Top 8 Quán dừa dầm ngon tuyệt đỉnh Đà Nẵng

Quỳnh Trâm 5249 0 Báo lỗi

Chè dừa dầm là một món chè “đỉnh của đỉnh” có xuất thân từ thành phố Cảng Hải Phòng. Món chè “toàn dừa là dừa” này đã từng gây sốt từ Bắc chí Nam bởi hương vị ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè sầu Liên

    Gọi điện
    Nhắc đến cô Liên chắc hẳn mọi người sẽ đến nghĩ đến chè dừa đặc trưng đúng không nào? Nhưng hãy thử đến và thưởng thức thêm món dừa dầm tại đây xem, thực sự bạn sẽ mê ngay thôi. Chè sầu Liên hiện đã có rất nhiều chi nhánh trên Đà Nẵng. Dừa ở đây được lấy về có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là tự nhiên trồng, mỗi quả dừa khi đem về chế biến đều rất nhiều cùi, ngọt nước.

    Điều đặc biệt là tại Chè sầu Liên, ngoài dừa dầm truyền thống thì còn rất nhiều các món dừa dầm khác được biến tấu với hương vị đa dạng như dừa dầm kem cheese, dừa dầm sữa chua, dừa dầm cà phê, dừa dầm thạch,... với mức giá vừa túi tiền. Các cơ sở Chè sầu Liên đều rất rộng rãi, thoáng mát. Nếu ăn tại chỗ thì dừa dầm sẽ được để trong cốc thủy tinh rất vệ sinh và lịch sự. Bạn có thể gọi thêm topping yêu thích như dừa, trân châu, thạch,... Quán sẽ để riêng trong một chiếc cốc nhỏ cho bạn. Các bạn nhân viên ở đây thì rất thân thiện và chu đáo, sẽ hỏi bạn về khẩu vị như nào để pha chế cho phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 320 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 175 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 80 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 189 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 791 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 595 274 - 1900 638 057
    Email: info@cheliendanang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cheliendanang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên
    Chè sầu Liên

  2. Top 2

    Chè Ông Cúc

    Gọi điện

    Chè Ông Cúc có lẽ là tiệm dừa dầm rất nổi tiếng với những thực khách đã quen với food tour Đà Nẵng. Mỗi ngày, quán đón rất nhiều lượt khách đến thưởng thức và mua mang về. Trên con đường có khá nhiều quán dừa dầm, vậy nên, một lưu ý nho nhỏ cho các bạn là tìm đúng quán Chè Ông Cúc nha.


    Một cốc dừa dầm ở đây sẽ khiến bạn tưởng bé mà cực kì nhiều, ăn mãi không hết. Chỉ cần một cốc đầy đủ cũng khiến bạn no bụng nên hãy cân nhắc để gọi thêm các món khác nha. Chè Ông Cúc có hương vị riêng do chính tay cô chủ làm, khác với nhiều quán đại trà khác, ăn miếng dừa sẽ cảm thấy bùi bùi ngậy ngậy, mùi siêu thơm, không quá ngọt nên không bị ngấy. Dừa non siêu mềm, ăn cùng dừa tươi, trân châu và nước cốt dừa ngon "quên lối về". Hiện tại, quán cũng nhận ship nên nhiều bạn không thể qua quán được cũng có thể gọi điện sẽ có dừa dầm giao tận nơi nhé. Yên tâm rằng, dừa khi giao đến được đóng gói trong cốc cẩn thận, sánh mịn, không bị đủ hay bị hỏng, phần đá được để riêng để khi ăn bạn sẽ cho vào sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 918 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 677 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • 114 Lê Thanh Nghị, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 129 Ông Ích Đường, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0904 095 384
    Email: daotrang52@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chengonnhatdanang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
    Gọi điện
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
    Chè Ông Cúc
  3. Top 3

    Chè Thái Na Na

    Gọi điện

    Dừa dầm Hải Phòng chưa bao giờ hết hot ở Đà Nẵng nhé, thưởng thức dừa dầm thơm ngon chuẩn vị chuẩn cách làm ở đâu tại thành phố biển? Quán Chè Thái Na Na là nơi mà Toplist gợi ý cho bạn trong cuộc hẹn cuối tuần này nhé. Dừa dầm của quán Chè Thái Na Na không làm bạn thất vọng đâu.

    Cảm nhận từng dòng nước mát lạnh, ngọt ngọt của dừa béo béo khi đưa từng muỗng dừa dầm của quán Chè Thái Na Na vào miệng bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái. Thưởng thức được những món ăn ngon sẽ giúp tinh thần thoải mái thư giản hơn và những mệt mỏi lo lắng của bạn cũng sẽ phần nào vơi đi đây. Đặc biệt là những món ăn ngọt, rất thích hợp để giải toả nỗi buồn nhé. Thật thú gị khi món dừa dầm có những ưu điểm trên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 183/5 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • 46 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 625 512

    Fanpage: https://www.facebook.com/chethainanadn/

    Gọi điện
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
    Chè Thái Na Na
  4. Top 4

    Coco Chè

    Gọi điện

    Coco Chè cũng là một “ ứng cử viên sáng giá” tiếp theo sở hữu món chè dừa dầm danh bất hư truyền tại Đà Nẵng. Quán có không gian khá khiêm tốn, nhưng lại được bài trí với ánh đèn vàng lấp lánh vô cùng ấm áp. Cũng như nhiều quán chè hiện nay, Coco cũng kinh doanh “ti tỉ” các loại chè ngon như chè khúc bạch, chè thạch găng, sữa chua mít, hoa quả dầm.. nhưng dù cho bạn gọi món nào đi chăng nữa, Coco chè cũng sẽ khiến bạn hài lòng. Bởi lẽ, mọi nguyên liệu đều được chọn lựa kĩ càng, tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.


    Chè dừa dầm Hải Phòng tại Coco Chè được biến tấu đi nhiều, bát chè nhiều màu sắc bắt mắt, không phải chỉ một màu trắng như cốc chè nguyên bản. Tuy nhiên, hương vị hay sự kết hợp các thành phần đều rất vừa miệng, nhất định sẽ thỏa mãn vị giác của bất kì vị khách nào khó tính nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 414 141
    Email: thuyblock@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cocochevn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
    Coco Chè
  5. Bỗng dưng một ngày bạn nhớ hương vị món dừa dầm của thành phố cảng Hải Phòng mà dịp nào đó bạn đã từng thưởng thức, nhưng bây giờ lại bạn lại ở Đà Nẵng mất rồi. Đừng hoang mang nhé! Toplist gợi ý cho bạn địa chỉ dừa dầm được yêu thích tại Mây Food, nơi mà bạn có thể tìm lại vị ngon dừa dầm ngày nào.

    Mây Food
    là một quán khá nổi tiếng tại Đà Nẵng, được biết đến là địa điểm ăn vặt đông đúc với món ăn được đảm bảo vệ sinh, ngon khó cưỡng và giá thì hợp lí. Những ly dừa dầm của quán đã níu giữ được rất nhiều trái tim của khách hàng từng ghé qua. Một li dừa dầm của quán khá to và đây đặn nào là dừa sợi lại có thêm cả dừa khô béo béo bùi bùi ăn cùng. Là một món ăn mát lạnh lại có khả năng giúp giải khát giữ trưa hè oi bức, dừa dầm MÂY FOOD luôn được bán rất chạy đấy. Đến với quán MÂY FOOD bạn sẽ nhận được những niềm vui từ hương vị dừa dầm quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: K388/25 Tô Hiệu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0774 094 078
    Email: ledaiphu3323@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhu.tit.truong/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30
    Gọi điện
    Mây Food
    Mây Food
    Mây Food
    Mây Food
  6. Top 6

    Chè Hoa Xù

    Gọi điện

    Tiết trời oi bức trưa nắng sẽ trở nên vô nghĩa khi bạn tự thưởng cho mình một li dừa dầm thơm ngon mát lạnh sảng khoái tại Chè Hoa Xù là một trong những địa chỉ bán dừa dầm mà bạn nên thưởng thức nếu có dịp đến Đà Nẵng. Dừa dầm tuy có xuất xứ từ Hải Phòng nhưng ở Đà Nẵng món thức uống này cũng rất nổi tiếng và được nhiều thực khách ưa chuộng. Chè Hoa Xù là nơi có món dừa dầm đình đám thu hút nhiều người. Chỉ đơn giản là một li nước toàn dừa và dừa thôi nhưng lại khiến nhiều thực khách “đã lỡ thương rồi” nên phải ủng hộ thường xuyên.

    Cảm giác mát lạnh, hương vị ngọt thanh của dừa dầm quán Chè Hoa Xù được phục vụ khá nhanh. Nhân viên của quán luôn tươi cười với khách hàng. Chính những điều đó đã mang đến những lợi thế đặc biệt giúp quán Chè Hoa Xù cạnh tranh được với những quán dừa dầm khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Thanh Khê 6, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 427 968
    Email: Meryo2110@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chehoaxu/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Hoa Xù
    Chè Hoa Xù
    Chè Hoa Xù
    Chè Hoa Xù
  7. Top 7

    Chè TiDi

    Gọi điện

    Mở cửa cách đây đã nhiều năm, Chè TiDi là một trong những quán dừa dầm hàng đầu được thực khách lựa chọn. Chè TiDi luôn đáp ứng đủ các tiêu chí: ngon - bổ - rẻ, chất lượng và đóng gói cẩn thận cho những thực khách muốn mua số lượng nhiều để mang đi xa làm quà. Những ai muốn mua mang đi thì chỉ cần liên hệ với quán để được đóng thùng đảm bảo chất lượng của món dừa dầm này nhé!


    Chè TiDi được đánh giá là tương đối vừa miệng với phần đông những người ăn thử, những thực khách đến đây lần đầu tiên cũng đã có nhiều ấn tượng tốt. Giữa mùa hè nóng nực, một cốc dừa dầm mát lạnh cũng rất hợp lý để giải khát. Dừa non nạo sợi ăn giòn giòn. Phần thạch rau câu ăn rất mát và khi được bào mỏng thì còn tạo cảm giác dẻo dẻo. Phần sữa dừa được pha chế đặc biệt giữa nước cốt dừa với sữa tạo hương vị béo ngậy, thơm thơm mùi dừa. Chè TiDi có thêm trân châu để vị bớt ngọt sắc và làm phong phú thêm hương vị của món này. Ngoài ra, quán cũng còn rất nhiều món ngon đáng để thứ: các loại sinh tố, hoa quả dầm, nước ép,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 574 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0978 155 381
    Fanpage: https://www.facebook.com/chetidi/
    Gọi điện
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
    Chè TiDi
  8. Điểm dừng chân tiếp theo của Toplist trong cuộc hành trình tìm kiếm địa chỉ dừa dầm hấp dẫn được yêu thích tại Đà Nẵng, chính là quán Hương Chè Thái ở Chi Lăng. Nằm trên con đường Chi Lăng quán khá đông đúc và được nhiều thực khách để ý tới, không chỉ có người dân tại đây mà còn cả khách du lịch.

    Quán Hương Chè Thái ở Chi Lăng địa điểm hẹn hò bạn bè lí tưởng cho các bạn trẻ, với mức giá phù hợp với nhiều đối tượng như học sinh sinh viên. Ngoài mức giá siêu dễ chịu thì điểm cộng của quán tất nhiên là đến từ chất lượng món ăn rồi. Nhắc đến món dừa dầm của quán Hương Chè Thái - Chi Lăng những thực khách đã từng đến luôn không tiếc lời khen ngợi và khuyên chúng ta đến đây thưởng thức một lần. Chỉ vậy thôi là cũng đủ để Toplist nhận ra món dừa dầm tại đây hấp dẫn và ngon miệng lắm rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 41 Chi Lăng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 719 918

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063462285190

    Gọi điện
    Hương Chè Thái
    Hương Chè Thái
    Hương Chè Thái
    Hương Chè Thái




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy