cưới. Vest trắng mang một vẻ đẹp như chàng bạch mã hoàng tử, đem lại cái kết tốt đẹp cho nàng công chúa của bạn suốt cuộc đời.

    Link mua hàng:
    lazada.vn/products/giam-75-bo-vest-nam-6-cuc-han-quoc-dep-mau-trang-gia-sieu-re-duki-store-i1053792454.html

    Veston màu trắng
    Veston màu trắng
    Veston màu trắng
    Veston màu trắng
  3. Top 3

    Veston xanh navy

    Veston đen là veston không quá kén người mặc nhưng bạn nên lưu ý rằng chú rể có vóc dáng cao gầy thì không nên chọn vest đen và vest xanh lại trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Veston xanh sẽ khiến bạn trông đầy đặn hơn, lịch lãm và chững chạc hơn. Bên cạnh đó, màu xanh navy sẽ khiến bạn trông thật nổi bật trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    Khi chọn màu veston này bạn nên chọn sơ mi màu xanh nhạt hoặc trắng kèm theo nơ, caravat màu xanh cùng tông vest khiến bạn trông trẻ trung hơn. Cô dâu của bạn sẽ thật ăn ý với bạn khi chọn váy trắng tinh khôi hoặc váy xanh nhẹ nhàng quyến rũ. Tông màu chụp ảnh nên là các màu nhẹ nhàng như trắng, be, trông hai bạn sẽ thật sự nổi bật và có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp.

    Link mua hàng:
    tiki.vn/bo-vest-nam-mau-xanh-re-form-om-body-chat-lieu-vai-mem-min-tang-combo-phu-kien-p52152182.html

    Veston xanh đen
    Veston xanh đen
    Veston xanh đen
    Veston xanh đen
  4. Đây là mẫu veston hot nhất trong mùa cưới năm nay gây ấn tượng mạnh mẽ cho phái mạnh. Nếu các bạn muốn có một bộ ảnh chụp biển hay ngoại cảnh hoàn hảo thì veston xanh dương đậm là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Nếu chụp cảnh biển bạn nên mặc áo sơ mi trắng cùng với caravat xanh cho đồng bộ và đương nhiên cô dâu của bạn cũng nên chọn một chiếc váy xanh nhẹ nhàng tạo nên sự hòa quyện giữa con người với làn nước biển. Còn chụp dã ngoại bạn chỉ cần mặc đơn giản như ảnh minh họa dưới đây với áo phông trắng, quần âu đen là bạn đã có một album ảnh lung linh lắm rồi.


    Không chỉ giúp bạn có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp mà bạn cũng có thể diện veston xanh đậm trong ngày trọng đại của mình, bởi đây là một màu sắc trầm, giúp bạn có một vẻ ngoài đủ thanh lịch, nghiêm trang nhưng không kém phần trẻ trung và cuốn hút.

    Link mua hàng: lazada.vn/products/hanlu-bo-do-cuoi-sang-trong-thoi-trang-danh-cho-nam-i1318351088.html

    Veston xanh dương đậm
    Veston xanh dương đậm
    Veston xanh dương đậm
    Veston xanh dương đậm
  5. Top 5

    Veston màu Kaki

    Thêm một mẫu vest Hàn Quốc phá cách nữa cho bạn lựa chọn trong ngày trọng đại hoặc bạn muốn có một album chụp ảnh ngoại cảnh tuyệt đẹp. Không cần phải suy nghĩ nhiều về body của cơ thể mình vì vest màu kaki là tông vest trung không quá tối hay quá sáng sẽ giảm bớt những điểm yếu trên cơ thể bạn và tôn lên điểm mạnh khiến bạn sẽ trở lên cực kì hoàn hảo trong ngày cưới.


    Đối với Veston màu kaki bạn có thể tha hồ lựa chọn các màu sơ mi mặc kèm như trắng, đen, be,... để phối cùng. Để trở nên rẻ trung và phong cách trước mắt tất cả mọi người bạn có thể kết hợp với sơ mi trắng cùng nơ đen, nếu bạn muốn trở nên nam tính và cuốn hút thì có thể kết hợp cùng sơ mi đen thả cúc.

    Link mua hàng:
    lazada.vn/products/asrv-bo-com-le-nam-ao-vest-mong-chat-luong-tot-i1833457086.html

    Veston màu Kaki
    Veston màu Kaki
    Veston màu Kaki
    Veston màu Kaki
  6. Top 6

    Veston đỏ đô

    Nếu các bạn không thuộc tuýp người truyền thống thích veston đen và váy trắng mà theo xu hướng thời trang hiện đại ngày nay thì một bộ vest đỏ đô cùng với váy đỏ sẽ đem lại vẻ đẹp nồng nàn quyến rũ cho đôi tình nhân trong ngày cưới. Nhiều cặp đôi cũng không ngần ngại chọn cho mình bộ trang phục này khi chụp ảnh cưới để có được một album hình lung linh mĩ mãn để đời.

    Màu đỏ thể hiện dự cuốn hút, sang trọng và rực rỡ. Khi chọn veston màu trắng bạn nên phối cùng áo sơ mi màu trắng hoặc thêm gile màu đen hoặc đỏ. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn trông hải hòa, nổi bật nhưng vẫn đủ trang trọng cho sự kiện quan trọng của cuộc đời. Nhưng bạn phải chú ý rằng vest màu đỏ đô không tôn da, nên chàng trai nào có làn da ngăm đen thì nên suy xét khi chọn mặc mẫu vest này vì nó có thể khiến da bạn trở lên tối hơn.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Bộ-vest-nam-The-Suits-House-màu-đỏ-i.469659588.14741711571

    Veston đỏ đô
    Veston đỏ đô
    Veston đỏ đô
    Veston đỏ đô
  7. Top 7

    Veston xanh kẻ caro

    Khi bạn muốn album của mình theo phong cách cổ điển với tông màu vintage nhưng vẫn có nét hiện đại thì veston xanh kẻ caro là một lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể chọn màu vest là xanh kẻ nhạt hoặc xanh kẻ đậm tùy thuộc vào vóc dáng của mình. Vest xanh kẻ caro cũng là mẫu vest không kén người mặc nên với form vest Hàn Quốc ôm body bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc bộ vest này trong ngày cưới.

    Với họa tiết kẻ caro sẽ khiến bạn trở nên cuốn hút hơn, không nhàm chán như các veston màu trơn khác. Để trông trẻ trung và lịch thiệp, ban nên chọn sơ mi màu trắng và nơ màu xanh đậm bạn sẽ hoàn toàn nổi bật và thu hút mọi người.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bộ-vest-nam-kẻ-caro-xanh-cao-cấp-vest-việt-tiến-thành-i.104109522.12148726948

    Veston xanh kẻ caro
    Veston xanh kẻ caro
    Veston xanh kẻ caro
    Veston xanh kẻ caro
  8. Mẫu veston kẻ viền tím đang là một trong những mẫu hot nhất năm nay. Với màu sắc không quá trầm, điểm trên các viền kẻ giúp tạo nét thanh lịch, bảnh bao nhưng không kém phần trẻ trung cho các chú rể nhân ngày trọng đại. Đối với mẫu veston này sẽ phù hợp với những người có vóc dáng cao, không quá gầy, bởi mẫu veston này sẽ giúp trông thật gọn gàng và cuốn hút

    Đối với mẫu veston này, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi bên trong hoặc áo màu trầm sẽ càng làm tôn lên vóc dáng của bạn đồng thời sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khi bạn sánh bước bên cô dâu xinh đẹp của mình trong ngày trọng đại. Bên cạnh đó mẫu veston này cũng vô cùng phù hợp trong các buổi tiệc, đi làm, công sở và đi chơi...

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Áo-vest-Nam-dáng-ôm-IVY-moda-MS-67E1579-i.221366989.4760923384

    Veston kẻ ghi tím
    Veston kẻ ghi tím
    Veston kẻ ghi tím
    Veston kẻ ghi tím
  9. Top 9

    Veston ghi xám

    Veston ghi xám năm nay có hai màu cho chú rể lựa chọn là vest ghi xám nhạt có kẻ nhỏ và vest ghi xám đậm. Nếu chú rể có dáng người đậm, thấp bạn nên chọn vest vest ghi xám đậm ôm body như vậy trông bạn sẽ gọn hơn. Còn nếu chú rể có dáng người cao gầy thì vest ghi xám nhạt có kẻ caro nhỏ chính là sự lựa chọn đúng đắn vì nó sẽ khiến bạn đầy đặn hơn.
    Phụ kiện đi kèm vest ghi xám chú rể có thể lựa chọn sơ mi màu trắng vì nó phù hợp nhất với không khí trang trọng của đám cưới. Chọn cravat sáng màu xanh da trời hoặc vàng nâu khi kết hợp với áo vest xám và sơ mi trắng thì đúng là sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày vô cùng trọng đại của bạn Nếu không thích caravat chú rể có thể chọn nơ cùng màu vest vừa thoải mái, vừa năng động.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Bộ-đồ-vest-BEFOYI-sjc12-2-món-phong-cách-Hàn-Quốc-lịch-lãm-cho-nam-i.329002439.20643051964

    Veston ghi xám
    Veston ghi xám
    Veston ghi xám
    Veston ghi xám
  10. Top 10

    Vest dạ cổ 2 ve

    Bạn là người có body cực chuẩn với chiều cao lí tưởng thì vest kẻ dạ chính là sự lựa chọn tốt nhất cho chú rể. Thay vì lựa chọn các mẫu veston trơn hoặc kẻ thông thường, bạn có thể lựa chọn một bộ veston dạ để khiến bản thân thật nổi bật và khác biệt. Vết dạ cổ 2 ve được xem như là mẫu vest trẻ trung nhất trong các loại form vest. Trông bạn sẽ thật trẻ trung, bảnh bao và hiện đại, không khác gì các idol K-pop.

    Sự kết hợp hoàn hảo nhất cho mẫu vest dạ là sơ mi trắng hoặc áo sơ mi, áo len cao cổ màu đen. Sự kết hợp này sẽ tạo nên sức hấp dẫn tuyệt đối của bạn trong ngày cưới. Cô dâu của bạn chỉ cần mặc váy trắng duyên dáng hoặc các bộ váy cách tân hiện đại vẫn sẽ vô cùng phù hợp với bạn, tạo nên một bức tranh đẹp hoàn hảo cho cặp đôi của bạn trong ngày trọng đại và trong album cưới.

    Link mua hàng:
    shopee.vn/Áo-Vest-dạ-cổ-2-ve-nam-IVY-moda-MS-67E2748-i.221366989.4859412308

    Vest dạ cổ 2 ve
    Vest dạ cổ 2 ve
    Vest dạ cổ 2 ve
    Vest dạ cổ 2 ve



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy