Top 5 Mẫu đơn xin bảo lãnh được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Kim Ngưu 60 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu đơn xin bảo lãnh định dạng file word (doc). Đơn xin bảo lãnh là văn bản được lập ra nhằm đảm bảo về việc bên bảo lãnh thực hiện nghĩa ... xem thêm...

  1. Bảo lãnh cho người bị tạm giam là biện pháp thay thế cho tạm giam, giúp người bị tạm giam được tại ngoại chờ xét xử. Tuy nhiên người bị tạm giam muốn được bảo lãnh tại ngoại cần phải đáp ứng đủ các điều kiện về bảo lãnh theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự 2015.


    Dưới đây là mẫu đơn xin bảo lãnh bị can được tại ngoại.

    Download don-xin-bao-lanh-bi-can-duoc... (9)

  2. Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là giấy được dùng khi một người đứng ra để bảo lãnh cho một người lao động khi đang làm việc tại các doanh nghiệp, công ty nhằm đảm bảo quyền và nghĩa vụ của người lao động. Giấy bảo lãnh nhân sự cũng là căn cứ để đơn vị sử dụng lao động giảm bớt những rủi ro liên quan tới lĩnh vực về quản lý đối với người lao động.


    Mẫu giấy cam kết bảo lãnh nhân sự là văn bản cam kết do chủ thể là người bảo lãnh lập nên, sử dụng với mục đích giảm bớt những rủi ro liên quan tới quản lý lao động cho chủ thể là người lao động.


    Một cá nhân, tổ chức đứng ra bảo lãnh cho chủ thể là người lao động đang làm việc tại đơn vị sử dụng lao động. Giấy cam kết bảo lãnh nhân sự cần phải điền đầy đủ, chính xác thông tin và nêu cụ thể lý do viết đơn bảo lãnh. Mẫu này do bên bảo lãnh lập để cam kết trách nhiệm của mình, cần phải ký và ghi rõ họ tên ở cuối văn bản.

    Download giay-bao-lanh-nhan-su.doc... (17)
  3. Đơn bảo lãnh cấp thẻ tạm trú là văn bản do cá nhân là công dân Việt Nam dùng để bảo lãnh cho người nước ngoài xin cấp thẻ tạm trú. Khi bảo lãnh, người Việt Nam đứng ra bảo lãnh cần phải thực hiện việc khai mẫu, điền mẫu đơn.


    Để được cấp thẻ tạm trú, người nước ngoài khi điền mẫu đơn cần phải có thân nhân là người Việt Nam, phải có giấy tờ chứng minh quan hệ.

    Download don-xin-bao-lanh-cap-the-tam... (2)
  4. Mẫu đơn xin bảo lãnh người cai nghiện là văn bản do cá nhân lập nhằm gửi tới trung tâm cai nghiện, mục đích để bảo lãnh cho người cai nghiện. Đơn xin nêu rõ thông tin về người bảo lãnh cho người cai nghiện: họ tên, ngày tháng năm sinh, CCCD/CMND, địa chỉ thường trú, nơi cư trú, số điện thoại và cam kết của người bảo lãnh.


    Mẫu đơn xin bảo lãnh người cai nghiện là cơ sở để cơ quan quản lý có thẩm quyền xem xét cho bảo lãnh người cai nghiện.

    Download don-xin-bao-lanh-cho-nguoi-d... (4)
  5. Căn cứ vào Điều 21 Luật Cư trú 2020, để nhập hộ khẩu vào nhà người thân cần chuẩn bị:

    • Tờ khai thay đổi thông tin cư trú, trong đó phải ghi rõ ý kiến đồng ý cho đăng ký thường trú của chủ hộ, chủ sở hữu chỗ ở hợp pháp, hoặc người được ủy quyền, trừ trường hợp đã có ý kiến đồng ý bằng văn bản
    • Giấy tờ, tài liệu chứng minh quan hệ nhân thân với chủ hộ, thành viên hộ gia đình, trừ tường hợp đã có thông tin thể hiện quan hệ này trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, cơ sở dữ liệu về dân cư trú
    • Giấy tờ, tài liệu chứng minh là người cao tuổi, người khuyết tật đặc biệt nặng, người khuyết tật nặng, người không có khả năng lao động, người bị bệnh tâm thần, hoặc bệnh khác làm mất khả năng nhận thức, khả năng điều khiển hành vi, người chưa thành niên, chứng minh không còn cha mẹ (nếu thuộc các trường hợp này)

    Giấy tờ trên nộp tại Công an cấp xã, nơi nhập khẩu để được giải quyết

    Download don-xin-bao-lanh-nhap-ho-kha... (4)


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy