Top 6 Thương hiệu chả ram tôm đất được ưa chuộng nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 4237 0 Báo lỗi

Chả ram được coi là một trong những đại sứ của ẩm thực Việt Nam. Hầu hết người nước ngoài khi tới Việt Nam đều yêu thích món ăn này. Cùng Toplist tìm hiểu một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chả ram tôm đất Tiến Trang

    Vùng đất Quy Nhơn (Bình Định) không chỉ mê đắm lòng người bởi khung cảnh biển rộng - trời xanh mà còn níu chân du khách bởi những món ăn dân dã. Khi hầu hết các món ăn đã trở nên dễ ngán thì cuốn chả ram nhỏ xinh, giòn rụm, thơm ngon sẽ khiến nhiều người thích thú, mà một khi đã nếm thử thì không thể nào quên. Nếu ai đã có dịp đặt chân tới vùng đất Bình Định mà chưa thưởng thức món chả ram tôm đất thì thật là một thiệt thòi lớn.


    Đây là một món ăn mang những nét dân dã, giản dị nhưng cũng không kém phần đậm đà, tinh tế. Chính sự giản đơn trong nguyên liệu, sự khéo léo trong chế biến cùng vị tươi ngon của sản phẩm đã tạo ra một sức hút khó cưỡng của món ăn này.


    Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất chả ram tôm đất tại miền quê Bình Định, để tìm được một địa chỉ uy tín mang đúng chuẩn hương vị thì không phải là điều dễ. Nhờ sự lựa chọn kỹ càng trong nguyên liệu, sự tận tâm trong cách chế biến và sự trân trọng trong từng sản phẩm gửi đến khách hàng, thương hiệu chả ram tôm đất Tiến Trang đã tạo được một vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

    Với tiêu chí kinh doanh khởi nghiệp từ tâm, lấy chữ tín làm đầu, chả ram Tiến Trang luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, lấy lợi ích của khách hàng làm giá trị cốt lõi để phát triển. Bằng những nỗ lực cố gắng, chả ram tôm đất Tiến Trang đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Bình Định, chuyên sản xuất chả ram tôm đất cung cấp đến khắp các tỉnh thành cả nước.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất Tiến Trang:

      • Nguồn nguyên liệu sạch, an toàn và tươi.
      • Không sử dụng chất phụ gia, chất bảo quản.
      • Quy trình sản xuất an toàn và đảm bảo VSATTP (có giấy chứng nhận đăng ký VSATTP của tỉnh).
      • Với hơn 40 nhân công nhàn rỗi ở địa phương, đáp ứng nhiều đơn hàng sỉ với số lượng lớn.
      • Chất lượng khẳng định hơn 10 năm qua tại quê hương Bình Định.
      • Giao hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp.


      Hiện nay, cơ sở đã mở rộng hệ thống đại lý ở nhiều tỉnh, thành phố góp phần mang thương hiệu chả ram tôm đất – món ăn mang đậm hồn quê Bình Định vang xa khắp mọi miền tổ quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Lê Thanh Nghị, Đống Đa, Qui Nhơn, Bình Định

      Điện thoại: 098 783 1208
      Email:
      ngoctrang1811987@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/s2ChaRamTomDatTienTrang

      Chả ram tôm đất Tiến Trang
      Chả ram tôm đất Tiến Trang
      Bằng những nỗ lực cố gắng, chả ram tôm đất Tiến Trang đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng tại Bình Định, chuyên sản xuất chả ram tôm đất cung cấp đến khắp các tỉnh thành cả nước

    • Trong văn hóa ẩm thực, văn hóa chả ram Bình Định, chả ram tôm đất (chả giò, nem rán, nem ram, chả cuốn…) có một vị, một phong vị đặc biệt. Hầu hết mọi người khách khi đặt đặt chân tham quan cái xứ “đất võ trời văn” đều muốn thử, và ăn cho khoái khẩu các món đặc sản nổi tiếng nơi đây như Bún chả cá Quy Nhơn, bánh canh tôm Thị Nại, chả ram chả giò tôm đất Bình Định, nem chua Chợ Huyện, bánh hỏi lòng heo Diêu trì… Nhất là người nước ngoài, cái khao khát sống, hít thở không khí trong lành tronh cái chân thành quý khách của người xứ Nẫu, được thưởng thức các món đặc sản thủ công truyền thống trong văn hóa ẩm thực Bình Định thì không còn gì bằng.


      Chả ram chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh là một đặc sản nổi bật trong bức tranh văn hóa ẩm thực lung linh màu sắc và đậm đà phong cách Bình Định. Chả ram chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh loại tôm nguyên nhỏ là sản phẩm được yêu mến nhất và phù hợp với tất cả mọi người. Khi nghĩ đến chả ram chả giò tôm đất Bình Định hãy nghĩ đến chả ram Dì Anh.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất Dì Anh:

      • Cở sở sản xuất chả ram tôm đất Dì Anh nằm ở trung tâm nguồn nguyên liệu nên luôn có đủ nguồn tôm đất tươi sống, chất lượng cao phục vụ sản xuất. Tôm đất làm chả ram chả giò phải được tuyển lựa kỹ càng nhiều lớp, tùy theo tiêu chuẩn yêu cầu. Tôm không lớn quá, không nhỏ quá. Chất lượng phân loại phải đồng đều.
      • Bánh tráng cuốn chả ram chả giò phải đạt yêu cầu về vệ sinh thực phẩm, độ ẩm, nhiệt độ phơi nắng, hàm lượng bột gạo phù hợp (và đặc biệt là “sản phẩm không hóa chất”). Bánh tráng làm chả ram của Dì Anh được đặt hàng sản xuất theo công thức riêng biệt.
      • Hành hương là loại hành được dùng làm chả ram tôm đất Dì Anh
      • Các nguyên vật liệu khác cũng phải đạt được các yêu cầu tốt nhất
      • Nhân công lành nghề: Công tác tuyển dụng nguồn nhân lực, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được thực hiện tốt.
      • Sản xuất khoa học, tinh gọn, đảm bảo chất lượng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh dễ bảo quản, chất lượng chả ít bị giảm sút do bao bì đóng gói chất lượng cao, công nghệ hiện đại và do chất lượng vật liệu sản xuất tuyển chọn tốt. Hiện nay, Chả ram/chả giò tôm đất Dì Anh đã phát triển hàng trăm cơ sở phân phối, đại lý độc quyền trên toàn quốc và đã có nhiều đơn hàng từ đối tác nước ngoài phục vụ xuất khẩu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • QL 1A, Cát Tân, Phù Cát, Bình Định
      • 60C Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0857153572 & 0945 688 294

      Email: dasaqueco@gmail.com

      Website: https://www.chagiotomdatbinhdinh.com/

      Gọi điện
      Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh
      Chả giò tôm đất Bình Định Dì Anh
      Chả ram tôm đất Bình Định Dì Anh
      Chả ram tôm đất Bình Định Dì Anh
    • Top 3

      Chả ram tôm đất Cô Ba Lâm

      Gọi điện

      Là thương hiệu nổi tiếng đất Bình Định, chả ram tôm đất Cô Ba Lâm lấy lòng thực khách bởi hương vị nịnh miệng hiếm có. Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên.


      Sản phẩm được sản xuất tại quê hương An Thái, ngay tại làng nghề bánh tráng phơi sương, được làm từ 100% tôm đất, với gia vị hành hương được tẩm ướp chế biến theo công thức gia truyền, quy trình sản xuất quản lý nghiêm ngặt, hiện đại cho ra những sản phẩm chất lượng, thơm ngon đúng vị, giá bán hợp lý. Chính điều này đã làm mê mẩn thực khách trên khắp mọi miền đất nước.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất Cô Ba Lâm:

      • Chả ram tôm đất cô Ba Lâm được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu, những con tôm béo ụ, tươi rói, thịt săn mềm từ đầm Châu Trúc, hành hương cũng phải là loại đặc biệt, mang đến mùi thơm nồng, bánh tráng phải là loại được tráng thật mỏng từ loại gạo địa phương để từ mùa trước mới có thể khiến cuốn trả giòn tan hấp dẫn.
      • Chả ram tôm đất cô Ba Lâm còn được chuẩn hóa đến khâu sản xuất, chế biến hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và cả khâu bảo quản. Chính vì thế mà nó được nhiều người tin tưởng, ưa chuộng và tín nhiệm.
      • Giờ đây bạn không cần đến Bình Định mà vẫn có thể thỏa mãn vị giác với món ăn này ngay ở nhà bởi thương hiệu cô Ba Lâm đã vươn xa đến khắp mọi nơi, sẵn sàng đến với căn bếp gia đình bạn với hương vị chuẩn truyền thống địa phương. Chính sách vận chuyển nhanh chóng sẽ đưa món đặc sản này đến tận tay bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 58/96, 25 Phan Chu Trinh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0904 506 138

      Website: https://charamtomdatcobalam.vn/ Gọi điện
      Chả giò tôm đất cô Ba Lâm
      Chả giò tôm đất cô Ba Lâm
      Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên
      Cuốn chả giòn tan trong miệng, mang theo đó là vị tươi ngọt của tôm, ngậy ngậy của thịt, vương vấn của hành hương, thấm đẫm thứ gia vị tẩm ướp đậm đà khiến bạn không thể nào quên
    • Top 4

      Chả ram tôm đất Phan Nha

      Gọi điện

      Chả ram tôm đất Phan Nha – Đặc sản Khánh Hòa được làm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và cơ sở sản xuất đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các loại chả ram tôm đất tươi ngon, bổ rẻ, cam kết chất lượng, chiếm ưu thế cao trên thị trường toàn quốc.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất Phan Nha:

      • Chả ram tôm đất do Phan Nha cung cấp đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất.
      • Không cần rã đông, chỉ cần cho chả ram vào trong chảo dầu, chiên lửa nhỏ cho đến khi vàng đều, vớt ra để ráo dầu trước khi dùng.
      • Chả ram tôm đất có vị ngọt béo của tôm thịt và lớp vỏ giòn rụm, tan ngay trong miệng, thích hợp chấm kèm với nước chấm chua ngọt và rau sống.
      • Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, đặc sản chả ram đất luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.


      Sản phẩm Chả ram tôm đất Phan Nha mang đến vị ngọt béo của tôm thịt và lớp vỏ giòn rụm, tan ngay trong miệng, thích hợp chấm kèm với nước chấm chua ngọt và rau sống. Sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn thực phẩm, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu chế biến đến đóng gói, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu bạn đã quá nhàm chán với những món ăn thường ngày tại sao không thử ngay món Chả ram tôm đất Phan Nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      99/10 Huỳnh Văn Nghệ, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      0909 950 368

      Email: phannha.net@gmail.com

      Website: https://www.charam.net/

      Fanpage: www.facebook.com/Charamtomdat.PhanNha/

      Gọi điện
      Chả ram tôm đất Phan Nha
      Chả ram tôm đất Phan Nha
      Chả ram tôm đất Phan Nha
      Chả ram tôm đất Phan Nha
    • Top 5

      Chả ram tôm đất KatKat

      Gọi điện

      Chả ram tôm đất KatKat là sự kết hợp nét tinh hoa của món ăn đường phố với ẩm thực truyền thống. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận ngay sự giòn rụm của lớp vỏ bên ngoài. Còn bên trong là sự hòa quyện của những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng từ mảnh đất Quy Nhơn - Bình Định. Sự kết hợp này mang đến hương vị đậm đà, khó quên. Vị ngọt của tôm đất, vị cay cay của ớt xanh hòa trong vị thơm của hành hương và thịt heo xay, được cuộn tròn và chiên giòn. Tất cả tạo nên một vị ngon khó quên mang hơi thở của vùng đất Bình Định.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất KatKat:

      • Vị chả ram thơm ngon, giòn rụm và đặc trưng rất Bình Định.
      • Nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, đảm bảo vệ sinh và hương vị đặc trưng của vùng đất Bình Định.
      • Thực đơn đa dạng, bên cạnh chả ram tôm đất, bạn có thể đặt thêm đồ uống, đồ ăn vặt kèm theo để thỏa mãn cơn đói bụng trong bạn.
      • Giao hàng nhanh, dịch vụ nhanh, đảm bảo 30' giao hàng để món ăn của bạn giữ trọn hương vị và để bạn không nóng lòng chờ đợi.
      • KatKat hiện đã có mặt trên đa dạng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến như GrabFood, Foody,...


      Chắc chắn chả ram tôm đất KatKat sẽ mang đến cho bạn có những giây phút thưởng thức ấm cúng khó quên bên người thân và bạn bè. Nếu bạn là thánh ăn vặt, thích mùi vị truyền thống nhưng vẫn pha chút hiện đại, thì quẹo vô KatKat liền nha. Thông tin liên hệ ngay bên dưới nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 294/151 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Quân Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 002 127 & 0981 281 693

      Email: trang.le.hcns@gmail.com

      Website: https://katkatgo.com/

      Gọi điện
      Chả ram tôm đất KatKat
      Chả ram tôm đất KatKat
      Chả ram tôm đất KatKat
      Chả ram tôm đất KatKat
    • Top 6

      Chả ram tôm đất La Cusina

      Với phương châm cung cấp sản phẩm ngon sạch đảm bảo vệ sinh an toàn sức khỏe người tiêu dùng, bằng viêc kiểm soát tuyệt đối khắc khe toàn bộ quy trình sản xuất. La Cusina xây dựng và phát triển hướng về giá trị của ẩm thực Việt thông qua ý niệm “Ngon & Lành”. Dòng sản phẩm của La Cusina được sử dụng phổ biến hiện nay gồm có xúc xích, viên thả lẩu, thịt viên, disum - bánh bao, chả ram tôm đất Bình Định. La Cusina vẫn luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những thực phẩm sạch – tiện lợi – tiết kiệm cho khách hàng.


      Chả ram tôm đất Bình Định La Cusina giòn tan, thơm và ngon không thể cưỡng được, chấm với nước chấm chua ngọt. Vị ngọt béo của tôm thịt, thêm vào vị thanh mát của rau sống.Tất cả hoà quyện với nhau, kích thích đến từng vị giác, thơm và ngon không thể cưỡng được. Chả ram bỏ tủ đông để được 2 tháng mà vẫn giữ nguyên hương vị, giá trị dinh dưỡng cao, không chất bảo quản.


      Tại sao nên chọn chả ram tôm đất La Cusina:

      • Chả ram tôm đất Bình Định La Cusina được kiểm tra nghiêm ngặt về độ an toàn thực phẩm, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín từ khâu chế biến đến đóng gói.
      • Đây là sản phẩm được chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
      • Sản phẩm đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm HACCP, chế biến tại nhà máy với công nghệ và trang thiết bị hiện đại, giúp giữ được dinh dưỡng tuyệt đối, chất lượng và mùi vị được đảm bảo.
      • Không sử dụng chất bảo quản, chất chống oxy hóa hay bất cứ thành phần hóa chất tạo mùi vị nào, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


      Ngoài chả ram tôm đất Bình Định tại La Cusina, bạn hoàn toàn có thể order thêm những đồ ăn vặt, ăn lẩu nướng khác như viên hoặc xúc xích,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 77 đường số 8 phường 10 Gò Vấp, TP. HCM
      • Số 36, Ấp Lồ Ồ, An Tây, Bến Cát, Bình Dương

      Điện thoại: 19006 36735

      Email: info@lacusina.vn

      Website: https://lacusina.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/thucphamlacusina

      Chả ram tôm đất La Cusina
      Chả ram tôm đất La Cusina
      Chả ram tôm đất La Cusina
      Chả ram tôm đất La Cusina




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy