Top 10 Ứng dụng miễn phí trên App Store được tải xuống nhiều nhất hiện nay

  1. Top 1 TikTok
  2. Top 2 Instagram
  3. Top 3 Facebook
  4. Top 4 WhatsApp
  5. Top 5 Telegram
  6. Top 6 Snapchat
  7. Top 7 Zoom
  8. Top 8 Facebook Messenger
  9. Top 9 CapCut
  10. Top 10 Spotify

Top 10 Ứng dụng miễn phí trên App Store được tải xuống nhiều nhất hiện nay

Vũ Minh Hoàng 234 11 Báo lỗi

Với sự xuất hiện của điện thoại thông minh, việc sử dụng các ứng dụng của chúng ta đã tăng lên hàng năm. Một số ứng dụng phổ biến hơn những ứng dụng khác và ... xem thêm...

  1. Top 1

    TikTok

    Không có gì ngạc nhiên khi Tik Tok là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm vừa qua. Tính đến tháng 4 năm ngoái, ứng dụng này đã đạt được hơn 2 tỷ lượt tải xuống trên toàn cầu. Ban đầu ứng dụng này chỉ được coi là không gian Gen Z, nhưng nó đã gặp phải một lượng lớn người dùng mới do các biện pháp khóa trên toàn thế giới. Tik Tok là một trong những ứng dụng phổ biến nhất cho đến nay. Nó đứng đầu danh sách các ứng dụng phổ biến nhất hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại, nó đã được tải xuống hơn 2 tỷ lần trên toàn cầu. Sự gia tăng cũng là do việc đóng cửa trên toàn thế giới do đại dịch. TikTok không chỉ là một cách giải trí mà còn là một nguồn thu nhập của nhiều người.


    Khi ngày càng có nhiều người dùng bị kẹt ở nhà và chỉ có thể giải trí trên điện thoại của họ, họ đang tìm kiếm những cách mới để giải trí. Người dùng mạng xã hội đã bị thu hút bởi video và khi bạn kết hợp điều đó với thuật toán thông minh của TikTok, bạn sẽ tạo ra một ứng dụng gần như không thể cưỡng lại đối với người dùng mạng xã hội. Thống kê này là một tin tuyệt vời cho các nhà tiếp thị khi các cơ hội tiếp thị TikTok đang tăng lên, từ việc tạo nội dung không phải trả tiền đến Quảng cáo TikTok trả phí.


    Đặc trưng:

    • Tạo và tải lên các video clip ngắn.
    • Một loạt các tùy chọn chỉnh sửa.
    • Nhiều hiệu ứng và bộ lọc.
    • Chia sẻ hình ảnh, video dễ dàng trên phương tiện truyền thông xã hội khác
    • Theo dõi tài khoản của người nổi tiếng và của những người khác mà bạn thích.

    Website: https://www.tiktok.com/en/

    TikTok
    TikTok
    TikTok
    TikTok

  2. Instagram là một trong những ứng dụng phổ biến nhất và nền tảng truyền thông xã hội lớn nhất. Nó có khoảng 1,4 tỷ người dùng hàng tháng. Nó được ra mắt vào năm 2010 và được Facebook mua lại hai năm sau đó. Ứng dụng chia sẻ ảnh và video này là một trong những ứng dụng phổ biến nhất giữa Thế hệ Z và Millennials . Mặc dù ứng dụng này thích giữ cho các số liệu thống kê của họ được công khai, nhưng thật công bằng khi giả định rằng do sự phổ biến và tình trạng không thay đổi của nó trong các cửa hàng ứng dụng, nó chắc chắn vẫn giữ được sự phổ biến vào năm 2021.


    Instagram là một công cụ tiếp thị tuyệt vời, đặc biệt hữu ích khi nói đến tiếp thị liên kết. Theo Statistic, các thương hiệu đã tải trung bình 0,7 bài đăng lên nền tảng xã hội này mỗi ngày trong năm 2018. Giữa IGTV, Instagram Lives và Instagram Stories, ứng dụng mang lại nhiều cơ hội cho các nhà tiếp thị tương tác với khán giả của họ. Vào mùa hè năm 2020, Instagram đã công bố tính năng mới nhất của họ, Reels , đang cạnh tranh trực tiếp với Tik Tok. Sẽ rất thú vị khi xem tính năng này phát triển như thế nào theo thời gian và tác động đến lượt tải xuống.


    Đặc trưng:

    • Bộ lọc ảnh tuyệt vời
    • Hình ảnh và bài đăng video
    • Làm nổi bật những câu chuyện hay nhất
    • Phát sóng trực tiếp
    • Instagram TV cho video

    Website: https://www.instagram.com/

    Instagram
    Instagram
    Instagram
    Instagram
  3. Với lượng người dùng hoạt động hàng tháng ở mức 2,9 tỷ và 416 triệu lượt tải xuống vào năm ngoái, Facebook là một trong những ứng dụng nổi tiếng nhất. Nó cho phép mọi người kết nối với những người bạn đã mất từ lâu và những người mà họ không thể gặp thường xuyên. Là ứng dụng số một trên toàn thế giới, không có gì ngạc nhiên khi Facebook là một trong những ứng dụng phổ biến nhất năm 2021. Facebook là ứng dụng đặc biệt hữu ích khi mọi người muốn kết nối và giữ liên lạc. Facebook liên tục nằm trong 10 Ứng dụng hàng đầu trong Apple App Store và Google Play Store trong nhiều năm liền.


    Theo Statista, Facebook là nhà xuất bản ứng dụng phổ biến nhất trên toàn thế giới, dựa trên lượt tải xuống. Gia đình Facebook bao gồm Facebook, Instagram, WhatsApp và Facebook Messenger. Facebook Quảng cáo và tiếp thị là hai hoạt động rất quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Facebook đã cho phép người dùng kết nối với những người có cùng sở thích. Nó cũng đã giúp các doanh nghiệp quảng cáo, tạo cơ sở khách hàng và phát triển. Facebook là một ứng dụng tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm thấy những người mà bạn không thể gặp trong các lứa tuổi hoặc kết nối với những người và doanh nghiệp mà bạn quan tâm.


    Đặc trưng:

    • Đăng câu chuyện bằng văn bản và hình ảnh.
    • Tìm kiếm mọi người.
    • Đề xuất các kết nối mà họ có thể biết hoặc muốn biết.
    • Phản ứng và bình luận về bài viết của người khác.
    • Các nhóm và cộng đồng với các mối quan tâm khác nhau.

    Website: https://www.facebook.com/

    Facebook
    Facebook
    Facebook
    Facebook
  4. Nói về việc giữ liên lạc, một phần hợp lý các ứng dụng truyền thông xã hội cũng có lượt tải xuống liên tục vào năm vừa qua. WhatsApp hiện đang có khoảng 2 tỷ người dùng trên toàn cầu. Mặc dù WhatsApp có thể không phải ứng dụng phổ biến ở Hoa Kỳ, nhưng nó lại là ứng dụng nhắn tin hàng đầu trên toàn cầu. Ứng dụng cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp giữ liên lạc với khách hàng và khách hàng của họ thông qua các tin nhắn được cá nhân hóa, ưu đãi đặc biệt và hơn thế nữa. Có rất nhiều cơ hội tiếp thị thú vị với WhatsApp khi hoạt động tiếp thị của WhatsApp đang tiếp tục được phát triển.


    WhatsApp là một dịch vụ nhắn tin cho phép bạn trò chuyện, gọi thoại hoặc gọi điện video thông qua dữ liệu internet. Điều đó có nghĩa là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi xuyên quốc gia mà không bị tính phí trên mạng điện thoại. Ứng dụng được ra mắt vào năm 2009 và được bán cho Facebook vào năm 2014. Tính đến nay, nó đã vượt qua con số 1,5 tỷ điểm chuẩn của người dùng trên toàn thế giới. WhatsApp là một dịch vụ nhắn tin tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để giữ kết nối với mọi người. Đây là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất cũng đã giới thiệu tùy chọn thanh toán để gửi và nhận thanh toán một cách liền mạch.


    Đặc trưng:

    • Trò chuyện với mọi người hoặc nhóm.
    • Gọi thoại cho một người hoặc một nhóm.
    • Gọi video cho một người hoặc một nhóm.
    • Gửi tài liệu, vị trí trực tiếp, video, danh bạ, v.v.
    • Gửi và nhận tiền.

    Website: https://www.whatsapp.com/

    WhatsApp
    WhatsApp
    WhatsApp
    WhatsApp
  5. Một ứng dụng nhắn tin phổ biến khác là Telegram, một ứng dụng miễn phí với khoảng 500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, có thể được sử dụng để gửi ảnh, video và các loại tài liệu khác nhau ngoài các tin nhắn thông thường. Telegram cung cấp một loạt các tính năng độc đáo của nó. Có rất nhiều điều bạn có thể làm với nó ngoài trò chuyện, chẳng hạn như khóa cuộc trò chuyện và tự hủy tin nhắn sau một khoảng thời gian nhất định. Nó là một sứ giả tuyệt vời để sử dụng.


    Telegram hỗ trợ các lượt đề cập, thẻ bắt đầu bằng # và có sẵn trên nhiều nền tảng, tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp và tổ chức lớn. Nó cũng giúp bạn có thể tạo các nhóm lên đến 200.000 và tạo cả kênh riêng tư và kênh công khai, mà bạn có thể mời khách hàng của mình tham gia. Điều này mang lại nhiều cơ hội tiếp thị vì bạn có thể chia sẻ hình ảnh và thông tin về các sản phẩm hoặc dịch vụ mới, cung cấp liên kết đến các trang đích, tạo một chatbot để trả lời các truy vấn của khách hàng, v.v.


    Đặc trưng:

    • Chỉnh sửa ảnh trước khi gửi
    • Tin nhắn tự hủy
    • Khóa cuộc trò chuyện
    • Tạo kênh công khai và riêng tư
    • Chỉnh sửa tin nhắn đã gửi

    Website: https://telegram.org/

    Telegram
    Telegram
    Telegram
    Telegram
  6. Snapchat là một ứng dụng đặc biệt phổ biến dành cho giới trẻ từ 34 tuổi trở xuống. Nó đã được tải xuống hơn 200 triệu lần. Snapchat có thể được sử dụng cho cả giải trí và kinh doanh. Tính năng Tạo tức thì cho phép bạn tạo quảng cáo dựa trên vị trí và chia sẻ chúng với nhân khẩu học mục tiêu của họ một cách dễ dàng và nhanh chóng. Snapchat đã được tải xuống hơn 200 triệu lần và đặc biệt phổ biến với nhóm nhân khẩu học trẻ từ 34 tuổi trở xuống, đặc biệt là ở Hoa Kỳ .


    Snapchat có thể được sử dụng cho cả mục đích giải trí và kinh doanh vì nó có một tính năng gọi là Tạo tức thì cho phép bạn tạo quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng, sau đó chia sẻ chúng dựa trên vị trí để đảm bảo rằng chúng được nhân khẩu học mục tiêu của bạn nhìn thấy. Theo cách này, Snapchat có thể là một công cụ tiếp thị hữu ích. Snapchat an toàn vì nó rất thú vị khi sử dụng. Nó cung cấp rất nhiều bộ lọc. Bạn có thể làm cho các tin nhắn biến mất sau một thời gian nhất định và nó cho bạn biết khi ai đó chụp ảnh màn hình các tin nhắn bạn đã gửi.


    Website: https://www.snapchat.com/vi-VN

    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat
    Snapchat
  7. Top 7

    Zoom

    Đại dịch buộc hầu hết các doanh nghiệp phải làm việc tại nhà. Mặc dù hội nghị truyền hình vẫn được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhưng nó đã trở nên phổ biến. Ứng dụng này, cùng với một số ứng dụng hội nghị truyền hình, chắc chắn là một trong những ứng dụng thành công nhất trong năm qua. Vào tháng 4 năm 2020, Zoom có hơn 300 triệu người tham gia mỗi ngày và nó đã được tải xuống hơn 38 triệu lần vào tháng 1 năm 2021. Trong thời kỳ đại dịch, nó là một ứng dụng cực kỳ hữu ích để mọi người giữ liên lạc với gia đình và bạn bè.


    Zoom là một ứng dụng vô cùng hữu ích để tiến hành các cuộc họp, lớp học và chỉ là các cuộc gọi video thú vị với gia đình. Bạn có thể thêm một nhóm lớn vào cuộc họp. Sự bùng nổ này có liên quan trực tiếp đến cuộc khủng hoảng COVID-19. Vì nhiều người dùng trên toàn cầu phải tiếp tục làm việc tại nhà, họ đã sử dụng Zoom làm ứng dụng hội nghị truyền hình mà họ lựa chọn. Zoom cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi điện video cho công việc hoặc để giữ liên lạc với những người thân yêu.


    Đặc trưng:

    • Chuyển cuộc gọi và chuyển tiếp
    • Ghi âm và chặn cuộc gọi
    • Cuộc gọi nhóm và cuộc họp
    • Tích hợp lực lượng bán hàng và ủy quyền cuộc gọi.
    • Giám sát cuộc gọi, giữ, thì thầm, đập, v.v.

    Website: https://zoom.us/

    Zoom
    Zoom
    Zoom
    Zoom
  8. Giống như bản thân WhatsApp và Facebook, Facebook Messenger là một ứng dụng lớn khác và được yêu thích nhất quán trong cửa hàng ứng dụng. Không giống như WhatsApp, Messenger rất phổ biến ở Hoa Kỳ và dự kiến sẽ đạt 2,4 tỷ người dùng vào năm vừa qua. Giống như nhiều ứng dụng khác trong danh sách này, Facebook Messenger có thể được sử dụng hiệu quả cho cả giao tiếp cá nhân và nghề nghiệp. Bạn không cần phải có tài khoản Facebook để sử dụng Messenger. Điều đó làm cho nó trở thành một dịch vụ nhắn tin lý tưởng cho những ai muốn duy trì kết nối với bạn bè và gia đình mà không cần sử dụng mạng xã hội.


    Cho dù chia sẻ ảnh với bạn bè hay chia sẻ sản phẩm hoặc dịch vụ mới với những người theo dõi, ứng dụng này đều cho phép bạn tiếp cận đối tượng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể sử dụng Facebook Messenger với Facebook, trên trang web của Facebook hoặc như một ứng dụng trên điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích bổ sung của trình duyệt để truy cập nhanh vào Messenger. Các tiện ích bổ sung này là các tiện ích mở rộng miễn phí của bên thứ ba đặt messenger ở bên cạnh màn hình trong khi cho phép bạn sử dụng các trang web khác.


    Website: https://www.messenger.com/

    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
    Facebook Messenger
  9. Top 9

    CapCut

    CapCut là một ứng dụng chỉnh sửa video dành cho Android và iOS. Nó được sử dụng để chỉnh sửa video cho TikTok. Ứng dụng đi kèm với một loạt các công cụ chỉnh sửa như nhãn dán, bộ lọc, nhạc nền, thay đổi tốc độ, v.v. Bạn cũng có thể đảo ngược, chia nhỏ và làm nhiều việc khác với video. CapCut là một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa video cho cuộn Instagram và TikTok. Bạn có thể làm cho video của mình trở nên độc đáo và sáng tạo với ứng dụng này. Bạn có thể kiểm soát tốc độ video của mình và tùy chỉnh nhiều hơn với CapCut.


    CapCut là ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa video cho TikTok và Instagram Reels. Đây là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất sẽ giúp bạn tương tác suốt cả ngày với các tính năng chỉnh sửa, lồng ghép video và hình ảnh. Đặc trưng:

    • Tách video
    • Tăng và giảm tốc độ của video
    • Đảo ngược video
    • Thư viện âm nhạc
    • Một loạt các công cụ chỉnh sửa

    Website: https://www.capcut.com/

    CapCut
    CapCut
    CapCut
    CapCut
  10. Top 10

    Spotify

    Spotify là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất với hơn 320 triệu người dùng hàng tháng và hơn 144 triệu người đăng ký trả phí. Tại đây, bạn có thể tạo danh sách bài hát yêu thích của riêng mình hoặc nghe bất kỳ bài hát nào của bất kỳ nghệ sĩ nào trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể nghe podcast tại đây. Bạn có thể sử dụng nó miễn phí nhưng có quảng cáo hoặc đăng ký vào tài khoản trả phí của nó để có trải nghiệm không có quảng cáo với các tính năng bổ sung.


    Spotify là một ứng dụng tuyệt vời để nghe nhạc và nó cũng là một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc, bạn có thể thưởng thức âm nhạc toàn cầu tại đây, nhiều nghệ sĩ khác nhau và hơn thế nữa. Đây là một ứng dụng rất độc đáo và phổ biến mang đến cho người dùng cơ hội phát triển trực tuyến. Đặc trưng:

    • Nghe và chia sẻ bài hát ngay lập tức
    • Nghe riêng tư
    • Danh sách phát được điều chỉnh
    • Cập nhật về hợp đồng biểu diễn trực tiếp
    • Podcast

    Website: https://open.spotify.com/

    Spotify
    Spotify
    Spotify
    Spotify




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy