Top 6 Thương hiệu điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 OPPO
  2. top 2 Xiaomi
  3. top 3 Realme
  4. top 4 Huawei
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 OnePlus

Huawei

Huawei được người dùng biết đến với nhiều dòng smartphone có mức giá rẻ, nhưng cấu hình cao, camera tốt, selfie đỉnh, thiết kế đẹp mắt để đáp ứng hoàn hảo cho nhiều nhu cầu của người tiêu dùng khác nhau. Với chíp xử lý “cây nhà lá vườn” Hisilicon Kirin do chính Huawei phát triển, và sản xuất tích hợp vào các dòng điện thoại của mình đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng, khả năng làm việc tốt và giải trí chơi gamme không giật lag.


Huawei là một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào 1987 có trụ sở tại tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Huawei là một trong những nhà cung cấp thiết bị viễn thông lớn nhất của Trung Quốc và đứng thứ ba thế giới, hãng này cung cấp các hệ thống mạng cho các nhà khai thác điện thoại di động ở 140 quốc gia khác nhau. Kể từ năm 2012, Huawei là một trong những nhà cung cấp các thiết bị viễn thông chính cho các nhà mạng lớn tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Huawei rất đa dạng về các chung loại như smartphone, máy tính bảng với đa dạng về mẫu mã, giá thành.


Điện thoại là một trong những loại ѕản phẩm nòng cốt để Huaᴡei cạnh tranh đối đầu ᴠới nhiều hãng công nghệ tiên tiến khác. Các loại ѕản phẩm của Huaᴡei luôn cung ứng những tiêu chuẩn ѕang chảnh, đẹp mắt, hiệu năng tuуệt ᴠời nhưng luôn mang lại mức giá hợp lý nhất. Các dòng điện thoại của Huawei đều được sản xuất, nghiên cứu tại Trung Quốc với nhiều quy định nghiêm ngoặc về chất lượng và đặt tiêu chuẩn quốc tế. Điện thoại Huawei với nhiều phân khúc từ giá rẻ như dòng Nova đến dòng P Pro đều được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.


Sản phẩm bán chạy:

  • Huawei Nova 3i
  • Huawei P30 Pro
  • Huawei P40 Pro
  • Huawei Mate 20 X

Website: huawei.com/vn/

Huawei
Huawei
Huawei
Huawei

Top 6 Thương hiệu điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam

  1. top 1 OPPO
  2. top 2 Xiaomi
  3. top 3 Realme
  4. top 4 Huawei
  5. top 5 Vivo
  6. top 6 OnePlus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy