Top 7 Thương hiệu rèm cửa tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Rèm cửa Nguyên Hà
  2. Top 2 Mihn HOME
  3. Top 3 Vinarem
  4. Top 4 Rèm Phúc Nguyên
  5. Top 5 Rèm cửa TLC
  6. Top 6 Rèm cửa Avina Home
  7. Top 7 Incanto Curtains & Blinds

Top 7 Thương hiệu rèm cửa tốt được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 938 0 Báo lỗi

Xã hội phát triển, các căn nhà được xây lên luôn được chăm chút và đầu tư rất nhiều về nội thất. Bởi các vật dụng nội thất luôn được xem là linh hồn của ngôi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rèm cửa Nguyên Hà

    Gọi điện

    Công ty TNHH Vải TTNT Nguyên Hà được thành lập vào năm 2003. Nguyên Hà hiện là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu vải VC Fabric – Thái Lan và là một trong những đơn vị cung cấp vải TTNT cao cấp và rèm cửa hàng đầu tại thị trường Việt Nam với thương hiệu Nguyên Hà – Curtain Art.


    Ngoài các sản phẩm vải rèm và rèm vải cao cấp, rèm cửa Nguyên Hà còn cung cấp đa dạng các loại rèm sáo, rèm cuốn và động cơ rèm tự động chính hãng với các chính sách bảo hành dài hạn. Bên cạnh đó, các sản phẩm được mô tả bằng hình ảnh thực tế trên website, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn.


    Với đội ngũ nhân công với tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, cùng nguồn nguyên liệu chất lượng, rèm Cửa Nguyên Hà tự tin cung cấp các sản phẩm rèm cửa bền – đẹp – an toàn nhất cho người dùng. Đặc biệt, thương hiệu rèm cửa Nguyên Hà đã và đang là đối tác của rất nhiều villa, chung cư, căn hộ, tòa nhà cao cấp. Vì vậy quá trình tư vấn, thiết kế và lắp đặt rèm cửa luôn đảm bảo thực hiện một cách chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 82 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại:
    0908 023 799 & 0901 370 166
    Email:
    curtain-art@ctynguyenha.com
    Website:
    https://remcuanguyenha.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NguyenHa.CurtainArt/

    Gọi điện
    Rèm cửa Nguyên Hà
    Rèm cửa Nguyên Hà
    Rèm cửa Nguyên Hà
    Rèm cửa Nguyên Hà

  2. Top 2

    Mihn HOME

    Gọi điện

    Mihn Home được sáng lập bởi hai người trẻ đã từng sinh sống và làm việc tại phương Tây, vì thế phương châm của chúng tôi là làm việc một cách chuyên nghiệp, và trên hết là có niềm đam mê với nghề. Đối với Mihn Home, những bộ rèm cửa không chỉ đơn giản là để che nắng, mà còn có chức năng làm đẹp cho không gian sống của bạn.


    Cùng nguồn vải vô cùng phong phú, mẫu mã đẹp mắt, chất lượng cao cấp đến từ những thị trường vải lớn nhất thế giới như Thái Lan, Anh, Bỉ, Pháp, Nhật nhất định sẽ mang đến nhiều lựa chọn thú vị và mới mẻ cho ngôi nhà của bạn.


    Cùng với đội ngũ thiết kế, tư vấn và thi công chuyên nghiệp, Mihn Home đảm bảo mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất từ tư vấn thiết kế những mẫu mã rèm cửa đa dạng và phong phú trên thị trường đến giám sát thi công uy tín chất lượng và bảo hành nhiều năm. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tạo được sự tin tưởng nơi khách hàng, Mihn Home đã hợp tác với nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng, các nhà thầu và đã thi công nhiều công trình rèm cửa lớn nhỏ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5 đường R, khu đô thị Lakeview City, An Phú, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại:
    0967 484 860
    Email:
    mihn.home@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MihnHome/

    Gọi điện
    Mihn HOME
    Mihn HOME
    Mihn HOME
    Mihn HOME
  3. Top 3

    Vinarem

    Gọi điện

    Công ty CP Sản xuất nội thất rèm cửa VINA không ngừng nỗ lực hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. Nhận thấy sự quan tâm ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm bọc ghế như rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ, công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc để sản xuất sản phẩm chất lượng rèm cửa hàng đầu.


    Bên cạnh việc tìm nguồn vải nhập khẩu từ nước ngoài, công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm rèm với chất liệu vải cao cấp, kỹ thuật may mới nhất, phụ kiện cao cấp... Made by thương hiệu Vinarem hướng tới mục tiêu ngày càng mở rộng. Ngoài ra, công ty CP Sản xuất nội thất rèm cửa VINA chú trọng đào tạo nhân viên bán hàng, sản xuất, kỹ thuật lắp ráp và hỗ trợ khách hàng tốt nhất, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

    Được thành lập từ năm 2014, Vinarem đã cho ra đời hàng ngàn bộ rèm cho biệt thự, nhà phố, khu chung cư cũng như các tòa nhà văn phòng, dự án, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính trên khắp Việt Nam. Công ty đã xây dựng thương hiệu Vina rèm trở thành thương hiệu hàng đầu, chất lượng và cạnh tranh cao được khách hàng tiếp tục tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 313 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM - 0915 892 895
    • 208 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, Hà Nội - 0968 129 559
    • 25 Võ Văn Kiệt, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ - 0948 789 338

    Điện thoại: 0915 892 895
    Email: vinaremhcm@gmail.com

    Website: https://vinarem.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vinaremvn

    Gọi điện
    Vinarem
    Vinarem
    Vinarem
    Vinarem
  4. Top 4

    Rèm Phúc Nguyên

    Gọi điện

    Rèm Phúc Nguyên là một thương hiệu rèm cửa chất lượng cao tại Hà Nội và có tiếng tại thị trường miền Bắc. Không những là địa chỉ tin cậy của rất nhiều gia đình, rèm Phúc Nguyên còn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các căn hộ, villa, biệt thự và các du thuyền cao cấp. Do đó, đây cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.


    Đến với rèm Phúc Nguyên, khách hàng tha hồ lựa chọn các chủng loại rèm từ rèm vải, rèm roman, rèm tự động, rèm trần, rèm vải thêu. Các sản phẩm đều được mô tả chi tiết về chất liệu, kích thước, giá cả và chế độ bảo hành kèm theo. Vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.


    Đặc biệt, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và am hiểu về các dòng vải cũng như động cơ rèm cửa tự động. Kèm theo đó là phong cách phục vụ và các chính sách hậu mãi chuyên nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi lựa chọn Phúc Nguyên để hoàn thiện cho các căn hộ/công trình của mình đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 39, Ngõ 44 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0984 524 215 & 0422 461 999
    Email:
    vantrang.lien@gmail.com

    Website: https://remphucnguyen.com/

    Fanpage: www.facebook.com/RemPhucNguyen/

    Gọi điện
    Rèm Phúc Nguyên
    Rèm Phúc Nguyên
    Rèm Phúc Nguyên
    Rèm Phúc Nguyên
  5. Top 5

    Rèm cửa TLC

    Gọi điện

    Công ty TNHH Nội thất Trương Lê được thành lập vào tháng 7 năm 2014 sau khi được tách ra từ thương hiệu nội thất bọc nệm mOrbido nổi tiếng của Singapore.Sự ra đời của thương hiệu rèm cao cấp TLC là một bước ngoặt lớn đối với công ty, hướng đến đối tượng khách hàng cao cấp đẳng cấp và sang trọng.


    Được trang bị nhà xưởng rộng lớn, quy trình sản xuất được tổ chức bài bản và kiểm soát chất lượng chặt chẽ, công ty luôn tự hào là nhà sản xuất các sản phẩm chất lượng hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của TLC được làm bằng vải và phụ kiện nhập khẩu từ sự kết hợp của các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ Châu Âu.

    Được hỗ trợ bởi các chuyên gia hàng đầu của Singapore về kỹ thuật thiết kế, cắt may và lắp ráp. Những người sản xuất rất tự hào khi có một đội ngũ chuyên gia thực thụ luôn đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng cho những công trình hạng nhất. Thương hiệu rèm cửa cao cấp TLC mang đến thế giới rèm cửa sang trọng, quý phái. Trước sự hiện hữu của rèm TLC tại những khách sạn, resort 5 sao, đặc biệt là những biệt thự danh giá và những căn hộ cực kỳ sang trọng của giới thượng lưu, không thể không kể đến: Intercontinental Resort 5 Sao Phú Quốc, Movenpick Waverly Resort 5 sao Phú Quốc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 71/16 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM
    • 41B2 Đường Gò cát, Phú Hữu, Quận 9, TP HCM

    Điện thoại: 0979 970 797 & 0903 526 686
    Email:
    tlccurtain@gmail.com
    Website:
    https://tlco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mancuacaocapTLC

    Gọi điện
    Rèm cửa TLC
    Rèm cửa TLC
    Rèm cửa TLC
    Rèm cửa TLC
  6. Top 6

    Rèm cửa Avina Home

    Gọi điện

    Avinahome – một thương hiệu lớn tại Việt Nam và là địa chỉ hoạt động kinh doanh may rèm cửa cao cấp đáng tin cậy. Công ty chuyên phân phối vải màn cửa cao cấp Hàn Quốc, thi công thiết kế lắp đặt các mẫu màn cửa đẹp cao cấp chống nắng cho phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, văn phòng… giá rẻ đẹp chất lượng cao uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Avinahome tự hào có nhiều mẫu rèm cửa cao cấp chất lượng. Avinahome thực hiện sứ mệnh của mình là cung cấp màn rèm có giá tốt nhất có thể và chỉ sử dụng các vật liệu tốt nhất. Các mẫu màn cửa sang trọng đẹp của Avinahome có một loạt các kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau phù hợp cho tất cả các thiết kế nội thất từ cổ điển tới hiện đại.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mành rèm, đã thi công nhiều công trình lớn nhỏ từ nhà phố, căn hộ cao cấp, biệt thự, văn phòng cho đến các resort, khách sạn. Đến với Avinahome các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ cũng như giá thành sản phẩm.


    Hiện nay, tại Avinahome bạn có cơ hội lựa chọn trong cả trăm mẫu rèm màn theo nhiều phong cách và chất liệu khác nhau. Trong thời gian tới, Avinahome sẽ tiếp tục giới thiệu thêm những mẫu sưu tập rèm đẹp với nhiều kiểu dáng sáng tạo, mang lại nhiều tiện ích hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 458/35 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 17/4 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • 378 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 128 896 & 0985 118 739
    Email:
    avinahome16@gmail.com
    Website:
    https://avinahome.com/

    Fanpage: www.facebook.com/avinahome

    Gọi điện
    Rèm cửa Avina Home
    Rèm cửa Avina Home
    Rèm cửa Avina Home
    Rèm cửa Avina Home
  7. Top 7

    Incanto Curtains & Blinds

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2005 với quy mô ban đầu là sản xuất mành xuất khẩu sang thị trường Châu Âu và Châu Mỹ, năm 2016, thương hiệu Incanto chính thức được ra đời, phát triển thêm dòng sản phẩm rèm và mành cho thị trường Việt Nam.

    Incanto
    là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu vải Harlequin nổi tiếng của Anh, đồng thời là đối tác lớn của nhiều hãng vải hàng đầu khác của Anh, Bỉ, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc và Đài Loan...Hệ thống thanh phụ kiện được nhập khẩu toàn bộ từ các thương hiệu lớn Châu Âu như Forest (Hà Lan).

    Nhà máy của Incanto được trang bị máy móc tiên tiến nhất với đội ngũ công nhân lành nghề, hàng năm xuất khẩu 1.000.000 sản phẩm sang thị trường Anh, Mỹ và Úc, và hiện là công ty xuất khẩu mành rèm lớn nhất của Việt Nam tại thị trường Anh, Mỹ cũng như là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp mành, rèm, ga gối cho các khách sạn 5 sao, các khu biệt thự, lâu đài, các khu chung cư cao cấp tại thị trường Việt Nam.


    Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thi công mành rèm, cùng với sự hỗ trợ của các đối tác nước ngoài trong việc cung cấp nguyên liệu và phụ kiện một cách nhanh chóng và hiệu quả với giá cả cạnh tranh, Công ty TNHH Tuiss Việt Nam tự tin có thể thi công những các công trình lớn trong thời gian ngắn với chất lượng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Villa D24 Trần Văn Lai , The Manor, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 56 đường số 7, Phường An Phú, Tp. Thủ Đức, HCM

    Điện thoại: 0916 861 166 & 0948 839 898
    Email:
    info@incantovietnam.com.vn
    Website:
    https://incanto.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/incanto.blinds.curtains/

    Gọi điện
    Incanto Curtains & Blinds
    Incanto Curtains & Blinds
    Incanto Curtains & Blinds
    Incanto Curtains & Blinds




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy