Top 7 Quán cháo ếch ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 456 0 Báo lỗi

Cháo ếch được xem là một trong những đại diện tiêu biểu cho tinh hoa ẩm thực miền đảo quốc Singapore. Món cháo này mà ăn nóng thì siêu ngon và cực kì hấp dẫn. ... xem thêm...

  1. Với một không gian vô cùng khiêm tốn nhưng những tô cháo thơm ngon của Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng” luôn khiến các bạn fan cứng của cháo rung rinh. Món cháo ếch bình dị mà độc đáo của người dân đảo quốc sư tử được nấu ở Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng” khéo lắm gồm: phần cháo trắng và phần thịt ếch được rim với nhiều gia vị khác nhau, vừa cay, mặn và có vị ngọt tạo nên hương vị đặc trưng.


    Chính bởi nhận ra rằng sức hút của món cháo ếch nằm ở thịt ếch rim bởi thế đĩa thịt ếch của Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng” được chế biến cầu kì lắm. Thịt ếch của quán luôn đảm bảo thịt săn chắc, ngập trong phần nước sốt ngọt thơm mùi xì dầu và hành lá cắt khúc. Cháo của Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng” cũng khá độc đáo và khác biệt, cháo được nấu theo tỉ lệ 3 phần gạo nếp, 7 phần gạo tẻ. Gạo được nấu trong nồi nước ninh xương đến khi hạt gạo nở đều, trắng tinh, sánh mịn. Cháo ếch gợi hương vị đồng quê bởi thế Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng” rất tinh tế trong việc chọn những bộ bàn ghế tre để khách thưởng thức cháo, điều này gợi được cảm xúc thân thuộc, gần gũi cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 424 Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0399 294 592
    Email: Pinguyen531@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093676756528
    Gọi điện
    Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng”
    Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng”
    Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng”
    Cháo Ếch Siêu Cay “3 Bóng”

  2. Top 2

    Cháo Ếch Cay Cay

    Gọi điện

    Cháo ếch là một món ăn đặc trưng của miền Nam Việt Nam và quán Cháo Ếch Cay Cay là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn này ở Bình Dương. Cháo ếch tại quán Cháo Ếch Cay Cay được làm từ ếch nhồi đất nướng trên than hoa để giữ độ giòn và thơm ngon, sau đó được bỏ vào nồi cháo đậm đà vị ngọt của xương ếch, cùng với các loại gia vị như hành, ngò, tiêu...


    Cháo được nấu trong thời gian dài để xương ếch tan chảy và hương vị thấm đều vào từng hạt gạo. Khi thưởng thức, bạn có thể cho thêm vài giọt chanh để làm tăng hương vị hay ăn kèm với bánh mì giòn thơm. Quán cũng cung cấp thêm các loại nước ngọt để khách hàng có thể thưởng thức kèm để tăng thêm khẩu vị. Quán Cháo Ếch Cay Cay có không gian rộng rãi, thoáng mát và có bầu không khí yên tĩnh. Giá cả ở đây cũng khá hợp lý, phù hợp với đa số khách hàng. Nếu bạn là người thích ăn cháo ếch hoặc muốn trải nghiệm một món ăn đặc trưng của miền Nam thì quán Cháo Ếch Cay Cay là một địa điểm tại Bình Dương không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0915 155 059
    Giờ mở cửa: 10:00- 22:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Cay Cay
    Cháo Ếch Cay Cay
    Cháo Ếch Cay Cay
    Cháo Ếch Cay Cay
  3. Top 3

    Cháo Ếch 36 Singapore

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ẩm thực tại Bình Dương để thưởng thức món cháo ếch ngon và độc đáo, thì quán Cháo Ếch 36 Singapore là một lựa chọn tuyệt vời. Quán được biết đến là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng đặc biệt là trong việc phục vụ món cháo ếch.


    Cháo ếch tại quán được chế biến từ ếch tươi, được chọn lọc kỹ càng và đem nấu chín cùng với các gia vị truyền thống. Cháo ếch tại quán có vị đậm đà, thơm ngon, thịt ếch mềm, dai và ngọt. Tất cả các món ăn đều được chế biến tại quán với các nguyên liệu tươi sống và chất lượng cao. Quán Cháo Ếch 36 Singapore có không gian ấm cúng, thoáng mát và sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ chu đáo và nhiệt tình, sẽ giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn món ăn và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Với chất lượng món ăn tuyệt vời và dịch vụ tận tình, quán Cháo Ếch 36 Singapore luôn là một địa điểm ưa thích của nhiều du khách và người dân địa phương nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 257 Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Cháo Ếch 36 Singapore
    Cháo Ếch 36 Singapore
    Cháo Ếch 36 Singapore
    Cháo Ếch 36 Singapore
  4. Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore là một trong những địa điểm nổi tiếng tại Bình Dương với món ăn cháo ếch đặc trưng. Đây là một món ăn rất được ưa chuộng bởi hương vị đậm đà, thơm ngon, cùng với nhiều chất dinh dưỡng. Cháo ếch tại quán được làm từ ếch, sau đó được nấu chín với nhiều gia vị như: gừng, hành, tỏi, tiêu, rượu trắng, nước dừa... Đặc biệt, các loại gia vị được chọn lọc kỹ càng, tạo ra hương vị đặc trưng và thơm ngon của món ăn.


    Một điểm đặc biệt của món cháo ếch tại quán Cháo 2 Cô là sử dụng cả xương và thịt của ếch để nấu, tạo nên một món ăn giàu chất dinh dưỡng. Khi ăn, bạn có thể kết hợp với rau răm, hành lá, ớt, chanh, ớt hiểm, tạo ra hương vị và cảm giác thơm ngon, đậm đà và ngon miệng hơn. Giá cả của các món ăn ở đây cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với không gian ấm cúng, phục vụ chu đáo và món ăn đặc trưng, Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Bình Dương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Huỳnh Văn Nghệ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore
    Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore
    Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore
    Quán Cháo 2 Cô - Cháo Ếch Singapore
  5. Bếp Bà Lụa là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn đặc trưng của Việt Nam như: phở, bún bò Huế và cháo ếch cay. Cháo ếch cay của Bếp Bà Lụa được chế biến từ gạo nếp và ếch tươi ngon, béo, được hầm chín trong nồi đất. Ngoài ra, quán còn kết hợp thêm nhiều gia vị để tạo ra hương vị cay nồng đặc trưng của món ăn này.


    Cháo được phục vụ trong bát đất và đi kèm với rau răm, ớt và chanh để tăng thêm hương vị tươi mới. Ngoài ra, không gian của nhà hàng Bếp Bà Lụa cũng rất ấm cúng và thoải mái, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi. Nhân viên phục vụ của nhà hàng cũng rất tận tâm và chu đáo, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng khi đến thưởng thức các món ăn tại đây. Nếu bạn đang phân vân không biết nên thưởng thức món cháo ếch ở đâu tại Bình Dương thì hãy ghé đến quán Bếp Bà Lụa - Phở, Bún Bò Huế & Cháo Ếch Cay, chắc chắn tại đây sẽ không làm bạn thất vọng và cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 246B Thích Quảng Đức, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 00:00 - 23:59

    Bếp Bà Lụa
    Bếp Bà Lụa
    Bếp Bà Lụa
    Bếp Bà Lụa
  6. Top 6

    Cháo Ếch Singapore Bina 2

    Gọi điện

    Giữ trọn lời hứa về món ngon chuẩn vị, Cháo Ếch Singapore Bina 2 cẩn trọng từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến công phu. Dù là bữa sáng nhàn nhã hay buổi tối thịnh soạn, Cháo Ếch Singapore Bina 2 cũng đều bắt đầu bằng niềm đam mê và sự nhiệt thành. Ngoài hương vị thơm ngon, độc đáo thì Cháo Ếch Singapore còn được xem là một phương thuốc hữu hiệu, một món ăn với hàm lượng dưỡng chất cao có tác dụng bồi bổ, giảm suy nhược thần kinh và thanh nhiệt cơ thể.


    Từ sự kết hợp hoàn hảo của nồi cháo đậu xanh thanh bùi, hoà quyện cùng niêu ếch kho: cay, ngọt đậm đà... Cháo Ếch tại Cháo Ếch Singapore Bina 2 thơm ngon khó cưỡng, được đánh giá là chuẩn vị Singapore, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Cháo được nấu khéo thì thêm thịt ếch hay sườn sụn mới ngon. Thịt ếch ở đây được nêm nếm vừa vặn, khi nấu lên ếch có màu đẹp mắt ngập trong nước sốt, từng miếng ếch thơm ngọt, chắc thịt. Món ăn của Cháo Ếch Singapore Bina 2 đã ngon lại cộng thêm không gian, cung cách phục vụ lí tưởng nữa thì đúng là quá tuyệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0988 846 796
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:59
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Bina 2
    Cháo Ếch Singapore Bina 2
    Cháo Ếch Singapore Bina 2
    Cháo Ếch Singapore Bina 2
  7. Một trong những quán cháo ếch được khá nhiều người biết đến là Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon. Quán nằm trong một con hẻm nên có diện tích khá nhỏ với một số ít bàn ghế. Giá cả một suất ăn cũng khá bình dân, vì thế quán phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Thịt ếch tươi ngon, đậm vị và không hề bị tanh. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ càng nên hoàn toàn phù hợp với mức giá đã đề ra.


    Đối với các tín đồ trung thành của món cháo ếch thì Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon luôn nằm trong danh sách ưu tiên đấy. Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn. Cháo trắng tạm ổn, có 3 hương: hành, tỏi, mai quế để bạn lựa chọn. Thịt ếch khá chắc, đùi to, được ướp nấu đậm vị cũng có 3 vị khác nhau. Cháo gọi thêm và trà đá tại quán đều được miễn phí. Ngoài cháo ếch, tại Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon bạn có thể thưởng thức thêm được thêm hủ tiểu ếch, cũng là một món ăn khá có tiếng tại quán. Cháo trắng thêm chút hành và gừng, thịt ếch cay cay, để lại dư vị khó cưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 539 Cách Mạng Tháng 8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0907 588 884
    Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00
    Gọi điện
    Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon
    Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon
    Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon
    Cháo Ếch, Hột Vịt Lộn Nướng Ngon Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy