Top 10 Thương hiệu trái cây sấy được ưa chuộng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 17540 0 Báo lỗi

Trái cây sấy là một trong những món ăn được ưa chuộng hiện nay. Bởi đây là sản phẩm tiện lợi và chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinamit

    Vinamit tự hào là một trong những đơn vị sở hữu toàn bộ công nghệ chế biến thực phẩm nông sản sau thu hoạch hàng đầu Việt Nam. Trong nhiều năm, thương hiệu đã đạt được những thành tựu và chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm tại Việt Nam và trên toàn Thế giới như: Chứng chỉ Hàng Việt Nam chất lượng cao, Chứng chỉ HACCP, Chứng chỉ Thực phẩm HALAL, Chứng chỉ KOSHER,...


    Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Vinamit:

    • Sản phẩm được làm 100% trái cây thiên nhiên từ vườn cây đến tay người tiêu dùng, không chất bảo quản, không chất phụ gia thực phẩm, không chất tạo màu, không chất tạo vị, mang đến những cảm nhận tự nhiên nhất, chân thật nhất từ nông sản Việt.
    • Công nghệ sấy hiện đại nhiều bước của nhà sản xuất bảo đảm thành phẩm không chứa cholesterol, giúp giảm thiểu tối đa lượng dầu, đường và giữ nguyên hương vị, màu sắc cũng như giá trị dinh dưỡng tự nhiên của trái cây tươi.
    • Sản phẩm cũng không dùng đến chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi vị hay phụ gia thực phẩm khác, là một trong những món đồ ăn vặt tốt cho sức khỏe, ngon lành dành cho người người nhà nhà mọi lứa tuổi.
    • Trái cây sấy chân không: Sấy chân không (Sấy thăng hoa trong môi trường chân không) là một trong những công nghệ tiên tiến về chế biến thực phẩm sau thu hoạch. Vì được sấy trong điều kiện môi trường chân không với các điều kiện đặc biệt như vậy nên sản phẩm sau khi sấy vẫn giữ được nét tự nhiên, không biến dạng, không caramel hóa và không bị thấm dầu. Sản phẩm được sấy trong môi trường chân không nên không bị xâm nhập bởi vi khuẩn.
    • Trái cây sấy dẻo: Sản phẩm Sấy gia nhiệt (Sấy dẻo) không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được sự mềm, dẻo, hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không.
    • Sấy lạnh (Sấy đông khô): Sản phẩm Sấy lạnh không sử dụng dầu chiên hay nhúng qua dầu nên hoàn toàn không có hiện tượng thấm dầu hay caramel hóa. Sau khi sấy, sản phẩm vẫn giữ được hương vị tự nhiên và không có độ giòn như sấy thăng hoa chân không.


    Website: https://vinamit.com.vn/

    Link mua hàng: https://shp.ee/6gr2vur

    Trái cấy sấy Vinamit
    Trái cấy sấy Vinamit
    Trái cấy sấy Vinamit
    Trái cấy sấy Vinamit
  2. Top 2

    Huynh Đệ Tề Hùng

    Tề Hùng (TEHUCO) được thành lập vào ngày 29 tháng 4 năm 1994 - là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng trái cây, rau củ quả sấy khô: mít sấy, chuối sấy, hạt sen sấy, khoai lang sấy, khoai môn sấy, khổ qua sấy, trái cây hỗn hợp sấy... Sản phẩm của Tề Hùng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu sạch không sử dụng hóa chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi đến tay người tiêu dùng.


    TEHUCO là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực trái cây sấy khô nhiều năm nay. Các mặt hàng đều được sản xuất với nguồn nguyên liệu đảm bảo 100% từ trái cây tự nhiên không sử dụng phẩm màu và các chất bảo quản khác. Với sự cam kết cũng như chất lượng sản phẩm của TEHUCO, các sản phẩm của TEHUCO được đánh giá rất tốt về chất lượng cũng như thương hiệu này.


    Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Tề Hùng (TEHUCO):

    • Trái cây sấy Tề Hùng được làm 100% từ rau củ quả tươi sạch của Việt Nam không chứa hóa chất bảo quản và phẩm màu gồm có: Mít, Chuối, Khoai môn, Khoai lang đá quý, Khoai lang tím, Cà rốt, Khổ qua.
    • Thành phần dinh dưỡng trong trái cây khô hầu như vẫn được giữ nguyên nhờ kỹ thuật rút nước hiện đại. Trái cây sấy chứa nhiều chất xơ và vitamin mang giá trị dưỡng chất cao cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể. Đây cũng là đồ ăn vặt ưa thích của cả người lớn lẫn trẻ em, có thể tận hưởng bất cứ lúc, không theo mùa.


    Website: https://tehungtraicaysay.com/

    Link mua hàng: https://tiki.vn/trai-cay-say-kho-thap-cam-huynh-de-te-hung-1kg-p4680757.html

    Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
    Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
    Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
    Hoa quả sấy Huynh Đệ Tề Hùng
  3. Top 3

    Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!

    Trái cây sấy Ohoo! là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thương Mại Hoà Nhân được thành lập vào năm 2021. So với nhiều cái tên khác trên thị trường thì Trái cây sấy Ohoo! vẫn còn là một thương hiệu khá mới mẻ. Song kể từ khi ra mắt, trái cây sấy Ohoo! đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và có nhiều phản hồi cũng như đánh giá rất tích cực.


    Sản phẩm của Ohoo! được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến bao bì. Chỉ những miếng trái cây thơm ngon, hảo hạng nhất mới được đưa vào chế biến và đóng gói để phục vụ cho thị trường. Nhờ vào công nghệ sấy tiên tiến, tất cả hương vị tự nhiên của trái cây được lưu giữ hoàn hảo.


    Ohoo! có hai sản phẩm chính là chuối sấy và mít sấy. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, BRC Packaging của Anh. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cấp phép bán ở Hoa Kỳ bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm FDA.


    Sản phẩm của Ohoo! có vị ngọt và thơm tự nhiên, không chứa chất phụ gia hoặc chất bảo quản. Nhờ nguyên liệu đầu vào cao cấp và công nghệ sấy hiện đại, sản phẩm có độ giòn hoàn hảo cùng sắc vàng óng ánh. Đặc biệt, hậu vị chua và ợ nóng đã được loại bỏ tối đa nhờ áp dụng kĩ thuật ly tâm tách dầu tiên tiến.


    Ngoài ra, sản phẩm được chứa trong túi zip thực phẩm với 4 lớp bảo vệ giúp bạn bảo quản được sản phẩm lâu hơn khi mở túi ra nhiều lần mà không bị mềm đi, mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh sử dụng trái cây sấy Ohoo! như một thức ăn vặt cá nhân, bạn có thể dùng Ohoo! để chiêu đãi bạn bè, làm quà tặng, sử dụng khi chơi thể thao, hoặc đơn giản là để bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết trong ngày.

      Website: https://hoanhantrading.com/vi/

      Link mua hàng: https://shopee.vn/Mít-sấy-giòn-Ohoo!-100g-i.625984404.15460810676

      Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
      Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
      Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
      Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
    • Top 4

      Minh Dương Food

      Minh Dương Food là đơn vị tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực nông sản sấy. Thương hiệu tự hào sản xuất ra những sản phẩm nông sản Việt Nam tươi ngon nhất, chất lượng tốt nhất được kiểm soát qua một quy trình chặt chẽ với công nghệ hiện đại.


      Để thúc đẩy việc chuyển đổi từ nền nông nghiệp và bán nông thuần túy sang sản xuất hàng hóa theo chuỗi cung ứng giá trị, Minh Dương Food luôn nỗ lực cải tiến quy trình sản xuất, áp dụng công nghệ mới nhằm nâng cao hiệu quả, tạo ra bước đột phá về năng suất, chất lượng sản phẩm; thỏa mãn nhu cầu ngày một đa dạng của người tiêu dùng và góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam bền vững.


      Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Minh Dương:

      • Trái cây sấy sấy Minh Dương được làm từ 100% trái cây tương ngon nhất được tuyển chọn.
      • Sản phẩm được sấy bằng công nghệ chân không nên giữ nguyên được hương vị tự nhiên cũng như hàm lượng dinh dưỡng vốn có.
      • Sản phẩm không pha bột, không phẩm màu phù hợp cho cả người lớn và các bạn nhỏ.
      • Sản phẩm chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Là món ăn vặt tiện lợi, thơm ngon, mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

      Website: https://minhduongfood.com.vn/

      Link mua hàng: https://shp.ee/fz4jt8h

        Trái cây sấy Minh Dương Food
        Trái cây sấy Minh Dương Food
        Trái cây sấy Minh Dương Food
        Trái cây sấy Minh Dương Food
      • Top 5

        NongLamFood

        NongLamFood được thành lập bởi PGS.TS. Lê Trung Thiên, người tu nghiệp nhiều năm tại Đại học Ghent và KU Leuven của Vương quốc Bỉ, Châu Âu. Các sản phẩm ban đầu của NongLamFood ra đời từ các dự án nghiên cứu với giáo sư Đại học Ghent. NongLamFood không chỉ đơn thuần là thương hiệu mà còn là tâm huyết của các nhà sáng lập cùng toàn thể thành viên có niềm tin và đam mê sản xuất và cung cấp các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng trong và ngoài nước, góp phần xây dựng nền nông nghiệp bền vững ở Việt Nam và phục vụ sự phát triển của xã hội.

        NongLamFood sản xuất và chế biến các sản phẩm tốt hơn cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại của người sử dụng. Nguyên liệu thực phẩm, đặc biệt là nguyên liệu thực vật như trái cây, rau củ, thảo mộc bên cạnh cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tùy theo loại còn chứa nhiều hoạt chất sinh học có lợi cho sức khỏe con người. Các sản phẩm trái cây sấy mang thương hiệu NongLamFood luôn được đánh giá cao.


        Các sản phẩm trái cây sấy của NongLamFood có thể kể đến như: Mít sấy dẻo, Chanh dây sấy dẻo, Ổi sấy dẻo, Thơm sấy dẻo, Xoài sấy dẻo, Mãng cầu sấy dẻo...


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy NongLamFood:

        • NongLamFood lựa chọn những loại nguyên liệu có những đặc tính tốt cho sức khỏe để chế biến.
        • Quá trình chế biến thực tế được kiểm soát nghiêm ngặt để ‘lưu giữ giá trị' mà thiên nhiên ban tặng trong từng sản phẩm. Tất cả các bước từ nghiên cứu, chế biến, đến phân phối được tiến hành với kiến thức, niềm đam mê, và sự tận tâm để tạo sản phẩm hữu ích cho sức khỏe người sử dụng và phục vụ cộng đồng.
        • Sản phẩm của NongLamFood đã và đang được xuất khẩu đến nhiều nơi trên thế giới, như các nước Châu Âu, Úc, Singapore, Mỹ, Thượng Hải và một số vùng khác.
        • Ở Việt Nam, sản phẩm được phân phối ở các siêu thị và nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam.

        Website: https://nonglamfood.com/
        Link mua hàng: https://shp.ee/jyp3nrh

        Nonglamfood
        Nonglamfood
        Vỏ bưởi sấy giòn Nonglamfood
        Vỏ bưởi sấy giòn Nonglamfood
      • Top 6

        LAFOOCO

        Trái cây sấy LAFOOCO là sự kết hợp từ 100% các loại trái cây và rau củ tại Việt Nam từ những nhà cung cấp có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn nguyên liệu sạch và tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận từ vùng đồng bằng phù sa sông Cửu Long để đem đến chất lượng tuyệt vời nhất.


        Sản phẩm Trái cây sấy LAFOOCO có thể kể đến như: Khoai lang vàng sấy giòn, Hỗn hợp trái cây sấy giòn, Chuối sấy giòn, Mít sấy giòn...Hiện tại, các sản phẩm của LAFOOCO đã đến được các quốc gia như: Mỹ, Canada, Mexico, Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Úc, Trung Đông, Hà Lan và một số nước châu Âu khác.


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy LAFOOCO:

        • Sản phẩm là sự kết hợp từ 100% các loại trái cây và rau củ tại Việt Nam từ những nhà cung cấp có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
        • Nguồn nguyên liệu sạch và tươi ngon được tuyển chọn cẩn thận từ vùng đồng bằng phù sa sông Cửu Long để đem đến chất lượng tuyệt vời nhất.
        • Sản phẩm không sử dụng phụ gia, không biến đổi gen (non-GMO), không bột ngọt (MSG), chất bảo quản, không hương nhân tạo, phù hợp cho người ăn chay, người theo chế độ Lacto/lacto-ovo.
        • Công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn tiên tiến giúp giữ được dinh dưỡng, hương vị tự nhiên và được tin dùng tại nhiều thị trường trên thế giới như Hà Lan, Hàn Quốc, New Zealand,...
        • Món ăn vặt phù hợp với mọi lứa tuổi để cả gia đình cùng nhau sẻ chia trong các dịp sum họp.


        Website: https://www.lafoocostore.vn/

        Link mua hàng: https://shp.ee/irqmffh

        Trái cây sấy LAFOOCO
        Trái cây sấy LAFOOCO
        Trái cây sấy LAFOOCO
        Trái cây sấy LAFOOCO
      • Top 7

        L'angfarm

        L'angfarm mang đến những sản phẩm đặc sản Đà Lạt an toàn, chất lượng và đẹp mắt nhất. Sản phẩm chất lượng, an toàn vệ sinh, nguồn gốc nông sản, bao bì đẹp mắt, giá cả phải chăng, hậu mãi hài lòng. Đây vừa là những đặc điểm nổi bật của L'angfarm, vừa là lời cam kết đối với khách hàng, vừa là kim chỉ nam cho toàn bộ cố gắng và nỗ lực của L'angfarm trong tương lai.


        L'angfarm nhận thức được rằng an toàn vệ sinh luôn là vấn đề hàng đầu của thực phẩm. Việc thực hiện và kiểm soát cũng như việc đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng. Nguyên liệu đầu vào và mạng lưới đối tác được tuyển chọn kỹ càng. Quy trình sản xuất, đóng gói và lưu kho được thực hiện bài bản. Công thức chế biến luôn giữ lại tối đa hương vị đặc trưng của nông sản.


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy L'angfarm:

        • Được làm hoàn toàn từ các loại trái cây và rau củ tại Việt Nam từ những nhà cung cấp có uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
        • Giòn tan trong miệng, ngọt tràn cảm xúc.
        • Nguyên liệu tuyển lựa, hương vị thơm ngon, bảo quản dễ dàng.
        • An toàn vệ sinh, nguồn gốc rõ ràng.
        • Bao bì size lớn tiết kiệm nhưng đẹp mắt, phù hợp tiêu dùng hoặc làm quà tặng.
        • Được L'angfarm kiểm soát chất lượng, đóng gói và phân phối.
        • Sản phẩm chính hãng, giá chính gốc, ship toàn quốc.


        Website: https://www.langfarmstore.com/
        Link mua hàng:
        https://shp.ee/fh4ijqh

        L'angfarm
        L'angfarm
        L'angfarm
        L'angfarm
      • Top 8

        Nhabexims

        Nhabexims là một trong những thương hiệu hoa quả sấy đầu tiên ở Việt Nam. Nhabexims la thương hiệu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Nhà Bè một trong những công ty thành viên của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một thành viên (SATRA). Đây là thương hiệu hàng đầu về ngành sản xuất các mặt hàng trái cây sấy khô như mít, chuối, thơm, khoai môn, khoai tây, hành củ, hạt điều...


        Là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền, Nhabexims không những là thương hiệu chất lượng, uy tín trên thị trường mà còn tạo được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng Việt trong ngành hàng thực phẩm. Cùng đội ngũ CB-CNV hơn 100 lao động, nhà máy chế biến thực phẩm rộng hàng ngàn mét vuông, các sản phẩm của công ty được sản xuất từ dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Nhabexims:

        • Các sản phẩm của Nhabexims luôn đạt độ giòn, xốp cao và vẫn giữ được màu sắc, hương vị tự nhiên của trái cây chín, tươi ngon. “Tất cả vì sức khỏe của người tiêu dùng”, sản xuất bằng chính cái tâm của một doanh nghiệp lớn, toàn bộ sản phẩm của Nhabexims không dùng hóa chất, không chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
        • Các sản phẩm sấy khô của Nhabexims ban đầu chỉ gồm mít sấy, chuối sấy, thơm sấy. Sau khi đi vào hoạt động ổn định, Nhabexims đã nhập các dây chuyền sản xuất hiện đại công nghệ cao và cho ra nhiều sản phẩm mới như khoai lang sấy, khoai môn sấy, hành củ sấy, hạt điều sấy … trong đó các sản phẩm sấy cũng được áp dụng công nghệ sấy mới là sấy chân không và sấy lạnh rất hiện đại.


        Website: https://satra.com.vn/linh-vuc-hoat-dong/nhabexims-31083

        Link mua hàng: https://tiki.vn/di-cho-online/trai-cay-say-thap-cam-200g-8934831106605-p196884517.html?

        Trái cây sấy Nhabexims
        Trái cây sấy Nhabexims
        Trái cây sấy Nhabexims
        Trái cây sấy Nhabexims
      • Top 9

        IFOOD

        Công ty TNHH Phát Triển Thực Phẩm IFOOD Việt Nam là đơn vị tiên phong, uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện cho Doanh nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Tầm nhìn và sứ mệnh chính của thực phẩm IFOOD là nâng tầm giá trị của nông sản Việt nói chung và của Trái Cây Sấy nói riêng vươn ra thế giới cũng như thương hiệu không ngừng cố gắng để đưa ngành Nông sản sấy Việt lên tầm cao mới.


        IFOOD tự hào là đơn vị được sở hữu toàn bộ các công nghệ chế biến về thực phẩm các nông sản sau thu hoạch Top 1 Việt Nam. Trong nhiều năm luôn là cái tên được đứng đầu trong bản tin Top 10 Thương hiệu trái cây sấy được ưa chuộng nhất Việt nam và đã đạt được nhiều thành tựu cũng như các chứng chỉ an toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam và Thế giới như: Tiêu chuẩn quốc tế về ISO 22000:2018, Giấy chứng nhận an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận đăng ký công bố thực phẩm,...


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy IFOOD:

        • Sản phẩm của trái cây sấy IFOOD đã được xuất khẩu và được đón nhận rất nồng nhiệt tại nhiều nước trên thế giới như Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,… cho đến nhiều thị trường khó tính khác đầy tiềm năng như các nước châu Mỹ, châu Âu.
        • Trái cây sấy dẻo IFOOD được chế biến từ những trái cây tươi thơm ngon kết hợp cùng công nghệ sấy ở nhiệt độ thấp, làm mất đi một phần nước trong nguyên liệu. Sau khi sấy đạt đến độ ẩm nhất định sẽ được lấy ra và làm mát. Sản phẩm sẽ có mùi thơm, mềm và dẻo dai đặc trưng.
        • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm với công nghệ hiện đại, giá thành sản phẩm cạnh tranh. Được sử dụng như một dạng snack tốt cho sức khỏe và tiện lợi.


        Website: https://ifoodvietnam.com/

        Link mua hàng: https://shp.ee/5gdwaah

        IFOOD
        IFOOD
        IFOOD
        IFOOD
      • Top 10

        Trái cây sấy Nguyên Vũ

        Công Ty TNHH Nguyên Vũ tự hào là một trong các đơn vị cung cấp và phân phối lớn, uy tín mặt hàng Đặc Sản Trái cây sấy Đà Lạt. Đây là một trong những thương hiệu hoa quả sấy nổi tiếng tại Đà Lạt chuyên cung cấp các sản phẩm trái cây sấy khô, sấy dẻo, các loại hạt sấy và mứt, kẹo được chế biến từ những nông sản Đà Lạt. Với quy trình công nghệ hiện đại, sản phẩm của Nguyên Vũ không những được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng mà còn có chỗ đứng trên thị trường quốc tế.


        Ưu điểm nổi bật thương hiệu trái cây sấy Nguyên Vũ:

        • Sản phẩm trái cây sấy mang thương hiệu Nguyên Vũ 100% không sử dụng chất bảo quản, không hóa chất, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn Vietgap.
        • Sản phẩm đa dạng từ trái cây sấy khô, trái cây sấy dẻo, các loại đậu sấy, các loại mứt, kẹo chế biến từ nông sản Đà Lạt
        • Nguyên Vũ sử dụng công nghệ chế biến hiện đại giúp sản phẩm giữ nguyên được hương vị và dưỡng chất
        • Sản phẩm của Nguyên Vũ đã được xuất sang thị trường rộng lớn có hàng rào kiểm định kỹ thuật khắt khe như Singapore, Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc...


        Website: https://www.hoaquasaydalat.com/

        Link mua hàng: shopee.vn/Mít-sấy-Nguyên-Vũ-Đà-Lạt-i.9353390.750063899

        Hoa quả sấy khô Nguyên Vũ
        Hoa quả sấy khô Nguyên Vũ
        Hoa quả sấy khô Nguyên Vũ
        Hoa quả sấy khô Nguyên Vũ



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy