Top 10 Mẫu đá hoa cương được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay

Phương Kem 767 0 Báo lỗi

Việc sử dụng đá hoa cương không còn xa lạ gì đối với gia chủ Việt Nam, nó phát triển nhanh chóng trên toàn quốc, vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch xây dựng hạng ... xem thêm...

  1. Đá hoa cương White Diamond màu trắng có xuất xứ từ Brazil, chúng là sự pha trộn của màu kem, vàng, đen, xám… phân bố khắp bề mặt cho cái nhìn độc đáo, không bị đụng hàng. Màu sắc tạo nên sự sang trọng trong ứng dụng nội thất và được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn.

    Ứng dụng:

    • Bếp và bàn lavabo, bàn ăn: với khả năng chịu lực, độ cứng tốt, chịu nhiệt tốt. Nên chúng dễ dàng chịu được lực từ việc cọ sát xoong nồi trên mặt đá. Ngoài ra, với bề mặt đá bóng, chúng dễ dàng lau chùi, vệ sinh các vết dầu mỡ. Sử dụng mặt bán đá hoa cương ốp tường. và các loại bàn ghế đá hoa cương khác.
    • Cầu thang và bậc tam cấp, nền nhà: cũng giống như bếp, đây là khu vực chịu tác động rất nhiều của lực. Và cũng rất dễ trầy xước từ việc chà xát cát từ giày, dẹp lên bề mặt đá. Đặc biệt, là khu vực tam cấp, sảnh chờ của các công trình khách sạn, trung tâm thương mại, chung cứ cao cấp. Vì vậy, dòng đá cứng, ít mài mòn như đá granite tự nhiên là rất phù hợp.
    • Mặt tiền: là nơi chịu nhiều nắng mưa, tác động của thời tiết. Cho nên, dòng đá không bị bay màu, không bị thấm do mưa, không bị mài mòn là điều cần thiết.
    • Lát vỉa hè, sân vườn: ứng dụng này phù hợp với bề mặt đá băm, khò để hạn chế sự trơn trượt trong quá trình di chuyển. Nghiên cứu thực địa
    • Ngoài ra, dòng đá này còn được sử dụng làm cột đá, ốp vách trang trí, ngạch cửa, phào chỉ.

    Chỉ cần bạn muốn sử dụng đá cho hạng mục nào đó thì đá hoa cương đều thích hợp. Tuy nhiên, có một vấn đề cần cân nhắc kĩ, đó là đá hoa cương tự nhiên rất nặng. Nếu sử dụng ốp mặt tiền tại nơi cao thì cần cân nhắc kĩ càng trong việc gia cố tấm đá, tránh sự việc đáng tiếc xảy ra.

    Đá hoa cương White Diamond
    Đá hoa cương White Diamond
    Đá hoa cương White Diamond
    Đá hoa cương White Diamond

  2. Cũng là một loại đá có nguồn gốc Brazil, nhưng bề mặt đá Golden Storm có các hoa văn nổi bật hơn nhờ sự kết hợp giữa các mảng màu vàng đậm lem nhạt. Loại đá này khi được ốp lên bề mặt kiến trúc sẽ tạo được cảm giác ấn tượng, đậm chất quý phái và sang trọng. Sự nổi tiếng của Golden Storm đến từ nguồn gốc khai thác và màu vàng tự nhiên kết hợp với hoa văn đẹp.


    Với màu vàng đại diện cho quyền quý, sự quý hiếm và trang trọng trong cuộc sống. Đá Golden Storm có những tông màu nhạt hay đậm hoặc có thể pha trộn màu sắc khác bạn có thể lựa chọn một cách tuỳ ý.


    Ứng dụng: đá granite được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất và hầu như đã trở nên quen thuộc với cuộc sống của mỗi người. Nó xuất hiện trong các công trình lớn - bé, từ các tòa nhà cao tầng/văn phòng cao ốc cho đến những căn chung cư/nhà ở/hộ gia đình… Trang trí mặt tiền nhà, trang trí nội thất phòng khách: ốp tường, lát sàn, mặt bàn khách, trang trí phòng tắm, trang trí phòng bếp, mặt bàn ăn, bàn bếp, đảo bếp, quầy bar,…

    Đá hoa cương Golden Storm
    Đá hoa cương Golden Storm
    Đá hoa cương Golden Storm
    Đá hoa cương Golden Storm
  3. Đá hoa cương Yellow Nauy có xuất xứ tại Ấn Độ với màu sắc kem, hồng, vàng nhạt và khoáng sản màu đen rải rác trên bề mặt. Các dải khoáng sản màu sắc khác nhau song song và hòa quyện tạo vẻ đẹp riêng cho dòng đá này. Đá hoa cương Yellow Nauy được khai thác gần khu vực Melur, Madurai, Tamil Nadu, India.

    Tên gọi khác: Raw Silk, Indian Juparana Ivory, Ivory Orange, Orange Ivory, Rohseide, Rose Silk, Row Silk, Seta Cruda. Đá hoa cương Yellow Nauy một loại gneiss có màu kem, vàng cát, hồng pha trộn cùng các hạt khoáng sản xám nhạt, đen hình thành vào thời kỳ tiền Cambri. Các các hạt khoáng sản sắp xếp đặc biệt, tạo cảm giác có các đường thẳng màu sắc chạy song song nhau theo quy luật định sẵn. Đây chính là điểm đặc biệt của dòng đá này.


    Đá hoa cương này quốc tế có thể được đề cử như một đá granite nhưng trong tiêu chuẩn của Châu Âu thì lại được nhận dịnh là đá gneiss. Có 2 màu sắc đá khác nhau chung một mỏ đá đó là màu hồng hoặc màu kem, ngà voi hoặc vàng nhạt, vì vậy, với các dự án lớn sử dụng nhiều loại đá này nên dảm bảo rằng kho đá còn đủ số lượng đồng nhất về màu sắc, cách chạy vân. Đá này chỉ biến thể về màu sắc như đã nói ở trên, chúng khá đồng nhất một mẫu nhỏ so với tấm slab. Tuy nhiên, xem xét tấm lớn bạn có thể dễ dàng hình dung màu sắc của chúng khi lắp đặt vào công trình.


    Ứng dụng: đá hoa cương Yellow Nauy cứng, bền bỉ cùng màu sắc khá nhã nhặn và cách chạy vân đặc biệt nên chúng có thể áp dụng cho tất cả các hạng mục nội ngoại thất như: đá ốp mặt tiền, cầu thang, đá lát nền, đá ốp bếp,…

    Đá hoa cương Yellow Nauy
    Đá hoa cương Yellow Nauy
    Đá hoa cương Yellow Nauy
    Đá hoa cương Yellow Nauy
  4. Đá hoa cương Mascarello được khai thác tại Espirito Santo, Brazil với số lượng không lớn. Đây là loại đá hoa cương có nhiều màu sắc phức tạp, là sự kết hợp giữa màu vàng, màu kem, nâu và đen từ quá trình oxy hóa các khoáng chất, điển hình trong đó là sắt. Khi nhìn từ xa, đá Mascarello cho ta thấy được màu sắc đa dạng của chúng, nhưng tổng thể sẽ thể hiện màu vàng trên nền kem. Khi tiến lại gần, sự phức tạp này được thể hiện rõ ràng hơn. Bề mặt đá xuất hiện màu sắc từ nâu nhạt đến vàng rực rỡ do gỉ sắt.


    Những sắc vàng này bao phủ 30 – 60% khối lượng đá. Các đường vân màu đen từ khoáng sản tạo sự tương phản với màu vàng và màu kem tăng thêm sự đặc sắc cho loại đá hoa cương tự nhiên này. Một thành phần không thể thiếu nữa là thạch anh lớn chạy dọc theo chiều dài của đá tạo ra hiệu ứng lấp lánh và sang trọng cho không gian.


    Đá hoa cương Mascarello có rất nhiều biến thể, bạn sẽ thấy những tấm slab có rất ít màu vàng, gần như là màu kem, hoặc những tấm slab có đường vân đen rất lớn,… Vì vậy, hãy yêu cầu đơn vị cung cấp đá cho bạn xem tấm slab dự định ốp cho các hạng mục để chắc chắn rằng chúng đúng với ý định, thiết kế của bạn. Loại đá này cũng cho màu sắc khác trong điều kiện phòng nhiều hay ít ánh sáng tự nhiên. Các màu sắc đậm như nâu, đen sẽ nổi bật ở trong phòng ít ánh sáng tự nhiên.


    Ứng dụng: đá hoa cương Mascarello mang màu sắc mạnh nên không thể sử dụng chúng quá nhiều như làm đá lát nền, mà chỉ nên sử dụng để tạo điểm nhấn như đá ốp bếp, đá ốp mặt nằm cầu thang hay làm đá ốp tường tivi, trang trí,… Chúng chắc chắn sẽ đem đến hiệu ứng tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

    Đá hoa cương Mascarello
    Đá hoa cương Mascarello
    Đá hoa cương Mascarello
    Đá hoa cương Mascarello
  5. Đá hoa cương Magma Gold có nền vàng kết hợp với đường vân màu đen, nâu mạnh mẽ đến từ các mỏ đá của Brazil. Đá hoa cương magma gold chịu nhiệt tốt, chống trầy xước, không biến màu nên được sử dụng để ốp cho những nơi bị tác động nhiều bởi ngoại lực như tòa nhà biệt thự, căn nhà phố, khách sạn, các khu resort.


    Tùy theo yêu cầu cũng như mục đích sử dụng bề mặt đá. Đá thuộc dòng đá granite được khai thác ở Brazil. Với nền đen và các đường vân vàng nâu uốn lượn như dòng nhan thạch tạo điểm nhấn bắt mắt sang trọng, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Đá magma gold với tông màu chủ đạo là đen vàng phù hợp với mệnh Thổ, biểu hiện cho sự giàu sang, phú quý của vàng cũng như năng lượng dồi dào, tràn trề từ ánh nắng mặt trời mang ý nghĩa vương giả, quý tộc. Đồng thời, màu vàng cũng dễ phối với các màu sắc khác tạo điểm nhấn cũng như đem lại nét sang trọng, quyền quý cho ngôi nhà.

    Người mang mệnh này có tính ôn hòa, tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Họ yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, đa sầu đa cảm, biểu hiện cho sự trang nhã giản dị và gần gũi mang ý nghĩa tự nhiên toàn hảo, tươi mới của đất, bao la của trời.


    Ứng dụng: đá này đặc biệt thích hợp cho các hạng mục như quầy bar, ốp tường và sàn, cầu thang, lò sưởi, lan can và các dự án thiết kế khác.

    Đá hoa cương Magma Gold
    Đá hoa cương Magma Gold
    Đá hoa cương Magma Gold
    Đá hoa cương Magma Gold
  6. Đá hoa cương Splendor Gold được nhập khẩu tại các mỏ đá ở Brazil. Đá granite vàng cao cấp Splendor Gold có màu nền vàng, kem với các tinh thể màu đen, nâu đậm hoặc nâu. Vì chứa thạch anh nên chúng lấp lánh dưới ánh sáng tạo hiệu ứng đẹp. Ngoài tấm có màu vàng thì chúng còn có loại Splendor Cream màu kem giống về tính chất tương tự, điều phân biệt duy nhất là màu sắc không ấm áp, vàng như Splendor Gold. Vì các khoáng sản màu đen phân bố không đều trên tấm đá nên tấm đá mẫu nhỏ sẽ không đại diện cho toàn bộ tấm slab lớn.


    Với Granite Splendor Gold bạn sẽ thấy nó không chỉ mang lại vẻ đẹp phá cách mà còn có những điểm nhấn khiến không gian của bạn trở nên đặc biệt hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu được để loại đá này có thể phát huy hết công dụng của nó. Vẻ ngoài hấp dẫn, nó có màu vàng tuyệt đẹp pha trộn với các khoáng chất màu đen, nâu và xám và chứa thạch anh. Nó lấp lánh và lấp lánh dưới ánh sáng, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt. Ngoài ra, dòng đá này còn có khả năng chống ăn mòn axit citric và axetic, dễ lau chùi và không thấm nước nên loại đá này có thể sử dụng trên mọi đối tượng, trong nhà hay ngoài trời.


    Ứng dụng: về tính chất, chúng phù hợp cho tất cả các hạng mục nội ngoại thất như bếp, cầu thang, mặt tiền, lát nền. Việc bạn cần cân nhắc là màu sắc, vân của chúng đã phù hợp với tiêu chí màu sắc của công trình bạn hay chưa để tạo nên một tổng thể đẹp, hài lòng với bạn nhất.

    Đá hoa cương Splendor Gold
    Đá hoa cương Splendor Gold
    Đá hoa cương Splendor Gold
    Đá hoa cương Splendor Gold
  7. Đá hoa cương Paradiso Classic có xuất xứ tại Ấn Độ mang màu sắc cổ điển ấn tượng, rất cứng và bền. Đá hoa cương Paradiso Classic được khai thác tại một mỏ đá gần Chendarapalli, Uthangere, Krishnagiri, Eastghats, Tamil Nadu, West and East Ghats, Ấn Độ.
    Tên gọi khác của đá hoa cương Paradiso Classic: hồng sa mạc, Classico Paradiso, Paradisio Classic, Paradiso Classic, Paradiso Dark, Paradiso Dunkel, Paradiso Scuro, Paradiso Violet. Đá hoa cương Paradiso Classico đến từ Ấn Độ.

    Dòng đá này là một loại đá migmatite của thời đại tiền Cambri với nền màu hồng, tím, xám đậm và thỉnh thoảng còn có các đường vân đen với nhiều chuyển động. Loại đá này được quốc tế xếp vào dòng đá hoa cương, tuy nhiên theo tiêu chuẩn Châu Âu thì chúng lại thuộc vào dòng đá migmatite. Đây là một dòng đá cứng, dày đặc và rất bền, chịu được độ ẩm cao, chịu nhiệt. Trong quá trình đánh bóng, một chất epoxy resin được sử dụng để lấp đầy các vết nứt nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến tính chất và chất lượng của đá, nó chỉ giúp cho bề mặt đá được đẹp hơn.


    Ứng dụng: đá hoa cương Paradiso Classic như đã nói ở trên có một màu sắc khá trầm, tối, chúng đem đến cái nhìn cổ điển, ấn tượng. Vì đặc tính rất bền, cứng nên có thể sử dụng cho cả các hạng mục nội và ngoại thất như bật thềm, mặt ngoài thang máy, lavabo, cầu thang,..

    Đá hoa cương Paradiso classic
    Đá hoa cương Paradiso classic
    Đá hoa cương Paradiso classic
    Đá hoa cương Paradiso classic
  8. Đối với những người yêu thích đá Granite đen tự nhiên thì không thể không biết đến một loại đá tên là "Đá kim sa" hay "Granite Black Galaaxy". Mẫu đá kim sa trung này là một loại đá tự nhiên. Nó được khai thác và ứng dụng vào thiết kế nhà cửa cuộc sống.


    Với vẻ ngoài "ngân hà ngàn sao" đủ đắm say, bạn sẽ mê ngay từ cái nhìn đầu tiên của loại đá kim sa trung này. Màu sắc chủ đạo là màu đen huyền bí, độ bóng tương phản cao. Vân đá sóng sáng mang tới hiệu ứng "thị giác ảo". Cộng thêm hạt sáng cỡ trung (không to không nhỏ) khiến nó càng lấp lánh. Đá kim sa trung Ấn Độ này giống như những ngôi sao, lúc sáng lúc tối - một vẻ đẹp hết sức mê ly.


    Ứng dụng: trong cuộc sống hiện tại, loại đá kim sa trung Ấn Độ được lựa chọn nhiều hơn. Đặt biệt là đối với thị trường Việt Nam. Bởi sự bền đệp theo năm tháng, cộng thêm giá cả vừa phải thì nó đã và đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng công trình. Các hạng mục công trình: những hạng mục như làm cầu thang, ốp mặt tiền nhà, làm bậc tam cấp, lát nền, ốp mặt bếp, bàn quầy,... Các hạng mục thiết kế gồm những hạng mục như; mặt bếp/đảo bếp, mặt bàn ăn/bàn nấu ăn,...

      Đá hoa cương kim sa trung
      Đá hoa cương kim sa trung
      Đá hoa cương kim sa trung
      Đá hoa cương kim sa trung
    • Đá hoa cương Rừng Đen (Black Forest) là đá granite tự nhiên được khai thác tại nước Đức. Bề mặt đen bóng bẩy xen kẽ vào đó là những vân trắng ngà mang lại đường nét cứng cáp đầy lôi cuốn cho công trình. Nó là một trong những dòng đá được ưa chuộng nhất hiện nay. Bề mặt đá với những dải trắng liền lạc trên nền đá đen bóng. Mang lại sự tương phản cao cho các hạng mục nội ngoại thất.


      Nó được khai thác ở bang Karnataka của Ấn Độ. Đá granit này có nhiều điểm tương đồng với đá granit Paradiso, đó là lý do tại sao nó còn được gọi là Silver Paradiso. Với khả năng chịu được nhiệt độ dưới XNUMX độ C, đá granit Rừng Đen vượt trội cho một số dự án nội thất.


      Mang trong mình đầy đủ tính chất của dòng đá Granite. Điển hình như độ cứng cao, chịu nhiệt, chịu nắng mưa, bền màu với thời gian. Màu sắc tự nhiên, vân trên mỗi tấm đá là độc nhất, không thể tìm được tấm đá thứ hai có đường vân tương tự. Khổ đá đa dạng, rất dễ tính toán để thi công, Chất đá rắn cùng với màu sắc tự nhiên, thích hợp với các hạng mục chịu lực và nắng mưa thời tiết.

      Ứng dụng:
      với những dải vân độc đáo, đá Black Forest thích hợp cho tất cả các hạng mục từ: thi công lát cầu thang, lát nền, làm bếp, ốp mặt tiền.

      Đá hoa cương Black Forest
      Đá hoa cương Black Forest
      Đá hoa cương Black Forest
      Đá hoa cương Black Forest
    • Đá Granite River White 3.0 hay đá hoa cương River White, xuất xứ Brazil. Đây là đá granite có màu sắc trắng nhẹ nhàng kết hợp với đường vân màu xám nhẹ bao phủ khắp bề mặt đá. Đá Granite Granite River White 3.0 rất cứng và có độ bóng sáng tuyệt vời. Loại đá màu trắng này duy trì được vẻ đẹp lâu dài bởi sự dễ dàng trong quá trình vệ sinh, lau chùi, đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian bảo trì đá granite màu trắng.


      Ứng dụng: đá granite trắng River White là sản phẩm của tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cho sức khỏe. Khả năng kháng nhiệt, chống nước, chống vi khuẩn xâm nhập tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng đá granite màu trắng với các hạng mục bàn bếp, đảo bếp, nhà vệ sinh, lavabo. Mặt khác đây là loại đá điều hòa khí hậu tốt, mang đến sự mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Ngoài ra với chất lượng đi đầu về độ cứng, chống bào mòn nên loại đá này còn phù hợp với thi công mặt tiền, cầu thang, bậc tam cấp, tường hoa, ốp cột.

        Đá hoa cương River White
        Đá hoa cương River White
        Đá hoa cương River White
        Đá hoa cương River White




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy