Top 6 Mẫu công văn đề nghị được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 10 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu công văn đề nghị dạng file word (doc). Mẫu công văn đề nghị là mẫu văn bản hành chính thường được dùng trong các cơ quan Nhà nước, tổ ... xem thêm...

  1. Công văn đề nghị thanh toán là văn bản thông báo nợ đến đối tác, khách hàng và yêu cầu thanh toán đúng hạn. Trong nội bộ doanh nghiệp, giấy đề nghị thanh toán được cá nhân sử dụng khi muốn cơ quan, tổ chức thanh toán khoản tiền đã chi nhưng chưa được thanh toán. Nội dung của mẫu giấy đề nghị thanh toán cần chứa các thông tin về các khoản chi và các chứng từ liên quan khác.


    Công văn đề nghị thanh toán là văn bản pháp lý có tính chất nhắc nhở, thúc giục bên vi phạm thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo hợp đồng hoặc đi đến thỏa thuận khác (khi bên vi phạm kinh doanh kém hiệu quả, dẫn đến việc chậm trả nợ).

    Download mau-cong-van-de-nghi-thanh-t... (2)

  2. Mẫu công văn đề nghị phối hợp, hợp tác là công văn được soạn thảo khi các phòng ban, đơn vị, cơ quan nhà nước, ban ngành, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp cần các nơi khác phối hợp làm việc, phối hợp công tác, phối hợp thực hiện nhiệm vụ, phối hợp kiểm tra để hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao, được phân công tốt đẹp, đúng kế hoạch.

    Download mau-cong-van-de-nghi-phoi-ho... (2)
  3. Mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương là mẫu công văn được các doanh nghiệp lập ra và gửi tới phòng Lao động Thương binh và Xã hội để đề nghị đăng ký thang bảng lương cho năm 2017 theo Nghị định 153/2016/NĐ-CP của Chính phủ về quy định mức lương tối thiểu vùng cho người lao động. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về mẫu công văn đề nghị đăng ký thang bảng lương tại đây.

    Download mau-cong-van-de-nghi-dang-ky... (1)
  4. Mẫu công văn chốt sổ bảo hiểm là văn bản được sử dụng khi cá nhân, tổ chức muốn xin chốt sổ bảo hiểm. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

    Chốt sổ bảo hiểm xã hội là thủ tục người lao động và người sử dụng lao động phải làm khi nghỉ việc tại công ty, doanh nghiệp. Mẫu đơn xin chốt sổ bảo hiểm xã hội hay còn gọi là Mẫu công văn chốt sổ bảo hiểm là mẫu được lập ra để gửi lên cơ quan bảo hiểm xã hội xin chốt sổ. Dưới đây là Mẫu công văn chốt sổ bảo hiểm mới nhất cùng thủ tục chốt sổ bảo hiểm dành cho người lao động nhanh gọn và chính xác nhất, mời các bạn tham khảo.

    Download mau-cong-van-de-nghi-chot-so... (3)
  5. Công văn đề nghị hỗ trợ là công văn được các đơn vị, phòng ban thực hiện và gửi lên cơ quan cấp trên, lãnh đạo doanh nghiệp hoặc giữa các cơ quan ban ngành cùng quyền hạn nhiệm vụ để đưa ra những yêu cầu hỗ trợ kinh phí, kỹ thuật, trang thiết bị, lực lượng, nhân sự… nhằm giúp họ có thể thực hiện và hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao thành công tốt đẹp.

    Download mau-cong-van-de-nghi-ho-tro.... (3)
  6. Mẫu công văn đề nghị khen thưởng là biểu mẫu công văn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại các cơ quan đoàn thể, doanh nghiệp tiến hành xét khen thưởng tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác.


    Đối tượng được xét khen thưởng là cá nhân tổ chức có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác không bị mắc các vi phạm kỷ luật sẽ được xem xét tiến hành xét duyệt khen thưởng, việc khen thưởng này được thông qua căn cứ vào luật thi đua khen thưởng được áp dụng rộng rãi trong các đơn vị nhà nước hay các doanh nghiệp tư nhân, và hình thức khen thưởng cũng sẽ dựa vào luật thi đua khen thưởng, các bạn có thể tham khảo nội dung này để hiểu rõ hơn.

    Download mau-cong-van-de-nghi-khen-th... (1)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy