Top 8 Quán chè sầu ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 28517 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng

    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng là tín đồ chè sầu muốn tìm địa chỉ ngồi thoáng mát, thoải mái tán gẫu thì quán chè sầu đường Trần Huy Liệu là gợi ý số 1. Quán nằm trên một vỉa hè rộng rãi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị tuyệt vời của chè, vừa tận hưởng khí trời mát mẻ. Đây là vị thế tuyệt vời mà quán may mắn sở hữu. Nhắc đến chè sầu đường Trần Huy Liệu là có thể liên tưởng ngay tới vị trí ngồi thoáng đãng, rộng rãi.

    Chính vì vị trí đặc biệt này nên quán thu hút rất nhiều du khách. Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng cũng là địa chỉ ruột của học sinh, sinh viên trong thành phố vì giá thành bình dân chỉ dao động từ 20.000 đến 30.000 VNĐ. Chiều tối quán thường có những top đông người tụ tập trò chuyện, rộn ràng cả một góc phố. Ở đây chuyên về các loại chè ăn kèm với hạt đác, vị ngọt hầu hết là từ đác rim nên chè không bị ngọt gắt và ăn nhiều cũng hông sợ béo nè. Các topping như bánh lọt, thạch đều là quán tự làm hết nên đảm bảo chất lượng. Đặc biệt là nước cốt dừa nguyên chất chứ không dùng bột béo gì đâu nhen. Mê ăn chè mà sợ béo thì cứ tấp hết vô đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 D1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng
    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng
    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng
    Chè Mẹ Nhím - Chè Sầu Đà Nẵng

  2. Top 2

    Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt

    Bên cạnh các quán chè sầu nổi tiếng khác, Quán Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt cũng rất được lòng người dân Hà Nội vì hương vị thơm ngon ngọt vừa phải, không bị khắt trong miệng. Nguyên liệu của món chè sầu được chuẩn bị đầy đủ, kĩ lưỡng gồm sầu riêng, mít chín, đậu xanh, vải thiều, nước cốt dừa. Đặc biệt, trong tô chè đầy ụ còn có thêm sữa tươi và thạch rau câu vô cùng ngon miệng. Chè sầu riêng đậu xanh bột báng, chè không dùng hương liệu. Loại ít ngọt. Được nấu bằng đậu xanh với cơm sầu riêng loại 1. Chè ăn kèm nước dừa đặc biệt của quán. Rất thích hợp ăn tráng miệng hoặc ăn xế thay thế các món như Trà sữa.

    Ngoài chè sầu riêng, menu quán cũng có thêm những loại chè và món ăn vặt khác hấp dẫn không kém. Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt có cơ cở tại quận Thanh Xuân rất dễ tìm. Mức giá dao động cho một tô chè từ 10.000 – 33.000 VNĐ. Giá thành quá rẻ so với chất lượng mà người dùng nhận được. Có không ít người đánh giá rằng, chè sầu riêng ở đây là món chè gây thương nhớ mà bất kì ai khi tới Hà Nội đều phải thử qua. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chè sầu vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt
    Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt
    Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt
    Chè Xưa - Chè Sầu & Ăn Vặt
  3. Top 3

    Chè Sầu Thể Giao

    Chè Sầu Thể Giao là quán dessert được khá nhiều người yêu thích, vì concept chung là gom hết đồ ngọt ngon ở nhiều vùng, đặc biệt ở đây độc quyền chè sầu riêng ngon nức tiếng. Không gian quán nằm ngay mặt tiền trung tâm Hà Nội nên rất rộng rãi và thoáng mát nhất là buổi tối có thể ngồi ngoài vỉa hè như bên khu phố, là điểm tập hợp và thu hút nhiều trai xinh gái đẹp đến đây. Đến với nơi đây bạn dễ dàng tìm thấy những món có sầu riêng hoặc là dừa, sữa tươi. Đặc biệt béo ngọt và thơm rất rõ vị sầu riêng vì bên trên cho nguyên viên cơm sầu riêng. Fan sầu riêng và béo ngọt thì nhất định phải tới ăn liền món này nha!

    Bạn cũng có thể thử món tàu hũ sâm dứa sầu riêng, Sầu riêng thơm ngon xuất sắc. Món này có phần nước cốt được pha giữa sữa tươi và nước cốt dừa nên có vị béo nhiều và khá đậm đặc kiểu sền sệt nhưng lại không quá ngọt nên dễ ăn. Nguyên viên sầu riêng nguyên chất chất lừ. Khuôn tàu hũ cũng to và dày. Phần đậu và phần sữa tươi đều rất béo, khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị đậu nành nguyên chất bên trong đậu hũ , mịn sánh không dễ nát nhưng cũng không quá cứng dai như rau câu béo béo thích dễ sợ. Ăn chung với phần sầu riêng, thì vị ngọt của sầu riêng sẽ cân bằng lại, chứ ko ngọt đậm quá ngán lắm. Chè Sầu Thể Giao có nhiều các loại chè,các món ăn vặt phù hợp với khẩu vị của tất cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12A Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:30 - 19:30

    Chè Sầu Thể Giao
    Chè Sầu Thể Giao
    Chè Sầu Thể Giao
    Chè Sầu Thể Giao
  4. Vị sầu riêng tại Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán thơm lừng kết hợp với nước cốt dừa béo ngậy thì còn gì bằng nữa phải không các bạn! Chè Thái từ lâu đã trở thành một phần tinh túy của ẩm thực đường phố không thể thiếu vào mùa hè. Ly chè Thái được người Sài Gòn ưa thích bởi có vị sầu riêng thơm nức. Đếm sơ sơ, có thể tới một chục loại ăn kèm trong ly chè độc đáo này: sầu riêng, mít tươi, hạt thốt nốt, nhãn, nước cốt dừa, thạch dừa, bột bán, rau câu dẻo và các loại thạch nhiều màu khác nhau. Ngoài mấy loại chè ra quán còn mới mở thêm quán xiên que nữa, xiên que của quán vừa rẻ, ngon mà lại khá hợp túi tiền của học sinh – sinh viên.

    Chiều chiều mọi người đi ngang qua đây hãy ghé vào ăn thử. Ở đây có rất nhiều món từ cá viên chiên, chè các loại, trái cây tô, sinh tố. Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán tuy bé nhưng rất ngăn nắp và sạch sẽ. Giá rẻ nhưng mà chất lượng hơi bị xịn luôn. Các loại chè đậu nấu mềm, thơm thơm bùi bùi, đặc biệt ăn kèm với nước cốt dừa sệt sệt thì phải gọi là đỉnh của chóp luôn. Ở quán chè thái, khúc bạch, thập cẩm là những món siêu cháy hàng. Topping của quán rất đa dạng chẳng hạn như mít, sầu riêng, hạt lựu,... Kết hợp lại tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng của quán. Cá viên thì chiên vàng giòn, khá là nhiều loại cho mọi người thỏa thích lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán
    Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán
    Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán
    Chè Sầu Liên & Dừa Dầm - Văn Quán
  5. Top 5

    Bếp Nhà Tôn Vũ

    Vậy, hành trình từ những nguyên liệu sạch để đi đến những ly Bếp Nhà Tôn Vũ an toàn và ngon đúng điệu có điểm gì riêng biệt? Thứ nhất, chè được chế biến từ những nguyên liệu tinh sạch. Đặc biệt, chè của quán chỉ có thời gian sử dụng và chế biến nhất định, tuyệt đối không để lâu. Điều đó giúp cho những cốc chè của quán luôn thơm đậm khi quyện cùng sầu riêng gây ghiền. Bếp Nhà Tôn Vũ là tên một quán chè thái nằm có cơ sở chính ở đường Kim Giang nổi tiếng Hà Nội. Chè thái có xuất xứ từ Thái Lan – vùng đất của những vị thần. Nguyên liệu chính của chè thái được làm từ hơn 10 loại trái cây, như: xoài, mít, thốt nốt, nhãn, rau câu, nước cốt dừa, sữa tươi, bột mì…

    Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến người bạn thân của chè sầu là topping. Trân châu – những “hạt kim cương đen” thần thánh dẻo bùi hay nước sữa dừa thơm ngậy sẽ nâng tầm, khiến quá trình thưởng thức đồ uống của bạn ngập tràn cảm xúc. Khi ghé qua Bếp Nhà Tôn Vũ, bạn sẽ được giới thiệu, tư vấn các thức uống phù hợp nhất với sở thích cá nhân từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhiều món để lựa chọn như kem, bơ dầm và cả cac đồ ăn mặn như cá viên chiên, xôi gà, cơm chiên. Nhưng các món phải thử là chè Thái và tàu hủ sầu riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà G5, 2 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Bếp Nhà Tôn Vũ
    Bếp Nhà Tôn Vũ
    Bếp Nhà Tôn Vũ
    Bếp Nhà Tôn Vũ
  6. Chè Dừa Thái Lan một quán nhỏ xinh nằm ngay đầu đường Nguyễn Phong Sắc, Ngã 4 Trần Thái Tông. Quán với menu đa dạng với các loại chè như: chè sầu, dừa dầm đến những loại chè truyền thống như chè bưởi, chè đỗ đen,...và các món ăn vặt cơ bản: nem chua, khoai chiên,.. Một lựa chọn thích hợp để giải nóng mùa hè, quán có điều hòa, chè ngọt mát, không quá ngọt ăn rất vừa miệng, mà giá lại rẻ tầm giá từ 20.000đ là bạn đã có ngay bát chè thơm mát, ngon xỉu thôi. Phục vụ và đóng gói cực kỳ nhanh gọn bạn không cần phải chờ lâu.


    Món đặc biệt của Chè Dừa Thái Lan có lẽ là chè sầu quán cho rất nhiều topping, có ít thanh long đỏ, xoài, nhãn, mít ăn lạ miệng. Trân châu và sợi màu xanh dai dai. Một nguyên liệu độc đáo là có nấm ngân nhĩ, giòn giòn, ăn như yến vậy. Nhân viên cũng rất nhiệt tình và niềm nở cũng là điểm cộng lớn cho quán. Những ngày hè nóng bức, quán lúc nào cũng thu hút khách từ những cô cậu học sinh, sinh viên, dân công sơ đến các ông bà cụ đều ghé quán lựa chọn một bát chè giải nhiệt. Với hương vị chè vừa vặn, không bị quá ngọt hay khé và có mùi vị đặc trưng riêng khiến ai ăn thử một lần cũng nhớ mãi luôn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 351 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0935 906 888

    Email: cheduathailand25@gmail.com

    Website: http://cheduathailan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chethai25/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
    Chè Dừa Thái Lan
  7. Với những ai yêu thích đồ ăn vặt, nhất là chè thì có lẽ sẽ không còn xa lạ với cái tên Ăn vặt mẹ Sữa - thương hiệu Chè Ngon Ít Ngọt hiện khá hot trên thị trường hiện nay. Sau gần 2 năm hình thành và phát triển, đến nay chuỗi ăn vặt Mẹ Sữa đã có mặt ở nhiều vị trí đắc địa ở Hà Nội, Hưng Yên và dần dần trở thành địa chỉ quen thuộc của giới trẻ cũng như các gia đình nhỏ. Các món ăn ở đây có độ ngọt thanh, được làm từ đường thốt nốt, đường phèn, topping là những hoa quả tươi rất bắt mắt, thạch và chân châu đều có hương vị thơm ngon khác biệt. Menu khá phong phú với nhiều món ăn vặt, nên khách hàng có thể có nhiều lựa chọn.


    Được ví như một thiên đường của các loại chè, bánh cùng các loại đồ ăn vặt, Ăn vặt mẹ Sữa hoàn toàn có thể làm thoả mãn bất cứ một tín đồ hảo ngọt nào. Trong đó chè khúc bạch luôn là món best seller của quán – đây là linh hồn của thương hiệu, sản phẩm được làm bởi nguyên liệu xịn sò từ phomai, kem whipping nên những miếng khúc bạch núng nính, mềm tan trong miệng cùng với hương thơm và vị giòn của những lát hạnh nhân nướng cùng vị thanh mát của nhãn. Ngoài ra, chè thốt nốt hạt đác, chè bơ tươi ngon, chè sầu nguyên múi,... cũng là những sự lựa chọn rất được yêu thích của phần đông các khách hàng khi đến với nơi này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 3 Lý Đạo Thành, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0976 767 893
    • 1 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0356 454 884
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/AnVatThuDo.24h/
    Điện thoại: 024 6294 4588
    Email: AnVatMeSua@gmail.com
    Website: https://anvatmesua.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AnVatThuDo.24h
    Gọi điện
    Ăn Vặt Mẹ Sữa
    Ăn Vặt Mẹ Sữa
    Ăn Vặt Mẹ Sữa
    Ăn Vặt Mẹ Sữa
  8. Top 8

    Chè Đà Nẵng

    Gọi điện

    Chè Đà Nẵng bắt đầu xây dựng lâu đời với hai món: kem flan và rau câu dừa. Nghe đơn giản nhưng thật sự làm nên sự đặc biệt là nước cốt dừa và caramen ăn kèm đã được lòng quý khách… Và không chỉ dừng lại tại đó, Chè Đà Nẵng tiếp tục cuộc hành trình làm ra những món chè ngon, người khởi đầu của Chè Đà Nẵng cho ra những món như: rau câu socola, rau câu ba màu và rau câu trái dừa. Nghe vô cùng đơn giản, nhưng không đề giản đơn trong khâu chế biến. Tất cả những món rau câu đều được chế biến từ nước dừa nguyên chất và nước cốt dừa làm tươi mỗi ngày.


    Menu rất đa dạng, nổi bật nhất nhì trong menu tại quán chắc hẳn là món chè sầu "đỉnh của chóp", có người gọi nhanh là chè sầu, chè sầu riêng. Ưu ái đặt tên riêng của quán cho món chè này là một thành công lớn cho công sức sáng tạo và tâm huyết của bếp tại Chè Đà Nẵng. Sẽ không dừng chân tại chỗ, Chè Đà Nẵng sẽ cùng người sáng lập, phát triển mỗi ngày để đem đến những món chè ngon cho tất cả mọi người nhưng luôn giữ vững giá trị tâm huyết của quán: ngon – tươi – độc và lạ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 882 346

    Fanpage: https://www.facebook.com/checoliendanang/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng
    Chè Đà Nẵng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy