Top 7 Quán kem "Tây" ngon nhất tại Hà Nội

Hải Ngân 2313 0 Báo lỗi

Giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè, việc được ngồi trong không gian thoáng đãng, mát mẻ, lịch thiệp và tận hưởng những hương vị ngọt ngào mát lạnh từ các món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Paris Gateaux _ Kem Pháp

    Gọi điện

    Paris gateaux hiện là chuỗi cửa hàng bánh Pháp rất được ưa chuộng tại Hà Nội. Tuy nhiên, thật là thiếu xót khi không nhắc tới món kem siêu ngon tại cửa hàng này. Với không gian rộng rãi, mát mẻ, yên tĩnh và dòng kem thượng hạn nhập khẩu từ Pháp, Paris Gateaux sẽ mang tới cho khách hàng yêu thích món kem những trải nghiệm tuyệt vời.


    Vị kem mát lịm, ngọt nhẹ, không ngấy và kèm theo là lớp vỏ quế giòn rụm tạo nên nét đặc trưng cho kem tại Paris Gateaux. Tuy không nhiều vị như nhiều quán kem nước ngoài khác nhưng chỉ với 7 vị cơ bản: Sữa tươi Hokkaido, Cafe Caramel, Socola, Nho dâu tây socola, Sữa dừa chanh leo, Dâu phúc bồn tử và Matcha dưa vàng, kem ở nơi đây cũng đủ để khiến bạn phải gật gù và muốn quay lại thưởng thức vào những dịp tiếp theo. Hiện Paris Gateaux có một chuỗi gồm 15 cửa hàng tại Hà Nội. Mức giá tham khảo cho các món kem tại đây trong khoảng 50.000đ - 275.000đ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • Số 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3270 2518
    • Ngã ba Nguyễn Thị Định và Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 3567
    Email: parisgateauxcom@gmail.com
    Website: http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Kem viên kèm vỏ quế.
      Kem viên kèm vỏ quế.
      Paris Gateaux _ Kem Pháp
      Paris Gateaux _ Kem Pháp

    • Top 2

      Gelato Italia - Kem Ý

      Gọi điện

      Gelato Italia là một trong những địa chỉ không thể bỏ qua cho những tín đồ yêu kem tại Đà Nẵng. Quán nằm trên đường Hà Bổng, một con đường yên tĩnh, nơi khá ít người qua lại nên không gian tại đây rất yên tĩnh, dễ chịu và đặc biệt là rất thoáng mát. Khi bước vào quán, bạn sẽ bị thu hút bởi sự trang trí tinh tế với gam màu xanh ngọc và trắng sang trọng. Những chiếc bàn ghế đơn giản được bày trí hài hòa và những bức tranh, ảnh của Ý trên tường tạo nên một không gian lịch sự, trang nhã.


      Tuy nhiên, điểm nhấn chính tại Gelato Italia chính là những chiếc kem Gelato tuyệt vời. Không chỉ là loại kem ngon nhất, chuẩn vị Ý nhất mà còn được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và ít sử dụng sữa/cream hơn so với các loại kem khác. Nhờ vậy, các loại kem tại đây có hương vị đặc trưng và tinh khiết hơn, không gây cảm giác ngán hay ngấy như những loại kem khác. Nhiều khách hàng đã đánh giá rất cao sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết khi phục vụ của các nhân viên tại đây. Tại Gelato Italia, bạn có thể lựa chọn nhiều loại kem khác nhau như bơ, dâu, nutella, cookie and cream, chanh leo, xoài, matcha,... Giá cả tại quán dao động từ khoảng 30.000đ - 200.000đ tùy vào loại kem bạn chọn. Tuy nhiên, giá cả vẫn phù hợp với chất lượng và dịch vụ tại đây. Không gian ngoài trời tại Gelato Italia cũng rất đẹp và rộng rãi. Bạn có thể ngồi tại đó và thưởng thức những chiếc kem ngon tuyệt vời cùng với bầu không khí trong lành và yên tĩnh của nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 172 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0344 680 966
      Email: info@gelato-italia.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Gelatoitalia.vn/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Gọi điện
      Một số vị kem tại Gelato Italia
      Một số vị kem tại Gelato Italia
      Kem chuẩn vị Ý ạ!
      Kem chuẩn vị Ý ạ!
    • Top 3

      Swensen’s Ice cream

      Gọi điện

      Swensen’s Ice Cream là một trong những thương hiệu kem nổi tiếng trên toàn cầu với hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, Swensen’s đã có mặt từ năm 2010 và nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người dân đặc biệt là giới trẻ với dòng kem độc đáo và siêu ngon. Khi đến với Swensen’s Ice Cream, bạn sẽ được thưởng thức những món kem được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và đảm bảo an toàn thực phẩm. Với hơn 50 hương vị khác nhau, bạn có thể tha hồ lựa chọn những loại kem yêu thích của mình như kem socola, kem dâu tây, kem cà phê, kem trà xanh, kem vani, kem dừa... Mỗi loại kem đều có một hương vị đặc trưng riêng, đảm bảo sẽ khiến bạn thích thú và không thể bỏ qua.


      Không chỉ có hương vị kem độc đáo và chất lượng, Swensen’s còn có không gian quán rất ấm cúng và sang trọng. Những đèn Tiffany được trang trí khắp nơi mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Swensen’s cũng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm và thưởng thức kem hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Swensen’s cũng có chính sách giảm giá hấp dẫn, cho khách hàng mua càng nhiều, giảm giá càng sâu. Hơn nữa, Swensen’s còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, giúp khách hàng dễ dàng thưởng thức kem yêu thích của mình tại nhà.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 024 7300 6882
      Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      Gọi điện
      Swensen’s Ice cream
      Swensen’s Ice cream
      Swensen’s Ice Cream
      Swensen’s Ice Cream
    • Top 4

      GioiA Gelati

      Gọi điện
      GioiA Gelati là một quán kem Ý nổi tiếng ở Hà Nội, với địa chỉ tại số 19 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly kem Ý thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà hương vị. Với mục tiêu tạo ra những hương vị kem chính hãng của Ý, GioiA Gelati đã chọn lọc cẩn thận các nguyên liệu để đảm bảo chất lượng sản phẩm đến khách hàng. Quán còn có không gian đẹp mắt, trang nhã, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức kem.

      Không những chỉ có những ly kem Ý thơm ngon, GioiA Gelati còn có nhiều loại kem khác như kem dâu tây, kem sô cô la, kem trà xanh, kem táo, kem đậu đỏ... Ngoài ra, quán còn có cả những loại bánh ngọt và đồ uống để bạn có thể kết hợp cùng với kem để tạo nên một bữa ăn trọn vẹn. Bên cạnh đó, các sản phẩm của quán được bảo quản và sản xuất đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Mức giá của kem tại GioiA Gelati khá hợp lý, dao động từ 30.000 đến 60.000 đồng một ly, tùy vào loại kem và kích cỡ ly kem mà bạn chọn. Đây là một mức giá khá phù hợp với chất lượng kem và dịch vụ tại quán. Ngoài ra, GioiA Gelati còn có chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt trong một số dịp lễ tết, đặc biệt là dịp Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 19 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      Điện thoại: 0396 446 995
      Fanpage: https://www.facebook.com/GioiaGelatiTayHo/
      Giờ mở cửa: 12:00 - 23:00
      Gọi điện
      GioiA Gelati
      GioiA Gelati
      GioiA Gelati
      GioiA Gelati
    • Top 5

      Limu Paletas

      Gọi điện
      Limu Paletas là một quán kem hoa quả tươi nằm tại Biệt thự G6 - BT7, Bùi Thiện Ngộ, Quận Long Biên, Hà Nội. Điểm đặc biệt của quán kem này chính là tất cả những loại kem tại đây đều được làm từ các nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay chất tạo màu, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với hơn 20 hương vị khác nhau, Limu Paletas sử dụng các loại trái cây tươi, các loại sữa đặc biệt, các loại siro trái cây tự nhiên để tạo nên các viên kem đậm vị và tươi ngon. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại đồ uống, đặc biệt là nước ép trái cây tươi, bổ dưỡng và thơm ngon.

      Không gian của quán cũng rất đẹp và thoáng mát, mang phong cách hiện đại, phù hợp với giới trẻ. Tại đây, bạn có thể thưởng thức kem hoa quả tươi ngon, hương vị đa dạng, cùng với những đồ uống tuyệt vời, vừa giải khát vừa bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một quán kem hoa quả tươi ngon và đáng thử tại Hà Nội, thì Limu Paletas là một địa điểm không thể bỏ qua. Hãy ghé thăm quán để thưởng thức các loại kem hoa quả tươi ngon và đặc biệt, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Biệt thự G6 - BT7, Bùi Thiện Ngộ, Quận Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 0823 562 883
      Email: limuicecream@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/limupaletas
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      Limu Paletas
      Limu Paletas
      Limu Paletas
      Limu Paletas
    • Top 6

      Goofoo Gelato

      Gọi điện
      Goofoo Gelato là một thương hiệu kem Ý đặc biệt được sản xuất từ các loại hoa quả tươi, đáp ứng nhu cầu của thị trường kem hiện nay. Với sự phát triển của ngành công nghiệp kem, Goofoo Gelato đã có những đóng góp rất lớn để nâng cao chất lượng của sản phẩm kem tại Việt Nam. Với mong muốn đưa kem Ý từ hoa quả tươi đến với nhiều người, Goofoo Gelato chuyên sản xuất và phân phối kem cho quán cafe, trà sữa, siêu thị,... với đa dạng các loại hương vị như: kem dâu tây, kem việt quất, kem bơ, kem socola, kem trái cây, kem cà phê,... Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và được chế biến thủ công theo phương pháp của Ý, mang lại hương vị đặc trưng của kem Ý.

      Goofoo Gelato luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả những loại kem được sản xuất tại đây đều tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe trong việc lựa chọn nguyên liệu và quy trình sản xuất. Nhân viên tại Goofoo Gelato đều được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật chế biến kem và có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghiệp kem. Ngoài ra, Goofoo Gelato còn cung cấp các dịch vụ tư vấn về kem, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và pha chế kem cho quán của mình. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 219 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0356 036 037
      Email: marketing.goofoo18@gmail.com
      Website: https://goofoogelato.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/goofoogelato
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
      Goofoo Gelato
    • Top 7

      2CREAM

      Gọi điện
      2CREAM là một trong những thương hiệu kem homemade chuẩn Mỹ đang được yêu thích tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm kem tuyệt vời nhất, 2CREAM không ngừng nỗ lực và phát triển hương vị kem mới đa dạng và hấp dẫn. Với phương châm "tươi ngon từ chất lượng nguyên liệu", 2CREAM luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Không chỉ đa dạng về hương vị, 2CREAM còn đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế, trang trí sản phẩm. Mỗi chiếc ly kem đều được trang trí bằng những loại trái cây tươi ngon, thêm vào đó là những mẫu hoa văn độc đáo, tạo nên sự tinh tế và độc đáo cho từng sản phẩm.

      Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, 2CREAM cung cấp sản phẩm kem với nhiều hương vị khác nhau như: kem socola, kem dâu tây, kem trà xanh, kem bạc hà, kem matcha,... Hương vị kem được 2CREAM cập nhật liên tục theo mùa, mang đến cho khách hàng nguồn kem mới luôn tươi ngon và chất lượng hơn mỗi ngày. Ngoài ra, 2CREAM còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, thuận tiện cho khách hàng trong việc đặt mua sản phẩm kem. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt đã giúp cho 2CREAM nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ phía khách hàng, đặc biệt là những tín đồ của kem homemade.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 5 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0945 463 008
      Email: ehomies.icecream88@gmail.com
      Website: https://kem2cream.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/2creamVN/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      2CREAM
      2CREAM
      2CREAM
      2CREAM




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy