Top 7 Mẫu đơn xin việc chuẩn và đẩy đủ nhất

Thư Ngô 30 0 Báo lỗi

Đơn xin việc là một yếu tố đầu tiên và quan trọng để nhà tuyển dụng cân nhắc khi xem xét và quyết định tuyển dụng dù chưa gặp mặt và tiếp xúc với ứng viên. ... xem thêm...

  1. Bạn là một sinh viên mới ra trường muốn tìm việc? Bạn chưa có hoặc ít kinh nghiệm trong công việc đang muốn ứng tuyển. Đừng lo hãy cùng Toplist tìm hiểu thử làm thế nào để có một mẫu đơn xin việc ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng dành cho các bạn mới ra trường nhé. Đơn xin việc chuẩn sẽ bao gồm thông tin chi tiết ứng viên, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng và không thể thiếu đó là lý do và nguyện vọng muốn vào vị trí ứng tuyển tại công ty.

    Download mau-don-xin-viec-cho-sinh-vi... (5)

  2. Một mẫu đơn xin việc làm công nhân cũng sẽ có những phần giống như một mẫu đơn xin việc bình thường bao gồm: Thông tin về ứng viên như họ tên, quê quán...; kinh nghiệm làm việc; mong muốn ứng uyến vào vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Bạn nên tập trung vào phần kinh nghiệm làm việc sau khi tích lũy được ở công ty cũ liên quan đến vị trí công nhân bạn đang ứng tuyển. Thêm vào đó bạn nên thể hiện mong muốn muốn được vào công ty, được cống hiến giúp công ty phát triển hơn và để lại số điện thoại liên hệ để nếu cần trao đổi thêm. Sau đó chờ phòng nhân sự của công ty gọi lại vàtrao đổi về lịch phỏng vấn.

    Download mau-don-xin-viec-lam-cong-nh... (8)
  3. Đơn xin việc được xem là linh hồn của bộ hồ sơ, là cơ sở để nhà tuyển dụng quyết định một phần việc ứng viên có phù hợp vị trí họ tuyển dụng không. Mẫu đơn xin việc cho vị trí quản lý là mẫu văn bản giúp ứng viên đề cập nguyện vọng của mình đến nhà tuyển dụng để được ứng tuyển vào vị trí quản lý.


    Vị trí quản lý là một vị trí cao cấp trong công ty, là vị trí rất nhiều người mong ước là người sẽ thực thi các quy định của công ty, quản lý nhân sự, chia việc trong team. Chính vị vậy, để ngồi vào vị trí này ứng viên cần đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe hơn so với vị trí nhân viên bình thường.

      Download mau-don-xin-viec-cho-vi-tri-... (3)
    • Đơn xin việc vào ngành Marketing là văn bản được thực hiện bởi ứng viên gửi cho bộ phận tuyển dụng được gửi kèm với hồ sơ xin việc. Đơn này bao gồm thông tin về ứng viên, kinh nghiệm làm việc, mong muốn ứng uyến vào vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Đơn xin việc có mục đích đề đạt nguyện vọng với nhà tuyển dụng mong muốn được làm việc tại công ty. Sau đó công ty sẽ xem xét những yêu cầu của công việc và khả năng làm của ứng viên đó để quyết định cho ứng viên cơ hội phỏng vấn hay không.

        Download mau-don-xin-viec-cho-nhan-vi... (2)
      • Nhân viên kinh doanh là một vị trí đóng vai trò khá lớn trong việc phát triển của công ty. Họ phải làm những công việc như tìm kiếm khách hàng, tiếp cận và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.


        Đơn xin việc dành cho nhân viên kinh doanh là văn bản được thực hiện bởi ứng viên gửi đến doanh nghiệp hay bộ phận nhân sự của doanh nghiệp mà ứng viên muốn vào làm. Trong đơn bao gồm thông tin chi tiết về ứng viên, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng liên quan đến công việc và mong muốn của ứng viên đề đạt với doanh nghiệp. Sau đó bộ phận nhận đơn sẽ xem xét và liên lạc với ứng viên để có lịch phỏng vấn.

          Download don-xin-viec-cho-nhan-vien-k... (2)
        • Một mẫu đơn xin việc cho kỹ sư để thể hiện sự chuyên nghiệp cần có những nội dung như thông tin chi tiết ứng viên, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng. Đặc biệt là nguyện vọng ứng viên muốn đề đạt với công ty. Để có một đơn xin việc thu hút người tuyển dụng kể cả chưa gặp mặt bạn nên lựa chọn nhưng câu văn thể hiện sự tự tin, thái độ nhiệt huyết với công việc.


          Thêm một việc không thể thiếu đó là bạn nên viết ngắn gọn, súc tích tránh dài dòng khiến nhà tuyển dụng thấy nhàm chán.

          Download mau-don-xin-viec-cho-ky-su.d... (2)
        • Bạn là một lập trình viên đang muốn tìm công việc nhưng chưa biết viết đơn xin việc như thế nào để thu hút nhà tuyển dụng? Toplist sẽ hướng dẫn bạn để có một đơn xin việc cho vị trí lập trình viên khiến nhà tuyển dụng thấy hứng thú mà chưa cần gặp mặt nhé. Một đơn xin việc sẽ gồm thông tin cá nhân của bạn như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email thường sử dụng. Sau đó nói về trường đại học bạn đã tốt nghiệp, chuyên ngành bạn học, kinh nghiệm làm việc. Phần quan trọng nhất là kinh nghiêm làm việc và thành tựu bạn đã đạt được ở công ty cũ (nếu có), những kỹ năng liên quan đến công việc đang ứng tuyển. Sau cùng là đề đạt nguyện vọng của bạn đến nhà ứng tuyển cũng như thể hiện nhiệt huyết của bạn với công việc trên.


          Bạn nên viết ngắn gọn, tránh trường hợp dài lan man, đặc biệt nên kiểm tra sau viết để tránh gặp những lỗi đơn giản nhé.

          Download mau-don-xin-viec-cho-nhan-vi... (3)



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy