Top 8 Quán cháo ếch Singapore "ngon đúng điệu" bạn không nên bỏ lỡ khi đến với Hà Nội

Hồng Ngọc 6898 0 Báo lỗi

Ăm thực Singapore từ lâu đã được biết đến là nền ăm thực phong phú đa dạng bậc nhất thế giới. Hãy cùng điểm tên những cửa hàng cháo ếch Singapore ngon tại Hà ... xem thêm...

  1. Top 1

    SingResto - Cháo Ếch Singapore

    Gọi điện

    SingResto - Cháo Ếch Singapore là địa chỉ quen thuộc với người dân tại Hà Nội. Chất lượng món ăn tại đây phải nói là đỉnh của chóp, menu cực kỳ đa dạng, trong đó nổi bật nhất là món cháo ếch Singapore. Đây là món best seller nhất của quán. Cách chế biến món ngon này rất cầu kỳ theo công thức chuẩn, được truyền từ đời này sang đời khác. Nguyên liệu để nấu cũng được cửa hàng chọn lọc từ những nguồn uy tín. Chính vì thế, bạn luôn cảm nhận được độ tươi giòn ngọt của từng thớ thịt ếch tại đây.


    Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: Kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở SingResto - Cháo Ếch Singapore gồm có 4 loại hương khác nhau: Tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 129 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0814 866 686
    • 255 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0898 666 686

    Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

    Gọi điện
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore
    SingResto - Cháo Ếch Singapore

  2. Top 2

    d'LIONS Restaurant

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn biết ăn cháo ếch Singapore ở đâu thì vừa ngon lại vừa sang trong thì câu trả lời cho bạn chính là d'LIONS Restaurant. Đối với cộng đồng ẩm thực thủ đô, d'LIONS Restaurant luôn được đánh giá top đầu về chất lượng tốt và hiệu quả cao, nhận được sự yêu thích của nhiều quý khách hàng. Có thể nói ưu điểm tạo nên sự khác biệt của quán này chính là nằm ở sự tỉ mỉ cẩn trọng trong từng dịch vụ cũng đồ ăn, thức uống mang đến một bữa tối hoàn hảo cho các thực khách.


    Từ lâu món cháo ếch Singappore ở đây đã trở thành món ăn nổi tiếng gần xa. Cháo ếch có cách chế biến đơn giản, ếch sau khi được lựa chọn kĩ lưỡng được mang đi làm sạch, ướp gia vị cho ngấm rồi được kho keo trong niêu đất. Gạo để nấu cháo phải là gạo mới còn nguyên hạt, nấu tơi khi gạo nở mềm thì cho thêm lá dứa và khi cháo chín thì vớt lá dứa ra là được. Mặc dù cách làm đơn giản song điều làm nên sự khác biệt ở d'LIONS Restaurant chính là phần nước sốt đậm đà do những đầu bếp tài hoa ở đây chế biến. Sự kết hợp hài hòa của các loại gia vị, nguyên liệu sẽ làm hài lòng mỗi thực khách Đến đây cùng với cả gia đình và cùng nhau gọi món cháo ếch singapore thì không còn điều gì tuyệt hơn thế. Món ăn ngon nhất vẫn là khi được cùng nhau sẻ chia phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 109 292

    Email: dlions.hanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dlions92/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant
    d'LIONS Restaurant
  3. Top 3

    Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ

    Gọi điện

    Nếu ai đã từng trót nghiện món cháo ếch Singapore mà không một lần ghé qua quán Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ thì quả là đáng tiếc. Nằm ở ngay trên trục đường chính Láng Hạ nên dù bạn lần đầu tiên tìm đến đây thì cũng đừng lo không tìm được quán nhé. Chỉ cần một lần được nếm qua vị cháo ở đây bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi tô cháo với vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt. Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này lần thứ hai, thứ ba, thứ n…


    Vừa được ăn cháo ngon vừa được uống nước mát số tiền ấy bỏ ra cũng đáng mà phải không bạn. Đến Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ vào một ngày mưa hay vào một ngày đầu thu hơi chút lạnh, gọi một suất cháo nóng hổi xì xụp ăn thì còn gì tuyệt hơn thế. Đôi khi hạnh phúc đối với chúng ta chỉ đơn giản là được ăn một món ăn ngon lành như thế thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0901 868 379
    Email: ducchung2210@gmail.com

    Website: chao-ech-singapore-diner.business.site

    Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechsingapore.langha/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ
    Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ
    Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ
    Cháo Ếch Singapore 111 Láng Hạ
  4. Top 4

    What The B

    Gọi điện
    What The B là một nhà hàng chuyên các món Singapore và các món ăn Châu Á thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Tuy không sở hữu một không gian rộng lớn như những nhà hàng cao cấp khác nhưng cách bài trí trong quán lại rất được lòng khách hàng bởi việc sử dụng những tone màu ấm, việc sắp xếp bàn ghế cũng rất hợp lý, tạo sự thoải mái tối đa cho người thưởng thức. Khi đến What The B, các bạn sẽ phải ấn tượng với không khí vô cùng ấm cúng và cung cách phục vụ rất thân thiện tại nơi này.

    Bạn có thể đến What The B để thưởng thức món Singapore là cháo ếch Singapore và lưỡi vịt Sapo. Cháo trắng được ninh với nước dùng gà vô cùng chất lượng. Còn về món ếch thì khỏi phải bàn. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đặm đà, không quên vị cay cay của ớt. Kết hợp cháo và ếch, ta được một tô cháo ếch thơm ngon đầy dinh dưỡng. Đồ ăn ở đây được đánh giá là ngon, khá rẻ so với vị trí của quán. Không gian quán khá đơn giản nhưng vẫn toát lên không khí đậm chất phương Đông.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngô Tất Tố, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 966 923
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100072370298502
    Gọi điện
    What The B
    What The B
    What The B
    What The B
  5. Top 5

    Nhà Hàng Quán Khói

    Gọi điện
    Nhắc đến cháo ếch Singapore tại Hà Nội, Toplist không thể không nhắc đến địa chỉ quán cháo ếch tại KĐT mới Tây Nam Linh Đàm. Đây là một địa chỉ cháo ếch Singapore thơm ngon có mức giá hợp lí, không quá xa hoa nhưng lại đủ sức khiến khách hàng hài lòng về hương vị. Trên các trang mạng xã hội, quán đều được đánh giá rất cao. Nhà Hàng Quán Khói là một địa chỉ đáng để cân nhắc khi bạn muốn thưởng thức món cháo ếch Singapore tại Hà Nội đấy.

    Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đầy đủ dưỡng chất, món cháo ếch của địa chỉ số 8 Lô TT2 KĐT mới Tây Nam Linh Đàm đã nhanh chóng thu hút được đông đảo thực khác. Tại Nhà Hàng Quán Khói, phần ếch và phần cháo được tách riêng làm hai. Sau khi làm sạch, ếch ở đây được ướp với nhiều gia vị hấp dẫn như nước tương, đường, dầu hào, xì dầu, hành tím, rượu mai quế lộ. Cháo được nấu từ gạo trắng, ninh nhừ với nước hầm xương khiến hạt gạo nở đều. Vậy nên khi lên mâm, món cháo ếch Singapore của quán vừa có độ sánh vừa có vị béo của ếch, vị ngọt của xương. Nghe mà đã muốn tới ngay quán để thưởng thức một tô cháo rồi nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lô TT2 KĐT mới Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 559 575 & 0982 362 366
    Email: chaoech9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoechSingaporeLinhdam/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Quán Khói
    Nhà Hàng Quán Khói
    Nhà Hàng Quán Khói
    Nhà Hàng Quán Khói
  6. Top 6

    Quận 5 Dining House

    Gọi điện
    Quận 5 Dining House tọa lạc tại số 24A Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội, là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng với món cháo ngon và độc đáo tại Hà Nội. Quán đã tạo nên một danh tiếng vô cùng ấn tượng trong cộng đồng ẩm thực bởi hương vị tuyệt vời của món cháo độc đáo này. Cháo ếch tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ và đặc biệt. Ếch được chọn lọc kỹ càng, sau đó được ướp gia vị tự nhiên và nướng chín tới.

    Đặc biệt, thực đơn của quán còn nhiều món ăn theo phong cách Trung Hoa, Singapore và nhiều món ăn ngon khác đều cực kỳ chất lượng và xứng đáng thử thưởng thức. Không gian của Quận 5 Dining House được thiết kế theo phong cách Trung Hoa, sang trọng, hiện đại, là nơi lý tưởng để bạn và gia đình hoặc bạn bè tận hưởng một bữa tối ấm cúng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình và rất vui vẻ, giá cả cũng vô cùng hợp lý. Hãy để không gian Trung Hoa sang trọng, ấm cúng cùng những món ăn độc đáo, hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24A Tôn Thất Thiệp, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0383 616 336
    Email: quan5.restaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quan5dininghouse
    Gọi điện
    Quận 5 Dining House
    Quận 5 Dining House
    Quận 5 Dining House
    Quận 5 Dining House
  7. Top 7

    Quán Duy Ếch

    Gọi điện

    Quán Duy Ếch là địa chỉ quen thuộc của dân nhậu. Nơi đây có một kho tàng các món liên quan đến ếch rất chất lượng. Trong đó, có món cháo ếch Singapore Hà Nội dễ ăn và hợp khẩu vị với mọi người. Bạn có thể order một tô cháo nóng hổi để lót dạ trước khi cụm ly với bạn bè. Món cháo ở đây được nấu với nhiều hương vị khác nhau. Quán đã điều chỉnh gia vị để phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, quán rất coi trọng công tác giữ vệ sinh tại quán. Do đó, bạn đừng ngại nhiên khi quán vẫn sạch tinh tươm mặc dù đông khác nhé!


    Cháo ếch ở đây đều được để trong nồi đất có 1 cái quai cầm thay vì bát như các nhà hàng khác. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ vị cháo khá là bùi và vừa miệng. Ếch được ướp đậm đà, ếch to, mập, chắc thịt, thấm hương vị. Ăn kèm cùng cháo trắng ngon, nấu nhuyễn có gừng và hành lá làm thơm dậy mùi. Ngoài ra, Quán Duy Ếch cũng có vô số các món ăn khác trong menu cho các bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 060 896 & 0923 505 868
    Email: Dinhtiendung.ph@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dinhtiendung.ph/

    Gọi điện
    Quán Duy Ếch
    Quán Duy Ếch
    Quán Duy Ếch
    Quán Duy Ếch
  8. Nằm ngay tại 29 Ngõ 163 Nguyễn Văn Cừ, một quán cháo ếch ngon và thu hút nhiều lượt khách chính là Hải Ký - Cháo Ếch Singapore & Cơm Chiên Đảo Giòn. Đây là một quán ăn cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người trẻ yêu thích. Quán Cháo Ngon là một quán vỉa hè bình dân nhưng chất lượng của món cháo ếch lại cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Ếch được kho trong nồi và nêm nếm gia vị rất đậm đà. Khi ăn, cắn một miếng ếch tươi ngon cùng với tô cháo trắng đã được nấu nóng hổi thì còn gì bằng.

    Ếch hòa quyện vào cháo tạo nên một món ăn hấp dẫn dạ dày của những thực khách khi chọn quán là điểm đến thưởng thức. Nếu thực khách đi vào khoảng 7h tối sẽ rất đông khách nhưng không gian tại Hải Ký - Cháo Ếch Singapore & Cơm Chiên Đảo Giòn rất rộng rãi nên thực khách có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi hợp lý. Vào những thời điểm như vậy có thể thực khách sẽ chờ đợi trong một khoảng thời gian khá lâu. Giá của quán nằm trong khoảng tầm giá trung bình, không quá rẻ nhưng phù hợp với chất lượng món ăn của quán. Đây có thể nói là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích cháo ếch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 163 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Quán Cháo Ngon
    Quán Cháo Ngon
    Quán Cháo Ngon
    Quán Cháo Ngon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy