Top 8 Quán chả rươi ngon nhất ở Hà Nội

Linh Chu 20149 0 Báo lỗi

Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng 1946

    Gọi điện

    Nhà Hàng 1946 là một cái tên nghe khá là lạ tai. Có người đoán đó là tên chủ quán, cũng có người đoán đó là năm mà nhà hàng này được ra đời. Thế nhưng có lẽ tất cả đã sai. Cái tên 1946 ra đời do ngẫu hứng nhưng lại phản ánh đầy đủ ý tưởng và trách nhiệm của chủ quán không chỉ đối với bề dày lịch sử, mà còn là thái độ trân trọng đối với nét văn hóa ẩm thực vốn gắn liền với đất Kẻ Chợ, Kinh Kỳ, Thăng Long – Hà Nội ngàn năm văn hiến.


    Vì thế, Nhà Hàng 1946 nghe vừa lạ nhưng cũng lại rất đỗ quen thuộc với người dân Thủ Đô. Nổi bật nhất tại Nhà Hàng 1946 có lẽ phải kể đến đó là chả rươi. Món ăn này được nhà hàng đặt rất nhiều tâm huyết vào và cũng là một trong những món ăn được yêu thích nhất tại đây. Dưới góc độ văn hóa ẩm thực, bạn hãy tự khám phá và cảm nhận Nhà Hàng 1946 theo cách riêng của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 292 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • 3 Ngõ Yên Thành/61 Cửa Bắc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 50 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 12B TT2A khu biệt thự liền kề, Ngõ 622 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 661 946

    Email: 1946contact@gmail.com

    Website: 1946.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-hàng-1946-318231904876608/

    Gọi điện
    Nhà Hàng 1946
    Nhà Hàng 1946
    Nhà Hàng 1946
    Nhà Hàng 1946

  2. Một nhà hàng có rất nhiều loại rượu ngâm hoa quả tự làm, bia nấu thủ công và rất nhiều chương trình khuyến mại. Không chỉ có vậy, tiêu chí của nhà hàng là đem đến những trải nghiệm thú vị nhất về văn hóa ẩm thực vùng miền tới khách hàng. Tất cả những điều đó đều có tại Nhà Hàng Quán Kiến.


    Nhà hàng này nổi tiếng nhất Hà Nội về ẩm thực Tây Bắc và các món đặc sản côn trùng. Chả rươi gần như là món phổ thông nhất, mà chỉ cần đến mùa rươi là người ta sẽ nghĩ ngay đến món này. Mỗi suất của chả rươi tại nhà hàng đều làm từ những con rươi tươi sống được lựa chọn kỹ lưỡng, tươi ngon nhất và được tẩm ướp từ công thức do chính các đầu bếp nổi tiếng có thâm niên trong nghề thực hiện. Từng miếng chả cá chín tới, vàng đượm, dậy mùi thơm. Đến với Nhà Hàng Quán Kiến, thực khách không chỉ say lòng bởi hương vị món ăn, mà còn hài lòng với không gian tinh tế, lịch sự, đầy ấm cúng cùng mức giá cả siêu hợp lý. Hãy đến ngay với Nhà Hàng Quán Kiến để thưởng thức hương vị thơm ngon này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0912 969 497
    • 3 Ngách 39 Ngõ 76 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0969 037 983

    Email: quankien143@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quankienPassionvsFresh/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán Kiến
    Nhà Hàng Quán Kiến
    Nhà Hàng Quán Kiến
    Nhà Hàng Quán Kiến
  3. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chả của giới trẻ, vô số hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Cùng xem thử đâu là cái tên đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu chả rươi phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội nhé. Nếu nói về ẩm miền biển mà bỏ lỡ món chả rươi là thiếu sót vô cùng lớn. Chả rươi thành một trong những đặc sản níu chân du khách khi tới đây và người xa xứ luôn nhớ về. Khác với chả cá vùng khác, chả rươi mang phong vị riêng không lẫn vào đâu được. Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng với các món ăn đậm chất Việt Nam cũng như mang lại cho thực khách món chả rươi vô cùng hấp dẫn.


    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, đó là những gì mà các khách hàng quen thuộc hay nói về món chả rươi tại Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng. Chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chả rươi vẫn luôn là món ăn được yêu thích hàng đầu của người dân Việt nói chung và các thực khách ghé đến nhà hàng này nói riêng. Hãy đến đây và trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 TT4, KĐT Mỹ Đình - Sông Đà, Quận Nam Từ Liêm, Hà nội

    Điện thoại: 024 3787 6969 & 0934 488 777

    Email: lang.nieunuong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/langnieuvanuong/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng
    Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng
    Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng
    Nhà Hàng Làng Niêu & Nướng
  4. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, chả rươi vẫn luôn là món ăn được yêu thích hàng đầu của người dân Việt. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức món chả của giới trẻ, vô số hàng quán đã được ra đời và cái nào cái nấy cũng hot xình xịch. Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương đã và đang khiến hội những người không thể sống thiếu chả rươi phải đứng ngồi không yên ở thủ đô Hà Nội.


    Để có được miếng chả rươi thơm ngon, đầu bếp lựa chọn những con rươi tươi ngon, ướp với gia vị theo phong cách bí truyền. Chả rươi được trộn cùng trứng, các gia vị đặc trưng và được áp chảo cho vàng mặt, có thể ăn kèm với cơm, bún, chấm cùng nước chấm tỏi ớt. Một miếng đầy đủ hương vị đậm chất quê hương sẽ khiến khách hàng ấn tượng khó quên. Thưởng thức món chả rươi trong những ngày đông lạnh giá thì quả thật rất tuyệt vời. Món ăn dân dã trước đây, dần dà đã trở thành nét tinh hoa ẩm thực phía Bắc cho đến ngày nay. Thử thưởng thức hương vị món chả rươi từ Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương mang lại bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lô 4B, Trung Yên 10A, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 083 232 & 024 6682 3737
    Website: ruoi.com.vn & dasavina.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruoihaiduong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương
    Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương
    Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương
    Rươi Tứ Kỳ - Hải Dương
  5. Top 5

    Chả Rươi Hằng Béo

    Gọi điện

    Với những ai sành ăn chả rươi thì không thể không biết đến Chả Rươi Hằng Béo ở cuối phố Lò Đúc. Cô chủ hàng này là người Hải Phòng thế nên cách làm chả cũng hơi khác, chả rươi ở đây vì thế cũng đặc biệt thơm và đậm đà hơn hẳn các chỗ khác. Đặc biệt vào chính mùa, rươi luôn tươi roi rói. Ngoài ra, bí quyết nêm nếm gia vị riêng của cô chủ quán cũng góp phần làm nên mùi vị đặc trưng cho chả rươi ở đây, níu giữ biết bao thực khách.


    Chả rươi ở quán Chả Rươi Hằng Béo bán theo lạng, hồi trước chỉ bán mang về chứ không có chỗ ngồi ăn nhưng bây giờ đã có chỗ ngồi tại quán và cũng có nhiều món hơn. Nếu mang về, bạn nhớ phải làm nóng lại thì chả rươi mới ngon. Chả ở đây được chế biến theo công thức gia truyền, nên hương vị rất thơm ngon, đặc biệt, không giống với các loại chả khác. Nguyên liệu làm chả được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo tiêu chí "Tươi ngon, Chất lượng”. Bữa cơm tối mà có thêm mấy miếng chả rươi nóng hổi, thơm lừng đúng là quá tuyệt phải không nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 244 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 858 486

    Fanpage: https://www.facebook.com/charuoihangbeo/

    Gọi điện
    Chả Rươi Hằng Béo
    Chả Rươi Hằng Béo
    Chả Rươi Hằng Béo
    Chả Rươi Hằng Béo
  6. Top 6

    Bún Chả Chiến Loan

    Không ngoa khi nói rằng Bún Chả Chiến Loan là một trong các quán chả rươi lâu đời ngon có tiếng trên địa bàn quận Hoàn Kiếm hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức đồ ăn nơi đây. Hàng nghìn lượt review 5 sao trên các diễn đàn ẩm thực chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của trong lòng người dân nơi đây, chẳng vậy mà cửa hiệu lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào tấp nập. Bạn có thể lên Google, search cái tên: "Chả Rươi Gia Ngư" ra, sẽ thấy biết bao lượt tìm kiếm cũng như đánh giá tích cực mỗi ngày, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được trực tiếp cảm nhận và kiểm chứng xem những nhận xét của cư dân mạng là đúng hay không?

    Mỗi một thứ từ chả rươi cho đến bát nước chấm, chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", ngay cả những khách hàng khó tính nhất thì có lẽ sẽ "phải lòng" dịch vụ ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ ẩm thực nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Bún Chả Chiến Loan đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn.


    Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Bún Chả Chiến Loan, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Gia Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Chả Rươi Gia Ngư
    Chả Rươi Gia Ngư
    Chả Rươi Gia Ngư
    Chả Rươi Gia Ngư
  7. Top 7

    Bia Thành Còi

    Bia Thành Còi là một quán nhậu nổi tiếng tại Quận Đống Đa. Quán đã có từ rất lâu rồi nhưng sức hấp dẫn của quán ăn này vẫn trường tồn theo thời gian. Nổi bật nhất ở đây là món chả rươi. Chả rươi ngon nhất là khi ăn nóng, thế nên ăn bao nhiêu thì rán chừng ấy chứ đừng bao giờ rán hết cả mẻ một lần luôn. Mà để ngon nhất thì phải chấm với nước chấm chua ngọt, thêm chút đu đủ xanh giòn, ít rau sống xanh mơn mởn, cộng với đĩa bún nữa thì chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


    Chả rươi tại Bia Thành Còi được làm theo quy trình thủ công. Từng công đoạn từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn, thực phẩm không dùng hàn the, bột, hay chất bảo quản, phụ gia nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Khi đến Hà Nội và nhắc đến món chả rươi thì bạn không thể nào bỏ qua quán Bia Thành Còi. Bởi lẽ, Hà thành không thiếu những quán chả rươi ngon, thế nhưng ngon nhất thì còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Duy chỉ có Bia Thành Còi là nơi được nhiều người lựa chọn. Bia Thành Còi sẽ mang đến cho thực khách món chả rươi đầy tươi ngon, hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Bia Thành Còi
    Bia Thành Còi
    Bia Thành Còi
    Bia Thành Còi
  8. Top 8

    Chả Rươi Hưng Thịnh

    Gọi điện

    Với quá trình làm nghề lâu năm, Chả Rươi Hưng Thịnh rất có kinh nghiệm trong việc chọn rươi cũng như nguồn cung cấp từ nhiều vùng miền như Hải Dương, Nghệ An, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Hải Hậu,... Chị Nga - chủ quán đã kế nghiệp từ mẹ mình được gần 10 năm, luôn khẳng định Chả Rươi Hưng Thịnh là một trong những quán chả rươi giữ được đúng hương vị Hà thành. Và quả đúng như vậy, rươi trộn với thịt băm, đập trứng, thìa là, thêm vài nhát vỏ quýt băm nhỏ, tất cả ướp với nước mắm ngon, trộn đều, đổ vào cháo, rán nhỏ lửa thôi, tỏa ra hương thơm hấp dẫn vô cùng tận. Vỏ quýt được sử dụng là loại vỏ quýt hôi hay còn gọi là quýt vỏ giòn, đúng chuẩn nguyên liệu xưa.

    Chả Rươi Hưng Thịnh
    phục vụ hai loại chả rươi, một loại là đánh tan rươi, một loại để nguyên rươi. Khi đánh tan, sữa rươi hòa quyện cùng các nguyên liệu sẽ tạo ra sự thơm ngon, Nếu để nguyên, rươi ăn thấy bùi bùi, béo ngậy hơn nhiều. Toàn bộ nguyên liệu đều làm thủ công, không dùng máy xay. Nước chấm chả rươi cũng tuân thủ đúng truyền thống người thủ đô, là nước mắm mặn, chanh, ớt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Hàng Chiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 481 584
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi Hưng Thịnh
    Chả Rươi Hưng Thịnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy