Top 6 Mẫu công văn đề nghị thanh toán công nợ, yêu cầu trả nợ mới nhất

Trần Yến Nhi 111 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu công văn đề nghị thanh toán công nợ, yêu cầu trả nợ mới nhất định dạng file word (doc). Các công văn là văn bản pháp lý gửi đến bên ... xem thêm...

  1. Mẫu công văn đề nghị, yêu cầu thanh toán công nợ được sử dụng trong trường hợp các bên kinh doanh với nhau mà chậm thực hiện nghĩa vụ thanh toán. Mẫu công văn này được viết ra với mục đích nhắc nhở lịch thanh toán để bên nợ chú ý thanh toán đúng hẹn. Khi viết công văn cần căn cứ vào tính chất, mức độ quan trọng việc thông báo công nợ và yêu cầu thanh toán là một trong những vấn đề hết sức cần tiết và quan trọng về mặt pháp lý.


    Download mau-cong-van-de-nghi-yeu-cau... (54)

  2. Mẫu thông báo đòi nợ cũng là một văn bản pháp lí được lập ra nhằm nhắc nhở đơn vị kinh doanh thực hiện nghĩa vụ trả trợ theo hạn đã kí kết. Văn bản này có mức độ cao hơn công văn đề nghị thanh toán. Nó dùng để chỉ ra và khẳng định vi phạm của bên chưa trả nợ đã đến hạn mà chưa thực hiện nghĩa vụ thanh toán. Trong trường hợp này nếu bên nợ không kịp thời thanh toán có thể bị khởi kiện ngay.

    Download mau-thong-bao-doi-no.doc... (21)
  3. Mẫu giấy đề nghị thanh toán là văn bản thông báo khoản thanh toán đến hạn, đến chu kỳ thanh toán theo hợp đồng hoặc thanh toán các khoản hàng hóa mua bán, giao dịch theo hợp đồng. Mẫu giấy đề nghị thanh toán mang tính chất truyền đạt thông tin là chính khác với công văn đề nghị yêu cầu thanh toán mang tính chất thúc dục việc thanh toán chậm chế, thì mẫu giấy đề nghị thanh toán làm rõ, đưa ra các thông tin thanh toán minh bạch theo thỏa thuận đã được kí kết trước đó.

    Download mau-giay-de-nghi-thanh-toan.... (17)
  4. Mẫu thư đề nghị thanh toán là một văn bản đòi nợ mang tính chất tế nhị và kín đáo hơn các công văn hay mẫu đơn đề nghị khác. Nội dung của văn bản cũng chỉ rõ khoản nợ và đề nghị bên nợ nhanh chóng thanh toán đúng hạn. Tuy nhiên, văn bản nhắc nhở mang tính chất nhẹ nhàng nhất đối với khoản thanh toán đến hạn và thể hiện tinh thần hợp tác có thiện chí với các đối tác lớn hơn mình.

    Download mau-thu-de-nghi-thanh-toan.d... (14)
  5. Mẫu biên bản đề nghị thanh toán là văn bản được viết trong một cuộc họp đề nghị thanh toán của các tổ chức, doanh nghiệp. Nội dung biên bản chỉ rõ đối tượng cần phải thanh toán và làm rõ quyền và trách nhiệm của các bên trong việc thực hiện việc thanh toán.


    Dựa trên biên bản này, các bên sẽ tiến hành thực hiện hoặc thanh toán phù hợp với nội dung đã thỏa thuận.

    Download mau-bien-ban-de-nghi-thanh-t... (11)
  6. Mẫu đề nghị thanh toán kèm phụ lục hợp đồng có thể nói là một mẫu giấy có sự thống nhất của cả hai bên. Nói cách khác, việc đề nghị thanh toán có thể lập thành phụ lục hợp đồng (Kèm theo hợp đồng chính) ghi nhận tất cả nội dung thỏa thuận của hai bên. Đây là một hình thức ràng buộc pháp lý chặt chẽ nhất và là một phần không tách rời hợp đồng chính.

    Download mau-de-nghi-thanh-toan-kem-p... (8)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy