Top 5 Mẫu đơn xin thay đổi chính xác nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 30 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu đơn xin thay đổi định dạng file word (doc). Đơn xin thay đổi là một giấy tờ quan trọng khi tiến hành thay đổi thay những vấn đề như ... xem thêm...

  1. Đơn xin thay đổi tên, họ, chữ đệm cho con là mẫu đơn do cha mẹ- người đại diện theo pháp luật đương nhiên của con lập ra và gửi cho Ủy ban nhân dân xã, phường - nơi đã đăng ký hộ tịch trước đó.


    Tên, họ, chữ đệm là thứ giúp cho chúng ta phân biệt người này với người khác. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà cha mẹ muốn thay đổi tên, họ, chữ đệm cho con. Để thực hiện thủ tục đăng ký thay đổi tên, họ, chữ đệm cho con thì cha mẹ cần viết đơn xin thay đổi họ tên cho con.

    Download mau-don-xin-thay-doi-ho-ten.... (9)

  2. Đơn xin thay đổi chủ hộ là một giấy tờ quan trọng khi tiến hành thay đổi chủ hộ, là văn bản do người làm đơn lập ra nhằm đề nghị cơ quan nhà nước xác nhận và thực hiện các thủ tục liên quan đến thay đổi chủ hộ.


    Mẫu đơn xin thay đổi chủ hộ khẩu là một giấy tờ quan trọng khi tiến hành thay đổi chủ hộ, thể hiện ý chí, nhu cầu của những thành viên trong sổ hộ khẩu về việc thay đổi người đang làm chủ hộ.

    Download mau-don-xin-thay-doi-chu-ho.... (7)
  3. Đơn xin thay đổi con dấu doanh nghiệp là văn bản được người dân viết gửi tới cá nhân, đơn vị có thẩm quyền. Bạn đang thắc mắc, tìm kiếm mẫu để xem đơn có những nội dung gì, căn cứ pháp luật nào và viết ra sao. Xin mời theo dõi bài mẫu của chúng tôi.

    Download mau-don-xin-cap-lai-con-dau.... (3)
  4. Mẫu đơn đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép kinh doanh là mẫu đơn do doanh nghiệp lập nên để thông báo tới cơ quan có thẩm quyền về việc sửa đổi bổ sung thông tin trong mẫu giấy phép kinh doanh. Để có được thông tin cụ thể chi tiết về mẫu đơn đề nghị sửa đổi bổ sung giấy phép kinh doanh bạn đọc cùng tham khảo chi tiết nội dung dưới đây.

    Download mau-don-xin-thay-doi-giay-ph... (5)
  5. Đơn đề nghị đính chính thông tin sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là loại giấy tờ được sử dụng trong trường những thông tin được đề cập trong Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có sự sai sót, thiếu thông tin hoặc nhầm lẫn cần phải đính chính lại.


    Đơn đề nghị đính chính thông tin Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được sử dụng trong trường hợp Tổ chức, cá nhân đã được cấp Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng nội dung trong Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đó có sai sót, thiếu, do đó họ sử dụng đơn đề nghị đính chính thông tin Sổ đỏ, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền đính chính lại thông tin phù hợp và chính xác.

    Download mau-don-xin-thay-doi-ten-tro... (7)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy