Top 5 Địa chỉ mua giò, chả ngon và uy tín tại Hà Nội vào dịp Tết

Marry Trần 4060 0 Báo lỗi

Giò, chả là món ăn không thể thiếu trong mâm cơm ngày Tết của người Việt, đặc biệt là người Hà Nội xưa. Giống như bánh chưng và thịt gà, giò chả đều được tìm ... xem thêm...

  1. Không ít các bà nội trợ sành ăn đã phải tấm tắc khen ngợi chất lượng của giò chả Phúc Lộc trên phố Trần Khát Chân khi có dịp được nếm thử. Điểm qua về các loại giò của nhà Phúc Lộc thì có 5 loại là giò lụa, giò bò, giò tai, giò nấm, giò xào còn chả thì có 4 loại là chả cốm, chả bò, chả bì, chả lụa. Ngoài các loại giò truyền thống cực kỳ thơm ngon, chất lượng, món chả của cửa hàng với vị hơi ngọt và thơm ngát mùi quế cũng là một lý do khiến nhiều người mê giò, chả ở đây. Nguyên liệu được chọn làm giò luôn tươi mới nên mỗi miếng giò, chả đều mềm, thơm và ăn không hề ngán.


    Cửa hàng giò, chả Phúc Lộc được nhiều người nhận xét là "bé xíu" nhưng bao giờ cũng đông người ghé thăm để mua giò, chả, nhất là dịp lễ Tết sắp đến. Ngoài loại chả giò truyền thống, hệ thống cửa hàng giò chả Phúc Lộc còn có một loại chả ngọt đặc trưng. Loại chả này cũng được gọi là chả mỡ bởi độ béo ngậy, được chiên vàng óng ả, vô cùng bóng bẩy. Miếng chả khi cắn cũng vô cùng ngon miệng, hấp dẫn, ngon nhất khi ăn cùng với loại bánh dày bán tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1, Ngõ 31, Yên Bái II, Hà Nội
    • 512 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • ...
    • http://giochaphucloc.vn/lien_he/

    Hotline: 0989 307 145 & 0914 846 696 & 0932 350 009 & 024 3978 2116

    Website: http://giochaphucloc.vn/
    Giờ mở cửa:
    6:00 - 21:00


    Gọi điện
    Giò, chả Phúc Lộc
    Giò, chả Phúc Lộc
    Giò, chả Phúc Lộc
    Giò, chả Phúc Lộc

  2. Top 2

    Giò Trần Công Châu

    Gọi điện

    Nhắc đến làng giò chả Ước Lễ đã có truyền thống hơn 500 năm, không thể không nhắc đến giò chả Trần Công Châu, một trong những nơi sản xuất giò, chả Ước Lễ ngon và chuẩn vị truyền thống. Đây là một trong số ít những nơi góp phần mang nét truyền thống của làng quê Ước Lễ đến với người dân Thủ đô, góp phần "giữ hồn" cho món ăn truyền thống của quê hương. Giò chả được làm tại Trần Công Châu là một trong số ít những địa chỉ vẫn sản xuất giò, chả theo công thức gia truyền, đảm bảo được độ tươi ngon và hương vị hấp dẫn của từng mẻ giò, chả.


    Với uy tín hàng chục năm nay trong nghề giò, chả, Trần Công Châu được rất nhiều người chọn mặt gửi vàng khi cần mua giò chả ngày thường cũng như trong dịp lễ Tết. Cũng như nhiều hàng giò, chả lớn khác, nguyên liệu được dùng của cửa hàng luôn được chọn kỹ càng, cách chế biến cũng rất chu đáo trong từng khâu để có thể giữ được vị đồng nhất của từng mẻ. Ngoài các loại giò, chả, cửa hàng cũng rất nổi tiếng với món nem chua. Cửa hàng được biết đến là nơi cung cấp nem cho các quán nem chua rán nổi tiếng ở Hà Nội như nem rán Tạm Thương, nem rán phố Tạ Hiện,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ sản xuất: Số 8 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3971 3387 & 0913 588 75
    • Cửa hàng giới thiệu sản phẩm:
      • 103 - A11 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0948 403 668
      • 17 Nguyễn Khuyến, Hà Đông, Hà Nội - 0964 253 553

    Website: https://trancongchau.vn/

      Gọi điện
      Giò Trần Công Châu
      Giò Trần Công Châu
      Giò Trần Công Châu
      Giò Trần Công Châu
    • Nói đến giò chả, người ta thường nhắc đến Ước Lễ, làng nghề có truyền thống làm giò chả ngon nổi tiếng hàng trăm năm nay thuộc xã Tân Ước, Thanh Oai, Hà Nội. Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp giò chả Ước Lễ nổi tiếng trên tiếng khắp cả nước. Giò lụa ở đây rất ngon với độ giòn dai mà vẫn giữ nguyên độ thơm ngọt tự nhiên. Chủ quán Giò chả Hương Lan đảm bảo tất cả các thực phẩm của quán không dùng hàn the và chất bảo quản trong khâu chế biến nên được các bà nội trợ rất tin tưởng. Quán luôn tỉ mỉ từ lựa chọn nguyên liệu đến chế biến. Ngoài giò lụa, còn có giò bò, chả quế, bánh chưng, dưa hành phục vụ trong các dịp lễ Tết.


      Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ luôn tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu để mang đến những miếng giò đảm bảo và chất lượng nhất, thân thiện với sức khỏe người tiêu dùng. Tại đây có rất nhiều loại sản phẩm để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình như giò bò, chả quế, có thêm bánh chưng, dưa hành vào các dịp Tết đến xuân về.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 166 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0912 610 535 & 0948 612 047 & 024 3851 5727
      Email: tanhuonglan166@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/GioNgonTanHuongLan
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
      Gọi điện
      Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ
      Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ
      Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ
      Giò Ngon Tân Hương Lan Ước Lễ
    • Top 4

      Giò, Chả Quốc Hương

      Gọi điện

      Cửa hàng Giò, Chả Quốc Hương vốn nổi tiếng là nơi bán giò, chả ngon tại Hà Nội. Tại cửa hàng vào dịp giáp Tết luôn có nhiều người xếp hàng để đợi mua hàng. Chính bởi chất lượng và sự tin tưởng vào công tác vệ sinh thực phẩm của cửa hàng, nhiều người mới có thể ghé thăm cửa hàng thường xuyên như vậy. Trên mâm cỗ của người Hà Nội xưa nhất thiết không thể thiếu món giò, chả vào những dịp lễ, Tết quan trọng và tất nhiên, Giò, Chả Quốc Hương luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.


      Bí quyết để làm miếng giò ở Giò, Chả Quốc Hương luôn luôn thơm, ngọt, dai mà vẫn mềm đó là phải lấy thịt từ lúc xả lợn, thịt còn nóng hôi hổi, sau đó quạt nguội, rồi cho vào giã kỹ bằng tay. Nước mắm dùng cho vào giò, chả cũng được lựa chọn một cách rất kỹ lưỡng. Ngoài giò, chả thì bánh chưng của cửa hàng cũng được rất nhiều người mua bởi vừa miệng, ăn dẻo, bánh vuông vức. Cửa hàng cũng không nhận đặt trước mà chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài giò, chả làm từ thịt lợn, Quốc Hương còn sản xuất thêm giò bò, giò gà, thịt bò khô. Dù là một trong những thương hiệu giò, chả nổi tiếng khắp đất Hà Thành nhưng đến nay, Giò, Chả Quốc Hương vẫn chỉ có một cửa hàng bán giò, chả chính thức tại số 9 Hàng Bông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại:
      0332 483 853
      Giờ mở cửa: 06:00–20:00
        Gọi điện
        Giò, Chả Quốc Hương
        Giò, Chả Quốc Hương
        Sản phảm của Giò, Chả Quốc Hương
        Sản phảm của Giò, Chả Quốc Hương
      • Tuy không quảng cáo rầm rộ nhưng nếu có ý định mua giò, chả ngon để thưởng thức, nhiều người sành ăn vẫn thường "mách" nhau tới hàng Giò chả Bà Lũy bởi vì cửa hàng này đã có hàng chục năm uy tín và chất lượng. Món chủ đạo của cửa hàng này là giò và chả quế, bánh giò. Tuy nhiên vào dịp Tết, các mặt hàng bày bán cũng phong phú hơn với đủ loại như: bánh chưng, dưa hành muối sẵn cho những người bận rộn không có thời gian chuẩn bị.


        Để có thể bán được những cây giò, chả với giá thành rẻ, các cửa hàng hay xưởng sản xuất giò, chả thường cho thêm các loại chất phụ gia như bột mỳ, hàn the có trong các loại giò, chả. Qua tài ẩm thực của những vị khách "sành ăn" chắc chắn sẽ nhận ra đâu là loại giò, chả ngon và chất lượng. Cũng bởi những loại giò chả tại cửa hàng Giò chả Bà Lũy không hề sử dụng những chất phụ gia có hại cho sức khỏe như vậy mà được nhiều người yêu thích và giới thiệu. Hàng chục năm làm giò chả, Giò chả Bà Lũy vẫn giữ được hương vị dai giòn tự nhiên, vô cùng ngon miệng. Ngoài ra, Giò chả Bà Lũy chỉ có duy nhất một địa chỉ bán giò chả tại 54 Trần Xuân Soạn nên nếu bạn và gia đình muốn nếm thử hương vị giò chả tại đây thì cần phải đến sớm vì giò, chả tại đây rất nhanh hết hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 54 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại:
        024 3822 5537
        Giờ mở cửa:
        06:30–21:00



        Gọi điện
        Giò chả Bà Lũy
        Giò chả Bà Lũy
        Giò chả Bà Lũy
        Giò chả Bà Lũy



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy