Top 5 Địa chỉ thưởng thức ẩm thực Nhật Bản ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 95 0 Báo lỗi

Các món ăn Nhật Bản nói chung, sushi nói riêng luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ ẩm thực. Hương vị món ăn Nhật Bản là sự kết hợp của nhiều nguyên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Akataiyo Sushi

    Gọi điện

    Nếu bạn là một trong những tính đồ của ẩm thực Nhật Bản thì đây chính là một trong những địa chỉ thưởng thức ngon mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ qua chính là Akataiyo Sushi. Akataiyo Sushi hiện tại có 3 chi nhánh tại Bình Dương để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Akataiyo Sushi thuộc nhà hàng phân khúc tầm trung, giá hợp lý để có thể mang đến khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Đến với Akataiyo Sushi, thực khách như đắm chìm vào không gian đậm đà bản sắc văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Tất cả tạo nên một không gian ẩm thực ấm cúng, gần gũi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, yên tĩnh. Menu của Akataiyo Sushi vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng thực khách Bình Dương. Các nguyên liệu tươi ngon được trình bày khá đẹp mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng của Akataiyo Sushi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 134/2A đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Số 8 Lô E Đường XC1, Thị xã Bến Cát, Bình Dương
    • Số 45 đường D4, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0906 791 938
    Email: bichdiep.akataiyo@hotmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/akataiyo/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (372 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi
    Akataiyo Sushi

  2. Top 2

    Ghiền Sashimi Bình Dương

    Gọi điện

    Ghiền Sashimi Bình Dương là một địa chỉ bán sushi, sashimi online thu hút đông đảo khách hàng Bình Dương và các vùng lân cận. Dù chỉ là một quán ăn online nhưng vị ngon của sushi tại đây không hề kém cạnh. Các món tại Ghiền Sashimi luôn tươi ngon, hấp dẫn, được chế biến từ: cá hồi, cá trích, bạch tuộc, sò đỏ, sò điệp cùng nhiều combo vô cùng hấp dẫn, tiện lợi khác. Những phần sushi, sashimi của Ghiền Sashimi Bình Dương ghi điểm bởi chất lượng được chế biến bởi bàn tay khéo léo của người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm kết hợp cùng với sự tươi sống của hải sản nên tạo ra một món ăn ngon tuyệt vời.


    Ngoài ra có nhiều món ăn mới lạ thu hút khách hàng như: mì ramen xá xíu,... Nhờ sử dụng các nguyên liệu rất tươi nên món ăn khi đến tay khách hàng cũng tươi ngon hết nấc, đặc biệt là sushi, sashimi. Khi thưởng thức, khách hàng đều tấm tắc khen bởi độ mọng, sần sật đầy hương vị tự nhiên. Ghiền Sashimi Bình Dương giao hàng đúng giờ, nhanh chóng và đúng yêu cầu, món ăn được đóng gói cẩn thận, đảm bảo vệ sinh nên bạn cứ yên tâm lựa chọn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 11 Bàu Bàng Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0987 179 230
    • 115/9 Trần Văn Ơn, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0961 911 019

    Email: nhuynguyen.100192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sashimibinhduong

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (45 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
    Ghiền Sashimi Bình Dương
  3. Top 3

    Nhà hàng kiểu Nhật Marukame Udon

    Gọi điện

    Marukame Udon là nhà hàng Nhật ở Bình Dương khá bình dân, nổi tiếng với món mì Udon. Mỗi món ăn của nhà hàng đều được chú trọng về hương vị, cách trình bày, đến giá trị dưỡng chất. Đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước thực đơn đa dạng của nhà hàng với giá cực kỳ bình dân. Bạn sẽ không thể nào chối từ trước món mì udon Miso thịt bò bằm với nước dùng ngọt thanh, sợi mì dai thơm; cá tẩm bột chiên giòn giòn ngon khó cưỡng; hay món lẩu bò ấm nóng; cùng vô vàng món ngon khác như mì Udon hải sản cay, mì Udon cà ri Nhật, tempura thanh cua, cơm cà ri bò,…


    Nằm trong khu ăn uống của Aeon Mall, Marukame Udon mang phong cách của một nhà hàng tiện lợi hiện đại. Không gian nơi đây thoáng mát, sạch sẽ, sang trọng. Nhà hàng có những dãy bàn được bố trí ngăn nắp, cùng hệ thống ánh sáng vàng ấm áp tạo cảm thoải mái cho thực khách thưởng thức món ăn. Quán có không gian rộng rãi, sang trọng rất phù hợp để đãi khách, đối tác, hẹn hò,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A-15, Tầng 2 Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0908 535 066
    Email: marukameudonvn@toridollvlotus.vn
    Website: https://lotusdelivery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MarukameUdonVN/

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (94 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
    Marukame Udon
  4. Top 4

    Sóc Sushi

    Gọi điện

    Sóc Sushi cũng là một địa chỉ chuyên các món ăn Nhật Bản không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực sống tại Bình Dương. Menu của Sóc Sushi dường như hội tụ gần đủ những tinh hoa sushi của Nhật Bản. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Khi ăn chỉ cần chấm cùng chút nướng tương hay wasabi là đủ để ngon quên cả lối về. Menu đa dạng, nổi bật với sushi lươn, tôm, cá hồi, thanh cua, bạch tuộc,... loại nào cũng hấp dẫn.


    Sóc Sushi tạo được một sự tin tưởng nhất định đối với khách hàng bởi sự chăm chút trong từng món ăn mà Sóc Sushi mang đến nhờ đó đây là địa điểm được nhiều người biết đến. Sóc Sushi cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng nhưng vẫn ở một mức giá hợp lý cho thực khách. Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình của Sóc Sushi cũng là yếu tố giúp quán chinh phục những thực khách khó tính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0975 394 849
    Email:
    eddy.thuan@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/socsushi/
    Giờ mở cửa:
    11:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (185 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
    Sóc Sushi
  5. Top 5

    Miku Sushi - Ẩm thực Nhật Bản

    Gọi điện

    Tại Bình Dương, nếu như bạn muốn thưởng thức những phần sushi đúng chuẩn vị Nhật Bản thì không nên bỏ qua Miku Sushi - Ẩm thực Nhật Bản. Đến với nơi này, bạn sẽ hài lòng với không gian yên tĩnh và không kém phần sang trọng. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng. Nhìn chung, các loại sushi tại quán ăn này đều mang lại những dư vị khó quên cho thực khách. Những người đầu bếp tài hoa với bàn tay điêu luyện tại Miku Sushi đã cho ra đời những món ăn đủ hương sắc và ngon tròn vị.


    Thêm vào đó, phần cơm dẻo thơm và có vị chua nhẹ nhàng của giấm, khi ăn phần thịt cùng cơm bạn sẽ cảm nhận rõ sự hoà quyện. Mức giá của Miku Sushi không quá cao nhưng khi bạn thưởng thức những phần sushi đầy màu sắc ở nơi này, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chất lượng rất tốt. Nhờ sử dụng các nguyên liệu rất tươi nên món ăn khi đến tay khách hàng cũng tươi ngon hết nấc, đặc biệt là sushi, sashimi. Khi thưởng thức, khách hàng đều tấm tắc khen bởi độ mọng, sần sật đầy hương vị tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 286 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0908 045 123
    Email:
    mikusushi.bd@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/mikusushi.bd

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (179 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Miku Sushi
    Miku Sushi
    Miku Sushi
    Miku Sushi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy