Top 9 Quán bán bánh cuốn nóng ngon nhất Đà Nẵng

Hà Nguyễn 11903 0 Báo lỗi

Quán bánh cuốn nóng Đà Nẵng siêu ngon với những miếng bánh mềm mịn, nóng hổi cuốn thêm chút mộc nhĩ, thịt băm và rồi rắc thêm ít giăm bông, ít hành khô thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Ong Nghệ

    Một địa chỉ bán bánh cuốn cũng được nhiều thực khách yêu thích tại Đà Nẵng chính là quán Bánh Cuốn Ong Nghệ. Sao mà có thể cưỡng lại cơn mê mệt bánh cuốn tráng tay của những tín đồ nghiện món ăn này. Bánh cuốn ở đây được tráng tay mỏng mềm mịn nóng hổi, bên trong ngập nhân thịt và mộc nhĩ, thêm chút hành phi giòn tan thơm nức. Một đĩa bánh cuốn còn được kèm thêm miếng chả chiên vàng ươm ăn cùng đậm đà hết sảy mà không hề bị bã. Ngoài ra, còn có chả mực và chả nem tôm tuỳ bạn gọi thêm nhé.


    Bánh Cuốn Ong Nghệ nổi tiếng với chất lượng bánh cuốn tươi ngon và hấp dẫn. Nhân bánh được chế biến tỉ mỉ, thấm đẫm hương vị truyền thống. Đội ngũ đầu bếp tại đây là những người làm nghề lâu năm, đảm bảo mỗi chiếc bánh cuốn là một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Phục vụ tại Bánh Cuốn Ong Nghệ được đánh giá cao về sự nhanh nhẹn và tận tâm. Nhân viên luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách chu đáo. Sự thân thiện và niềm nở của đội ngũ nhân viên làm cho không khí tại quán trở nên ấm áp và thân thiện.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Hà Huy Tập, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 083 702 0222
    Email: banhmuotongnghe@gmail.com
    Website: banhcuonongnghe.blogspot.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonongnghe/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bánh Cuốn Ong Nghệ
    Bánh Cuốn Ong Nghệ
    Bánh Cuốn Ong Nghệ
    Bánh Cuốn Ong Nghệ

  2. Có thể nói, quán Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng là một trong những quán bánh cuốn nóng lâu đời nhất ở Đà Nẵng, lên đến vài chục năm. Quán nằm ngay trên đường Trần Phú tấp nập nên các bạn sẽ rất dễ dàng tìm thấy. Quán mở cửa từ khá sớm. Không gian quán khá rộng rãi và thoáng mát.

    Về phần bánh cuốn, bánh ở Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng không nóng mấy, mềm dẻo và hơi dai. Phía trên có rắc hành phi thơm giòn kèm giăm bông, ăn kèm với đu đủ cà rốt ngâm chua. Nước mắm chua – cay – mặn – ngọt đúng chuẩn. Bánh có nhiều mức giá với nhiều lựa chọn topping cho bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó còn có thể gọi thêm các phần chả nếu thích hương vị chả của quán, gồm chả chiên và chả hấp đều rất ngon, ngọt và thơm. Nhìn chung, mức giá của quán hơi đắt hơn so với các quán khác nên có lẽ quán không phù hợp với các bạn sinh viên cho lắm. Nhưng với chất lượng món ăn mà quán mang lại thì cũng xứng đáng thử thưởng thức một lần đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 5292

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Cuốn-Tiến-Hưng-190-Trần-Phú-Đà-Nẵng-100078247240197/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng
    Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng
    Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng
    Bánh Cuốn Nóng Tiến Hưng
  3. Quán bánh cuốn tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo. Khác với các quán bánh cuốn nóng khác bánh cuốn của Tiệm Nhà Gạo theo phong cách Quảng Đông nên cực kỳ mới lạ. Bánh cuốn truyền thống sẽ ăn cùng nước mắm pha còn bánh cuốn Quảng Đông sẽ ăn cùng sốt pha đặc trưng của người Hoa. Bánh cuốn Quảng Đông thường được làm từ bột gạo mịn, sau đó được đổ thành lớp mỏng trên một cái chảo nóng. Nhân bánh có thể bao gồm những thành phần như tôm, thịt heo, nấm và các loại rau cải khác nhau. Sau khi nhân được bọc trong lớp bánh mỏng, bánh cuốn được gói lại thành hình cuộn dài và thường được thưởng thức với nước tương hoặc các loại nước sốt đặc trưng.

    Bánh cuốn Quảng Đông nổi tiếng với hương vị tươi ngon, vị ngọt từ những nguyên liệu tươi sạch và phong phú của những loại gia vị đặc trưng. Không gian của quán Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo có sự đơn giản nhưng ấm cúng. Bàn ghế trang trí tinh tế, tạo nên không gian thoải mái, phù hợp cho cả bữa ăn gia đình hay cuộc gặp gỡ bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Trung Trực, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 991 797
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082244542443
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00 | 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo
    Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo
    Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo
    Bánh Cuốn Gia Truyền Quảng Đông - Tiệm Nhà Gạo
  4. Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng là một trong những quán được mở bán khá lâu tại khu vực quận Ngũ Hành Sơn. Không gian quán hơi nhỏ nhưng vẫn thường đông khách. Bánh cuốn nhân thịt thái nhỏ xào với mộc nhĩ, không băm nhuyễn như các quán khác, ăn hơi nhiều mỡ nhưng ngon và vừa miệng. Chả kết hợp với nước chấm vừa mặn vừa ngọt theo kiểu miền Tây. Một dĩa bánh cuốn ở đây giá cũng rất bình dân, không quá đắt nhưng lại chất lượng. Đặc biệt quán này có hành khô cực ngon. Ngoài ra quán còn bán cả xương hầm và bánh cuốn trứng nữa.


    Bánh cuốn nhà Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng ghi được với thực khách bởi dù có mua về để đến hôm sau quay lại ăn nóng vẫn ngon như mới. Miếng chả ăn kèm với bánh cuốn cũng là thương hiệu của Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng mà không dễ gì tìm thấy trên thị trường. Khách du lịch khi đến với Đà Nẵng nhất định phải ghi lại quán này. Nếu bạn là fan của loại bánh này thì hãy thử đến một lần Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng đảm bảo ăn một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Khuê Mỹ Đông 2, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0975 013 579
    Email: dohoanglong@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/banhcuonnongdanang
    Giờ mở cửa: 06:00 - 09:30

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng
    Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng
    Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng
    Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng
  5. Top 5

    Bánh Cuốn Nóng Hiền

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Bà Độ, với địa chỉ tại Số 26c Bắc Sơn, TP. Hải Dương, Hải Dương, là một địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích bánh cuốn truyền thống với không gian nhỏ, sạch sẽ và phục vụ nhanh chóng. Đặc biệt, giá cả ở mức trung bình, phù hợp với đa đạng đối tượng khách hàng. Không gian của Bánh Cuốn Bà Độ được thiết kế nhỏ gọn nhưng mang đậm nét truyền thống. Bàn ghế sắp xếp khoa học, tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng. Bàn làm từ gỗ tự nhiên và sự sạch sẽ tạo nên không khí dễ chịu, là nơi lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hay cuộc họp nhỏ.


    Chất lượng bánh cuốn tại đây là điều mà nhiều thực khách đánh giá cao. Bánh cuốn được làm tươi mỗi ngày từ lá bánh mỏng và nhân bánh mềm mịn. Hương vị tinh tế và độ ngon đặc trưng của những chiếc bánh cuốn nướng thơm bám đều làm cho bữa sáng của bạn trở nên thú vị hơn. Nước chấm tại Bánh Cuốn ăn sáng cũng là một điểm đặc biệt. Thơm ngon và đậm đà, nước chấm là điểm nhấn làm tăng vị ngon của bánh cuốn, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và ngon miệng. Bên cạnh đó, dịch vụ nhanh chóng và thân thiện làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Nhân viên tại Bánh Cuốn ăn sáng luôn nhiệt tình và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Tô Hiệu, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0969 764 116
    Email: tranthihien5050@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/0969764116hien/
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Hiền
    Bánh Cuốn Nóng Hiền
    Bánh Cuốn Nóng Hiền
    Bánh Cuốn Nóng Hiền
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Lan

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Lan là địa điểm không thể bỏ lỡ nếu bạn đam mê bánh cuốn. Quán nằm ở mặt đường Hoàng Diệu - Hải Châu, mở bán cũng cả chục năm rồi. Quán có một lượng khách quen hùng hậu. Mỗi phần bánh cuốn ở đây có giá "siêu hạt dẻ": bánh cuốn dăm bông, hành phi có giá cực rẻ, nếu thêm chả thì cũng không thêm quá nhiều tiền. Có lẽ bánh ngon lại rẻ là lý do quán níu giữ được nhiều thực khách.


    Khách vào cô chủ quán mới đổ bánh, bởi thế bánh luôn nóng hổi. Bánh có độ mềm, mướt, cuộn nhân mộc nhĩ. Nước chấm pha vừa vặn, chấm bánh cuốn và rau sống rất ngon. Sau khi ăn bánh cuốn, Bánh Cuốn Lan còn phục vụ thêm trà lạnh. Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì Bánh Cuốn Lan chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức truyền thống nhà làm, Bánh Cuốn Lan không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Thưởng thức những phần bánh cuốn nóng hổi, chả dai ngon, nước chấm đậm đà chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với một bữa sáng đầy chất lượng như thế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0793 580 081

    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Lan
    Bánh Cuốn Lan
    Bánh Cuốn Lan
    Bánh Cuốn Lan
  7. Top 7

    Quán Bánh Cuốn 203

    Gọi điện

    Bánh cuốn ở Quán Bánh Cuốn 203 nóng, ngon, thơm rõ mùi gạo. Khác với mọi chỗ chỉ ăn kèm với chả, bánh cuốn nóng ở đây còn ăn kèm với thịt nướng. Thịt nướng mềm, được tẩm ướp đậm đà vừa miệng, còn hành khô được quán tự phi, thơm nức và vàng đều, giữ được độ giòn vừa tới. Với giá rất bình dân cho một phần phù hợp với nhiều đối tượng thực khách. Ngoài ra quán còn có bánh bèo luôn luôn nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé.

    Về không gian Quán Bánh Cuốn 203 thì khá là thoáng mát. Đặc biệt chị chủ rất vui tính và thoải mái. Mỗi lần xin thêm rau hay đu đủ dầm chua chị sẽ đem cả dĩa nhiều ú ụ kèm với nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt. Đã vậy còn rót trà cho khách. Nói chung về món ăn và cách phục vụ ở đây thì quá ư là tuyệt vời, là một trong những quán bánh cuốn nóng Đà Nẵng rất đáng cho tất cả mọi người đến dùng thử. Khách hàng đến đây với đủ nghề nghiệp, từ khắp nơi có người mua về cũng có người ăn tại chỗ. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203 Bế Văn Đàn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0333 415 838

    Giờ mở cửa: 05:00 - 18:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn 203
    Quán Bánh Cuốn 203
    Quán Bánh Cuốn 203
    Quán Bánh Cuốn 203
  8. Một trong những Quán Bánh Cuốn Nóng Đà Nẵng ngon phải kể đến Bánh Cuốn Hải Huệ ở đường Ngô Gia Tự. Quán thuộc hàng quán lâu năm, hút khách bởi chất lượng của món ăn. Chị chủ quán lúc trước từng làm ở quán Bánh Cuốn Tiến Hưng nên về chất lượng thì cũng tương tự, nhưng giá thì rẻ hơn, phù hợp với nhiều người. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.

    Quán Bánh Cuốn Hải Huệ được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Tuy nhiên quán nằm trên tuyến đường hơi khuất nên cũng không nhiều người biết đến. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Ngô Gia Tự, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 634 914

    Email: truongcongkhai.040501@gmail.com

    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Hải Huệ
    Bánh Cuốn Hải Huệ
    Bánh Cuốn Hải Huệ
    Bánh Cuốn Hải Huệ
  9. Top 9

    Bánh Cuốn Nóng Linh Chi

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Đà Nẵng lại bỏ sót cái tên Bánh Cuốn Nóng Linh Chi. Quán bánh cuốn này xuất hiện tại 96 Phan Thanh, P. Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng đã chục năm nay, quán phục vụ bánh cuốn và bánh ướt. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn.

    Chất lượng phục vụ ở đây cực tốt với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Bánh được cuốn bên trong với mộc nhĩ, thịt bằm và ăn kèm với chả, mềm dai khiến bạn phải siêu lòng. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, đây là chả bò chính gốc Đà Nẵng, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Bánh Cuốn Nóng Linh Chi phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Phan Thanh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 312 967

    Giờ mở cửa: 06:00 - 15:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Linh Chi
    Bánh Cuốn Nóng Linh Chi
    Bánh Cuốn Nóng Linh Chi
    Bánh Cuốn Nóng Linh Chi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy