Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!

Trái cây sấy Ohoo! là một thương hiệu thuộc công ty TNHH Thương Mại Hoà Nhân được thành lập vào năm 2021. So với nhiều cái tên khác trên thị trường thì Trái cây sấy Ohoo! vẫn còn là một thương hiệu khá mới mẻ. Song kể từ khi ra mắt, trái cây sấy Ohoo! đã được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và có nhiều phản hồi cũng như đánh giá rất tích cực.


Sản phẩm của Ohoo! được nghiên cứu, chọn lọc kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến bao bì. Chỉ những miếng trái cây thơm ngon, hảo hạng nhất mới được đưa vào chế biến và đóng gói để phục vụ cho thị trường. Nhờ vào công nghệ sấy tiên tiến, tất cả hương vị tự nhiên của trái cây được lưu giữ hoàn hảo.


Ohoo! có hai sản phẩm chính là chuối sấy và mít sấy. Tất cả sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2018, BRC Packaging của Anh. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cấp phép bán ở Hoa Kỳ bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm FDA.


Sản phẩm của Ohoo! có vị ngọt và thơm tự nhiên, không chứa chất phụ gia hoặc chất bảo quản. Nhờ nguyên liệu đầu vào cao cấp và công nghệ sấy hiện đại, sản phẩm có độ giòn hoàn hảo cùng sắc vàng óng ánh. Đặc biệt, hậu vị chua và ợ nóng đã được loại bỏ tối đa nhờ áp dụng kĩ thuật ly tâm tách dầu tiên tiến.


Ngoài ra, sản phẩm được chứa trong túi zip thực phẩm với 4 lớp bảo vệ giúp bạn bảo quản được sản phẩm lâu hơn khi mở túi ra nhiều lần mà không bị mềm đi, mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm. Bên cạnh sử dụng trái cây sấy Ohoo! như một thức ăn vặt cá nhân, bạn có thể dùng Ohoo! để chiêu đãi bạn bè, làm quà tặng, sử dụng khi chơi thể thao, hoặc đơn giản là để bổ sung chất dinh dưỡng và năng lượng cần thiết trong ngày.

    Website: https://hoanhantrading.com/vi/

    Link mua hàng: https://shopee.vn/Mít-sấy-giòn-Ohoo!-100g-i.625984404.15460810676

    Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
    Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
    Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
    Thương hiệu trái cây sấy Ohoo!
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy