Top 8 Quán bán milo dầm (cacao dầm) ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  1. Top 1 D&P MilkTea
  2. Top 2 Đậu Milk Tea
  3. Top 3 Trà Sữa Fozu
  4. Top 4 GM Tea
  5. Top 5 MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một
  6. Top 6 Sun Milktea
  7. Top 7 Miutea
  8. Top 8 Biwase Coffee & Tea

Top 8 Quán bán milo dầm (cacao dầm) ngon nhất tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thanh Lê 3010 0 Báo lỗi

Milo dầm là thức uống khoái khẩu được nhiều bạn trẻ ưa thích và săn lùng trong thời gian gần đây. Dù nghe có vẻ dễ làm nhưng món milo dầm thường các quán được ... xem thêm...

  1. Top 1

    D&P MilkTea

    D&P MilkTea là địa chỉ ruột của không ít bạn trẻ trong khu vực. Quán có không gian bé xinh, mọi thứ đều được trang trí bài bản, tỉ mỉ, thể hiện tâm huyết của chủ quán. Menu vô cùng đa dạng nổi tiếng nhất vẫn là trà sữa và milo dầm. Vị ngọt của sữa kết hợp với vị đăng đắng của milo có thêm topping bên trên thơm ngon vô cùng. Nguyên liệu chuẩn bị đảm bảo ngon, sạch, luôn có sẵn phục vụ khách hàng offline lẫn online. Nếu có cơ hội thưởng thức thức uống này, bạn sẽ nhanh chóng bị nghiền.


    Đến D&P MilkTea bạn có thể tùy ý lựa chọn topping như bánh ngọt, caramen hay cả trân châu nữa. Trộn lẫn với nhau và nhấp một ngụm thực sự phê vô cùng. Một ly to oạch có giá rất bình dân, cực kỳ hợp lý. Hình thức đồ uống bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời để bạn thỏa sức check in. Điểm đặc biệt của D&P MilkTea là Milo dầm có rất nhiều topping, một ly có rất nhiều trân châu đen, viên nào viên nấy đều mập ú nụ, phủ thêm một lớp dừa sấy khô, ăn giòn thơm và một lớp kem tươi xịt bên trên nữa, như những món đá xay đắt tiền ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 147 Đoàn Trần Nghiệp, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 30 Võ Thành Long, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0901 340 338

    Fanpage: facebook.com/dpmilktea/

    D&P MilkTea
    D&P MilkTea
    D&P MilkTea
    D&P MilkTea

  2. Top 2

    Đậu Milk Tea

    Gọi điện

    Là một quán trà sữa nhà làm vô cùng hấp dẫn tại TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương, Đậu Milk Tea luôn là nơi các bạn trẻ tin và lựa chọn vì chất lượng và độ đa dạng của các món thức uống và ăn vặt tại đây. Đậu Milk Tea nỗ lực cập nhật những món mới là được giới trẻ yêu thích. Chủ quán luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng để ngày một cải thiện chất lượng món cũng như thái độ phục vụ. Điều đó làm khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn Đậu Milk Tea làm nơi gặp gỡ, hẹn hò.


    Không gian quán được bày trí đơn giản với bàn ghế gỗ, và những mảng xanh. Đến Đậu Milk Tea, bạn cảm giác như được ngồi trong vườn cây xanh mát vô cùng thoải mái. Menu quán đa dạng với nhiều món nước như: trà trái cây, trà sữa, sữa tươi trân châu đường đen và milo đá bào. Ngoài ra quán có các món đồ chiên và bánh tráng ăn cùng với nước sốt thần thánh độc quyền của quán là bao nhiêu bạn trẻ say mê. Gọi một ly milo đá bào, bạn có thể thoải mái thêm những loại topping nhà làm đặc sắc, trong đó có milo cube được chủ quán sáng chế. Cắn một miếng milo cube cảm giác thơm béo, mềm mại tạn trong miệng, có chút đắng nhẹ của milo vô cùng hài hòa. Giá món milo đá bào tại Đậu Milk Tea cũng rất bình dân nhưng đảm bảo bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0886 320 324

    Fanpage: facebook.com/trasuacoDau

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đậu Milk Tea
    Đậu Milk Tea
    Đậu Milk Tea
    Đậu Milk Tea
  3. Top 3

    Trà Sữa Fozu

    Gọi điện
    Trà Sữa Fozu có lẽ cũng không còn xa lạ gì với những tín đồ trà sữa, ăn vặt tại TP. HCM phải không nào. Milo dầm ở đây đặc biệt được chăm chút rất cẩn thận từ cách pha đến thêm topping. Vì là một quán có tay nghề cao nên các thành phần của ly Milo dầm được pha rất chuẩn, các topping nhiều, mềm mịn và lúc ăn thì gần như tan ngay trong miệng. Vị ly Milo dầm mát lạnh với những loại topping đầy đặn, kem mặn thơm béo, tất cả thật là khó có thể cưỡng lại. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng đảm bảo.

    Quán Trà Sữa Fozu lúc nào cũng tấp nập người ra vào, không chỉ người đến ăn chè mà còn có những người nhận chè để giao hàng cho khách. Nhân viên ở đây luôn vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Ngoài Milo dầm quán còn có món khúc bạch sữa truyền thống bên cạnh đó còn có khúc bạch trà xanh, socola, dâu, mix hai hương vị nhìn vừa đẹp mắt, ăn cũng rất ngon giá khá bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163A Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0777 686 683
    Website: Fozutea.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Fozutea/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
    Trà Sữa Fozu
  4. Top 4

    GM Tea

    Gọi điện

    GM Tea là địa chỉ cafe ở Bình Dương bạn nhất định không thể bỏ qua. Quán có không gian vô cùng thoáng đãng cả trong nhà và ngoài trời. Nếu muốn hàn huyên tâm sự đòi hỏi sự yên tĩnh thì nên chọn những vị trí trong nhà. Và ngược lại đi theo nhóm đông người thì ngồi ngoài sẽ thoáng và thoải mái hơn. Một trong những thực đơn được nhiều người ưa thích khi tới quán đó là milo dầm. Khách đến đây đa phần là giới trẻ và học sinh, nên quán còn có cả các món hiện đại như trà, trà sữa, đá xay.


    Đây là thức uống dành cho Fan thích béo. Lớp kem chesse sẽ làm thỏa mãn vị giác của bạn với hớp đầu tiên hòa với vị chocolate đắng làm cho lớp kem giảm được độ béo, topping gồm pudding trứng hảo hạng của GM Tea mềm, thơm nồng mùi sữa tươi và hạt 3Q Đài Loan sẽ khiến bạn nhai không ngừng nghỉ. Nhân viên nhiệt tình, chiều khách, tay nghề pha chế siêu đỉnh. Giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, chắc hẳn bạn sẽ hài lòng với chất lượng của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 384 Nguyễn Tri Phương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0933 396 525 & 0933 535 513
    Fanpage: facebook.com/gmteabinhduong/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    GM tea - Binh Duong
    GM tea - Binh Duong
    GM tea - Binh Duong
    GM tea - Binh Duong
  5. Địa chỉ tiếp theo là một thương hiệu chuyên bán Milo dầm đã nổi tiếng tại Lái Thiêu, nay đã có thêm chi nhánh tại Thủ Dầu Một, Bình Dương. MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một với đặc điểm là ly milo siêu to khổng lồ nhưng giá vô cùng phải chăng. Mỗi ly milo được dán decal phong cách hoài cổ bên ngoài nhìn vô cùng vintage làm món không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.


    MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một có 4 loại topping đặc trưng là trân châu đen, cococrunch giòn giòn, đậu phộng rang và dừa sấy tạo nên hương vị rất độc đáo. Sốt milo được quán nấu từ milo, sữa và cacao theo công thức truyền thống, tuy đơn giản nhưng vẫn ngon khó cưỡng. Ngoài milo dầm, quán còn có món đá me đảo Nam Du với hạt me dẻo, vị chua vừa phải, thơm mùi mít và dứa đang hot trong mùa hè này. Ngoài ra, quán còn phục vụ giao hàng tận nơi giúp thuận tiện hơn cho khách hàng. Bạn chỉ cần liên hệ qua điện thoại hoặc fanpage, MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một sẽ chuẩn bị và giao cho bạn trong thời gian nhanh nhất để giữ được độ ngon của món. Đây là một trong những địa chỉ milo dầm ngon hàng đầu tại TP. Thủ Dầu Một.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 355 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0354 993 972 & 0979 353 506

    Email: thienthudinh1994@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/MiLo-Dầm-Lái-Thiêu-CN-Thủ-Dầu-Một-101529581637834/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một
    MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một
    MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một
    MiLo Dầm Lái Thiêu - CN Thủ Dầu Một
  6. Sun Milktea là tiệm đồ ăn vặt không còn xa lạ với mọi người ở Thủ Dầu Một. Bánh bông lan trứng muối và milo dầm là 2 món được khách hàng oder nhiều nhất. Quy trình pha chế cẩn thận, đảm bảo ngon và sạch. Nguyên liệu hầu như chỉ dùng trong ngày nên thức uống bạn nhận được đều là những ly mới nhất. Milo dầm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt của sữa, của Milo và của bánh, trộn lẫn vào nhau tạo nên hương vị tuyệt vời.


    Sun Milktea cho phép bạn có thể mix thêm vị theo sở thích của mình. Chị chủ xinh đẹp sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn. Đặc biệt, quán có chính sách ưu đãi freeship trong bán kính 3km. Hãy nhanh tay nhấc máy lên oder để được thưởng thức hương vị thơm ngon đặc biệt của loại thức uống này bạn nhé. Giá đồ uống cũng rất hợp lý hợp túi tiền nhiều đối tượng khách hàng. Không gian quán cũng khá thoáng, ngồi trong có thể đón được gió ngoài cửa chính thổi vào nên khá mát mà không cần dùng điều hoà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0915 699 713

    Email: sunnypieces2018@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/sunnypieces2018/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sun Milktea
    Sun Milktea
    Sun Milktea
    Sun Milktea
  7. Top 7

    Miutea

    Gọi điện
    Trong bối cảnh thị trường trà sữa bùng nổ với rất nhiều tên tuổi trong nước và nước ngoài, Miutea cái tên khá mới nhưng thương hiệu trà sữa "made in Vietnam" với nguyên liệu được nhập khẩu tại Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc... này nhanh chóng chinh phục nhiều tín đồ trên khắp cả nước với 90 cửa hàng trải dài Bắc Trung Nam. Thực sự là minh chứng cho chuỗi cửa hàng đồ uống có sức hút không nhỏ với nhiều người.

    Trà sữa tại Miutea được ví như "trà sữa quốc dân" - dành cho mọi đối tượng, ra đời với tiêu chí ngon – rẻ - an toàn. Đến với nơi đây, bạn dễ dàng tìm thấy và thưởng thức các loại đồ uống đang "hot rần rần" trên khắp các mặt trận như: sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa nướng, các loại trà trái cây... Món Milo dầm ở Miutea cũng là một trong những món được nhiều thực khách yêu thích. Thay vì phải bỏ ra chi phí cả trăm ngàn cho một cốc trà sữa, bạn vẫn có thể thưởng thức được những món đồ uống thịnh hành với giá cả phải chăng, hơn nữa lại được sáng tạo theo cách riêng biệt của đội ngũ nhân viên pha chế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Đường Số 3, KDC Hiệp Thành 3, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0708 282 239
    Email: myphuong1234@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Miutea-Hiệp-Thành-3-Thủ-Dầu-Một-Bình-Dương-100069233125310/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Miutea
    Miutea
    Miutea
    Miutea
  8. Biwase Coffee & Tea là tiệm đồ uống nổi tiếng ở Thủ Dầu Một được rất nhiều người lựa chọn. Mọi thứ ở đây đều rất lung linh, đẹp mắt, cách bài trí sang trọng hiện đại, ở đây rồi chắc chắn sẽ không muốn rời đi. Quán thu hút bởi những loại đồ uống tươi ngon hấp dẫn, cách pha chế đặc biệt, uống là ghiền. Thời gian gần đây tiệm có bổ sung khá nhiều loại đồ uống mới và nổi bật nhất đó là cacao dầm.

    Khác với những quán thông thường, chỉ sử dụng cacao hoặc milo dầm với sữa chua dẻo thì ở Biwase Coffee & Tea còn bổ sung thêm những nguyên liệu thơm ngon khác như trân châu, dừa sợi. Chính vì thế đồ uống thêm phần hấp dẫn. Một ly cacao dầm đầy ụ những dừa, những sữa chua, những thạch làm bao người xuyến xao. Biwase Coffee & Tea phục vụ nhanh, chủ quán thân thiện. Đây là một cửa hàng trà sữa rất được lòng thực khách Thủ Dầu Một, đặc biệt là giới trẻ. Đặc biệt món cacao dầm của Biwase Coffee & Tea là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đã trót mê đắm món hấp dẫn này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 808 Lý Thái Tổ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0969 422 757
    Fanpage: https://www.facebook.com/biwasecoffee
    Gọi điện
    Biwase Coffee & Tea
    Biwase Coffee & Tea
    Biwase Coffee & Tea
    Biwase Coffee & Tea




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy