Top 9 Địa chỉ ăn chè sầu ngon nhất Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 34875 0 Báo lỗi

Đối với món chè sầu, nhiều người không thể ăn thậm chí là không ngửi được, nhưng nếu ai đã nghiện thì lại nghiện vô cùng. Đà Nẵng được xem là nguồn gốc chè sầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè sầu Liên

    Gọi điện

    Chè sầu Liên là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả mọi người, nổi tiếng ở Đà Nẵng từ năm 2008. Nhắc tới chè sầu Đà Nẵng là lập tức liên tưởng ngay đến sầu Liên. Quán tồn tại lâu đời với công thức chế biến đặc biệt làm xuyến xao bao du khách. Chè sầu thơm ngon với những loại hoa quả đặc trưng và nước cốt dừa, hòa quyện cùng miếng sầu xay nhuyễn thực sự là món giải khát ngày hè tuyệt vời.


    Có nhiều người nhận xét rằng chè sầu Liên như một thứ gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn tiếp bát thứ 2. Để tạo nên hương vị độc đáo ấy, Chè Liên luôn chú trọng chọn lựa mỗi nguyên liệu, tỉ mỉ hơn qua mỗi lần cải tiến với mong muốn màu tươi sáng nhất để mỗi món chè Chè Liên mang đến cho thực khách đều ngày càng ngon, càng chất lượng.


    Quán rất đông khách, người vào ra tấp nập. Nếu bạn muốn mang về thì quán cũng đã có sẵn các túi chè được đóng gói cẩn thận. Hiện nay trên thị trường có vô vàn những địa chỉ nhái, ăn theo sự nổi tiếng của chè sầu Liên. Bạn cần sáng suốt và tỉnh táo để không chọn nhầm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 189 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 80 Lê Thanh Nghị, Hoà Cường Bắc, Đà Nẵng
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://chelien.com.vn/

    Điện thoại: 0989 595 274

    Email: info@cheliendanang.com

    Website: https://chelien.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cheliendanang/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên

  2. Top 2

    Chè Xuân Trang

    Bên cạnh chè sầu Liên, chè sầu riêng Xuân Trang cũng rất được lòng người dân Đà Nẵng vì hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, không bị khắt trong miệng. Chè sầu riêng Xuân Trang là một loại chè tráng miệng Việt Nam được làm từ trái sầu riêng và các thành phần khác như nước cốt dừa, trân châu, đường,... Chè sầu riêng Xuân Trang là món ăn rất được ưa chuộng tại Đà Nẵng. Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng.


    Ngoài chè sầu riêng, menu quán cũng có thêm những loại chè và món ăn vặt khác hấp dẫn không kém. Hiện chè sầu riêng Xuân Trang có 2 cơ sở đều ở Hải Châu rất dễ tìm. Mức giá dao động cho một tô chè từ 10.000 – 33.000 VNĐ. Giá thành quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Có không ít người đánh giá rằng, Chè sầu riêng Xuân Trang là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Đà Nẵng đều phải thử qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
    Chè Xuân Trang
  3. Top 3

    Chè thái Na Na

    Chè thái Na Na là một quán nhỏ xinh nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có menu phong phú với vô vàn những món ăn vặt hấp dẫn, trong đó chè sầu được ưa chuộng hơn cả. Chè sầu riêng Na Na có vị ngọt, mát, béo của nước cốt dừa và sự thơm ngon của sầu riêng. Điểm nhấn của chè là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại trái cây, tạo ra một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Có rất nhiều bạn trẻ tìm đến đây để vừa ăn chè vừa check in. Những bát chè ngon mắt nhiều màu sắc luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi. Thậm chí có người còn nói rằng bát chè lung linh hấp dẫn quá không nỡ ăn.


    Hoa quả cắt thành miếng vừa ăn, sầu xay nhuyễn cùng chút sữa tươi và nước cốt dừa hòa quyện với nhau tạo thành cực phẩm không thể cưỡng lại. Đây thực sự là địa chỉ giải nhiệt tuyệt vời. Nếu đã có cơ hội tới đây thưởng thức chè sầu thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt giữa hương vị của quán với những địa chỉ khác. Mức giá cho một ly chè sầu chỉ dao động từ 10.000 đến 35.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 183/5 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00

    Chè thái sầu Na Na
    Chè thái sầu Na Na
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Top 4

    Hương Chè Thái

    Bên cạnh các quán chè sầu nổi tiếng khác, Quán Hương Chè Thái cũng rất được lòng người dân Đà Nẵng vì hương vị rất thơm ngon và khá đặc biệt, ăn vào sẽ nhớ mãi vị này. Các nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa, được chế biến rất sạch sẽ, kĩ càng. Ngoài ra tại đây còn có các loại chè khác như: Chè Dừa Dầm, Chè xoa xoa, Đậu đỏ cốt dừa, Đậu xanh cốt dừa, Mít sữa dừa, Kem plan...

    Giá thành tại Hương Chè Thái quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Tại đây được rất nhiều khách hàng trải nghiệm và cho đánh giá rất tích cực là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Đà Nẵng đều phải thử qua. Giá cả thì vừa phải, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên cũng dễ dàng thưởng thức. Nhân viên tại đây cũng rất nhiệt tình, tận tâm luôn hỗ trợ khách hàng môt cách tốt nhất. Quán có địa chỉ rất dễ tìm, thoáng mát, phù hợp với những cuộc gặp gỡ cuối tuần

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Pasteur, P. Hải Châu 1, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Chè Sầu là một loại chè ngon và phổ biến ở Việt Nam, được làm từ các nguyên liệu như đậu xanh, sầu riêng, bột sắn, thạch rau câu và trái cây tươi. Quán Chè Mỹ là một trong những quán chè nổi tiếng ở Đà Nẵng, được khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.


    Chè Sầu tại quán Chè Mỹ có vị ngọt thanh, bổ dưỡng và đặc biệt là thơm ngon. Được làm từ sầu riêng tươi, đậu xanh thơm ngon, thạch rau câu mềm mịn và các loại trái cây tươi như dưa hấu, xoài, đào, nho, táo... chè Thái Sầu tại quán Chè Mỹ không chỉ đem lại hương vị độc đáo mà còn rất thanh mát. Vào mùa hè mà được ăn bát chè sầu tại đây thì tuyệt vời biết bao. Ngoài món đặc trưng là chè sầu thì tại đây còn nhiều món chè khác cũng rất ngon. Nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng thì hãy ghé lại đây để thưởng thức bát chè sầu và các loại chè khác nhé, chắc chắn hương vị tại đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Đăng Lưu, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  6. Nếu tới Đà Nẵng mà chưa ghé Chè sầu riêng Chi Chi ăn chè sầu thì thực sự đáng tiếc vô cùng. Vị chè ngon đậm đà mà không bị ngấy, thái độ phục vụ niềm nở nhiệt tình chính là điểm thu hút khách của quán. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra địa chỉ này vì nó nằm ngay trên đường Trần Cao Vân nổi tiếng. Nếu gõ tên quán trên mạng, bạn sẽ thấy hiện lên rất nhiều những review, đánh giá tích cực từ những vị khách đã từng thưởng thức.


    Một ly chè đầy ắp hoa quả và thạch sẽ khiến bạn bị ghiền, ăn rồi muốn ăn nữa. Quán mở cửa từ sáng đến tối nên thực khách có thể tới đây bất kì lúc nào thèm chè. Hình ảnh những bát chè đầy ắp với vị ngon thanh mát luôn được nhiều người săn lùng. Ngoài những nguyên liệu thông thường mà mọi quán chè sầu riêng đều sử dụng thì Chi Chi còn cho thêm quả vải, khiến cho món chè trở nên hấp dẫn và đặc biệt hơn nhiều. Đi khắp cả nước cũng không thể tìm ra một địa chỉ bán sầu vừa rẻ, vừa ngon lại chất lượng như ở Chè sầu riêng Chi Chi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Trần Cao Vân, quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Chè sầu riêng Chi Chi
    Chè sầu riêng Chi Chi
    Chè sầu riêng Chi Chi
    Chè sầu riêng Chi Chi
  7. Chè thái sầu là một món chè ngon được chế biến tại quán Chè Ngọc. Món chè này được làm từ trái sầu chín mọng, dừa tươi, đường cát trắng và một số loại trái cây khác như kiwi, táo, dưa hấu... Nó có màu sắc đẹp và hương vị ngọt ngào, béo béo, mát lạnh, rất phù hợp với mọi thời tiết.

    Tại quán Chè Ngọc, chè thái sầu được chế biến đơn giản và tinh tế, bắt đầu bằng việc lựa chọn những trái sầu chín mọng và cắt nhỏ thành từng miếng vừa ăn. Dừa tươi được lọc lấy nước cốt thơm ngon, pha chung với đường cát trắng để tạo thành nước đường cốt dừa ngọt thanh mát. Chè tại quán được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, được chế biến và phục vụ ngay tại quán để đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều loại chè Thái sầu khác nhau tại quán Chè Ngọc, bao gồm chè Thái sầu truyền thống, chè Thái sầu trái cây, chè Thái sầu dừa và nhiều hơn nữa. Đặc biệt, quán còn có thêm nhiều món tráng miệng khác như bánh flan, kem và các loại chè khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Nếu bạn đang tìm một quán bán chè sầu tại Đà Nẵng thì Quán Tuyết Thương là điểm đến không thể bỏ qua. Vị sầu riêng thơm lừng kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy thì còn gì bằng nữa. Chè sầu từ lâu đã trở thành một phần tinh túy của ẩm thực đường phố không thể thiếu vào mọi loại thời tiết của Đà Nẵng. Ly chè sầu tại Quán Tuyết Thương được người Đà Nẵng ưa thích bởi có vị rất đặc trưng, rất lạ, thơm ngon đậm vị. Ăn kèm với đó là: mít tươi, nhãn, nước cốt dừa, thạch dừa, bột bán, rau câu dẻo và các loại thạch nhiều màu khác nhau. Ngoài chè sầu còn có các món khác như: Chè xoa xoa, Kem bơ, Hoa quả dầm, Sinh Tố Bơ Sầu Riêng, Hoa quả sữa chua, Chè Bơ Mãng Cầu Sữa Dừa, ...


    Quán Tuyết Thương tuy không lớn nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ và ngăn nắp. Giá thành thì phải chăng, hợp lý nhưng vị thì rất chất lượng. Nhân viên ở đây rất nhah nhẹn luôn cố gắng phục vụ món nhanh nhất cho khách hàng. Là thương hiệu đã làm say lòng hàng triệu cư dân tại đây nên Quán Tuyết Thương luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng mọi người, dù càng ngày càng có bao nhiêu quán chè mọc lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 45A/15A Chợ Cồn, Hải Châu I, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  9. Quán Chè Thụy Sỹ là một địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi bạn có thể thưởng thức những món chè đặc trưng của Việt Nam. Trong đó, món chè sầu là một trong những món được yêu thích nhất tại quán.

    Chè sầu được làm từ nguyên liệu chính là sầu riêng, một loại trái cây có vị ngọt và thơm đặc trưng. Quán Chè Thụy Sỹ sử dụng sầu riêng chín mọng, lấy hạt ra và giã nhuyễn để tạo thành lớp nhân bên trong. Nhân này sau đó được trộn với nước cốt dừa và đường để tạo ra một hỗn hợp thơm ngon. Khi đến quán, bạn sẽ được phục vụ chè sầu trong một ly thủy tinh lớn, được trang trí bằng lớp kem tươi mịn màng và thêm chút hạt é để tạo thêm độ giòn. Món chè sầu có vị ngọt vừa phải, mát lạnh và thơm ngon của sầu riêng kết hợp với nước cốt dừa thơm và kem tươi béo ngậy. Ăn kè,m với đó là một vài loại trái cây khác như: nhãn, mít,... Tất cả tạo nên một hương vị rất tuyệt vời, nếu bạn có dịp đến Đà Nẵng hãy ghé đến đây để thưởng thức món này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Lương Bằng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy