Top 9 Thương hiệu giấm ăn được ưa chuộng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 5583 0 Báo lỗi

Giấm là loại gia vị thường dùng trong nấu nướng. Không chỉ là sản phẩm chứa rất nhiều chất dinh dưỡng mà giấm còn mang lại hương vị đặc biệt cho các món ăn. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Giấm hoa quả A Tuấn Khang

    Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu A Tuấn Khang đã bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên để tạo ra những sản phẩm gia vị chất lượng, nhiều giá trị vào năm 2003. Vượt qua nhiều khó khăn thử thách hiện nay là một trong những công ty hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm gia vị truyền thống. Sản phẩm của A Tuấn Khang đều được kiểm soát chặt chẽ từ nguồn nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đầu ra giúp mang lại những sản phẩm an toàn chất lượng, hướng đến sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.


    Giấm hoa quả A Tuấn Khang là sản phẩm từ thiên nhiên làm nguyên liệu để kết hợp sử dụng trong làm các món ăn như món trộn salad, các món gỏi mang hương vị chua ngọt, món sốt, làm nước dùng... Giấm được lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản độc hại, tốt cho sức khỏe và vệ sinh an toàn thực phẩm của người tiêu dùng. Sản phẩm này đặc biệt nổi bật bởi:

    • Được chọn lọc từ nguyên liệu nước dừa tươi và hoa quả tươi.
    • Có độ chua và thơm dịu nhẹ, không sử dụng chất bảo quản, không cồn.
    • Được sản xuất bằng máy tự động, công nghệ khép kín, độ an toàn sử dụng cao.


    Một số công dụng của giấm hoa quả A Tuấn Khang mà bạn nên biết như: có hương vị thơm và có độ chua dịu nhẹ và làm dậy lên mùi vị của món ăn, tạo hương vị đặc trưng. Sản phẩm này được đóng gói bằng chai tiện cho việc sử dụng, dùng được trong thời gian dài. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cùng sản phẩm giấm hoa quả A Tuấn Khang thì nên sử dụng ngay nhé.


      Website: https://atuankhang.vn/
      Link mua hàng: https://atuankhang.vn/danh-muc/giam/

      Giấm hoa quả A Tuấn Khang
      Giấm hoa quả A Tuấn Khang
      Giấm hoa quả A Tuấn Khang
      Giấm hoa quả A Tuấn Khang

    1. Top 2

      Giấm gạo lên men của Ajinomoto

      Giấm gạo lên men của Ajinomoto được lên men hoàn toàn tự nhiên từ gạo. Đặc biệt con giấm dùng để lên men sẽ được nghe nhạc cổ điển và thính phòng là một trong những tác nhân giúp cho giấm gạo lên men có chất lượng cao với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp loại Giấm lên men của Ajinomoto dành riêng cho kênh nhà hàng với công thức đặc trưng, phù hợp cho các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến đa dạng các món ăn cho thực khách.


      Công nghệ lên men giấm đặc trưng của Ajinomoto: Để có được sản phẩm giấm gạo lên men chất lượng, công ty đã sử dụng gạo được chọn lọc và kiểm tra chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi gạo được hấp thành cơm và ủ. Tại quá trình lên men sẽ bổ sung con giấm, các nguyên liệu khác và ủ hơn 2 tháng. Tại đây con giấm được nghe nhạc cổ điển và thính phòng theo kinh nghiệm của người Nhật, nhằm tăng hiệu quả lên men, giúp cho thành phẩm có chất lượng tốt hơn sau khi hoàn thành. Hỗn hợp sau khi được lọc để loại bỏ cặn cơm sẽ được thanh trùng để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đóng gói và đưa đến tay người tiêu dùng.

      Website: https://www.ajinomoto.com.vn/vi

      Link mua hàng: shopee.vn/Chai-giấm-gạo-lên-men-LISA-Ajinomoto-(4.9L-Chai)-i.319166665.11978601718

      Giấm gạo lên men Ajinomoto
      Giấm gạo lên men Ajinomoto
      Giấm gạo lên men của Ajinomoto
    2. Top 3

      Giấm táo Ottogi

      Ottogi là một trong 3 công ty thực phẩm hàng đầu của Hàn Quốc với hơn 2000 mặt hàng thực phẩm các loại. Công ty mới thành lập chi nhánh tại Việt Nam, có nhà máy đặt tại Bình Dương, chuyên nhập khẩu các mặt hàng như sốt mayonnaise, ketchup (tương cà chua), mù tạt mật ong, dấm lên men), dầu mè,... chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.


      Giấm táo Ottogi được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng chai đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm này được lên men độc đáo từ táo cô đặc kết hợp với rượu lên men tự nhiên, có vị chua và vị thơm nhẹ nhàng chứ không gắt, góp phần giúp cho các món trộn salad, gỏi chua, các món nhúng giấm,... đậm đà hơn. Giấm táo giúp tạo nên hương vị thơm ngon hơn cho các món ăn so với khi dùng các loại giấm thông thường. Chính bởi vậy giấm táo được sử dụng phổ biến trong các món Âu và ngày càng trở nên phổ biến và đi vào những món ăn truyền thống của Việt Nam.


      Ngoài giấm táo, Ottogi còn sản xuất các sản phẩm giấm khác như giấm lên men, giấm lúa mạch.

      Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Giấm-táo-nấu-ăn-Ottogi-chai-450ml-2L-i.162786229.2498089423

      Giấm táo Ottogi
      Giấm táo Ottogi
      Giấm táo Ottogi
      Giấm táo Ottogi
    3. Top 4

      Dấm táo Sempio

      Dấm táo Sempio không sử dụng phụ gia, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm được sử dụng đa dạng trong chế biến các món ăn như: dùng để trộn salad, pha chế nước chấm, tẩm ướp thực phẩm,... Thêm vào đó sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật như:

      • Dấm táo Sempio có xuất xứ từ Hàn Quốc, được đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi cho việc sử dụng cũng như bảo quản.
      • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và khép kín tại Hàn Quốc, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
      • Sản phẩm được sử dụng đa dạng trong chế biến các món ăn như: salad, pha chế nước chấm, tẩm ướp thực phẩm,...


      Bạn hãy tham khảo những công dụng của Dấm táo Sempio như: một loại gia vị tuyệt vời dùng để chế biến các món ăn, thức uống mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho bạn. Điều hòa đường huyết, tốt cho tim mạch, loãng xương, đau họng,... bên cạnh đó giấm táo còn giúp các chị em phụ nữ giảm cân, ngăn rụng tóc nữa. Đây chính là nguyên liệu thơm ngon khiến chế biến món ăn thêm đậm vị.


        Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Giấm-táo-Sempio-chai-500ml-i.162786229.19969583483

        Dấm táo Sempio
        Dấm táo Sempio
        Dấm táo Sempio
        Dấm táo Sempio
      1. Top 5

        Giấm Heinz

        Giấm trắng Heinz được làm từ ngũ cốc chín pha loãng với nước, ngâm lên men tới nồng độ 5%. Heinz là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất nước sốt, gia vị nổi tiếng thế giới. Giấm trắng Heinz được ưa chuộng trên toàn thế giới, nhờ chất lượng đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giám sát kỹ lượng cho ra những sản phẩm an toàn, phù hợp, đa năng trong việc sử dụng của người dùng.


        Những điểm cộng của giấm Heinz mà hầu hết những người yêu thích loại sản phẩm này đều công nhận đó là:

        • Giấm trắng Heinz được sản xuất tại Mỹ, thường được dùng để làm gia vị tạo độ chua khi nấu nướng, chế biến thực phẩm, pha nước chấm, ngâm đồ chua…
        • Sản phẩm này được đóng chai tiện lợi, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
        • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được kiểm định chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia uy tín.
        • Giấm là gia vị mà các bà nội trợ thường dùng trong chế biến các món ăn. Sản phẩm giúp cho các món ăn được ngon và hấp dẫn hơn. Đặc biệt, đối với một số món, giấm trắng còn rất hữu hiệu trong việc khử mùi tanh và có mùi thơm đặc biệt.
        • Ngoài dùng trong nấu ăn, giấm còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe: Dùng giấm trắng để massage giúp chống lão hóa. Ngâm chân trong giấm ấm giúp cải thiện giấc ngủ. Giảm béo. Trị tàn nhang


        Website: https://www.heinz.com.vn/

        Link mua hàng: shopee.vn/Giấm-Táo-HEINZ-473ml-(Chai-Nhựa-Mới)-(Date-17-05-2024)-i.410077859.10829624484

        Giấm trắng Heinz
        Giấm trắng Heinz
        Giấm trắng Heinz
        Giấm trắng Heinz
      2. Trong nhiều thập kỷ - Patricia Bragg, và cha cô, Paul, là những người tiên phong về sức khỏe. Khi 'sản xuất thức ăn nhanh' của ngành công nghiệp khoa học đã thu hút sự chú ý của hầu hết người Mỹ, Paul Bragg đã vận động một chế độ ăn uống tập trung vào thực phẩm sống tự nhiên và lối sống lành mạnh thúc đẩy sức sống và tuổi thọ. Sản phẩm của họ, tập trung vào các loại thực phẩm tự nhiên và hữu cơ, đang được cả thế giới khen ngợi và ưa chuộng. Dấm táo hữu cơ thương hiệu Bragg là loại dấm táo được tin dùng nhiều nhất ở Mỹ cũng như trên toàn thế giới với thành phần từ táo thiên nhiên và có chứng nhận hữu cơ bởi USDA.


        Giấm táo được tinh chế từ táo tươi, là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước châu Âu. Từ những năm 400 TCN, Hippocrates đã sử dụng giấm táo nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó cho sức khỏe.

        • Giấm táo hữu cơ Bragg được tinh chế từ những quả táo tươi ngon nhất, có thành phần tự nhiên không chứa gluten.
        • Đây cũng là loại giấm hữu cơ có chứa 5% acid được làm từ táo hữu cơ được trồng tại Hoa Kỳ, có giấm cái, thực sự “sống”, không tiệt trùng và không lọc, đảm bảo giữ lại các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và enzym tinh tế, điều làm nên sự khác biệt rõ rệt với các loại dấm khác.
        • Quá trình thu hái, sản xuất, đóng gói, bảo quản, vận chuyển đều tuân thủ nguyên tắc chặt chẽ của cơ quan thuốc và thực phẩm của Hoa Kỳ FDA. Chính vì vậy mà màu sắc của giấm rất đặc trưng là từ màu hổ phách tới nâu vàng


          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Giấm-táo-hữu-cơ-Bragg-946ml-i.401109871.14992753421

          Giấm táo hữu cơ BRAGG
          Giấm táo hữu cơ BRAGG
          Giấm táo hữu cơ BRAGG
        • Top 7

          Giấm táo Viethealthy

          Có thể bạn không biết nhưng giấm táo chính là nhân vật “quyền lực” hàng đầu trong nhà bếp khi sở hữu cả 1001 công dụng lợi hại mà ai cũng nên biết. Viethealthy đã cho ra mắt sản phẩm giấm táo tự nhiên, chiết xuất từ táo New Zealand nhập khẩu.


          Giấm táo VietHealthy là sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu như một số loại giấm táo công nghiệp bán ngoài siêu thị hay chợ. Do từng lô táo của VietHealthy nhập về từ New Zealand hoặc Mỹ sẽ luôn có màu khác nhau, sắc tố của phần vỏ táo vốn góp phần quyết định màu sắc của cả một mẻ giấm. Ví dụ khi số lượng táo đỏ là chủ yếu, sau 6 tháng, VietHealthy sẽ đưa ra một lo thành phẩm đỏ hồng, hoặc cũng có thể là những chai giấm có màu vàng óng ánh đẹp mắt. Tất nhiên là chất lượng của những chai giấm táo này luôn tuyệt đối giống nhau, và đặc biệt là dù chai giấm bạn mua có màu gì, dưới đáy chai sẽ luôn chứa "Mẹ Giấm".


          Ngoài công dụng dùng để nấu ăn, trộn salad, pha nước chấm,… Giấm táo Viethealthy còn có thể sử dụng để chăm sóc cơ thể, điều trị một số vấn đề da liễu, cải thiện một số vấn đề tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân.


          Website: https://viethealthy.com/

          Link mua hàng: shopee.vn/Giấm-táo-nguyên-chất-Viet-Healthy-500ml-i.165723781.7217413079

          Giấm táo Viethealthy
          Giấm táo Viethealthy
          Giấm táo Viethealthy
          Giấm táo Viethealthy
        • Top 8

          Giấm táo xanh Kim Ngân

          Với mơ ước làm ra loại giấm ăn đặc biệt có một không hai trên thế giới, cô giáo Bạch Thị Kim Ngân (1972) dạy môn Hóa học tại Trường THCS thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đã nghiên cứu, sản xuất thành công giấm từ những quả vải. Hành trình khởi nghiệp của cô giáo vùng quê này với mục đích nâng cao giá trị nông sản Việt, từng bước xây dựng thương hiệu sản phẩm giấm hoa quả có mặt ở thị trường trong nước và nhiều nước trên thế giới.


          Giấm là một trong những gia vị nấu ăn hàng ngày, ngoài các công dụng để chế biến món ăn, làm sạch vật dụng. Giấm táo nguyên chất còn được sử dụng như là thức uống giải khát có ích cho cơ thể, đồng thời nó lại là một trong những nguyên liệu để làm đẹp. Giấm táo xanh Kim Ngân là sản phẩm được làm theo công nghệ lên men tĩnh của Pháp, không sử dụng hóa chất mà sử dụng 100 % táo tươi và mật ong nguyên chất, đường, nước sạch và men giấm ủ lên men từ 2~3 tháng. Sau đó đem lọc, thanh trùng và xốc nhiệt để tạo ra hương vị thơm ngon kết hợp giữa trái vải và mật ong.

          Vì lên men tĩnh tự nhiên nên giấm có màu vàng nhạt, vị chua nhẹ không gắt. Sản phẩm được Sở Y tế Bắc Giang và Chi Cục an toàn thực phẩm Bắc Giang cấp phép ngày 2/10/2013, Số 25/2013 YTBG-XNCB; Giấy chứng nhận ATTP do Sở Công Thương Bắc Giang chứng nhận cấp số 27/2013 STTP-CN. Thành phần chủ yếu của giấm táo là axit axetic, giá trị dinh dưỡng của giấm táo xanh Kim Ngân rất cao, và đã được chứng minh là thúc đẩy quá trình trao đổi chất.


          Website: https://kimnganvinegar.com/

          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Giấm-táo-xanh-Kim-Ngân-chai-450ml-i.20031020.1378410236


          Giấm táo Kim Ngân
          Giấm táo Kim Ngân
          Giấm táo xanh Kim Ngân
          Giấm táo xanh Kim Ngân
        • Trong tay một người nội trợ đảm đang luôn không thể thiếu một chai giấm táo, và nếu phải chọn hãy chọn giấm táo American Garden. American Garden là thương hiệu thực phẩm của Mỹ đã trải qua hơn 2 thập kỷ phát triển, mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm và đảm bảo khi sử dụng. Và bạn có biết, bí mật của giấm táo chính là không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất đa năng với nhiều công việc gia đình.


          Giấm táo American Garden được nhập khẩu nguyên chai từ Mỹ, đảm bảo đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như giữ nguyên hương vị khi chế biến món ngon. Với giấm táo American Garden, bạn có thể hoàn thiện món salad tươi ngon, pha nước chấm chua ngọt… Đa năng hơn, giấm táo còn là trợ thủ đắc lực cho việc giảm cân, làm đẹp, thậm chí giúp bạn làm sạch nhiều vết ố bẩn trong nhà. Những đặc điểm nổi bật mà bạn dễ thấy ở sản phẩm này như:

          • Được nhập khẩu nguyên chai từ Mỹ.
          • Quy trình sản xuất đảm bảo đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
          • Được lên men từ những quá táo tươi, ngon, được tuyển lựa kỹ càng.
          • Giúp khử mùi, vết bẩn nhanh chóng.
          • Giấm táo có đặc tính chống viêm, đặt bông gòn có thấm giấm táo trên một vết bầm tím có thể làm chúng mờ dần.


          Website: https://www.americangarden.us/en/home/

          Giấm táo American Garden
          Giấm táo American Garden
          Giấm táo American Garden
          Giấm táo American Garden




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy