Top 7 Quán bột chiên ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 300 0 Báo lỗi

Dân “sành ăn” thì chắc chắn không thể bỏ qua các quán bột chiên - một món ăn đường phố mà ăn mãi chẳng ngán tại Bình Dương. Hãy cùng Toplist tham khảo qua các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bột Chiên ChipBy

    Gọi điện

    Bột Chiên ChipBy là địa chỉ được yêu thích về món ăn chơi mà bạn nên thử khi đến Bình Dương. Thành phần món ăn này rất đơn giản gồm bột mì chiên, trứng tráng, đu đủ nạo, hành/hẹ lá xào, nước tương rất dễ ăn. Bột được chiên ngập dầu tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm. Bột chiên thường được phục vụ với rau sống như giá đỗ, hành lá, và ớt tươi. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm nước mắm chua ngọt hoặc nước mắm pha loãng để tăng thêm hương vị.


    Bột Chiên ChipBy đã tồn tại từ nhiều năm qua và trở thành điểm đến ưa thích của nhiều người yêu thích món bột chiên. Không chỉ ngon miệng, món ăn ở đây còn được chế biến bằng những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Ngoài bột chiên, quán cũng cung thêm món há cảo thơm ngon, hấp dẫn. Quán thường xuyên đông đúc và có không gian thoáng đãng, phục vụ nhanh chóng và thân thiện. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D4 - N2 Khu dân cư Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 0968 989 341 & 0838 040 100

    Website: https://bot-chien-chipby.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (20 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà

  2. Top 2

    Bột Chiên Chợ Đình

    Gọi điện

    Bột chiên là một món ăn đường phố nổi tiếng của Việt Nam, và quán Bột Chiên Chợ Đình là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Bình Dương. Tại quán Bột Chiên Chợ Đình, bột chiên được chế biến từ bột gạo và một số loại gia vị, rau củ khác. Bột được đánh tan và trộn đều với nước cho đến khi hỗn hợp đồng nhất, sau đó được chiên giòn trong dầu nóng. Bột chiên ở đây có vị ngọt thanh, giòn tan, không bị ngấm dầu. Quán Bột Chiên Chợ Đình có nhiều loại bột chiên để lựa chọn, bao gồm bột chiên truyền thống, bột chiên trứng... Khách hàng cũng có thể thêm chả, giò lụa hoặc phô mai vào bột chiên để tăng thêm hương vị.


    Không gian của quán được thiết kế thoáng mát, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ăn. Đội ngũ nhân viên ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với thái độ tốt nhất. Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức các món ăn đường phố, quán Bột Chiên Chợ Đình là một địa điểm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Hẻm 108 Đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 258 980

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (21 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bột Chiên Chợ Đình
    Bột Chiên Chợ Đình
    Bột Chiên Chợ Đình
    Bột Chiên Chợ Đình
  3. Top 3

    Bánh Tráng Coda

    Gọi điện

    Bánh Tráng Coda là một quán ăn tại Bình Dương, nổi tiếng với món bột chiên thơm ngon và đa dạng các loại đồ ăn vặt, đồ uống trà sữa hấp dẫn. Bột chiên tại Bánh Tráng Coda được làm từ bột gạo, khoai môn, bí đỏ và một số loại gia vị khác, sau đó chiên giòn và thơm phức. Khách hàng có thể lựa chọn thêm các loại trứng, đậu phô mai, xúc xích, thịt gà, tôm... để tăng thêm vị cho món ăn. Bột chiên tại Bánh Tráng Coda cũng được chế biến một cách an toàn, không sử dụng chất bảo quản và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài bột chiên, Quán Coda còn có đa dạng các loại đồ ăn vặt và đồ uống trà sữa đa dạng với nhiều hương vị khác nhau như trà xanh, trà sữa, trà đào, trà chanh...


    Không chỉ đem đến cho khách hàng những món ăn ngon miệng, Bánh Tráng Coda còn có không gian trang trí đẹp mắt, thoáng mát và thích hợp để thưởng thức đồ ăn và trò chuyện với bạn bè, gia đình. Các nhân viên phục vụ của Bánh Tráng Coda cũng luôn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 bảo vệ tuyến Ống Nước Thô, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0927 177 288
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (15 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Tráng Coda
    Bánh Tráng Coda
    Bánh Tráng Coda
    Bánh Tráng Coda
  4. Quán Bột Chiên Dì Phụng đã trở thành một điểm đến ẩm thực nổi tiếng và được yêu thích tại Bình Dương trong suốt nhiều năm qua. Món bột chiên tại quán được chế biến bằng cách pha trộn bột gạo, trứng, tôm, hành lá và rau mùi với một số gia vị đặc biệt, sau đó chiên trong dầu nóng đến khi trở thành một tấm bánh giòn vàng. Vị giòn rụm và mùi thơm ngon khiến cho món ăn trở nên vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức món bột chiên tại quán, bạn có thể kết hợp nó với chút tương ớt cay hoặc nước tương để tăng thêm hương vị cho món ăn.


    Quán Bột Chiên Dì Phụng có không gian nhỏ nhắn, tuy nhiên, không gian ấm cúng và vô cùng chất phác, tạo nên một không khí thân thiện và gần gũi với khách hàng. Đây cũng là lý do tại sao quán luôn đông đúc, đặc biệt là vào buổi tối. Nếu bạn muốn thưởng thức món bột chiên của quán, hãy đến sớm để tránh tình trạng chật chội và phải chờ đợi lâu. Tuy nhiên, đôi khi việc phải chờ đợi cũng sẽ là một phần của trải nghiệm độc đáo tại quán Bột Chiên Dì Phụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 372/27 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Bột Chiên Dì Phụng
    Bột Chiên Dì Phụng
    Bột Chiên Dì Phụng
    Bột Chiên Dì Phụng
  5. Quán Bột Chiên Tóc Đuôi Gà tại Thủ Dầu Một là một địa điểm nổi tiếng với món bột chiên ngon và độc đáo. Bột chiên là món ăn đường phố phổ biến ở Việt Nam, được làm từ bột mì, nước và các nguyên liệu khác như tôm khô, củ cải, hành tây, trứng gà, hành lá, hành phi, đậu phộng, và xúc xích.


    Tại quán Bột Chiên Tóc Đuôi Gà, món bột chiên được chế biến theo cách đặc biệt, với các thành phần chính là bột mì và trứng. Sau khi trộn đều bột mì và trứng, người bán sẽ cho thêm các nguyên liệu như: tôm khô, hành tây, hành lá, hành phi, đậu phộng và xúc xích vào bột và chiên giòn. Món bột chiên ở đây có vị ngọt thanh, thơm béo, giòn tan và rất hấp dẫn và bắt mắt. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các loại nước sốt để ăn kèm, bao gồm tương ớt, nước mắm, tương xí muội và tương truyền thống. Với giá cả hợp lý và khẩu vị đậm đà, món bột chiên tại quán Bột Chiên Tóc Đuôi Gà đã thu hút được rất nhiều thực khách đến thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Bạch Đằng, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
    Bột Chiên Tóc Đuôi Gà
  6. Top 6

    Bột chiên Cô 8

    Bột chiên Cô 8 cũng là một trong những quán bột chiên ngon nhất Bình Dương được tín đồ ẩm thực ưu ái bình chọn. Quán nằm ở số 21 Hoàng Hoa Thám nên dễ tìm thấy. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh nhẹn. Đồ ăn của quán rất phong phú, món bột chiên rất ngon, chiên giòn rộp rộp, bột mềm và vị béo béo nhìn rất hấp dẫn. Bột chiên Cô 8 thu hút rất nhiều khách bởi sự khéo léo tài tình của người đứng bán, cái mùi đặc trưng của bột chiên với mỡ heo, cải xá bấu, mùi thơm lừng của hành lá,...


    Bột chiên ở Bột chiên Cô 8 rất ngon, bột chiên không chiên trước mà có khách chủ quán mới chiên từ từ kĩ lưỡng, nước chấm vừa ăn không quá ngọt, bột giòn tan không cứng và nhiều dầu. Bột chiên kiểu vậy sẽ được lớp vỏ bên ngoài giòn mà bên trong vẫn mềm. Bột được chiên ngập dầu trong các cái máy chiên tuy nhiên không ngán mà còn ngon là đằng khác. Bột chiên ngon đúng điệu phải chiên mềm, chứ không phải kiểu chiên giòn phổ biến ngày này, với miếng bột cắt theo hình chữ nhật đặc trưng. Dọn thêm chén nước tương với đu đủ bào, thêm một chút tương ớt nữa mới là đủ vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đ. Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (7 đánh giá trên Google)

    Bột chiên Cô 8
    Bột chiên Cô 8
    Bột chiên Cô 8
    Bột chiên Cô 8
  7. Top 7

    Bột chiên Bé Ba

    Gọi điện

    Nếu bạn yêu thích món bột chiên nhưng chưa đến Bột chiên Bé Ba thì đó là sự tiếc nuối lớn. Món bột chiên tại đây đã được nhiều người đánh giá là ngon nhất nhì tại Bình Dương. Vị trí của quán nằm trong hẻm to rộng nên dễ nhìn thấy. Quán có không gian thoáng mát giúp các thực khách thoải mái nhất trong lúc thưởng thức món ăn. Ngoài ra một yếu tố khác khiến Bột chiên Bé Ba luôn đông khách là nhờ vào yếu tố giá cả. Giá các món ăn tại đây vô cùng hợp lý, bạn có thể ăn no nê mà không cần quá lo lắng về vấn đề này.


    Miếng bột chiên được cắt vừa miếng, chiên giòn, không bị cứng, bên trong mềm mịn. Bột chiên của quán thường kèm theo hai quả trứng chiên, trứng phủ áo lớp bột và hoàn toàn không bị cháy; đây cũng là điểm cộng thứ hai dành cho quán. Khi ăn bột chiên kèm theo đĩa đồ chua đảm bảo sạch sẽ, được bỏ riêng phục vụ nhu cầu của từng thực khách. Chấm bột chiên với thứ nước chấm pha ngon, ăn khá vừa miệng, ăn một lần mà nhớ hoài không quên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Nguyễn Trãi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0947 270 687
    Giờ mở cửa: 03:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (10 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bột chiên Bé Ba
    Bột chiên Bé Ba
    Bột chiên Bé Ba
    Bột chiên Bé Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy