Top 6 Thương hiệu điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. Top 1 OPPO
  2. Top 2 Xiaomi
  3. Top 3 Realme
  4. Top 4 Huawei
  5. Top 5 Vivo
  6. Top 6 OnePlus

Top 6 Thương hiệu điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

Tú Anh 3567 0 Báo lỗi

Những năm gần đây các sản phẩm điện thoại mang thương hiệu Trung Quốc đặc biệt được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Các thương hiệu điện thoại này đã tạo ... xem thêm...

  1. Top 1

    OPPO

    Điện thoại OPPO hẳn không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Đây là dòng điện thoại được nhiều người Việt tin dùng và sử dụng, vì sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mức giá không quá cao nhưng lại nhiều tính năng vượt trội. Hướng đến tệp khách hàng trẻ nên thiết kế của OPPO cũng mang hơi hướng hiện đại và năng động.


    Điện thoại OPPO là smartphone của công ty OPPO - Trung Quốc. Thương hiệu OPPO cung cấp các sản phẩm chính như dòng máy nghe nhạc MP3, Tivi LCD, eBook, DVD/Blu-ray và các dòng điện thoại thông minh. Thành lập vào năm 2004, cho tới nay Oppoddax có giấy phép đăng ký trên 140 quốc gia được nhiều thị trường trên khắp thế giới công nhận về chất lượng. Thương hiệu điện thoại OPPO nổi tiếng với nhiều sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Từ khi bắt đầu tham gia sản xuất điện thoại di động, các dòng smartphone của OPPO được người dùng lẫn chuyên gia đánh giá khá cao, nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.


    Điện thoại OPPO có kích thước màn hình phổ biến từ 5 - 6 inch, màn hình có thiết kế tràn viền, siêu tràn viền (tai thỏ, giọt nước,...). Cùng với đó, màu sắc của điện thoại OPPO vừa có gam màu đơn tối giản, lịch thiệp, vừa có những màu sắc lạ được pha trộn vô cùng sáng tạo, mang đến một vẻ ngoài bắt mắt.


    Sản phẩm bán chạy:

    • OPPO Find X3 Pro 5G
    • OPPO Find X2 Pro
    • OPPO Find X2
    • OPPO Reno8 Pro 5G

    Website: oppo.com/vn

    OPPO
    OPPO
    OPPO
    OPPO

  2. Top 2

    Xiaomi

    Thương hiệu Xiaomi được phát triển bởi tập đoàn công nghệ của Trung Quốc với trụ sở đặt tại Bắc Kinh. Xiaomi còn được ví như Apple của Trung Quốc, với 5 năm thành lập đã vươn lên vị trí nhà sản xuất điện thoại lớn nhất tại Trung Quốc và thuộc TOP 5 thế giới trong năm 2015. Bên cạnh những sản phẩm điện thoại thông minh, hiện Xiaomi còn phát triển đa dạng các sản phẩm điện tử – công nghệ cao như laptop, máy tính bảng, TV, TV box, loa, sạc dự phòng, xe điện, ổ điện, bình đun nước, hệ thống nhà thông minh… và rất nhiều vật dụng cá nhân, gia đình khác.


    Cấu hình điện thoại Xiaomi được đánh giá cao so với tầm giá, độ bền sản phẩm rất tốt. Các smartphone Xiaomi có giao diện hệ điều hành MIUI tùy biến trên nền tảng Android, đem đến giao diện tối giản, chạy mượt mà và dễ dàng sử dụng. Mặc dù chỉ có mức giá tầm trung nhưng điện thoại Xiaomi lại sở hữu dung lượng pin cực cao, trung bình từ 3000 – 5000 mAh.


    Những chiếc điện thoại Xiaomi đem đến chất lượng màn hình hiển thị không cần phải bàn cãi. Tiêu biểu như chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G sử hữu công nghệ màn hình 144Hz cực mượt mà, hạn chế tối đa tình trạng giật lag khi chơi game hay xem video. Chất lượng camera là một điểm cộng lớn của những chiếc điện thoại Xiaomi. Khi chụp ảnh trong điều kiện đủ sáng, người dùng có thể thoải mái ghi lại những hình ảnh cực kỳ sắc nét và chuyên nghiệp, thậm chí ngay cả khi chụp ngược sáng. Một số dòng điện thoại Xiaomi còn được trang bị cụm 4 camera sau ấn tượng, không thua kém gì những flagship cao cấp.


    Sản phẩm bán chạy:

    • Redmi 9C (3GB/64GB)
    • Redmi 9T (4GB/64GB)
    • Redmi Note 10 5G 8GB
    • Mi 11 Lite

    Website: mi.com/vn/

    Xiaomi
    Xiaomi
    Xiaomi
    Xiaomi
  3. Top 3

    Realme

    Realme là thương hiệu nổi tiếng với những dòng điện thoại thông minh của Trung Quốc, có trụ sở tại Thâm Quyến. Realme lần đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc vào năm 2010 với tên gọi "OPPO Real". Đây là thương hiệu con của OPPO được tách ra và thành lập vào 04/05/2018.


    Realme ra mắt ѕản phẩm đầu tiên là Realme 1 dành riêng cho thị trường Ấn Độ ᴠào tháng 5 năm 2018. Sau đó định hướng mở rộng đến thị trường Đông Nam Á ᴠà các quốc gia khác. Hiện nay, Realme đang dần đa dạng hóa hệ sinh thái của mình với nhiều sản phẩm nổi bật về điện thoại, máy tính bảng, smartwatch,...


    Điện thoại Realme được rất nhiều các chuуên gia, người уêu công nghệ đánh giá cao ᴠề quá trình trải nghiệm ᴠề thiết bị nàу khi đâу là các thiết bị có cấu hình cao đáp ứng nhiều nhu cầu của người ѕử dụng như chơi game, giải trí... Camera trên điện thoại cũng "đáng tiền" ѕo ᴠới mức giá mà nhiều đối thủ khác đều phải ganh tỵ. Camera ѕau có độ phân giải cao giúp người dùng bắt trọn những khoảnh khắc tuуệt ᴠời của người thân ᴠà bạn bè. Ngoài ra, chế độ хóa phông ѕẽ rất thích hợp để chụp những tấm ảnh chân dung "ѕống ảo".


    Sản phẩm bán chạy:

    • Realme Q3 Pro 5G
    • Realme GT NEO 2T
    • Realme GT NEO 2
    • Realme Q5 5G

    Website: realme.com/vn/

    Realme
    Realme
    Realme
    Realme
  4. Top 4

    Huawei

    Huawei được người dùng biết đến với nhiều dòng smartphone có mức giá rẻ, nhưng cấu hình cao, camera tốt, selfie đỉnh, thiết kế đẹp mắt để đáp ứng hoàn hảo cho nhiều nhu cầu của người tiêu dùng khác nhau. Với chíp xử lý “cây nhà lá vườn” Hisilicon Kirin do chính Huawei phát triển, và sản xuất tích hợp vào các dòng điện thoại của mình đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, khả năng làm việc tốt và giải trí chơi gamme không giật lag.


    Huawei là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào 1987 có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Huawei là một trong những nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc và đứng thứ ba thế giới, hãng này cung cấp các hệ thống mạng cho các nhà khai thác điện thoại di động ở 140 quốc gia khác nhau. Kể từ năm 2012, Huawei là một trong những nhà cung cấp các thiết bị viễn thông chính cho các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Huawei rất đa dạng về các chung loại như smartphone, máy tính bảng với đa dạng về mẫu mã, giá thành.


    Điện thoại là một trong những loại ѕản phẩm nòng cốt để Huaᴡei cạnh tranh đối đầu ᴠới nhiều hãng công nghệ tiên tiến khác. Các loại ѕản phẩm của Huaᴡei luôn cung ứng những tiêu chuẩn ѕang chảnh, đẹp mắt, hiệu năng tuуệt ᴠời nhưng luôn mang lại mức giá hợp lý nhất. Các dòng điện thoại của Huawei đều được sản xuất, nghiên cứu tại Trung Quốc với nhiều quy định nghiêm ngoặc về chất lượng và đặt tiêu chuẩn quốc tế. Điện thoại Huawei với nhiều phân khúc từ giá rẻ như dòng Nova đến dòng P Pro đều được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.


    Sản phẩm bán chạy:

    • Huawei Nova 3i
    • Huawei P30 Pro
    • Huawei P40 Pro
    • Huawei Mate 20 X

    Website: huawei.com/vn/

    Huawei
    Huawei
    Huawei
    Huawei
  5. Top 5

    Vivo

    Điện thoại Vivo được biết đến như một thương hiệu mới nổi trong mấy năm gần đây. Tuy không được mạnh mẽ như Apple và Samsung, nhưng thương hiệu smartphone này vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội của mình với những dòng sản phẩm dẫn đầu về công nghệ trên thị trường hiện nay.


    Là một thương hiệu điện thoại thông minh trẻ toàn cầu chú trọng vào việc giới thiệu chất lượng âm thanh hoàn hảo và khả năng chụp ảnh tiên tiến nhất với công nghệ độc đáo, thương hiệu điện thoại Vivo phát triển các sản phẩm năng động và phong cách cho những người trẻ tuổi đầy nhiệt huyết. Vivo phát triển và sản xuất điện thoại thông minh, phụ kiện điện thoại thông minh, phần mềm và các dịch vụ trực tuyến. Được thành lập vào năm 2009, Vivo đã nhanh chóng mở rộng sang các thị trường ở Ấn Độ và Đông Nam Á.

    Hầu hết, các dòng điện thoại của Vivo đều được trang bị cấu hình ổn định và mạnh mẽ, hỗ trợ chạy mượt nhiều tác vụ và những ứng dụng, tựa game nặng. Như mẫu điện thoại cao cấp Vivo X60 Pro nằm trong dòng X của vivo có cấu hình mạnh nhờ con chip Snapdragon 870. Đây là bộ vi xử lý rất mạnh, hoàn toàn có khả năng mang lại trải nghiệm chất lượng và xử lý các ứng dụng trên CH Play dễ dàng.

    Sản phẩm bán chạy:



    • Vivo Y15 series
    • Vivo X80
    • Vivo V25 Pro 5G
    • Vivo V25 series

    Website: vivo.com/vn/


    Vivo
    Vivo
    Vivo
    Vivo
  6. Top 6

    OnePlus

    OnePlus được thành lập vào cuối năm 2013 với việc phát hành chiếc điện thoại đầu tiên - OnePlus One vào đầu năm 2014. Thương hiệu nhanh chóng mở rộng, ra mắt ở nhiều khu vực trong năm 2014 và tung ra điện thoại mới hàng năm. Cùng với Oppo, Vivo và Realme, OnePlus thuộc sở hữu của tập đoàn công nghệ BBK Electronics. Đây là một công ty đa quốc gia của Trung Quốc. OnePlus trước đây đã xác nhận rằng họ chia sẻ đội ngũ R&D và dây chuyền sản xuất với Oppo. Vì vậy điện thoại của hai thương hiệu này có nhiều điểm tương đồng với nhau.


    Tại thị trường toàn cầu thì OnePlus được rất nhiều người yêu thích. Điểm thu hút ban đầu của thương hiệu là được biết được với các sản phẩm "flagship killer". Các điện thoại này cung cấp các tính năng và thông số kỹ thuật hàng đầu với mức giá thấp hơn. Trong vài năm qua, OnePlus đã mở rộng lên các phần khúc thị trường tầm cao, điều mà trước đó hãng từng tìm cách cắt giảm.

    Điện thoại Oneplus sở hữu hàng loạt các tính năng phần mềm chụp ảnh như sự hỗ trợ của AI, công nghệ HDR, Google Lens, QR Code,…cùng loạt các chế độ chụp ảnh đa dạng cho người sử dụng lựa chọn như Night, Portrait, Pro Expert, Extra HD, Pano, Text Scanner, and Macro… Từ đó, mang tới cho người sử dụng đa dạng các lựa chọn để có bức ảnh chụp chất lượng hơn.

    Sản phẩm bán chạy:

    • OnePlus Nord N20 5G
    • OnePlus 8 Pro
    • OnePlus 8T
    • OnePlus 10T 5G

    Website: oneplus.com/vn

    OnePlus
    OnePlus
    OnePlus
    OnePlus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy