Top 9 Địa chỉ mua giỏ hoa quả Tết tại Hà Nội đẹp và chất lượng nhất

Thùy Linh 12698 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán giỏ hoa quả tết đẹp tại Hà Nội để tặng, biếu người khác? Nếu bạn đang phân vân không biết cửa hàng nào bán giỏ hoa quả tết đẹp và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Klever Fruits

    Gọi điện

    Tìm mua giỏ hoa quả tết tại uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bỏ qua Klever Fruits thì quả là một sự thiếu sót vô cùng lớn. Các sản phẩm ở Klever Fruits đều có nguồn gốc rõ ràng được nhập khẩu từ các thị trường: Úc, Hàn, Nhật, Newzealand,… và được kiểm duyệt chắc chắn trước khi đưa ra thị trường. Với những bạn có điều kiện kinh tế và thu nhập cao thì đây sẽ là địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho bạn!


    Tham khảo một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại hệ thống cửa hàng Klever Fruits:

    • Giỏ quốc tế Klever - sản phẩm trong giỏ gồm: Lê nâu Hàn Quốc, cherry jumbo Mỹ hoặc cherry Canada, táo Diva New Zealand, cam dolci, quýt 2PH Australia, nho giọt trăng ngọt ngào, nho Candy Heart Mỹ
    • Giỏ quà tết 05: Sản phẩm trong giỏ hoa quả toàn là hàng nhập khẩu như nho đen không hạt, cherry, cam, táo, lê,…

    Ngoài ra, Klever Fruits còn hỗ trợ nhận hàng kiểm tra sau đó mới thanh toán. Miễn phí giao hàng tận nơi với các đơn hàng lớn. Đặt trước sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 71AB Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0961 205 601 & 024 3632 0669
    • 21B Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội - 0974 149 518 & 024 3735 0058
    • ...
    • https://kleverfruits.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0972 747 899
    Email: cskh@kleverjuice.com.vn
    Website: kleverfruits.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KleverFruits
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Giỏ hoa quả tại Klever Fruits
    Giỏ hoa quả tại Klever Fruits
    Giỏ hoa quả tại Klever Fruits
    Giỏ hoa quả tại Klever Fruits

  2. Top 2

    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch

    Gọi điện

    Là nhà cung cấp trái cây lớn và lâu đời tại miền Bắc Việt Nam với hơn 10 năm phát triển, Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch khẳng định chất lượng và xuất xứ nguồn gốc rõ ràng cho tất cả các loại trái cây có mặt tại các cửa hàng trong chuỗi thương hiệu. Nhập khẩu từ các nước cung cấp trái cây lớn trên thế giới (Mỹ, Úc, New Zealand, Nam Phi, Hàn Quốc,...) qua đường hải quan chính ngạch với số lượng lớn, Luôn Tươi Sạch đem đến cho khách hàng những trái cây ngon nhất, tươi nhất, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch:

    • Giỏ hoa quả tự chọn: Người mua tự chọn chủng loại hoa quả mà mình thích để làm giỏ hoa quả ngày tết tặng người thân, bạn bè,..
    • Giỏ hoa quả một loại: Thường là giỏ hoa quả chỉ có duy nhất một loại hoa quả. Chẳng hạn như táo Aztec Fuji nhập khẩu tại Mỹ, cherry đỏ Canada hay táo Ohrin nhập khẩu Nhật,..


    Với mỗi 100.000đ trong đơn hàng, khách được tặng 1 điểm vào thẻ khách hàng. Khi các bạn tích lũy đủ 50 điểm sẽ nhận được 01 voucher trị giá 50.000đ để trừ vào giá trị đơn hàng khi mua hàng. Voucher được áp dụng trên toàn bộ các cửa hàng và không quan trọng ai là người sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 22 Hàng Muối, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1618 & 0965 913 466
    • 92 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3935 1619 & 0354 109 889
    • ...
    • luontuoisach.vn/ha-noi/cua-hang/danh-sach

    Điện thoại: 0944 283 886 & 0869 362 849
    Email: luontuoisach@gmail.com
    Website: luontuoisach.vn/ha-noi
    Fanpage: www.facebook.com/vfoodfruit/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
    Vfood Fruit - Luôn Tươi Sạch
  3. Với chất lượng đảm bảo trong từng sản phẩm, Thủy Anh Fruits - Hoa quả nhập khẩu, trái cây nhập khẩu uy tín luôn là địa điểm mua giỏ hoa quả Tết Hà Nội mà nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Trái cây đa dạng trong chủng loại, thái độ nhân viên nhiệt tình và vui vẻ, chắc chắn sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất!


    Một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại hệ thống cửa hàng lẵng hoa quả Thủy Anh Fruits - Hoa quả nhập khẩu, trái cây nhập khẩu uy tín:

    • Lẵng hoa quả TA03: Sản phẩm trong giỏ chủ yếu là táo Mỹ nhập khẩu, kết hợp với hoa hồng rực rỡ, rất thích hợp để trưng bày
    • Lẵng quả TA22: Sản phẩm trong giỏ gồm: Táo, cam vàng và nho đen không hạt. Giỏ hoa quả thích hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, khá
    • Lẵng hoa quả TA16: Sản phẩm trong giỏ là táo đỏ Nhật – một trong những loại táo có mức giá đắt nhất hiện nay. Bên ngoài còn trang trí thêm hoa địa lan, tô điểm cho giỏ hoa thêm rực rỡ.


    Thủy Anh Fruits có hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội với hóa đơn trên 500.000đ. Bên cạnh đó, nếu không ưng ý chất lượng sản phẩm có thể trả lại cho nhân viên giao hàng mà không mất bất cứ khoản phí nào. Nếu tết này bạn cần mua những lẵng hoa quả tết làm quà tặng thì hãy ghé Thủy Anh Fruits nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 124B Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 0978 866 681
    • 379 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 0976 560 976
    • ...
    • https://thuyanhfruits.com/

    Điện thoại: 0862 552 155 & 0984 558 978
    Email:

    • thuyanhbanle@gmail.com
    • thuyanhfruits@gmail.com

    Website: thuyanhfruits.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Lẵng hoa quả Thủy Anh Fruits
    Lẵng hoa quả Thủy Anh Fruits
    Một số mẫu hộp quả, giỏ hoa quả tại Thủy Anh Fruit
    Một số mẫu hộp quả, giỏ hoa quả tại Thủy Anh Fruit
  4. Top 4

    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu

    Gọi điện

    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập KhẩuVita Fruits là thương hiệu hoa quả nhập khẩu uy tín, được tin dùng nhiều năm qua tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Vita Fruits chuyên hoa quả nhập khẩu, hoa quả Việt Nam cao cấp như: Táo envy, táo ambrosia, táo gala, nho đỏ úc, nho đen úc, nho xanh úc, nho đỏ mỹ, nho đen mỹ, nho xanh mỹ,... cùng nông sản sạch - ngon, thực phẩm sạch.


    Dịp Tết này, Vita Fruits thêm nhiều mẫu giỏ quà tặng Đẹp mê chữ ê kéo dài tại Vita Fruits:

    • Giỏ hoa quả: Kết hợp giữa nhiều chuẩn loại trái cây như cam, táo, nho, kiwi.Giá cả phù hợp với khách hàng có kinh tế trung bình, khá, cao cấp.
    • Hộp quà trái cây: Chỉ có một loại quả duy nhất nhưng số lượng nhiều và chất lượng đảm bảo, phù hợp với nhu cầu lẫn kinh tế của mỗi người.


    Dù tết hay ngày thường, Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu luôn cam kết giao tận nơi và nhanh nhất cho khách. Với đơn hàng từ 02 sản phẩm trở lên và giá trị phải 700.000đ trở lên thì Vita Fruits áp dụng miễn phí vận chuyển. Với địa điểm nào quá xa so với địa chỉ cửa hàng từ 10km trở lên thì sẽ tính thêm phí vận chuyển, phí vận chuyển này tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 lô F1 Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 668 181 & 0943 338 181 & 0964 338 181
    Email: vitafruits.net@gmail.com
    Website: vitafruits.net/
    Fanpage: www.facebook.com/vitafruits.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30

    Gọi điện
    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu
    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu
    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu
    Vita Fruits - Hoa Quả Nhập Khẩu
  5. Top 5

    Hami Fruits - Hoa quả sạch

    Gọi điện

    Nếu bạn đang cần tìm mua những giỏ hoa quả làm quà tặng ngày tết thì hãy ghé thử qua Hami Fruits - Hoa quả sạch nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp hoa quả sạch cho các bạn sành ăn, nếu bạn đã là khách quen tại Hami thì chắc chắn sẽ được tận hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt tại Hami hôm nay. Hoa quả tại Hami được đảm bảo sạch, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.


    Đặc biệt là tại Hami Fruits - Hoa quả sạch hàng về mới mỗi ngày, tươi roi rói, thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận. Hami cam kết cung cấp chất lượng hoa quả Hàng chọn loại 1, bao đổi sản phẩm trái cây có vấn đề để các bạn và gia đình yên tâm dùng trái cây ngon - chất lượng nhất. Hoa quả ngon với giá tốt nhất thì còn gì bằng đúng không ạ, Combo ưu đãi nhà Hami chắc chắn luôn là cơ hội "hời" để các bạn ăn thử sản phẩm của cửa hàng. 100% hàng chạy chương trình là hàng chọn loại 1 nhưng số lượng chạy có hạn nha các bạn.


    Các giỏ quà trái cây tại đây vừa đẹp mắt, vừa tươi ngon, chủ yếu là các loại trái cây tại Hami là những loại được nhập khẩu, nên giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn các loại trái cây nội địa, bạn có thể chọn gói giỏ quà mix các loại trái cây lại với nhau theo ý thích, hoặc mua những giỏ được đóng gói sẵn nhìn cũng rất sang để biếu tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0325 648 558
    Email: hamifruits.hanoi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachhami
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Hami Fruits - Hoa quả sạch
    Hami Fruits - Hoa quả sạch
    Hami Fruits - Hoa quả sạch
    Hami Fruits - Hoa quả sạch
  6. Top 6

    Hala Fruit

    Gọi điện

    Hala Fruit là cửa hàng chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu, trái cây xách tay nổi tiếng các nước trên thế giới như: Mỹ, Nhật, Úc, Newzealand, Hàn Quốc,... Đặc biệt, tại đây còn nhận đóng giỏ trái cây, giỏ quà tặng, hàng đi biếu, Hala Fruit đảm bảo hoa quả chất lượng, ngon và rõ nguồn gốc xuất xứ. Là một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu mua giỏ hoa quả Tết tại Hà Nội.


    Rộn ràng đón xuân sang, Hala Fruit liên tục những chuyến hàng tươi ngon về phục vụ khách hàng trong nhu cầu mua sắm và biếu tặng. Hoa quả Hala Fruit luôn được đảm bảo nguồn gốc xuất xứ (luôn có giấy chứng nhận nguồn gốc). Hoa quả luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (luôn có giấy chứng nhận VSATTP).


    Một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại Hala Fruit:

    • Giỏ hoa quả gồm: Cam, táo, lê Hàn, thanh long và nho. Tất cả được đóng gói đẹp mắt và sang trọng trong giỏ.
    • Giỏ trái cây gồm: Cam, táo, kiwi, lê Hàn và nho. Sản phẩm được đóng gói cẩn thận, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.


    Với chất lượng đẳng cấp không thể so sánh, hương vị thơm ngon, vẻ ngoài sang trọng, các sản phẩm trái cây tươi đa dạng của Hala Fruit không chỉ là sự lựa chọn tinh tế khi tặng mà còn thể hiện sự quan tâm, vị trí quan trọng của người được tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 95 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: 97 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://halafruit.vn/

    Điện thoại: 0862 593 599

    Email: hoa263mta@gmail.com

    Website: halafruit.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/95xuanlatayho/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Hala Fruit
    Hala Fruit
    Hala Fruit
    Hala Fruit
  7. Top 7

    Fruit Zone

    Gọi điện

    Mang tôn chỉ “an toàn cho sức khỏe gia đình bạn!” – Hoa quả sạch Fruit Zone luôn không ngừng nỗ lực tìm kiếm và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, dinh dưỡng nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu đa dạng, phong phú của người tiêu dùng Việt.


    Hoa quả sạch Fruit Zone với đa dạng các trái cây nhập khẩu đến từ các nền nông nghiệp tiên tiến, hiện đại bậc nhất thế giới: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Canada, Australia,....đem đến dinh dưỡng và những sự lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật, giàu dinh dưỡng hàng đầu như: Cherry USA, việt quất, nho Shin Muscat.....


    Một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại Fruit Zone:

    • Giỏ trái cây có sẵn: Có nhiều giỏ hoa quả cho bạn lựa chọn, từ giá cao đến thấp. Chủ yếu là trái cây nhập khẩu và trong nước. Cam kết về chất lượng.
    • Giỏ trái cây theo yêu cầu: Hoa quả sạch Fruit Zone còn nhận làm giỏ trái cây theo yêu cầu của bạn. Phù hợp về mặt sở thích lẫn kinh tế.


    Mỗi dịp lễ, Tết đến ta thường trao nhau những món quà tri ân. Hãy để hoa quả sạch Fruit Zone giúp trao những yêu thương đong đầy, gửi gắm tấm lòng trong những giỏ quả tinh tế, gửi trọn nhau cả tấm chân tình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 84 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0342 619 916
    • CS2: 26 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội - 0356 919 616
    • CS3: 170 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội - 0912 548 383

    Điện thoại: 0988 500 010
    Email: fruitzonevn@gmail.com
    Website: fruitzone.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/hoaquasachhoankiem/
    • www.facebook.com/fruitzone.vn

      Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

      Gọi điện
      Fruit Zone
      Fruit Zone
      Fruit Zone
      Fruit Zone
    • Top 8

      Ngọc Châu Fruits

      Gọi điện

      Chuỗi cửa hàng Ngọc Châu Fruits là một trong những hệ thống cung cấp trái cây nhập khẩu uy tín tại Hà Nội. Trong đó có thể kể đến những quốc gia có nền nông nghiệp phát triển như: Hàn Quốc, Canada, Úc, New Zealand, Mỹ,.. Thích hợp với những cá nhân có kinh tế trung bình đến cao.


      Một vài giỏ hoa ngày tết nổi bật tại chuỗi cửa hàng Ngọc Châu Fruits như:

      • Giỏ quả 1: Sản phẩm có trong giỏ gồm: Táo xanh mỹ (0.5kg), táo Queen New Zealand (0.5kg), nho đen không hạt Úc (0.2kg), cam vàng Úc (0.3kg), táo Ambrosia (0.7kg)
      • Giỏ quả 7: Sản phẩm có trong giỏ gồm: Nho đen (0.5kg), táo Envy (1kg), táo Gala (1kg), táo xanh (0.5kg), cam Úc (2kg), kiwi xanh (0.5kg), lê Hàn (0.5kg)
      • Giỏ quả 15c: Sản phẩm trong giỏ gồm: Nho sữa Nhật (1kg), táo Nhật (0.5kg), dưa Nhật (1.5kg), mận Úc (0.5kg), cam Úc (1kg), kiwi vàng (0.5kg), táo envy Mỹ (1kg), táo Ambrosia (0.5kg).

      Ngoài các mẫu có sẵn bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các loại quả riêng theo ý thích trong giỏ quà của mình. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ mua giỏ hoa quả thì có thể tham khảo Ngọc Châu Fruits nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Cơ sở 1: 584 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
      • Cơ sở 2: 54 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
      • ...
      • https://www.traicayngocchau.com/

      Điện thoại: 0868 172 868
      Email: traicayngocchau@gmail.com
      Website: www.traicayngocchau.com/
      Fanpage: www.facebook.com/Hoa.qua.nhap.khau.chat.luong.ha.noi
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

      Gọi điện
      Giỏ hoa quả Ngọc Châu Fruits
      Giỏ hoa quả Ngọc Châu Fruits
      Giỏ hoa quả Ngọc Châu Fruits
      Giỏ hoa quả Ngọc Châu Fruits
    • Top 9

      Châm Fruits

      Gọi điện

      Không chỉ đảm bảo chất lượng trong từng loại trái cây, giỏ trái cây tết tại Châm Fruits được kết hợp giữa trái cây và hoa tươi giúp giỏ thêm phẩn nổi bật ấn tượng. Đây cũng là điểm nhấn giúp Châm Fruits ghi điểm trong mắt khách.


      Một vài giỏ hoa quả ngày tết nổi bật tại cửa hàng Châm Fruits:

      • Giỏ quả đơn: Sản phẩm trong giỏ chỉ có 1 loại sản phẩm chủ yếu là táo, cam, lê Hàn Quốc.
      • Giỏ quả mix nhỏ: Sản phẩm trong giỏ gồm táo và nho nhập khẩu, đóng gói kỹ lưỡng.
      • Giỏ kèm hoa size lớn: Sản phẩm trong giỏ đa dạng về chủng loại như táo, cam, mãng cầu, nho xanh, lê,...

      Ngoài lựa chọn các mẫu có sẵn, bạn có thể chọn các loại quả, mẫu giỏ và phụ kiện theo ý thích. Châm Fruit còn sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tốt nhất khi có nhu cầu. Cửa hàng miễn phí giao hàng đối với những đơn trên 500.000đ. Đặc biệt địa chỉ mua giỏ hoa quả Tết tại Hà Nội này còn có chính sách đổi trả hàng lỗi/hỏng rõ ràng khiến khách hàng yên tâm khi đặt qua online.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • CS1: 74 Hai Bà Trưng, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0968 682 554
      • CS2: Shop House A4 - 07 An Bình City, KĐT Thành phố Giao Lưu (Cạnh Bộ Công An), Bắc Từ Liêm, Hà Nội - 0982 468 030

      Điện thoại: 0989 005 605
      Email: tinhhoaquabieutang@gmail.com
      Website: luxuryfruit.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tinhhoaquabieutang/

      Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

      Gọi điện
      Châm Fruits
      Châm Fruits
      Châm Fruits
      Châm Fruits



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy