Top 7 Mẫu quyết định được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thịnh Nguyễn Sỹ 16 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu quyết định định dạng file word (doc). Mẫu quyết định là một tài liệu pháp lý được sử dụng để chứng minh và quyết định việc gì đó ... xem thêm...

  1. Mẫu quyết định thôi việc là một biểu mẫu chuẩn được sử dụng trong các tổ chức, doanh nghiệp, công ty để quyết định chấm dứt mối quan hệ lao động với nhân viên hoặc công nhân. Biểu mẫu này thường bao gồm các thông tin như tên và địa chỉ của công ty, tên và thông tin cá nhân của nhân viên, ngày bắt đầu và kết thúc thời gian làm việc, lý do thôi việc, số tiền lương còn lại (nếu có), và các yêu cầu khác nếu cần thiết. Mẫu quyết định thôi việc có tác dụng chính thức và là một phần quan trọng trong việc quản lý nhân sự của một tổ chức.

    Download mau-quyet-dinh-thoi-viec.doc... (1)

  2. Mẫu quyết định bổ nhiệm trong cơ quan Nhà nước là một tài liệu hành chính được ban hành để chọn người phù hợp và bổ nhiệm vào các vị trí quan trọng trong cơ quan Nhà nước. Mẫu quyết định này thường được sử dụng để xác định người đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo trong cơ quan Nhà nước như Giám đốc, Trưởng phòng, Chủ tịch Hội đồng quản trị,...

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-tron... (2)
  3. Mẫu quyết định bổ nhiệm trong Công ty Cổ phần là một loại tài liệu được sử dụng để chính thức thông báo việc bổ nhiệm một nhân viên hoặc một thành viên của Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát, hoặc các chức vụ khác trong Công ty Cổ phần. Mẫu này cần được xác nhận và ký bởi người đứng đầu của công ty. Nội dung của mẫu quyết định bổ nhiệm thường bao gồm tên của người được bổ nhiệm, chức vụ mới của họ, thời gian bắt đầu công việc và các điều khoản và điều kiện khác liên quan đến bổ nhiệm đó.

    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-tron... (1)
  4. Mẫu quyết định bổ nhiệm trong Công ty TNHH (Công ty TNHH là hình thức doanh nghiệp có ít nhất 2 chủ sở hữu, không vượt quá 50 chủ sở hữu và không chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của công ty).

    Một số thông tin cần có trong mẫu quyết định bổ nhiệm trong Công ty TNHH gồm:

    • Thông tin về Công ty TNHH, bao gồm tên đầy đủ, địa chỉ, mã số thuế, ngành nghề kinh doanh.
    • Thông tin về người được bổ nhiệm, bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, chức vụ hiện tại, trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc.
    • Các nội dung liên quan đến quyết định bổ nhiệm, bao gồm ngày bổ nhiệm, chức vụ mới, phạm vi công việc, thời gian bổ nhiệm, tiền lương và các chế độ đãi ngộ.
    • Tên và chữ ký của người ký quyết định.
    Download mau-quyet-dinh-bo-nhiem-tron... (1)
  5. Mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu là một loại văn bản được sử dụng để xác nhận và chấp thuận kết quả của quá trình lựa chọn nhà thầu cho một dự án hay hợp đồng nào đó. Mẫu quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu thường được thực hiện dưới dạng biểu mẫu đã được chuẩn hóa để đảm bảo tính đồng nhất và dễ sử dụng trong quá trình ban hành và lưu trữ.

    Download mau-quyet-dinh-phe-duyet-ket... (1)
  6. Mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính là một loại văn bản chính quy của cơ quan nhà nước hoặc tổ chức có thẩm quyền ra quyết định xử phạt người vi phạm hành chính theo quy định của pháp luật. Mẫu quyết định xử phạt vi phạm hành chính thường được chuẩn bị bởi cơ quan có thẩm quyền và phải đảm bảo tính chính xác, minh bạch, công khai và đúng quy trình.

    Download mau-quyet-dinh-xu-phat-vi-ph... (1)
  7. Mẫu quyết định khen thưởng Đảng viên là một tài liệu văn bản chính thức được sử dụng trong tổ chức Đảng để ra quyết định khen thưởng cho các Đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác. Mẫu quyết định này thường bao gồm các thông tin như họ tên, chức vụ, đơn vị công tác của đảng viên được khen thưởng, thành tích đạt được và hình thức khen thưởng. Mẫu quyết định khen thưởng Đảng viên thường được lãnh đạo Đảng ban hành để thể hiện sự quan tâm, động viên và đánh giá cao các đóng góp của các Đảng viên đối với sự phát triển của Đảng và đất nước.

    Download mau-quyet-dinh-khen-thuong-d... (5)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy