Top 5 Quán lẩu ếch ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 186 0 Báo lỗi

Lẩu ếch là một trong những món ăn không chỉ được đông đảo người dân Bình Dương yêu thích mà các du khách nước ngoài cũng rất ấn tượng với món ăn này. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng 9 Nhớ

    Gọi điện
    Bạn thường làm gì vào những buổi tụ họp? Một bữa ăn no say với những món ngon. Những câu chuyện chém gió quên trời đất. Khoác tay nhau đi quên lối về. Vậy bạn đã có một địa điểm dừng chân lí tưởng chưa? Hãy đến với Nhà Hàng 9 Nhớ để tận hưởng lẩu ếch ngọt ngào và vui hết nấc cùng bạn bè mình thôi nào. Menu quán khá là đa dạng, phần lớn là các món ăn đồng quê. Lẩu ếch đồng ở đây được thực khách đặc biệt yêu thích. Lẩu ếch đồng được chế biến từ thịt ếch tươi ngon cùng với nhiều thành phần ăn kèm hấp dẫn.

    Đến với Nhà Hàng 9 Nhớ là đến với thiên đường của những món ếch. Không cưỡng nổi trước thiên đường ếch ngon tuyệt như: Lẩu ếch, ếch xào chua ngọt, ếch chiên bơ,... Nồi lẩu ếch tại đây được đánh giá cao bởi đẫy đà từ những miếng đùi ếch được tẩm ướp đậm vị cho tới những miếng măng củ giòn sần sật... Thịt ếch được xào ngấm gia vị, vừa đủ chín, không bị tái hoặc bị chín khô. Vị thịt săn chắc, ngọt ngon và hương vị đặc trưng không loại thịt nào có được. Đầy đặn màu sắc, hấp dẫn "thôi rồi", giữ được hương vị tươi ngon nhất của các thực phẩm. Các món ăn đậm đà đầy kích thích.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233/5 Khu Phố 4, Phường An Phú, TP. Thận An, Bình Dương
    Điện thoại: 027 4246 1369 & 0784 508 611
    Email: ctytunho9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phohaisan9nho/
    Gọi điện
    Nhà Hàng 9 Nhớ
    Nhà Hàng 9 Nhớ
    Nhà Hàng 9 Nhớ
    Nhà Hàng 9 Nhớ

  2. Top 2

    Cây Khế Quán

    Gọi điện
    Quán lẩu ếch tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn trong danh sách này đó chính là Cây Khế Quán. Quán nằm ngay KDC Phú Hoà 1 nên tương đối là dễ tìm, không gian quán rộng rãi, lịch sự và thoáng mát thích hợp để tụ họp bạn bè hoặc liên hoan cơ quan. Đến đây bạn sẽ được thoải mái thưởng thức thịt ếch được chế biến theo nhiều phương thức khác nhau có thể kể đến như ếch chiên bơ, ếch xào chua ngọt, ếch rang muối, ếch rang me,... Cây Khế Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát, rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè, liên hoan công ty…

    Thịt ếch đều được nhà hàng chuẩn bị chọn lọc kỹ lưỡng, sơ chế cẩn thận để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng chính nhờ vậy mà thịt ếch giữ được vị ngọt thanh và thơm ngon vốn có. Cây Khế Quán cũng luôn được thực khách đánh gia cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nếu có dịp ghé đây, khách hàng nên thử hết các món. Bởi hương vị đồ ăn ở Cây Khế Quán đặc trưng vô cùng, sẽ rất khó để tìm thấy ở nơi khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 D1, KDC Phú Hoà 1, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0923 166 186
    Email: caykherest@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanancaykhe/
    Gọi điện
    Cây Khế Quán
    Cây Khế Quán
    Cây Khế Quán
    Cây Khế Quán
  3. Top 3

    Lẩu Ếch Mỹ Tho

    Gọi điện

    Nếu bạn là người thích ăn ếch thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với cái tên Lẩu Ếch Mỹ Tho với những món ăn làm từ ếch ngon nức tiếng Bình Dương. Trong tất cả thực đơm của quán thì món lẩu ếch là món được nhiều người yêu thích nhất. Nồi lẩu ếch nghi ngút khói, thơm mùi thơm tự nhiên làm ai cũng hồi hộp chờ đợi. Khi ăn, nhúng thịt ếch cùng rau ăn kèm, vừa chờ thức ăn chín vừa trò chuyện trong không gian được trang trí xưa cũ cảm giác thật thú vị. Nước lẩu mang có vị ngọt thơm, hơi chua cay, mang hương vị đặc trưng của quán.


    Nước lẩu của quán Lẩu Ếch Mỹ Tho được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của dứa, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng “ngon quên sầu”. Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: Khoai lang kén, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D5 KCN Bàu Bàng, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
    Điện thoại: 0961 962 290
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Mỹ Tho
    Lẩu Ếch Mỹ Tho
    Lẩu Ếch Mỹ Tho
    Lẩu Ếch Mỹ Tho
  4. Top 4

    Lẩu Ếch Măng Chua

    Gọi điện

    Lẩu Ếch Măng Chua là một quán ăn bình dân, khá nổi tiếng ở Bình Dương. Quán sở hữu không gian rộng rãi, thiết kế đơn giản cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Hằng ngày quán rất đông, dặc biệt vào buổi tối, luôn trong tình trạng full bàn và khách ra vào liên tục. Các món ăn đặc biệt là món lẩu ếch của quán được đánh giá cao về chất lượng.


    Đối với phần lẩu ếch, nước dùng rất đậm đà có vị chua chua cay cay. Đặc biệt là những miếng măng có mùi thơm hấp dẫn và giòn. Lẩu ếch đồng măng cay ở Lẩu Ếch Măng Chua rất đậm vị và có sự hài hòa khi kết hợp gia vị. Nước dùng thơm ngon thanh thanh và đậm đà. Thịt ếch được xào qua măng mà vẫn giữ được độ giai và mềm. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi. Dù có mức giá bình dân những vẫn luôn mang lại chất lượng đảm bảo cho thực khách thưởng thức và có bữa ăn ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67/4A Phó Đức Chính, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 154 165
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lẩu Ếch Măng Chua
    Lẩu Ếch Măng Chua
    Lẩu Ếch Măng Chua
    Lẩu Ếch Măng Chua
  5. Nếu bạn có niềm đam mê với món lẩu ếch thì hãy dành thời gian đến với Ẩm Thực Gia Đình - 979 nằm tại Phan Đình Giót, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Lẩu ếch ở đây có mức giá dao động cũng khá bình dân, phụ thuộc vào số lượng đi mà bạn chọn cho mình combo lẩu phù hợp. Combo lẩu đắt tiền hơn sẽ đi kèm nhiều món nhậu hơn. Thịt ếch được làm sạch sẽ, khử được mùi tanh và đã xào sơ qua, thịt giữ được độ dai, độ ngọt, cực kỳ phù hợp nhúng lẩu. Về rau nhúng lẩu, rau được rửa sạch sẽ, chủ yếu là rau muống và nấm tươi.

    Nước lẩu của Ẩm Thực Gia Đình - 979 được nấu rất khéo, có vị chua thanh thanh của măng chua, thả thêm đĩa ếch xào lá lốt vào sẽ đậm vị và thơm ngon hơn. Ếch có vẻ to hơn các quán ếch khác, thịt dai và chắc. Đỉnh nhất là món da ếch chiên giòn, món này không cần thả lẩu mà chấm cùng nước xào ếch cũng "ngon quên sầu". Ngoài lẩu ếch trứ danh, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn khác chế biến từ ếch và các món phù hợp để lai rai nhậu như: Khoai chiên, ngô chiên, chân gà rang muối, bò nướng và bò nhúng dấm,...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/93 Phan Đình Giót, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0912 766 912
    Email: hoatran150299@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082967720609
    Gọi điện
    Ẩm Thực Gia Đình - 979
    Ẩm Thực Gia Đình - 979
    Ẩm Thực Gia Đình - 979
    Ẩm Thực Gia Đình - 979



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy