Giấm táo Viethealthy

Có thể bạn không biết nhưng giấm táo chính là nhân vật “quyền lực” hàng đầu trong nhà bếp khi sở hữu cả 1001 công dụng lợi hại mà ai cũng nên biết. Viethealthy đã cho ra mắt sản phẩm giấm táo tự nhiên, chiết xuất từ táo New Zealand nhập khẩu.


Giấm táo VietHealthy là sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu như một số loại giấm táo công nghiệp bán ngoài siêu thị hay chợ. Do từng lô táo của VietHealthy nhập về từ New Zealand hoặc Mỹ sẽ luôn có màu khác nhau, sắc tố của phần vỏ táo vốn góp phần quyết định màu sắc của cả một mẻ giấm. Ví dụ khi số lượng táo đỏ là chủ yếu, sau 6 tháng, VietHealthy sẽ đưa ra một lo thành phẩm đỏ hồng, hoặc cũng có thể là những chai giấm có màu vàng óng ánh đẹp mắt. Tất nhiên là chất lượng của những chai giấm táo này luôn tuyệt đối giống nhau, và đặc biệt là dù chai giấm bạn mua có màu gì, dưới đáy chai sẽ luôn chứa "Mẹ Giấm".


Ngoài công dụng dùng để nấu ăn, trộn salad, pha nước chấm,… Giấm táo Viethealthy còn có thể sử dụng để chăm sóc cơ thể, điều trị một số vấn đề da liễu, cải thiện một số vấn đề tiêu hóa và hỗ trợ giảm cân.


Website: https://viethealthy.com/

Link mua hàng: shopee.vn/Giấm-táo-nguyên-chất-Viet-Healthy-500ml-i.165723781.7217413079

Giấm táo Viethealthy
Giấm táo Viethealthy
Giấm táo Viethealthy
Giấm táo Viethealthy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy