Top 7 Quán cháo ếch Singapore ngon nhất tại Đà Lạt

Trương Ngọc Nhi 5409 0 Báo lỗi

Bắt nguồn và phát triển dựa trên nền văn hoá ẩm thực Singapore, món cháo ếch dần trở nên gần gũi với hầu hết người dân Việt Nam. Một tô cháo ếch ngon không ... xem thêm...

  1. Được ví như một thiên đường ăn uống tại phố Bùi Thị Xuân, quán cháo ếch Singapore 151 này mở ra trước mắt quý khách hàng với một menu đa dạng các món ăn, từ món chính đến món phụ đều đều được tạo ra một cách công kỹ. Và nổi bậc thu hút nhiều thực khách thì món cháo ếch luôn đứng top đầu món ngon tại quán.


    Những thố ếch sau khi chế biến được phục vụ riêng kèm theo là cháo trắng chứ không phải nấu chung cả ếch vào cháo. Vì vậy mà người ăn có thể tuỳ mình liều lượng sao cho phù hợp. Món ăn hấp dẫn thực khách bởi màu nâu đậm đà của những chú ếch được xếp ngay ngắn trong thố đất nhìn vẫn còn nóng hổi mà phát thèm. Được biết ếch dùng để tạo nên món cháo này phải là ếch to, có cặp đùi chắc nịch, sau khi được sàn lọc và chọn kỹ thì người đầu bếp mới bắt tay vào sơ chế, tẩm ướt và cho đun cho kẹo lại trong một nồi đất và phải mất một khoảng thời gian chờ đợi thì mới có được một thố ếch hoàn hảo từ hương thơm đến độ chuẩn màu như vậy.


    Những món tráng miệng tại Cháo ếch Singapore 151 như pannacotta, sữa chua dẻo hay kem là những món tráng miệng hợp lý khi bạn vừa thưởng thức xong một phần cháo ếch tuyệt hảo. Ngoài ra nơi đây còn là thiên đường sống ảo cho những bạn trẻ thích khám phá, lưu lại những bức ảnh mang đầy màu sắc. Nếu đã hấp dẫn vậy thì tại sao không rủ hội bạn ghé qua khi có dịp?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0918 118 004 & 0913 826 768

    Email: anhtuanvo.travel@gmail.com

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo ếch Singapore 151 Đà Lạt
    Cháo ếch Singapore 151 Đà Lạt

  2. Top 2

    Nhà hàng Hoàng Anh

    Gọi điện

    Là một nhà hàng kết hợp với kinh doanh khách sạn nên rất tiện lợi cho những bạn có ý định tìm chỗ trú chân nè. Vừa được ăn ngon lại không phải đi xa trong thời tiết lành lạnh thật sự là một sự ưu tiên lựa chọ hàng đầu. Nhà hàng Hoàng Anh này không gian ăn chỉ nhỏ vừa phải thôi nhưng khá sang trọng, ấm cúng đấy. Mở đầu là màn trà nóng thơm ấm khởi tạo cho bữa ăn thêm màu sắc. Ấn tượng thay với tông xanh nhợt chủ đạo, hài hoà tao nhã.


    Đánh giá về cháo ếch ở đây sẽ là 4.5/5 sao, đầu tiên là cách bày trí không chê vào đâu được, thố ếch không chỉ mang lên đơn thuần như những nơi khác mà ở đây được quán tạo điểm nhấn bởi những viên cồn đang cháy ửng bao bọc thố ếch nhìn lôi cuốn hẳn. Tô cháo đầy đặn cho 2 người ăn được điểm ít hành lá tông xiệt tông với màu phòng. Từng miếng ếch hoà quyện với vị cháo nhạt như thể dành cho nhau. Ai chưa thử có thể ghé Nhà hàng Hoàng Anh để trải nghiệm vì chất lượng tốt mà giá cả cũng phải chăng phù hợp túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô H100 Khu Quy Hoạch Nguyễn Thị Nghĩa, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 026 3626 6668 & 0906 782 288

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoàng Anh
    Nhà hàng Hoàng Anh
    Nhà hàng Hoàng Anh
    Nhà hàng Hoàng Anh
  3. Top 3

    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch

    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch hẳn là một quán nên ghé khi lượn lờ giữa thời tiết se lạnh của xứ sở ngàn hoa. Bởi nơi đây không chỉ giúp bạn ấm lòng nhờ món cháo ếch ngon hảo hạng mà nó sẽ khiến bạn thức tỉnh vị giác ngay bởi độ ngon hiếm có. Nằm trên đường Phan Như Thạch, tuy nhiên có hơi khó tìm bởi tầm nhìn bị che khuất, vì vậy muốn đến Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch thì bạn nên để ý kỹ tránh mất thời gian nhé!


    Một phần cháo ếch ở đây cũng gồm một thố ếch và một tô cháo nhìn rất “cổ” khiến nhiều người hài lòng, thịt ếch dai mềm nhưng không bỡ, vị nước cốt đậm đà khó cưỡng. Xen vào đó là chút cay cay, ăn khi còn nóng hổi dưới cái tiết trời của Đà Lạt thì quả là không thể cưỡng lại rồi. Điểm cộng nữa của quán là quán rất sạch sẽ, nhìn chung cũng khá tinh tế và đẹp mắt. Đây là yếu tố có thể tăng thêm độ tuyệt vời khi thưởng thức đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Phan Như Thạch, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch
    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch
    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch
    Cháo Ếch Singapore - Phan Như Thạch
  4. Top 4

    Cháo Dinh Dưỡng Panda

    Cháo Dinh Dưỡng Panda là quán ăn chuyên về các loại cháo đa dạng từ cháo tôm bí đỏ - vừa, cháo bồ câu đậu xanh, cháo bò phô mai, cháo lươn khoai môn... Và đặc biệt không thể không kể đến món cháo ếch Singapore đã tạo nên thương hiệu của quán cho đến tận bây giờ. Rất nhiều khách hàng thường xuyên ghé lui cửa hàng để được một lần thưởng thức hương vị đặc biệt của món cháo ếch Singapore này. Món cháo tại cửa hàng Cháo Dinh Dưỡng Panda không chỉ bởi hương vị thơm ngon, đậm đà của cháo mà còn bởi không gian nơi đây vô cùng ấm cúng tạo cảm giác cho thực khách như ăn tại chính căn bếp nhà mình. Ngoài ra, quán còn có một đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình nên rất hút khách.


    Đặc biệt, cháo ếch Singapore ở đây vừa ngon vừa rẻ, nhiều năm qua vẫn giữ nguyên hương vị như ban đầu đã in sâu vào vị giác biết bao thế hệ. Ở đây cô bán nhiều loại cháo, vì vậy bạn có thể thoải mái chọn lựa tùy thuộc theo sở thích của mình. Tùy khẩu vị mỗi người mà bạn có thể gọi thêm ruốc hoặc quẩy để hoàn thiện mùi vị cho bát cháo ếch của mình. Ngoài ra ở Cháo Dinh Dưỡng Panda còn phục vụ một số đồ uống mát lạnh chẳng hạn như chè đỗ đen, trà đá, nhân trần…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125 Phù Đổng Thiên Vương, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:30 | 15:30 - 17:30

    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
    Cháo Dinh Dưỡng Panda
  5. Nhắc tới cháo ếch Singapore ngon ở Đà Lạt, phải nhớ ngay tới Cháo ếch Singapore - Thị Gờ. Hương vị cháo ếch ở đây cũng được nhận xét là chuẩn vị Sing.

    Không gian sạch sẽ, rộng rãi, thoáng đãng và có điều hòa cho khách ăn. Bước vào là thấy ngay hương thơm của cháo, thơm nức cái mũi. Cháo ếch được đựng trong bát sứ đun nóng sôi. Cháo trắng được nêm nếm gia vị vừa phải để ăn cùng ếch. Ếch được tẩm ướp theo công thức đặc trưng, xào săn cho thơm và kho nhừ trong niêu. Thêm hành lá thơm dịu, ăn cùng cháo trắng rất quyện và ngon. Thịt ếch được tẩm ướp đậm đà với tiêu, nước màu sánh, gừng, ớt, sả. Sau đó được xào thơm với lửa to đến độ mềm, chắc thịt rồi cho vào niêu. Rưới nước sốt ếch xào vào cháo, thêm miếng đùi ếch ngon thì ai cũng phải xuýt xoa.

    Bên cạnh món cháo ếch, quán còn bán ếch xào măng, ếch om chuối đậu, da ếch chiên giòn hay ếch rang muối… Ai là tín đồ của món ăn này nhất định không nên bỏ qua Cháo ếch Singapore - Thị Gờ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Đ. Nguyễn Văn Cừ, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0366 958 069
    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore - Thị Gờ
    Cháo ếch Singapore - Thị Gờ
    Cháo ếch Singapore - Thị Gờ
    Cháo ếch Singapore - Thị Gờ
  6. Nối tiếp chính là quán Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO, được khen ngợi cả về chất lượng và hình thức. Ngay từ món cháo trắng được đưa lên, hương thơm nghi ngút đã đầy ắp cả căn phòng.

    Ếch được chọn lựa kỹ càng sau đó chế biến cẩn thận, cầu kỳ, sạch sẽ trước khi nấu. Thịt ếch được tẩm ướp vừa miệng và xào vàng thơm cùng sả, gừng, ớt tươi dậy vị. Cách kho ếch ở đây rất khéo nên vẫn giữ được vị mềm ngọt, tươi ngon. Cháo trắng được nấu sánh mịn, gạo nguyên hạt thơm lừng căn bếp. Sự hòa quyện của các loại gia vị ngấm vào từng thớ thịt ếch, ăn cùng cháo trắng và hành tươi xào. Miếng thịt ếch săn chắc nhưng không hề dai mà rất mềm, được ướp gia vị vừa phải rất đậm đà. Cháo trắng ăn cùng ếch thơm ngon, dậy mùi vô cùng.


    Ngoài cháo, quán Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO còn có thêm cơm, bánh mì, cháo thịt bằm cho các bé và menu đồ uống cực đa dạng nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Đường Thông Thiên Học, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0933 262 770
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO
    Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO
    Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO
    Cháo Ếch Singapore ÔNG CAO
  7. Cháo ếch Singapore Cô Chang là địa chỉ bán cháo ếch ngon tiếp theo được nhắc tới tại Đà Lạt.


    Sau khi làm sạch, ếch ở đây được ướp với nhiều gia vị hấp dẫn như nước tương, đường, dầu hào, xì dầu, hành tím, rượu mai quế lộ. Cháo được nấu từ gạo trắng, ninh nhừ với nước hầm xương khiến hạt gạo nở đều. Vậy nên khi lên mâm, món cháo ếch Singapore của quán vừa có độ sánh vừa có vị béo của ếch, vị ngọt của xương. Kết hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bổ dưỡng. Những thớ thịt dai và giòn của đùi ếch kết hợp với hương thơm dịu nhẹ của sả, vị cay nồng của gừng và tỏi, cộng thêm bát cháo trắng nồng vị gạo mới.


    Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng thích hợp để đi cùng bạn bè. Nếu bạn là một tín đồ của cháo ếch thì không thể bỏ qua quán Cháo ếch Singapore Cô Chang


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường Võ Trường Toản, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 259 359
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cháo ếch Singapore Cô Chang
    Cháo ếch Singapore Cô Chang
    Cháo ếch Singapore Cô Chang
    Cháo ếch Singapore Cô Chang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy