Top 9 Mẫu đề nghị gia hạn chính xác nhất hiện nay

Download miễn phí các mẫu đề nghị gia hạn định dạng file word (doc). Mẫu đề nghị gia hạn là một loại văn bản được sử dụng để yêu cầu gia hạn một thời hạn nào ... xem thêm...

  1. Mẫu đề nghị gia hạn chứng thư số là một loại văn bản được sử dụng để yêu cầu gia hạn thời hạn sử dụng của chứng thư số. Chứng thư số là một công cụ quan trọng trong việc bảo mật thông tin trên mạng và được sử dụng để xác thực danh tính của người dùng trên Internet. Tuy nhiên, thời hạn sử dụng của chứng thư số là có giới hạn, thường là 1 hoặc 2 năm, sau đó cần phải gia hạn để tiếp tục sử dụng.

    Download mau-de-nghi-gia-han-chung-th... (3)

  2. Mẫu đề nghị gia hạn chứng chỉ hoạt động xây dựng là một mẫu đơn được sử dụng để đề nghị gia hạn chứng chỉ hoạt động xây dựng. Theo quy định của pháp luật Việt Nam, các tổ chức, cá nhân kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng cần phải có chứng chỉ hoạt động xây dựng để được phép thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực này.

    Download mau-de-nghi-gia-han-chung-ch... (1)
  3. Mẫu đề nghị gia hạn sử dụng con dấu của trường học là một mẫu đơn để trường học đề nghị cơ quan chức năng gia hạn thời hạn sử dụng con dấu của trường học. Điều này thường được áp dụng khi con dấu của trường học đã hết hạn sử dụng hoặc sắp hết hạn và trường học muốn gia hạn để tiếp tục sử dụng con dấu cho các hoạt động trong trường học.

    Download mau-de-nghi-gia-han-su-dung-... (1)
  4. Mẫu đề nghị gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm là một mẫu đơn để doanh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh thực phẩm yêu cầu cơ quan chức năng gia hạn chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm của sản phẩm. Trong đơn này, doanh nghiệp cần cung cấp thông tin về sản phẩm, mức độ sử dụng và kết quả kiểm tra sản phẩm, cùng với yêu cầu gia hạn giấy chứng nhận. Sau khi nhận được đơn đề nghị, cơ quan chức năng sẽ tiến hành xem xét và quyết định gia hạn giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm cho sản phẩm của doanh nghiệp đó.

    Download mau-de-nghi-gia-han-giay-chu... (1)
  5. Mẫu đề nghị gia hạn xử phạt vi phạm hành chính là một mẫu đơn yêu cầu cơ quan chức năng xem xét và gia hạn thời hạn thanh toán vi phạm hành chính. Vi phạm hành chính là hành vi vi phạm các quy định pháp luật về kinh doanh, giao thông, đất đai, xây dựng, môi trường, an toàn thực phẩm,... Gia hạn thời hạn thanh toán vi phạm hành chính sẽ giúp cho người vi phạm có thêm thời gian để chuẩn bị, tìm nguồn vốn để thanh toán số tiền vi phạm hành chính.

    Download mau-de-nghi-gia-han-xu-phat-... (1)
  6. Mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng kinh tế là một tài liệu chính thức được sử dụng để yêu cầu gia hạn thời hạn của một hợp đồng kinh tế giữa hai bên. Mẫu này bao gồm các thông tin như tên và địa chỉ của hai bên ký kết hợp đồng, số hiệu hợp đồng, thời hạn hợp đồng hiện tại, thời gian yêu cầu gia hạn, lý do yêu cầu gia hạn, cam kết của hai bên nếu được gia hạn và thủ tục xử lý đối với trường hợp không được gia hạn. Mẫu đề nghị gia hạn hợp đồng kinh tế cần phải tuân thủ đúng quy định và thỏa thuận trong hợp đồng gốc.

    Download mau-de-nghi-gia-han-hop-dong... (3)
  7. Mẫu đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động là một biểu mẫu hoặc mẫu văn bản được sử dụng để đề nghị gia hạn hợp đồng lao động giữa nhà tuyển dụng và nhân viên. Đây là một tài liệu quan trọng để tiếp tục cung cấp cơ hội làm việc cho nhân viên sau khi hợp đồng hiện tại của họ hết hạn. Mẫu đề nghị gia hạn Hợp đồng lao động thường bao gồm các thông tin về nhân viên, nhà tuyển dụng, thời gian hợp đồng hiện tại, thời gian đề nghị gia hạn, các điều kiện mới (nếu có), và các bên cam kết đồng ý với các điều khoản được thỏa thuận.

    Download mau-de-nghi-gia-han-hop-dong... (1)
  8. Mẫu đề nghị gia hạn tạm trú là một mẫu đơn yêu cầu gia hạn thời gian tạm trú đối với người nước ngoài đang sinh sống hoặc làm việc tại một quốc gia nào đó. Thông thường, khi đến một quốc gia nước ngoài, người nước ngoài sẽ được cấp một thị thực hoặc giấy phép tạm trú để lưu trú tại đó trong một khoảng thời gian nhất định. Tuy nhiên, khi thời gian hết hạn, người nước ngoài cần phải gia hạn giấy phép tạm trú nếu muốn tiếp tục lưu trú tại đó. Mẫu đề nghị gia hạn tạm trú sẽ giúp người nước ngoài có thể yêu cầu gia hạn giấy phép tạm trú và đảm bảo quyền lợi của mình khi lưu trú tại quốc gia đó. Mẫu đề nghị gia hạn tạm trú thường bao gồm các thông tin như họ tên, quốc tịch, số điện thoại, địa chỉ lưu trú, thời hạn tạm trú hiện tại và thời gian gia hạn mong muốn, lý do gia hạn, đính kèm các tài liệu cần thiết và chữ ký xác nhận của người đề nghị.

    Download mau-de-nghi-gia-han-tam-tru.... (1)
  9. Mẫu đề nghị gia hạn visa là một mẫu đơn dùng để đề nghị gia hạn thời gian lưu trú và visa của người nước ngoài tại một quốc gia nào đó. Đơn này được người nước ngoài nộp tại cơ quan đại diện ngoại giao của quốc gia đó hoặc cơ quan quản lý nhập cảnh để xin gia hạn thời gian lưu trú và visa khi thời hạn của visa sắp đến hạn. Đơn này thường phải được điền đầy đủ thông tin cá nhân và lí do gia hạn của người nộp đơn. Sau khi được xử lý, cơ quan quản lý nhập cảnh sẽ thông báo cho người nộp đơn về kết quả của đơn gia hạn visa này.

    Download mau-de-nghi-gia-han-visa.doc... (1)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy