Top 9 Địa chỉ thưởng thức kem bơ Hà Nội ngon nhất

Kiều Nguyễn 20864 0 Báo lỗi

Hè đến rồi cần những thức uống mát lạnh để giải tan cơn khát, đi đâu cũng cần không khí mát mẻ để tăng năng suất làm việc cũng như giải khát với bạn bè. Ở Hà ... xem thêm...

  1. Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt chính là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua nếu thèm một ly kem bơ tươi mát. Đúng như cái tên của mình, kem bơ nói riêng và các món ăn, đồ uống khác tại Nik cũng mang một hương vị rất riêng, rất Đà Lạt mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng cảm nhận được.


    Đến với Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt, bạn sẽ được tận hưởng những ly kem bơ tươi ngon, sánh mịn với một mức giá vô cùng phải chăng. Mặc dù hơi đắt hơn so với các quán khác, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng cũng như dịch vụ tuyệt vời tại đây. Bạn chắc chắn sẽ không phải hối hận khi thưởng thức kem bơ tại đây. Một điều vô cùng thú vị tại Nik đó chính là bạn có thể thưởng thức kem bơ Đà Lạt và ngắm nhìn thành phố Hà Nội xinh đẹp bởi cơ sở 1 của quán phục vụ trên tầng 7,8, 9 của một tòa nhà; cho bạn một không gian tận hưởng kem bơ cực chill, nhất là vào buổi tối. Hãy hẹn hò và gặp mặt bạn bè cùng thưởng thức kem bơ ngay tại Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 28 ngõ 21 Tam Khương, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Số 1 ngõ 218 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 521 111
    Email: tiemkembodalatnik@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiemkembo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt
    Nik - Tiệm Kem Bơ & Sữa Chua Đà Lạt

  2. Top 2

    BaMi SaMi

    Gọi điện

    Một quán ăn kem bơ nổi tiếng trên phố Phạm Ngọc Thạch được săn đón bởi rất nhiều bạn trẻ săn đón đó chính là BaMi SaMi. Quán ăn này đông khách cả ngày, từ sáng đến tối là bởi quán bán cả đồ ăn lẫn thức uống, từ bánh mì, kem xôi, xôi xoài, nước ép, sinh tố,... tất cả đều xếp hàng trên menu của BaMi SaMi. Đặc biệt là món kem bơ làm điêu đứng bao nhiêu con tim.


    Kem bơ của quán được làm từ bơ chín tự nhiên, vị ngọt tự nhiên, kết hợp với lớp kem sánh mịn, thơm ngon và dừa khô khiến cho ly kem bơ trở nên đầy đặn. Ly kem bơ ở đây chỉ có giá 30k cho một bữa tụ họp bạn bè ngon - bổ - rẻ đúng nghĩa. BaMi SaMi chỉ trong thời gian ngắn hoạt động đã được lòng rất nhiều khách hàng. Minh chứng là ở thời điểm hiện tại, quán đã có 3 cơ sở và cơ sở nào cũng rất đông khách. Nếu bạn ngại ra đường vào mùa dịch này thì cũng có thể đặt cho mình những ly kem bơ thương hiệu BaMi SaMi trên các kênh bán hàng online như Grab, ShopeeFood nhé. Ly kem bơ vẫn đầy đặn và full topping như mua tại cửa hàng thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

      • Số 12B B4 Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 36 Nguyễn Siêu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 227 393
      Email: tothihoa0310@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BaMiSaMiphamngocthach/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

      Gọi điện
      BaMi SaMi
      BaMi SaMi
      BaMi SaMi
      BaMi SaMi
    • Top 3

      Kem bơ Sài Gòn

      Gọi điện

      Món kem "gây bão" khắp Đà Nẵng và Đà Lạt đã ra tới Thủ đô rồi đây. Chỉ với 25k bạn đã có ngay một ly kem bơ cực ngon, chất bơ sánh mịn, ngọt vừa, kết hợp với kem sữa dừa tươi mát chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngất ngây thích thú trong mùa hè này. Topping dừa tươi dừa khô thơm thơm ăn hoài không thấy chán. Thời tiết Hà Nội những ngày này, thưởng thức kem bơ thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không các bạn? Kem bơ Sài Gòn chính là một trong những địa chỉ thưởng thức kem bơ ngon, rẻ mà lại nhiều vô cùng ở Hà Nội đó.


      Một ly kem bơ vừa xinh, dưới cốt bơ sánh mịn, trên kem dừa man mát. Topping có dừa tươi, dừa khô hoặc chút sầu riêng nhé, topping tùy chọn theo sở thích. Ly kem vị thanh ngọt, cứ quyện chút bơ cùng kem là đỉnh. Quán nằm ngay mặt đường, vỉa hè rộng tha hồ lê la. Ngoài kem bơ thì quán Kem bơ Sài Gòn còn bán tối bán bánh tráng nướng, bánh tráng trộn, rất phù hợp với những bạn yêu món Đà Lạt giữa thành phố Hà Nội tấp nập này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 27 Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 2 ngõ 497 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0934 646 786

      Email: thuylinh.pt3011@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SaiGonKemBo/

      Gọi điện
      Kem bơ Sài Gòn
      Kem bơ Sài Gòn
      Kem bơ Sài Gòn
      Kem bơ Sài Gòn
    • Top 4

      Kem Bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún

      Gọi điện

      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún cũng là một trong những cái tên khá hot trong làng kem bơ Đà Lạt trong thời gian gần đây. Quán kem bơ đặc biệt này không chỉ được đặt ở vị trí đặc biệt mặt đường Hàng Bún tấp nập người qua lại mà còn được rất nhiều nghệ sĩ yêu thích. Với một phong cách trẻ trung, hiện tại, tone màu chủ đạo là màu xanh tươi mát, chắc chắn Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún sẽ giúp bạn giải phóng căng thẳng, làm dịu mát cơ thể trong mùa hè này.


      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún được rất nhiều người yêu thích vì bơ ở đây được chọn lựa hàng ngày, tươi ngon và tỉ lệ bơ trong ly kem bơ khá nhiều nên hương thơm của bơ rất rõ không phải là hương liệu từ kem, trộn đều kem và bơ vị kem sẽ ngon hơn cho vị giác của bạn. Đặc biệt bơ ở đây không bị đắng nên ăn rất thích, chuẩn vị của kem hơn. Kem ở kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún mịn và ít ngọt phù hợp với vị giác của tất cả mọi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 38 Hàng Bún, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0398 875 678
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643763167
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
      Gọi điện
      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún
      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún
      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún
      Kem bơ Đà Lạt - 38 Hàng Bún
    • Top 5

      Kem bơ Bruce Lee

      Kem bơ dừa Bruce Lee là thương hiệu kem nổi tiếng tại Hải Phòng đã được mở rộng sang Hà Nội. Với phong cách hiện đại và độ phủ sóng mạnh mẽ, kem bơ dừa Bruce Lee trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đam mê ẩm thực và muốn thưởng thức món kem truyền thống đặc biệt. Được biết đến với màu xanh ngắt của cốc kem, kem bơ dừa Bruce Lee đảm bảo chất lượng của bơ tươi và được bảo quản tốt để mang đến cho khách hàng một hương vị đậm đà và ngon miệng. Đặc biệt, kem bơ được xay mịn, sánh mịn tạo cảm giác ngon miệng đầy hấp dẫn.

      Hương vị của kem bơ dừa Bruce Lee thơm ngon và không quá ngọt, được kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của bơ, vị thơm của dừa và vị ngọt thanh của kem dừa. Sự kết hợp này giúp tạo nên một hương vị độc đáo và đầy hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài kem bơ truyền thống, quán cũng cung cấp nhiều loại kem bơ phù hợp với sở thích của từng người. Bạn có thể chọn thêm các loại hoa quả như xoài, sầu riêng để làm tăng thêm hương vị và độ ngon của kem.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 5 Ngõ 36 Ao Sen, Quận Hà Đông, Hà Nội
      • Số 54 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 3 Ngõ 541 Đường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
      • Số 123 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Kem bơ dừa Bruce Lee
      Kem bơ dừa Bruce Lee
      Kem bơ dừa Bruce Lee
      Kem bơ dừa Bruce Lee
    • Top 6

      Quán Sữa Chua Ông Già Tóc Bạc

      Gọi điện
      Kem bơ Ông già tóc bạc - Lò Đúc là một trong những quán kem bơ đình đám tại Hà Nội, được đông đảo giới trẻ yêu thích và đánh giá cao về chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Quán nằm tại số 1 Lò Đúc, phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội. Điểm nổi bật của quán chính là kem bơ với hương vị đậm đà, ngon miệng, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

      Kem bơ Ông già tóc bạc – Lò Đúc
      được chế biến từ những quả bơ tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng, sau đó xay nhuyễn và kết hợp với lượng kem vừa phải. Cả phần bơ và kem đều mịn, vị không quá ngọt gắt mà chỉ có vị ngọt nhẹ beo béo của bơ, giúp thực khách cảm nhận được vị kem tinh khiết, thanh mát. Đặc biệt, ly kem ở đây có hương thơm tự nhiên của quả bơ, không có hương liệu hay phẩm màu nào nên sẽ mang đến cho thực khách cảm giác ngon miệng và thơm ngất ngây. Ngoài kem bơ, quán cũng cung cấp nhiều loại chè bơ, trái cây tươi ngon kết hợp với đá bào giòn rất hấp dẫn. Đồ uống tại quán cũng rất đa dạng và phong phú, từ nước trái cây, sinh tố đến các loại nước ngọt. Giá cả ở đây rất hợp lý và phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 35 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0962 511 466
      Email: Vuongthuhang22@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064771294335
      Gọi điện
      Kem bơ Ông già tóc bạc - Lò Đúc
      Kem bơ Ông già tóc bạc - Lò Đúc
      Kem bơ Ông già tóc bạc - Lò Đúc
      Kem bơ Ông già tóc bạc - Lò Đúc
    • Top 7

      Ngọc Kem Bơ

      Quán Kem Bơ Bánh Bèo là một trong những địa điểm ăn vặt được giới trẻ Hà Nội yêu thích. Không chỉ nổi tiếng với bánh bèo ngon, quán còn có món kem bơ vô cùng đặc biệt và hấp dẫn. Được biết, kem bơ ở đây được đảm bảo ngon chuẩn vị, mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Mỗi ly kem bơ tại quán Kem Bơ Bánh Bèo đều rất đầy cầm nặng tay. Ly kem được trang trí đẹp mắt và tinh tế với nhiều miếng dừa thơm ngon. Chất lượng của kem bơ ở đây là điều không thể phủ nhận. Bơ được xay mịn kết hợp với dừa sợi tươi và kem dừa cộng hạt lạc tạo nên vị kem rất bùi và ngọt, khiến cho thực khách không thể nào cưỡng lại được.

      Không chỉ ngon mà kem bơ ở quán còn được làm từ bơ tươi không bị đắng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điều này làm cho thực khách yên tâm hơn khi thưởng thức món kem yêu thích tại đây. Đồng thời, quán cũng sử dụng những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, tạo nên sự khác biệt trong cách làm kem bơ của mình. Không chỉ có kem bơ, quán Kem Bơ Bánh Bèo còn có rất nhiều món ăn ngon khác như bánh bèo, bánh cuốn, xôi, chè... Đặc biệt, quán có không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình chu đáo. Không chỉ thu hút được giới trẻ Hà Nội, quán còn có khách du lịch đến từ khắp nơi đến thưởng thức món kem bơ ngon tuyệt này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 59 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Số 4 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Quán Kem Bơ Bánh Bèo
      Quán Kem Bơ Bánh Bèo
      Quán Kem Bơ Bánh Bèo
      Quán Kem Bơ Bánh Bèo
    • Top 8

      Kem Bơ XuKa

      Gọi điện
      Kem bơ là một trong những món ăn vặt được yêu thích và phổ biến tại Việt Nam. Tại Hà Nội, có nhiều quán kem bơ nổi tiếng và được đánh giá là ngon nhất, trong đó có quán Kem Bơ XuKa, địa chỉ tại số 17 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm. Kem bơ XuKa có mặt tại Hà Nội từ khá lâu và được nhiều người yêu thích. Quán nằm trên con phố sầm uất, nhộn nhịp của thành phố, thuận tiện cho việc đến thưởng thức kem bơ và ăn vặt với bạn bè hay gia đình. Về chất lượng, kem bơ XuKa được đảm bảo ngon và chuẩn vị. Kem bơ ở đây được làm từ những trái bơ tươi ngon, được xay mịn và kết hợp với kem tươi, tạo nên một hương vị độc đáo và béo ngậy. Ngoài bơ, kem còn được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon khác như dừa tươi, sữa đặc và hạt lạc, tạo nên một hỗn hợp thơm ngon, đậm đà và đầy sức hấp dẫn.

      Một điểm nổi bật của kem bơ XuKa chính là số lượng dừa và hạt lạc được cho vào kem rất đậm đà, tạo nên sự khác biệt so với những quán kem bơ khác. Ly kem bơ đầy đặn, có nhiều dừa tươi và hạt lạc, khiến bạn sẽ thấy rất hài lòng về món kem này. Không chỉ có kem bơ, tại quán XuKa còn có nhiều loại kem khác như kem chuối, kem sữa chua trân châu, kem dâu tây... các loại kem này đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 17 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 221 986
      Website: https://kem-bo-xuka.business.site/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30
      Gọi điện
      Kem Bơ XuKa
      Kem Bơ XuKa
      Kem Bơ XuKa
      Kem Bơ XuKa
    • Top 9

      A Tốn Fruit

      Gọi điện
      A Tốn Fruit là một trong những quán kem bơ được yêu thích và nổi tiếng tại Hà Nội, với không gian nhỏ nhắn nhưng rất xinh xắn và sáng sủa. Chỗ đỗ xe rộng rãi và thoải mái, giúp khách hàng thoải mái hơn khi đến thưởng thức kem. Với dàn nhân viên nhiệt tình, dễ thương và thân thiện, A Tốn Fruit mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng.

      Không chỉ có không gian đẹp, A Tốn Fruit còn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Kem bơ sầu riêng nguyên múi là món ăn vặt được nhiều người ưa chuộng nhất tại quán, với hương vị thơm ngon, béo ngậy, sánh mịn và mát lạnh, đặc biệt là vị ngọt đậm đà của múi sầu riêng tươi mát. Giá của món kem này chỉ từ 42k, rất hợp lý so với chất lượng và số lượng kem được cung cấp. Ngoài món kem bơ sầu riêng, quán còn cung cấp nhiều loại kem khác như kem xoài, nước ép hoa quả, nước mía,... đều có chất lượng tốt và được đánh giá cao từ khách hàng. Bên cạnh đó, A Tốn Fruit còn có đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • Số 19 Giáp Nhất, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
      • Số 92 Nguyễn Thái Học, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 127 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
      • Số 60 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 911 666
      Fanpage: https://www.facebook.com/ATONFRUIT
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      A Tốn Fruit
      A Tốn Fruit
      A Tốn Fruit
      A Tốn Fruit




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy