Top 8 Thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Apple
  2. Top 2 Samsung
  3. Top 3 Oppo
  4. Top 4 Xiaomi
  5. Top 5 Huawei
  6. Top 6 OnePlus
  7. Top 7 Vivo
  8. Top 8 Sony

Top 8 Thương hiệu điện thoại được ưa chuộng nhất hiện nay

Yen Nhi Tran 29319 1 Báo lỗi

Điện thoại thông minh (Smartphone) hầu như là một vật bất ly thân không thể thiếu của mỗi gia đình và mỗi con người trong xã hội hiện đại bây giờ. Với sự phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Apple

    Thị trường di động đã và đang ngày càng nhộn nhịp với quá nhiều mẫu điện thoại mới được ra mắt. Nhưng nếu bạn muốn bỏ số tiền đầu tư xứng đáng cho sự ổn định, tính sang trọng và trải nghiệm vượt trội thì Apple vẫn là sự lựa chọn hàng đầu.


    Apple là một tập công nghệ máy tính lớn nhất thế giới tại Mỹ. Các sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad cho đến Macbook được biết đến với biểu tượng đặc trưng là hình ảnh quả táo bị cắn dỡ. Tuy với giá thành rất cao nhưng hiện nay số người sử dụng sản phẩm từ thương hiệu “trái táo khuyết” này đang tăng lên rất nhiều.

    Nỗi bật nhất trong các sản phẩm là dòng điện thoại Iphone hãng rất chú trọng từ thiết kế hình dáng bên ngoài, bộ phận linh kiện bên trong, lẫn phụ kiện đi kèm, và các công nghệ ứng dụng trên iphone... Trên iPhone, mọi thao tác sử dụng đều được tối giản hóa hết mức có thể với mục đích để bất kỳ người dùng nào cũng có thể tiếp cận sản phẩm một cách dễ dàng. Toàn bộ ứng dụng đều được đưa ra màn hình chính gọn gàng, chỉ một nút home duy nhất, kết hợp với các thao tác vuốt để chuyển. Với iOS, mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản hơn thế.


    Website: https://www.apple.com/

    Thương hiệu đáng giá nhất hiện nay
    Thương hiệu đáng giá nhất hiện nay
    Trải nghiệm cùng Iphone 13 thuộc hãng Apple

  2. Top 2

    Samsung

    Có mặt gần 25 năm kể từ năm 1996, Samsung đến nay vẫn đang chiếm lĩnh thị trường điện thoại ở Việt Nam với sứ mệnh đem lại những sản phẩm tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho người dùng Việt. Được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc, những chiếc điện thoại Samsung hoàn toàn có thể chinh phục người dùng Việt bởi sự bền bỉ cùng các công nghệ tiên tiến mà hãng đã áp dụng cho sản phẩm của mình.


    Trong vài năm gần đây, SAMSUNG đã ngày càng vươn lên mạnh mẽ, bạn dễ dàng nhìn thấy sự phát triển, hoàn thiện hơn qua mỗi lần ra mắt các model của điện thoại smartphone mới, đặc biệt nhất là hai dòng cao cấp của hãng: Samsung Galaxy S & Samsung Galaxy Note.


    Ngoài ra Samsung còn lợi thế sở hữu thiết kế mỏng, thông minh, kiểu dáng sang trọng và sử dụng hệ điều hành Android tiện lợi. Đó là điều giúp hãng được ưa chuộng hơn hẳn so với những thương hiệu khác.


    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Dòng điện thoại Samsung
    Dòng điện thoại Samsung
    Trải nghiệm cùng Samsung
  3. Top 3

    Oppo

    OPPO Electronics Corp là nhà sản xuất thiết bị điện tử, điện thoại di động Android Trung Quốc, có trụ sở đặt tại Đông Hoản, Quảng Đông, công ty con của tập đoàn điện tử BBK Electronics. OPPO cung cấp một số sản phẩm chính như máy nghe nhạc MP3, eBook, DVD/Blu-ray và điện thoại thông minh. Thành lập vào năm 2000, công ty đã đăng ký tên thương hiệu OPPO ở nhiều quốc gia trên thế giới.


    Xuất hiện trên thị trường Trung Quốc từ năm 2004. Vốn là một tập đoàn sản xuất thiết bị điện tử, OPPO chuyên sản xuất và cung cấp: Smartphone, máy nghe nhạc MP3, và Tivi LCD, DVD/Blu-ray…


    Rất nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng của giới trẻ. Cùng với chiến lược tiếp thị sản phẩm thông minh đã giúp Oppo lọt vào top 5 thương hiệu smartphone toàn cầu lớn nhất năm 2020. Có thể nói, hãng OPPO đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của giới trẻ với định hướng “Oppo – Camera Phone”. Hãng đã chứng minh được sức mạnh của mình trong việc phát triển, cải tiến những chiếc điện thoại Smartphone ngày càng thông minh hơn.

    Vượt trội hơn hẳn các dòng smartphone của Oppo còn được người đánh giá là một thiết bị chụp hình chuyên nghiệp, xứng đáng để góp mặt vào top các hãng điện thoại bền nhất hiện nay.


    Website: https://www.oppo.com/vn/

    Dòng smartphone của Oppo
    Dòng smartphone của Oppo
    Cùng Sơn Tùng M-TP trải nghiệm Oppo
  4. Top 4

    Xiaomi

    Một cái tên khá dễ thương và quá quen thuộc, thương hiệu Xiaomi luôn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chất lượng tốt có giá cực kỳ vừa tay. Đây cũng chính là nguyên nhân để hãng nhanh chóng có được chỗ đứng vững trong thị trường smartphone.


    Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, siêu mỏng và thời thượng, cùng cấu hình mạnh cho nhu cầu trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, dòng máy cũng nhiều lỗi cần khắc phục về giao diện, độ bền. Nhưng với mức giá rẻ, đây vẫn là lựa chọn được nhiều người yêu thích. Những năm gần đây, Xiaomi không ngừng phát triển và đưa ra những sản phẩm công nghệ: điện thoại, tai nghe, đồng hồ với chất lượng và khả năng hoạt động ổn định đáp ứng nhu cầu người dùng với mức giá rẻ. Hai dòng smartphone cao cấp nhất của Xiaomi bạn nên biết tới đó là Xiaomi Mi và Xiaomi Mi RedMi.


    Được biết đến là công ty internet di động có nhiều người dùng nhất, Xiaomi được thúc đẩy bởi sự đổi mới trong phần mềm, phần cứng và dịch vụ. Trước khi gia nhập Xiaomi, nhiều nhân viên vốn là người hâm mộ các sản phẩm Mi. Đội ngũ của Xiaomi không chỉ đam mê công nghệ mà còn không ngừng phấn đấu cho sự hoàn hảo để phá vỡ truyền thống. Tất cả mọi thứ là làm cho sản phẩm của Xiaomi trở nên độc đáo và cung cấp trải nghiệm người dùng tối ưu. Có trụ sở chính tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Xiaomi có văn phòng tại Châu Á Thái Bình Dương, Ấn Độ và Brazil.


    Website: https://www.mi.com/vn

    Nhiều dòng Smartphone của Xiaomi gây ấn tượng hiện nay
    Nhiều dòng Smartphone của Xiaomi gây ấn tượng hiện nay
    Cùng trải nghiệm qua Xiaomi Redmi Note 9s
  5. Top 5

    Huawei

    Xuất hiện khá muộn tại Việt Nam vào khoảng thời gian 2017-2018, nhưng thế giới đã chứng kiến một sự phát triển thần tốc, sự bức phá vô cùng ngoạn mục của Huawei tại thị trường điện thoại smartphone. Huawei - Hãng công nghệ đến từ Trung Quốc này đang dần trở thành đối thủ “đáng gờm” vì hăm he chiếm lấy thị phần béo bở của Apple và Samsung.


    Hiện tại, Huawei đang chiếm thị phần lớn thứ 3 thế giới, cho thấy khoảng cách đối với hai ông lớn Apple và Samsung hiện đang rất nhỏ. Trong đó, lợi thế cạnh tranh lớn nhất của Huawei đó là giá cả và thuộc vào top các hãng điện thoại bền nhất hiện nay. Huawei là công ty hàng đầu thế giới về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và thiết bị thông minh. Với các giải pháp tích hợp trong bốn lĩnh vực chính: mạng truyền thông, CNTT, thiết bị thông minh và dịch vụ đám mây, Huawei cam kết cung cấp các giải pháp kỹ thuật số cho mọi người, mọi gia đình và tổ chức để tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.


    Dù chưa thật sự quá đa dạng nhưng các sản phẩm smartphone của Huawei cũng trải dài trên nhiều phân khúc. Nếu bạn quan tâm thì 2 dòng sản phẩm cao cấp nhất của Huawei chính là Huawei Nova và Huawei P.


    Website: https://consumer.huawei.com/

    Nhiều dòng máy vô cùng đẹp mắt của Huawei
    Nhiều dòng máy vô cùng đẹp mắt của Huawei
    Trải nghiệm ấn tượng cùng hãng Smartphone Huawei
  6. Top 6

    OnePlus

    OnePlus là một công ty điện thoại thông minh có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. OnePlus cũng là công ty con của BBK Electronics, cùng với Realme và Vivo. Thương hiệu OnePlus được thành lập vào cuối năm 2013 và ra mắt chiếc điện thoại di động đầu tiên vào năm 2014. Nó đã thâm nhập thị trường toàn cầu và được biết đến như một sản phẩm "flagship killer".


    Mới đây, OnePlus đã giành được thứ hạng thứ 3 về thương hiệu Android nổi tiếng nhất vào đầu năm 2020. Vừa qua hãng đã công bố OnePlus 8 Pro, OnePlus 8 cùng một biến thể 5G “hứa hẹn” mang đến một mức giá đắt hơn nhiều so với người tiền nhiệm.


    Ở siêu phẩm OnePlus 8 Pro 5G có màn hình AMOLED 6,78 inch, độ phân giải 2K cùng tần số làm tươi 120 Hz, độ nhạy 240 Hz tương đương Samsung Galaxy S20 Ultra và Note20 Ultra. Màn hình của máy hỗ trợ HDR10+ cùng công nghệ MEMC, tăng tốc độ khung hình từ 120 khung hình/giây lên 240 khung hình/giây. OnePlus tiếp tục tiến ngày một gần hơn với một flagship thực sự, liệu mức giá có làm chậm bước tiến của sản phẩm trên thị trường. Thêm nữa, bằng cách nào đó, OnePlus là thương hiệu điện thoại tốt nhất của của BBK với giao diện người dùng và phần mềm tốt nhất.


    Website: https://www.oneplus.com/vn

    Mê mẩn với OnePlus
    Mê mẩn với OnePlus
    Trải nghiệm vô vàn tính năng của OnePlus
  7. Top 7

    Vivo

    Trong khoảng 3 năm trở lại đây thị trường Việt Nam đã đón nhận thêm một "tân binh" mới gia nhập đó là Vivo. Đối với những dân công nghệ, những người chuyên nghiên cứu về các dòng điện thoại thì có lẽ cái tên này không quá xa lạ.


    Tuy là một sản phẩm có xuất xứ và được lắp ráp hoàn toàn tại thị trường Trung Quốc nhưng linh kiện quan trọng đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, uy tín do đó chất lượng của các mẫu điện thoại này đã có những bước cải thiện nhất định và được người dùng đánh giá cao hơn, minh chứng cho việc này chính là việc Vivo chiếm thị phần lớn trên thế giới của hãng tính đến thời điểm hiện tại. Đối với Oppo họ chú trọng nhất vào hệ thống camera của thiết bị để có thể cho ra những bức hình ảo nhất, đáp ứng thị hiếu của người dùng trẻ tuổi, trong khi đó đối với Vivo thì không chỉ chú trọng vào camera mà họ còn quan tâm đến chất lượng âm thanh của từng thiết bị mà mình sản xuất.


    Âm thanh là một điểm mạnh của thương hiệu Vivo, việc được tích hợp những con chip chuyên xử lý âm thanh cùng những công nghệ tiên tiến hỗ trợ sẽ giúp cho người dùng có thể cảm nhận được chất âm tốt và mạnh mẽ nhất.


    Website: https://www.vivo.com/vn

    Nhiều dòng Smartphone ra mắt siêu xịn của Vivo
    Nhiều dòng Smartphone ra mắt siêu xịn của Vivo
    Trải nghiệm cùng sản phẩm độc đáo của Vivo
  8. Top 8

    Sony

    Điện thoại Sony luôn chiếm được tình cảm của đại đa số người dùng Việt Nam bởi độ bền cao, công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Các dòng smartphone Sony đều sở hữu thiết kế nguyên khối sở hữu chất lượng gia công cực kỳ tốt, gần như không có chi tiết thừa, độ hoàn thiện cao đem đến thiết kế tổng thể vô cùng hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.


    Ngoài ra, phần khung viền bên cạnh 2 đầu trên dưới được chế tác bằng kim loại cứng cáp, chắc chắn, xử lý bề mặt rất tốt. Viền màn hình rất mỏng, như sợi chỉ nhỏ giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Điện thoại Sony luôn sở hữu chất lượng camera cực kỳ tốt, độ phân giải cao, cùng nhiều tính năng chụp ảnh đem lại chất lượng ảnh vượt ngoài mong đợi.

    Sony đã và đang hợp tác rất chặt chẽ với các nhà sản xuất chip để khai thác tối đa hiệu quả và tính năng của các dòng điện thoại của hãng. Từ đó, mang lại một các trải nghiệm chơi game, giải trí, làm việc trên điện thoại cực kỳ mượt mà.


    Website: https://www.sony.com.vn/

    Thiết kế tinh tế của Sony
    Thiết kế tinh tế của Sony
    Trải nghiệm với nhiều mẫu Smartphone mới của Sony



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy