Top 8 Địa chỉ bán mứt ngon, uy tín nhất Hà Nội

Hà Ken 18390 0 Báo lỗi

Mứt là món quà Tết không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về. Sau đây, hãy cùng Toplist tìm hiểu những địa chỉ bán mứt ngon, uy tín nhất Hà Nội nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt

    Gọi điện

    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt chủ yếu thu mua nguyên liệu ở vùng núi phía Bắc, quả tươi đạt độ tiêu chuẩn về xanh và sạch, thân thiện với môi trường, nhiều vùng đạt chứng chỉ VietGap. Hồng Lam sở hữu nhà máy sản xuất công nghiệp có thể sản xuất sản phẩm khối lượng lớn, chất lượng đồng đều, đạt các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, những đôi bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân sẽ giúp sản phẩm cổ truyền vẫn giữ nguyên được hương vị truyền thống, đảm bảo 3 yếu tố “ngon - lành - đẹp”.


    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt không đa dạng và bắt mắt như những thương hiệu khác nhưng những ai đã từng biết đến mứt Hồng Lam thì không thể nào quên hương vị đặc biệt của loại mứt này. Tặng quà mứt Hồng Lam chính là trao nhau những món quà dẫu bình dị mà vẫn sang trọng, đẹp mắt, thấm đượm chân tình - để mỗi món quà khi trao đi đều chan chứa bao tâm tư, tâm thành nơi người tặng. Ngoài mứt, còn chuyên bán: Gừng cay; đậu phộng (lạc) bùi; sen ngọt sắc; dừa cốm vừa thơm, vừa bùi, độ ngọt vừa phải; mứt vị ca cao và mứt dừa non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Hàng Đường, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3928 1838
    • 01A Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6278 2511
    • ...
    • honglam.vn/he-thong-phan-phoi

    Điện thoại: 1900 8122 & 024 3205 6257 & 0988 616 086 & 0947 299 159
    Email: tmdt@honglam.vn
    Website: honglam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tinhhoaquaviet.vn/
    Giờ mở cửa: 07:45 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/o_mai_hong_lam

    Gọi điện
    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt
    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt
    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt
    Ô mai Hồng Lam - Tinh hoa quà Việt

  2. Top 2

    L'angfarm

    Gọi điện

    L'angfarm là thương hiệu đặc sản Đà Lạt uy tín, cung cấp các nông sản thực phẩm và quà tặng chất lượng cao, an toàn, đẹp mắt với giá cả phải chăng. Trong đó đây cũng chính là một trong những địa chỉ bán mứt ngon, chất lượng tại Hà Nội. Với đa dạng hương vị, loại mứt thơm ngon cùng quá trình lưu chuyển hàng hóa đúng tiêu chuẩn với mức giá được kiểm soát tốt nhất, cung cấp trải nghiệm mua sắm hoàn thiện cùng dịch vụ hậu mãi hài lòng nhất.


    L'angfarm hiện đang cung cấp ra thị trường gồm 12 nhóm sản phẩm: Nhóm bánh mứt đặc sản, nhóm cà phê, nhóm hạt, nhóm nước cốt, nhóm thảo mộc, nhóm thịt khô, nhóm trà pha ấm, nhóm trà túi lọc, nhóm trái cây sấy dẻo, nhóm trái cây sấy giòn, nhóm bột trà xanh matcha, nhóm trà sencha hoa với sự đảm bảo vệ: Nguyên liệu đầu vào và mạng lưới đối tác được tuyển chọn kỹ càng. Quy trình sản xuất, đóng gói và lưu kho được thực hiện bài bản.


    Công thức chế biến luôn giữ lại tối đa hương vị đặc trưng của nông sản.Việc thực hiện và kiểm soát cũng như việc đầu tư trang thiết bị và cơ sở hạ tầng luôn được chú trọng. Thương hiệu đặc sản tại Việt Nam có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm, công bố chất lượng. L'angfarm luôn nói không với hàng hóa trôi nổi. Giá sản phẩm niêm yết tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 508 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
    • Siêu Thị Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    • Siêu thị Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • Siêu Thị Lotte Mart Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 9065
    Email: info@langfarm.com
    Website: langfarm.com
    Fanpage: www.facebook.com/langfarmdacsandalat/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/langfarmdacsandalat

    Gọi điện
    L'angfarm
    L'angfarm
    L'angfarm
    L'angfarm
  3. Top 3

    Bánh mứt kẹo Hà Nội

    Gọi điện

    Thương hiệu lâu đời nhất và nhiều người biết đến nhất có lẽ là bánh mứt kẹo Hà Nội. Ra đời từ năm 1964 khởi nghiệp từ Xí nghiệp bánh mứt kẹo Hà Nội và phát triển thành công ty cổ phần bánh mứt kẹo Hà Nội - Hanobaco cho đến ngày nay. Công ty đã luôn khẳng định là một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong ngành thực phẩm của thủ đô.


    Được đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nên sản phẩm của công ty không chỉ ngon mà còn hướng tới bề ngoài đẹp và sang trọng. Trải qua bao các sản phẩm từ mứt tổng hợp đến mứt hộp rời đều mang hương vị đặc trưng truyền thống nhiều năm nhưng uy tín và chất lượng không hề sụt giảm, đem đến sự lựa chọn đáng tin cậy cho người tiêu dùng. Trải qua hơn 50 năm phát triển, bánh mứt kẹo Hà Nội đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường bánh mứt tại Hà Nội. Những sản phẩm bánh mứt của thương hiệu bánh mứt kẹo Hà Nội luôn được người dùng yêu thích, sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54A Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3825 7682
    • B12 - TT4 Khu nhà ở Quốc hội, KĐTM Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 3835 0006 & 024 3835 0005
    • Nhà liền kề E1, 15 Ngõ 91, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3773 4993
    • 10 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 3773 5989

    Điện thoại: 0356 025 868 & 0369 375 868
    Email: hanoibmk@gmail.com
    Website: tonvinhtruyenthong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/banhmutkeohn/

    Gọi điện
    Thương hiệu bánh mứt kẹo Hà Nội đã có từ lâu đời
    Thương hiệu bánh mứt kẹo Hà Nội đã có từ lâu đời
    Bánh mứt kẹo Hà Nội
    Bánh mứt kẹo Hà Nội
  4. Top 4

    Ô mai Tiến Thịnh

    Gọi điện

    Ô mai Tiến Thịnh là một trong những thương hiệu ô mai gia truyền, chuyên sản xuất, chế biến các loại mứt, hoa quả khô đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Hương vị ô mai thơm ngon riêng có tại Hà Nội được nhiều tổ chức, cá nhân tin tưởng lựa chọn và trải nghiệm đa dạng loại mứt với mức giá tốt nhất. Không những thế, sản phẩm mứt Ô mai Tiến Thịnh luôn giữ được hương vị và màu sắc tự nhiên vốn có và đảm bảo thơm ngon, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.


    Các loại mứt được cung cấp tại ô mai Tiến Thịnh gồm: Mứt mơ gừng chua ngọt, mứt mận dẻo, mứt cóc xào, mứt táo xí muội, mứt đào chua ngọt, mứt sơ ri, mứt hồng bì sấy dẻo, mứt gừng sấy dẻo... Các sản phẩm mứt của ô mai Tiến Thịnh không chỉ được đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn có giá cả hết sức phải chăng. Mỗi một loại mứt, ô mai tại đây chỉ có khoảng giá từ 20.000 - 25.000 đồng một lạng. Ô mai, mứt tại đây vừa dẻo, dày cùi, hơi ngọt ngọt, khi cắn vào miệng có hương thơm nhè nhẹ, rất dễ chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Hàng Đường, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 522 199 & 024 3828 2642
    Fanpage: www.facebook.com/omaiTienThinh.motthoangKinhKy
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/omaitienthinh

    Gọi điện
    Ô mai Tiến Thịnh
    Ô mai Tiến Thịnh
    Ô mai Tiến Thịnh
    Ô mai Tiến Thịnh
  5. Top 5

    Mứt Vạn Lợi

    Gọi điện

    Vạn Lợi nằm ở trên Hàng Da, cửa hàng khá xinh mang đậm phong cách truyền thống. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng khá thoải mái khi đặt chân đến đây. Mỗi người lại có một khẩu vị riêng, người thích ăn ngọt, người thích ăn chua, có người ăn được cay và có người không. Chính vì thế, Vạn Lợi cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Mứt Tết Vạn Lợi là cửa hàng nổi tiếng nhất về loại mứt quất. Những quả quất dày mình, được sấy ướp vừa miệng, khía cạnh 5 cánh, có màu cam đường, ăn dẻo và chua cay vị đặc trưng.


    Hương vị mứt rất riêng của Hà Nội phủ đầy phấn trắng là món quà ngọt thơm bất kể lứa tuổi đều yêu thích. Là một cửa hàng mứt gia truyền, cho đến tận bây giờ, Vạn Lợi vẫn giữ nguyên cách bài trí theo lối kiến trúc mộc mạc, cổ xưa của người Hà Nội. Những hộp mứt được xếp đầy trên những ngăn tủ kính.


    Nguyên liệu để chế biến những loại mứt của Vạn Lợi rất đa dạng từ quất, sấu bao tử, sấu chín, mơ, khế, mận,... Không chỉ có những loại mứt nổi tiếng, không thể thiếu trong những dịp Tết cổ truyền, Vạn Lợi lúc nào cũng có hơn 60 đến 70 loại ô mai khác nhau, loại ô mai đắt nhất là mơ không hạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Hàng Da, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 665 255 & 024 3828 8123
    Email: vanloi24hd@gmail.com

    Website: omaivanloi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DacSanOMaiMutGiaTruyenVanLoi/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Vạn Lợi đa dạng các sản phẩm truyền thống
    Vạn Lợi đa dạng các sản phẩm truyền thống
    Vạn Lợi
    Vạn Lợi
  6. Thương hiệu Đỗ Thế Gia có lẽ không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Bởi các sản phẩm truyền thống nơi đây rất nổi tiếng như bánh mứt cổ truyền, bánh trung thu. Bánh mứt Đỗ Thế Gia cam kết 100% nguyên liệu làm nên chiếc bánh cổ truyền do các nghệ nhân họ Đỗ tự sản xuất, có thể chắc chắn được về nguồn gốc nguyên liệu, chất lượng, vệ sinh, hương vị của mỗi thành phần làm nên chiếc bánh.


    Đặc điểm nổi bật của bánh mứt Đỗ Thế Gia đó là: Không chất bảo quản; Không dùng nguyên liệu không rõ nguồn gốc, không dùng phẩm màu hay các chất tạo màu hóa học, giữ vững hương vị bánh cổ truyền dân tộc. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng ngày càng khó tính hơn nên Đỗ Thế Gia mạnh dạn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại, cải tạo nhà xưởng sản xuất, giảm thiểu các công đoạn làm bằng tay để đảm bảo tốt vấn đề vệ sinh và đạt năng suất cao hơn. Và cũng từ đó công ty đã trở thành thương hiệu tin cậy của rất nhiều người tiêu dùng trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 220 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội (Đối diện ngã rẽ Ngoại Giao Đoàn)
    Điện thoại: 0904 128 687 & 0931 701 799
    Email: Banhgiatruyen1902@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dothegiacake.1902/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Bánh mứt Đỗ Thế Gia
    Bánh mứt Đỗ Thế Gia
    Bánh mứt Đồ Thế Gia
    Bánh mứt Đồ Thế Gia
  7. Top 7

    Ô mai Gia Thịnh

    Gọi điện

    Ô mai Gia Thịnh là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi uy tín và sự chất lượng trong dịch vụ cung cấp các sản phẩm mứt ngon tại Hà Nội mang đậm hương vị truyền thống và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, ô mai Gia Thịnh luôn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao, đa dạng và phong phú của mỗi khách hàng và các sản phẩm của Gia Thịnh luôn được cải tiến, đổi mới, sáng tạo cả về chất lượng và hình thức bao bì phù hợp với mức giá tốt nhất.


    Một số loại mứt được cung cấp bởi ô mai Gia Thịnh gồm: Mứt dừa, mứt mận dẻo, mứt mơ gừng chua ngọt, mứt mơ cam thảo, mứt hồng bì,... Ngoài các loại mứt truyền thống, Ô mai Gia Thịnh còn bán các loại bánh, kẹo, ô mai truyền thống khác. Mỗi sản phẩm của cửa hàng vừa giữ được hương vị vừa truyền thống mà vẫn có nét rất riêng khó lòng nhầm lẫn với những thương hiệu khác. Mứt của cửa hàng ô mai Gia Thịnh rất ngon nên mỗi dịp lễ, Tết, số lượng khách hàng đến đây mua ô mai, mứt làm đồ Tết, quà biếu rất đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Hàng Đường, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0378 693 658
    Fanpage: www.facebook.com/omaigiathinh/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/xucxichphomai

    Lazada: www.lazada.vn/shop/o-mai-gia-thinh-hang-duong-ha-noi/

    Gọi điện
    Ô mai Gia Thịnh
    Ô mai Gia Thịnh
    Ô mai Gia Thịnh
    Ô mai Gia Thịnh
  8. Top 8

    Ninh Hương

    Gọi điện

    Ninh Hương là một thương hiệu lâu đời ở Hà Nội chuyên cung cấp các loại mứt ngon, chất lượng được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn và thưởng thức. Hương vị đặc trưng bởi các sản phẩm do chính tay người Hà Nội làm ra bởi hương vị đặc sản đậm chất quê và đảm bảo chất lượng tới khách hàng. Ninh Hương luôn đảm bảo về hình thức, đa dạng loại mứt, hương vị đậm đà riêng có cùng sự đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình đưa đến những sản phẩm ngon cho từng khách hàng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng khi an tâm sử dụng dịch vụ tại Ninh Hương.


    Một số mứt được cung cấp tại Ninh Hương gồm: Mứt sen trần, mứt táo ta, mứt quất dẻo, mứt lạc, mứt khế xào gừng, mứt hồng bì, mứt dừa non, mứt cà rốt, mứt bí, mứt cà chua bi, mứt quất khía,...loại mứt nào ở đây cũng được đáng giá cao.


    Ngoài các loại mứt truyền thống nổi tiếng, Ninh Hương cũng là một trong những địa chỉ bán các loại trà, bánh trung thu ngon. Mỗi năm đến dịp Tết trung thu, Ninh Hương lại tấp nập khách hàng ghé thăm để tìm mua những loại bánh mứt để làm quà, đặc biệt là trong dịp Tết cổ truyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Hàng Điếu, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 373 422 & 0397 629 422 & 024 3825 1148
    Email: ninhhuonghanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ninhhuongHN
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Ninh Hương
    Ninh Hương
    Mứt hồng bì Ninh Hương
    Mứt hồng bì Ninh Hương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy