Giấm táo hữu cơ Bragg

Trong nhiều thập kỷ - Patricia Bragg, và cha cô, Paul, là những người tiên phong về sức khỏe. Khi 'sản xuất thức ăn nhanh' của ngành công nghiệp khoa học đã thu hút sự chú ý của hầu hết người Mỹ, Paul Bragg đã vận động một chế độ ăn uống tập trung vào thực phẩm sống tự nhiên và lối sống lành mạnh thúc đẩy sức sống và tuổi thọ. Sản phẩm của họ, tập trung vào các loại thực phẩm tự nhiên và hữu cơ, đang được cả thế giới khen ngợi và ưa chuộng. Dấm táo hữu cơ thương hiệu Bragg là loại dấm táo được tin dùng nhiều nhất ở Mỹ cũng như trên toàn thế giới với thành phần từ táo thiên nhiên và có chứng nhận hữu cơ bởi USDA.


Giấm táo được tinh chế từ táo tươi, là một phương pháp giảm cân được lưu truyền từ xưa trong dân gian tại các nước châu Âu. Từ những năm 400 TCN, Hippocrates đã sử dụng giấm táo nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó cho sức khỏe.

  • Giấm táo hữu cơ Bragg được tinh chế từ những quả táo tươi ngon nhất, có thành phần tự nhiên không chứa gluten.
  • Đây cũng là loại giấm hữu cơ có chứa 5% acid được làm từ táo hữu cơ được trồng tại Hoa Kỳ, có giấm cái, thực sự “sống”, không tiệt trùng và không lọc, đảm bảo giữ lại các chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và enzym tinh tế, điều làm nên sự khác biệt rõ rệt với các loại dấm khác.
  • Quá trình thu hái, sản xuất, đóng gói, bảo quản, vận chuyển đều tuân thủ nguyên tắc chặt chẽ của cơ quan thuốc và thực phẩm của Hoa Kỳ FDA. Chính vì vậy mà màu sắc của giấm rất đặc trưng là từ màu hổ phách tới nâu vàng


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Giấm-táo-hữu-cơ-Bragg-946ml-i.401109871.14992753421

    Giấm táo hữu cơ BRAGG
    Giấm táo hữu cơ BRAGG
    Giấm táo hữu cơ BRAGG

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy