Top 5 Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất thường dùng nhất

Thịnh Nguyễn Sỹ 14 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền đất định dạng file word (doc). Mẫu giấy đề nghị gia hạn nộp thuế và tiền thuê đất là một mẫu ... xem thêm...

  1. Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp thuế (mã số 03/GTGT) do Tổng cục Thuế ban hành là một mẫu đơn đề nghị được sử dụng trong trường hợp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân bị khó khăn trong việc nộp thuế đúng hạn do một số lý do khách quan như thiên tai, hỏa hoạn, bệnh tật, giấy tờ bị mất, hoặc các lý do khác. Mẫu đơn này được sử dụng để đề nghị Tổng cục Thuế xem xét và xác nhận việc gia hạn nộp thuế cho người nộp thuế. Mẫu đơn này bao gồm thông tin về người nộp thuế, lý do đề nghị gia hạn, thời gian và số tiền đề nghị gia hạn.

    Download mau-don-de-nghi-gia-han-nop-... (9)

  2. Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp thuế TNDN (mã số 04/TNDN) do Tổng cục Thuế ban hành là một mẫu đơn dùng để đề nghị cho cơ quan thuế gia hạn thời gian nộp thuế TNDN (Thuế thu nhập doanh nghiệp). Mẫu đơn này được áp dụng cho các tổ chức, cá nhân là chủ doanh nghiệp.


    Mẫu đơn bao gồm các thông tin về tên và địa chỉ của người đề nghị, thông tin về loại thuế, số tiền nợ thuế, lý do đề nghị gia hạn và thời gian gia hạn mong muốn. Điểm khác biệt so với mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp thuế GTGT (mã số 03/GTGT) là mẫu đơn này yêu cầu người đề nghị cam kết nộp đầy đủ số tiền thuế nợ cùng với lãi suất tính từ ngày hết hạn nộp thuế cho đến ngày nộp đầy đủ.

    Download mau-don-de-nghi-gia-han-nop-... (3)
  3. Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp thuế TNCN (mã số 05/TNCN) do Tổng cục Thuế ban hành là một mẫu đơn được sử dụng để đề nghị gia hạn nộp thuế TNCN (thuế thu nhập cá nhân) đối với các cá nhân, hộ gia đình, tổ chức doanh nghiệp và đơn vị hành chính sự nghiệp. Mẫu đơn này cung cấp các thông tin về số thuế, tên đơn vị, loại thuế, số tiền thuế cần gia hạn, thời hạn gia hạn đề nghị và lý do gia hạn. Nếu được chấp thuận, thời hạn nộp thuế sẽ được gia hạn thêm một khoảng thời gian xác định từ ngày đáo hạn ban đầu.

    Download mau-don-de-nghi-gia-han-nop-... (2)
  4. Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp tiền thuê đất (mã số 02/KH) là một mẫu đơn theo quy định của Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, được sử dụng để đề nghị gia hạn nộp tiền thuê đất đối với các tổ chức, cá nhân thuê đất từ các cơ quan quản lý Nhà nước. Mẫu đơn này gồm các thông tin như: thông tin cá nhân/tổ chức, thông tin đất đai thuê, số tiền thuê đất cần gia hạn, lý do đề nghị gia hạn và cam kết của người đề nghị. Mẫu đơn này được sử dụng nhằm giúp đơn vị quản lý tiến hành xem xét, giải quyết đề nghị của người dân một cách nhanh chóng và chính xác.

    Download mau-don-de-nghi-gia-han-nop-... (2)
  5. Mẫu đơn đề nghị gia hạn nộp tiền thuê đất (mã số 02/GĐĐT) là một mẫu đơn do Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ban hành để đề nghị gia hạn nộp tiền thuê đất. Mẫu đơn này áp dụng cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng đất thuộc diện quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và có nhu cầu gia hạn nộp tiền thuê đất. Mẫu đơn này gồm các thông tin về người đề nghị gia hạn, địa chỉ, thông tin về đất thuê và lý do đề nghị gia hạn, cùng với chữ ký và đóng dấu của người đề nghị. Sau khi hoàn thành đầy đủ thông tin, đơn sẽ được nộp tại Sở Giáo dục và Đào tạo của tỉnh, thành phố nơi đất thuê được quản lý.

    Download mau-don-de-nghi-gia-han-nop-... (2)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy