Mứt Vạn Lợi

top 5
Hà Ken

Vạn Lợi nằm ở trên Hàng Da, cửa hàng khá xinh mang đậm phong cách truyền thống. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nên khách hàng khá thoải mái khi đặt chân đến đây. Mỗi người lại có một khẩu vị riêng, người thích ăn ngọt, người thích ăn chua, có người ăn được cay và có người không. Chính vì thế, Vạn Lợi cho ra đời nhiều sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Mứt Tết Vạn Lợi là cửa hàng nổi tiếng nhất về loại mứt quất. Những quả quất dày mình, được sấy ướp vừa miệng, khía cạnh 5 cánh, có màu cam đường, ăn dẻo và chua cay vị đặc trưng.


Hương vị mứt rất riêng của Hà Nội phủ đầy phấn trắng là món quà ngọt thơm bất kể lứa tuổi đều yêu thích. Là một cửa hàng mứt gia truyền, cho đến tận bây giờ, Vạn Lợi vẫn giữ nguyên cách bài trí theo lối kiến trúc mộc mạc, cổ xưa của người Hà Nội. Những hộp mứt được xếp đầy trên những ngăn tủ kính.


Nguyên liệu để chế biến những loại mứt của Vạn Lợi rất đa dạng từ quất, sấu bao tử, sấu chín, mơ, khế, mận,... Không chỉ có những loại mứt nổi tiếng, không thể thiếu trong những dịp Tết cổ truyền, Vạn Lợi lúc nào cũng có hơn 60 đến 70 loại ô mai khác nhau, loại ô mai đắt nhất là mơ không hạt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Hàng Da, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 0962 665 255 & 024 3828 8123
Email: vanloi24hd@gmail.com

Website: omaivanloi.com/

Fanpage: www.facebook.com/DacSanOMaiMutGiaTruyenVanLoi/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Vạn Lợi đa dạng các sản phẩm truyền thống
Vạn Lợi đa dạng các sản phẩm truyền thống
Vạn Lợi
Vạn Lợi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy