Top 7 Thương hiệu cửa cuốn chất lượng và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Nhung Trần 17308 2 Báo lỗi

Ngoài các cửa gỗ, cửa nhựa thì ở các diện tích lớn và tăng tính sang trọng người ta thường lựa chọn dùng cửa cuốn để tăng tính thẩm mỹ và an toàn. Vậy có những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa cuốn Austdoor

    Gọi điện

    Chỉ cần nhắc đến cửa cuốn nào được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, rất nhiều khách hàng sẽ nói đến thương hiệu cửa cuốn Austdoor. Là một thương hiệu cửa cuốn nổi tiếng, một trong số những thương hiệu cửa cuốn đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam đã chiếm được trọn vẹn lòng tin của quý khách hàng.


    Được sản xuất trên dây truyền hiện đại, tiên tiến của Úc. Các sản phẩm của Austdoor luôn có chất lượng sản phẩm là rất cao, ít hỏng hóc, độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Không chỉ dừng lại ở đó, Austdoor liên tục đổi mới, cải tiến chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    Cửa cuốn Austdoor sở hữu công nghệ truyền động Austmatic kết hợp với chốt ly hợp giúp người sử dụng dễ dàng thoát hiểm khi có sự cố, tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, công nghệ mã nhảy giúp tạo ra hàng tỷ mã nhảy khác nhau, thay đổi sau mỗi phiên làm việc giúp tạo sự an toàn hàng đầu về bảo mật những công nghệ mới này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho về bảo mật cũng như trong quá trình sử dụng.


    Chắc bất kỳ ai tìm hiểu về cửa cuốn cũng đều biết tới hãng cửa cuốn nổi tiếng này. Là hãng cửa cuốn xuất hiện từ khá lâu chiếm được lòng tin của khách hàng từ lâu hiện nay thì hãng cửa cuốn này cũng không ngừng thay đổi, phát triển những công nghệ mới hiện đại hơn, phù hợp với nhiều công trình hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 4455 0088

    Email: info@austdoor.com

    Wesite: http://www.austdoor.com

    Fanpage: www.facebook.com/austdoorofficial/

    Gọi điện
    Cửa cuốn Austdoor
    Cửa cuốn Austdoor
    Loại cửa cuốn tấm liền
    Loại cửa cuốn tấm liền

  2. Top 2

    Cửa cuốn của Eurowindow

    Gọi điện

    Ra đời với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người dân Việt Nam, Eurowindow tiên phong đưa sản phẩm cửa nhựa PVC hiện đại tiêu chuẩn châu Âu vào thị trường Việt Nam từ năm 2002, cung cấp các dòng sản phẩm cửa đóng mở đã tạo nên một cuộc cách mạng, một kỷ nguyên mới của nhà ở và hiện thực hóa kiến trúc xanh và tiết kiệm năng lượng.

    Eurowindow đã tiên phong ứng dụng công nghệ mới từ sản phẩm cửa UPVC vào đa dạng sản phẩm như cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa tự động, cửa cuốn, cửa thủy lực và các sản phẩm kính cường lực, kính bán cường lực, kính an cường, kính hoa văn, kính hộp, sàn gỗ… Eurowindow luôn đón đầu nhu cầu và tạo ra xu hướng tiêu dùng mới trên thị trường bằng những sản phẩm có lợi ích vượt trội.


    Trải qua quá trình phát triển thương hiệu hơn 20 năm qua, các sản phẩm của Eurowindow đã góp phần tạo nên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, bao gồm chung cư, biệt thự, văn phòng, cơ quan nhà nước, ngân hàng, khách sạn, trường học và bệnh viện.

    Không ngừng củng cố vị thế trong lòng người tiêu dùng, Eurowindow sát cánh cùng khách hàng từ khâu tư vấn đến thiết kế, thi công, dịch vụ bảo trì, bảo hành sản phẩm. Eurowindow làm việc với các đối tác trên tinh thần có đi có lại, cộng hưởng và nâng cao giá trị lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Eurowindow Office Building, số 02 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • ....
    • Hệ thống cửa hàng: https://eurowindow.biz/he-thong-cua-hang.html

      Điện thoại: 024 3747 4700
      Email:
      infoew@eurowindow.biz
      Website:
      https://eurowindow.biz/

      Fapage: www.facebook.com/eurowindow.biz/

      Gọi điện
      Cửa cuốn của Eurowindow
      Cửa cuốn của Eurowindow
      Cửa cuốn của Eurowindow
      Cửa cuốn của Eurowindow
    • Công ty CP Thiết bị điện tử Quang Minh xuất thân là Trung tâm nghiên cứu và phát triển thiết bị điện tử được thành lập vào 15/03/2011, chuyên sản xuất và phân phối linh phụ kiện cửa cuốn cao cấp từ Đài Loan, Trung Quốc.


      Cho đến giai đoạn năm 2015, nhìn thấy được tiềm năng của thị trường cửa cuốn Việt và thấy được còn tồn tại nhiều vấn đề có thể làm tốt hơn nữa nên Quang Minh đã quyết định mở rộng ngành nghề với mong muốn có thể đem tới giá trị lớn hơn cho khách hàng. Cửa cuốn Onedoor được công ty Quang Minh giới thiệu ra thị trường năm 2017, cho đến nay sau 4 năm phát triển, cửa cuốn Onedoor đã được khách hàng biết đến & lắp đặt rộng rãi. Cửa cuốn Onedoor trở thành thương hiệu cửa cuốn chất lượng, đối trọng với những thương hiệu mạnh như cửa cuốn Mitadoor, Austdoor…


      Các sản phẩm tại Onedoor hội tụ nhiều đặc điểm ưu việt như:

      • Hệ thống an toàn đầy đủ, chuyên sâu.
      • Linh phụ kiện điện tử chất lượng cao, đc hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng.
      • Sản phẩm đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Nguyên liệu cao cấp được lựa chọn, thẩm định kĩ lưỡng.
      • Giá thành hợp lý.
      • Dịch vụ lắp đặt bảo hành dễ dàng, hệ thống đại lý rộng khắp

      Chưa bao giờ bằng lòng với thành quả mình đã đạt được, Onedoor vẫn liên tục nghiên cứu cải tiến và ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để sản phẩm đạt chất lượng vượt trội. Cùng với đó là những nỗ lực nghiên cứu đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm và đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất từ khách hàng và người dùng với cam kết:

      • Lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc mong muốn của khách hàng
      • Luôn có trách nhiệm với những sản phẩm do mình tạo ra
      • Luôn cầu toàn, kỹ tính, khắt khe nhất để cí thể cho ra đời những sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng;
      • Luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt hơn nữa cho khách hàng

      Dù sinh sau đẻ muộn nhưng cửa cuốn Onedoor đã nhanh chóng vươn lên khẳng định chính mình khi đã thiết lập được hệ thống đại lý trải dài từ Bắc đến Nam. Với hệ thống đại lý của mình, cùng với chính sách bảo hành lâu dài và minh bạch với từng sản phẩm, cửa cuốn Onedoor đảm bảo cho bạn sự yên tâm nhất trong khi sử dụng sản phẩm của Onedoor luôn đảm bảo tiêu chuẩn: Nhanh chóng, tận tình, tiện lợi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      CN Phía Bắc: Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh

      Địa chỉ:

      • Khu 7, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
      • VPGD: Số 55 ngõ 92, Thúy Lĩnh, Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3525 1465

      Email: luudien.quangminh@gmail.com

      CN miền nam Công ty CP Công nghệ cửa cuốn Onedoor Việt Nam

      Địa chỉ: 12/5H ấp Bắc Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP HCM

      Điện thoại: 0888 822 380

      Website: https://onedoor.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuacuononedoor

      Gọi điện
      Thương hiệu Cửa Cuốn OneDoor của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh
      Thương hiệu Cửa Cuốn OneDoor của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh
      Thương hiệu Cửa Cuốn OneDoor của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh
      Thương hiệu Cửa Cuốn OneDoor của Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Điện Tử Quang Minh
    • Top 4

      Cửa cuốn Mitadoor

      Gọi điện

      Mitadoor là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam với hơn 26 năm kinh nghiệm, với vai trò là nhà sản xuất, phân phối, lắp đặt và cung cấp các giải pháp toàn diện về cửa, tự hào mang đến quý khách hàng các sản phẩm uy tín và chất lượng nhất.


      Hiện nay, Mitadoor có 06 nhà máy sản xuất, 06 showroom trưng bày lớn tại miền Nam và hơn 850 đại lý trải dài trên toàn quốc Các nhà máy của Mitadoor đều được trang bị dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, đồng bộ nhập khẩu từ nước ngoài. Với bề dày kinh nghiệm của mình, hiện nay Mitadoor đang cung cấp ra thị trường sản phẩm chủ lực như: Cửa nhôm kính, cửa cuốn nhôm dành cho công trình nhà riêng, công trình dự án do chính Mitadoor tự thiết kế và sản xuất.


      Ngoài ra, Mitadoor còn cung cấp các sản phẩm cửa cổng xếp, cửa trượt trần được nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.


      Sản phẩm cửa Mitadoor không chỉ đạt các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế (ISO 9001 - 2015) mà còn phù hợp với các tiêu chuẩn Việt Nam (QUATEST 3) đảm bảo chất lượng sản phẩm tuyệt đối cho quý khách hàng. Sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đó là các yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu Mitadoor.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 300 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3868 7206 & 0918 642 244

      Email: info@mitadoor.com.vn

      Website: http://mitadoor.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/mitadoorgroup

      Gọi điện
      Cửa cuốn Mitadoor
      Cửa cuốn Mitadoor
      Cửa cuốn Mitadoor VIS 50R
      Cửa cuốn Mitadoor VIS 50R
    • Với hơn 20 năm thiết kế và phát triển thương hiệu BossDoor, Tập đoàn Tân Trường Sơn luôn đặt chất lượng sản phẩm, cam kết an toàn và trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, không tồn tại khái niệm cửa cuốn kém chất lượng.


      Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Tập đoàn Tân Trường Sơn thường xuyên cử các kỹ sư ra nước ngoài để đào tạo chuyên sâu và tiếp cận với công nghệ tiên tiến. Công nghệ hiện đại để liên tục cải tiến quy trình sản xuất, đặc tính và chất lượng sản phẩm. Cửa cuốn BossDoor được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất nhập khẩu từ CHLB Đức (Cửa cuốn Đức) và Thụy Sĩ. Tập đoàn Tân Trường Sơn tự hào là một trong những doanh nghiệp có công nghệ sản xuất cửa cuốn tiên tiến hàng đầu Việt Nam và luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng sản xuất.


      Bền thôi là chưa đủ, để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng sản phẩm cần phải mang tính thẩm mỹ nữa. Tập đoàn Tân Trường Sơn ghi nhận ý kiến này và đã đầu tư dây chuyền sơn tĩnh điện kết hợp lò nhiệt dài 150m. Đặc biệt, quy trình công nghệ sơn tĩnh điện của Tập đoàn Tân Trường Sơn đã chính thức đạt chứng nhận sản phẩm sơn phù hợp chuẩn với chế độ bảo hành 30 năm bề mặt sơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 391 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại:
      19006 36007
      Email:
      support@bossdoor.vn
      Website:
      https://bossdoor.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/BossDoorTechnology/

      Cửa cuốn BossDoor – Tân Trường Sơn Group
      Cửa cuốn BossDoor – Tân Trường Sơn Group
      Cửa cuốn BossDoor – Tân Trường Sơn Group
      Cửa cuốn BossDoor – Tân Trường Sơn Group
    • Top 6

      Cửa cuốn Titadoor

      Gọi điện

      Titadoor là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành cửa tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, lắp đặt và cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa. Ngày nay, TitaDoor đã có một nhà máy lớn, một phòng trưng bày phía Nam và một mạng lưới đại lý trải dài từ Bắc vào Nam.


      Nhà máy của Titadoor được trang bị dây chuyền sản xuất đồng bộ tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nhà cung cấp lớn tại Đức, Ý, Phần Lan, Tây Ban Nha. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, cửa nhôm kính, cửa cuốn nhôm cho nhà riêng và dự án do chính Titadoor thiết kế và sản xuất. Ngoài ra, Titadoor còn cung cấp cửa xếp, cửa lùa là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng cao, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Cửa cuốn Titadoor sử dụng linh kiện đồng bộ, các nan cửa được làm bằng hợp kim nhôm 6063 cao cấp. Được thiết kế theo hình dạng lỗ khoan với độ dày từ 0.9mm - 1.9mm, kết cấu 2-6ft tăng khả năng chịu lực đa hướng, chống đột nhập vào nhà. Cửa cách âm, chống cháy nên rất an toàn đặc biệt với người già và trẻ em.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại:
      0933 433 321
      Website:
      https://titadoorvietnam.com/
      Fanpage:
      ww.facebook.com/titadoorLap

      Gọi điện
      Cửa cuốn Titadoor
      Cửa cuốn Titadoor
      Cửa cuốn Titadoor
      Cửa cuốn Titadoor
    • Là một dòng sản phẩm cửa cuốn xuất hiện tại Việt Nam từ thời cửa cuốn kéo tay và dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan đã quá đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, dòng cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra đời các dòng sản phẩm tiên tiến, hiện đại với chất lượng cao.


      Với nhiều chính sách ưu đãi lớn dành cho khách hàng, dòng sản phẩm cửa cuốn thương hiệu Hưng Thịnh Phát Door đã chiếm được một phần không nhỏ thị trường cửa cuốn tại Việt Nam và nhiều quốc gia Châu Á khác. Xứng đáng là 1 trong 3 thương hiệu cửa cuốn hàng đầu tại Việt Nam.

      Cửa cuốn Đài Loan dễ lắp đặt, không kén công trình thi công và vị trí lắp đặt, dễ bảo hành, bảo trì, sửa chữa, màu sắc bắt mắt, hiện đại với 3 màu do nhà sản xuất quy định là xanh ngọc, vàng kem, xám, sử dụng êm, nhẹ, ít gây tiếng ồn nhờ vào bộ lò xo trợ lực được lắp trong trục cuốn, có phụ kiện móc kéo tay để vận hành cửa khi lắp trên cao. Motor thường sử dụng các loại motor phổ thông, dễ dàng kết nối đồng bộ với các phụ kiện như bộ điều khiển cửa cuốn, remote cầm tay điều khiển cửa cuốn, bình lưu điện khóa an toàn với bát khóa 2 bên lá đáy của cửa. Có thể hàn thêm bát khóa nếu quý khách có nhu cầu, chức năng khóa của cửa cuốn motor đơn giản, an toàn và tiện lợi, giá thành rẻ, dễ sử dụng, tiết kiệm chi phí là những ưu điểm đáng giá của dòng cửa cuốn Hưng Thịnh Phát.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: số 57, đường Ngô Đức Kế, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0933 055 878

      Email: hungpham1409@gmail.com

      Website: http://cuakeodailoan.net

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088345269271

      Gọi điện
      Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
      Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
      Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door
      Cửa cuốn Hưng Thịnh Phát Door




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy