Top 6 Quán ram cuốn cải ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 4678 0 Báo lỗi

Ram là món ăn quen thuộc với nhiều vùng miền trên cả nước, nhưng ram cuốn cải thì có lẽ bạn chỉ có cơ hội được thưởng thức khi đến với Đà thành mà thôi. Vậy ... xem thêm...

  1. Đây là một trong những quán ram cuốn cải có tiếng ở Đà Nẵng. Nằm trên con hẻm của Ram cuốn cải Đào Duy Từ không quán nổi bật. Tồn tại từ khá lâu trên thành phố Đà Nẵng. Trong khi rất nhiều hàng quán ram cuốn cải mọc lên thì quán vẫn mãi bền vững trong cái ngõ Đào Duy Từ bé tí tẹo. Dù vậy, quán luôn trong tình trạng thiếu chỗ ngồi. Thực khách đến quán thường mua về hoặc ship tận nơi. Quán bán rất nhanh hết ram. Vì thế thực khách nên đến sớm để có cơ hội thưởng thức món ram cực ngon này.


    Thành phần không thể thiếu góp phần làm nên vị ngon của Ram cuốn cải Đào Duy Từ đó chính là nước chấm. Nước chấm ở quán được pha chế như nước mắm tỏi ớt, mang hương vị ngon ngọt, vừa ăn. Và một nguyên liệu quan trọng nữa đó chính là rau sống và dưa chua. Ram cuốn cải Đào Duy Từ chiếm được lòng thương yêu của rất đông thực khách. Bởi chất lượng ram ở quán không có chỗ chê. Với những cuốn ram vàng giòn ngon mê ly, ăn một cuốn rồi chỉ muốn cuốn thêm, thêm nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đào Duy Từ, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 291 496
    Giờ mở cửa: 11:00 – 17:00

      Gọi điện
      Ram cuốn cải Đào Duy Từ
      Ram cuốn cải Đào Duy Từ
      Ram cuốn cải Đào Duy Từ
      Ram cuốn cải Đào Duy Từ

    • Top 2

      Ram Cuốn Cải Hải Phòng

      Nhắc tới Ram cuốn cải thì Ram Cuốn Cải Hải Phòng chính là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ, người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng. Là một quán vỉa hè trên đường Hải Phòng, quán khá nhỏ nhưng rất sạch sẽ, gọn gàng. Ở đây có nhiều món ngon mang hương hiệu của riêng quán như xiên nướng, bánh gạo, nem chua và đặc biệt là ram cuốn cải. Bạn có thể ghé quán vừa ngồi vỉa hè lướt wifi thưởng thức hoặc đặt đưa về để thưởng thức tại nhà.

      Ram Cuốn Cải Hải Phòng
      được chiên giòn vàng rất bắt mắt, thịt nạc bên trong rất nhiều, ăn giòn tan trong khuôn miệng, nước chấm ở đây rất vừa không quá mặn hay quá nhạt, ăn kèm với rau sống, một điểm chấm nổi bật cho ram cuốn Hải Phòng là quán rất đảm bảo vệ sinh, rau cải được rửa sạch sẽ, dầu chiên qua một lần. Hơn nữa những ai đã từng qua Hải Phòng thưởng thức hầu hết đều rất ấn tượng với phục vụ ở nơi đây, chị chủ rất nhiệt tình, vui tính và phục vụ chu đáo, quán bình dân giá cả cũng rất hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 337 Hải Phòng, Tân Chính, Hải Châu, Đà Nẵng
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

        Ram Cuốn Cải Hải Phòng
        Ram Cuốn Cải Hải Phòng
        Ram Cuốn Cải Hải Phòng
        Ram Cuốn Cải Hải Phòng
      • Top 3

        Dora's Food Ram Cuốn Cải

        Dora's Food Ram Cuốn Cải là quán đồ ăn vặt nổi tiếng nhất Đà Nẵng với mỗi tối có hàng trăm lượt khách ghé đến, đặc biệt là các bạn trẻ. Với món ăn ngon, rau đi kèm với ram làm hạn chế lại sự béo ngậy của bánh. Bạn có thể cuốn cùng bánh tráng mỏng bên ngoài dai dai giòn giòn khiến bạn sẽ khó quên nhất. Quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh cho khách hàng.


        Đặc biệt, nước chấm mặn ngọt cực cuốn chính là bí quyết khiến quán Việt thu hút rất đông thực khách. Nước chấm được pha chế từ nước mắm nguyên chất thơm ngon, thêm ít tỏi băm và ớt tươi dậy vị. Đến quán Việt, bạn không cần lo lắng hết rau ăn kèm, cứ mỗi khi hết, quán sẽ lại mang ra một đĩa rau đầy ắp tha hồ cho bạn thưởng thức. Chất lượng Dora's Food Ram Cuốn Cải là rất ngon, đảm bảo, chất lượng. Ngoài ra quán còn có dịch vụ ship tận nhà. Chỉ cần nhấc điện thoại lên đặt hàng, những chiếc ram ngon, giòn, nóng hổi sẽ được giao đến tận tay của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 112/26 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

        Dora's Food Ram Cuốn Cải
        Dora's Food Ram Cuốn Cải
        Dora's Food Ram Cuốn Cải
        Dora's Food Ram Cuốn Cải
      • Top 4

        Ram Cuốn Cải Dì Hoa

        Ram Cuốn Cải Dì Hoa là quán ăn vỉa hè có không gian khá nhỏ, đã có nhiều năm hoạt động và kinh doanh đồ ăn vặt. Món ăn tại quán được chế biến rất sạch sẽ và đẹp mắt. Cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo khiến các thực khách đến đây ngày càng đông. Ram Cuốn Cải Dì Hoa nằm trong một không gian nhỏ gọn và ấm cúng, mang đến cho khách hàng một không gian yên tĩnh và thoải mái để thưởng thức món ăn truyền thống. Quán được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo nên một không gian ấm áp và gần gũi.


        Ram Cuốn Cải Dì Hoa hấp dẫn thực khách bởi hương vị đậm đà, giòn rụm của ram, lá cải cay tươi, rau sống đa dạng và thứ nước chấm được pha trộn theo công thức riêng rất hấp dẫn. Ăn ram cuốn Dì Hoa, chỉ cần thử một cuốn thôi, bạn sẽ lại muốn ăn thêm cuốn nữa, không thể ngừng miệng vì độ ngon đặc biệt của nó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 231 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 16:00 – 21:00
        Ram Cuốn Cải Dì Hoa
        Ram Cuốn Cải Dì Hoa
        Ram Cuốn Cải Dì Hoa
        Ram Cuốn Cải Dì Hoa
      • Top 5

        Cuốn 4g

        Gọi điện

        Quán Cuốn 4g là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, nơi bạn có thể tìm thấy những chiếc cuốn thơm ngon và đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu về quán và những món cuốn đặc biệt tại đây. Cuốn 4G nằm trong một vị trí thuận tiện và có không gian thoáng đãng, mang đến cho khách hàng một không gian ấm cúng và thoải mái để thưởng thức ẩm thực. Quán được thiết kế hiện đại và trang nhã, tạo nên một không gian thân thiện và hấp dẫn.


        Quán Cuốn 4g nổi tiếng với đa dạng các loại cuốn ngon miệng. Dưới đây là một số món cuốn đặc biệt mà bạn có thể thưởng thức tại quán: Cuốn thịt, cuốn tôm, cuốn chay, ram cuốn cải,...Quán Cuốn 4G không chỉ nổi tiếng với các món cuốn đa dạng mà còn với dịch vụ tận tâm và chất lượng. Nhân viên tại quán sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và được phục vụ chu đáo. Nếu bạn muốn khám phá những món cuốn ngon tại Đà Nẵng, Cuốn 4G là một lựa chọn tuyệt vời. Hãy đến đây và thưởng thức những chiếc cuốn thơm ngon và đa dạng, và tận hưởng sự hòa quyện của các hương vị tuyệt vời.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 166 Lương Nhữ Hộc, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        Điện thoại: 0842 544 333
        Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30
        Gọi điện
        Cuốn 4g
        Cuốn 4g
        Cuốn 4g
        Cuốn 4g
      • Top 6

        Ram Cuốn Cải H Vân

        Ram Cuốn Cải H Vân nằm trong một vị trí thuận tiện và có không gian thoáng đãng, mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái để thưởng thức vì quán nằm ở vỉa hè. Bạn có thể vừa thưởng thức vừa ngắm quang cảnh thành phố Đà Nẵng. Đồ ăn của quán cực nổi tiếng với món Ram cuốn cải quá quen thuộc ở Đà Nẵng.


        Mỗi khi muốn thưởng thức món ngon Đà Nẵng thì Ram Cuốn Cải H Vân là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Đây chỉ là một quán ram cuốn bình dân nằm thu mình trên vỉa hè, nhưng bàn ghế luôn được giữ sạch sẽ, gọn gàng. Nói tới ram của chị Vân thì ngon miễn bàn, phần nhân thịt được kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau, cuốn rất chắc tay. Linh hồn của món ăn là nước chấm cũng được chị pha chế theo công thức độc quyền riêng, đậm đà khó lẫn. Bên cạnh đó, tới đây bạn cũng đừng quên thưởng thức các món ăn vặt khác như nem chua, bánh gạo, món nào cũng ngon và hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đối Diện 345 Hải Phòng, Tân Chính, Thanh Khê, Đà Nẵng
        Giờ mở cửa: 15:00 - 23:59
        Ram Cuốn Cải H Vân
        Ram Cuốn Cải H Vân
        Ram Cuốn Cải H Vân
        Ram Cuốn Cải H Vân



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy