Top 13 Quán cháo ếch Singapore ngon nhất tại Sài Gòn

Trang Nguyễn 40872 0 Báo lỗi

Cháo ếch là một trong những món ăn đặc sản ở "quốc đảo Sư Tử" Singapore. Đây là món ăn ẩm thực đường phố nổi tiếng mà bất cứ ai khi đi Singapore đều được giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore

    Gọi điện

    Đến với Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore, các khách du lịch sẽ được thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon tuyệt vời. Cháo trắng được ninh với nước sử dụng gà vô cùng chất lượng, thêm chút vị số hơi chua chua đưa đẩy mồm. Còn về món ếch thì khỏi phải bàn. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đặm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. phối hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bửa dưỡng. Cháo ếch ở đây luôn được khách hàng ưa chuộng vì: Nguyên liệu tươi rói, chế biến theo khẩu vị đậm đà đặc biệt của quán, làm ngay, ăn ngay nên hương vị thơm ngon.

    Ngoài ra, Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore nhận phục vụ số lượng lớn cháo ếch Singapore cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu về bữa ăn gon, vệ sinh, đóng gói hộp giấy cao cấp, bảo vệ môi trường. Ngoài cháo ếch, còn phục vụ thêm nhiều món ăn đặc trưng của Singapore, cũng thơm ngon và hấp dẫn không kém, cũng như quán có nhiều món rau xào khá lạ miệng, bạn có thể kêu kèm để ăn chung để thay đổi khẩu vị nếu đã quá ngán với thịt cá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 660 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 7 Hoàng Hoa Thám, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 241 Cao Đạt, Quận 5, TP. HCM
    • 66 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0385 570 105
    Email: izithong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067401724387
    Gọi điện
    Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore
    Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore
    Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore
    Đạt Quán - Cháo Ếch Singapore

  2. Top 2

    Cháo Ếch Singapore Việt-Sing

    Gọi điện

    Cháo ếch là niềm tự hào trong văn hóa ẩm thực của Singapore. Vẫn lấy vị cay làm chủ đạo để giữ được đúng hương vị, cháo rắc thêm chút hành lá, mùi cháo thơm, hòa quyện vào từng miếng thịt ếch cay cay đậm đà hương vị vẫn sôi sùng sục trong niêu khi vừa mang ra. Chỉ cần một lần được nếm qua vị cháo ở Cháo Ếch Singapore Việt-Sing bạn chắc hẳn sẽ nhớ mãi tô cháo với vị thịt ếch giòn dai, thấm gia vị mặn ngọt cay, thơm nức mùi hành tỏi sả gừng và cay nồng mùi ớt. Nước sốt ếch rưới lên cháo trắng nóng nấu hơi đặc có vị ngon khó tả, ăn kèm 1 miếng thịt ếch và 1 cọng hành lá, đảm bảo bạn sẽ quay lại với món này lần thứ hai, thứ ba,…


    Vừa được ăn cháo ngon vừa được uống nước mát số tiền ấy bỏ ra cũng đáng mà phải không bạn. Nếu bạn ở xa không có thời gian đến quán thì Cháo Ếch Singapore Việt-Sing hiện đang có trên các ứng dụng Grab, Beamin, Now, Gojet giúp bạn dễ dàng đặt đồ ăn bất cứ lúc nào mình muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 90 Đường Số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 236A Man Thiện, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 107 Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/chaoechvietsing/
    Điện thoại: 0906 310 343
    Email: chaoechvietsing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chaoechvietsing/
    Gọi điện
    Cháo Ếch Singapore Việt-Sing
    Cháo Ếch Singapore Việt-Sing
    Cháo Ếch Singapore Việt-Sing
    Cháo Ếch Singapore Việt-Sing
  3. Top 3

    Lion City

    Gọi điện

    Lion City bắt đầu được biết đến như một quán ăn nhỏ với cái tên “Món cháo Ếch Singapore truyền thống” cách đây hơn 10 năm. Sau biết bao nỗ lực, nhà hàng Lion City hiện nay đã trở thành chuỗi nhà hàng Singapore lớn nhất tại Việt Nam. Nếu bạn muốn thưởng thức cháo ếch tại một nơi sang trọng, sạch sẽ, được phục vụ tốt thì Lion City là một lựa chọn hàng đầu. Vị ếch kho cay nồng đậm đà ăn kèm với cháo trắng của quán cháo ếch Lion City rất dễ gây nghiện, đã ăn một lần là sẽ muốn ăn lại nhiều lần. Món ăn thơm ngon, có mức giá hợp lí nên nhận được sự ủng hộ thường xuyên của khách hàng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ thêm rất nhiều món ăn của Singapore trong menu của mình.


    Với diện mạo mới đa dạng và phong phú, Lion City luôn tâm niệm rằng sẽ luôn hài lòng được mọi đề xuất đến từ khách hàng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng hy vọng rằng mỗi thời khắc quan trọng của quý khách luôn có dấu ấn mang tên Lion City: “Là bạn bè, là gia đình và là người đồng hành thân thương” với thực khách. Hãy đến Lion City ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 Lê Anh Xuân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 111 230

    Email: vy@lioncity.com.vn

    Website: lioncity.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/lioncitysingapore/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Lion City
      Lion City
      Lion City
      Lion City
    • Top 4

      Cháo Ếch Tân Đinh

      Gọi điện

      Nằm ngay tại chợ Tân Định, một quán cháo ếch ngon và thu hút nhiều lượt khách chính là cháo ếch Tân Định. Đây là một quán ăn cực kỳ nổi tiếng và được nhiều người trẻ yêu thích. Cháo ếch Tân Định là một quán vỉa hè bình dân nhưng chất lượng của món cháo ếch lại cực kỳ thơm ngon và hấp dẫn. Ếch được kho trong nồi và nêm nếm gia vị rất đậm đà. Khi ăn, cắn một miếng ếch tươi ngon cùng với tô cháo trắng đã được nấu nóng hổi thì còn gì bằng.


      Ếch hòa quyện vào cháo tạo nên một món ăn hấp dẫn dạ dày của những thực khách khi chọn quán là điểm đến thưởng thức. Nếu thực khách đi vào khoảng 7h tối sẽ rất đông khách nhưng không gian tại cháo ếch Tân Định rất rộng rãi nên thực khách có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi hợp lý. Vào những thời điểm như vậy có thể thực khách sẽ chờ đợi trong một khoảng thời gian khá lâu. Giá của quán nằm trong khoảng 70.000 - 80.000 đồng. Đây có thể nói là một điểm đến lý tưởng cho các tín đồ yêu thích cháo ếch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 122 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      • 315 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0911 888 668
      Fanpage: www.facebook.com/chaoechtandinh/
      Giờ mở cửa: 19:00 - 02:00
      Gọi điện
      Cháo Ếch Tân Đinh
      Cháo Ếch Tân Đinh
      Cháo Ếch Tân Đinh
      Cháo Ếch Tân Đinh
    • Top 5

      Geylang Lor 9

      Gọi điện

      Nhắc đến cháo ếch Singapore thì không thể nào bỏ qua nhà hàng Geylang Lor 9. Nằm ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, đây là nhà hàng theo phong cách Singapore rất được yêu thích. Điểm cộng của nhà hàng này chính là không gian rộng rãi, yên tĩnh và sạch sẽ. Thêm vào đó, nhân viên cũng được đào tạo bài bản, thái đôn rất chuyên nghiệp - đây chính là một lợi thế lớn giúp Geylang For 9 trụ vững trong lòng khách hàng.


      Cháo ếch ở đây đều được để trong nồi đất có 1 cái quai cầm thay vì bát như các nhà hàng khác. Khi thưởng thưc, bạn sẽ cảm nhận rõ vị cháo khá là bùi và vừa miệng. Ếch được ướp đậm đà, ếch to, mập, chắc thịt, thấm hương vị. Ăn kèm cùng cháo trắng ngon, nấu nhuyễn có gừng và hành lá làm thơm dậy mùi. Ngoài ra, nhà hàng Geylang Lor 9 cũng có vô số các món ăn khác trong menu cho các bạn lựa chọn. Món ăn của quán đã ngon lại cộng thêm không gian, cung cách phục vụ lí tưởng nữa thì đúng là quá tuyệt. Trang trí quán sang trọng, cây cối và đèn được bố trí đẹp mắt, quán có điều hoà, bàn ghế theo kiểu sang chảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 35 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
      • 253 Vành Đai Trong, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 028 6291 1136

      Email: minhgiang@chaoech.com

      Website: http://chaoech.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/chaoechchinhgocsingapore

      Giờ mở cửa: 10:00 - 03:00

        Gọi điện
        Geylang Lor 9
        Geylang Lor 9
        Geylang Lor 9
        Geylang Lor 9
      • Top 6

        Long Geylang

        Gọi điện

        Khi bước chân vào Long Geylang, bạn sẽ như lạc vào quốc đảo Singapore bởi phong cách trang trí đậm chất "Sin", cả không gian như một "tiểu Singapore" giữa lòng Sài Gòn. Khiến mọi thực khách khi đến quán sẽ không khỏi xao quyến và yêu thích. Phục vụ tại quán rất nhiệt tình và chu đáo.


        Điều không thể không nhắc đến của Long Geylang chính là món cháo Ếch, một món ăn làm mưa làm gió. Vị ngọt từ thịt ếch, vị cay của ớt, vị thơm của gừng cùng những gia vị thơm nồng quyện với khói tạo một mùi thơm đặc biệt cho ta cảm giác không bao giờ quên món ăn đặc sản này của Singapore. Đây cũng chính là món ăn đã khiến cái tên Long Geylang trở nên nổi tiếng. Ngoài cháo ếch Singapore là món chính, menu của quán đa dạng các món ăn khác để thực khách có thể tha hồ lựa chọn như dimsum, há cảo, xíu mại, sườn non hấp,... Món nào cũng hấp dẫn và lôi cuốn cho mỗi sự lựa chọn. Quán có tầm giá hơi cao so với mặt bằng nhưng bù vào đó là chất lượng của món ăn không thể bàn cãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 81-83 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0903 687 586
        Email: longgeylang@gmail.com
        Website: geylangsaigon.com.vn
        Fanpage: www.facebook.com/longgeylang.dimsumhouse.164lelai/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

        Gọi điện
        Long Geylang
        Long Geylang
        Long Geylang
        Long Geylang
      • Top 7

        Cháo Ếch Singapore Me.69

        Gọi điện

        Cháo Ếch Singapore Me.69 được xem như điểm đến đặc biệt yêu thích của tín đồ cuồng cháo ếch tại Sài Thành. Không chỉ chuyên đem tới những món ăn vặt đa dạng được lòng thực khách mà tại quán còn có nhiều món ngon mà nhất định bạn nên một lần thưởng thức. Đặc biệt một trong những món tiêu biểu mà rất nhiều khách hàng yêu thích đó chính là món cháo ếch Singapore. Cháo ở đây được nấu nhuyễn, thơm mùi hành, thịt băm... còn ếch được nấu với màu sắc bắt mắt, chưa kể đến hương vị ngào ngạt rất đặc trưng.

        Với thực đơn phong phú cùng những đầu bếp nhiều kinh nghiệm, Cháo Ếch Singapore Me.69 nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Món cháo ếch của thương hiệu đình đám này có hương vị đặc trưng của món cháo ếch Singapore đúng điệu. Cũng như các quán cháo ếch khác, phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Cháo ở Cháo Ếch Singapore Me.69 gồm có nhiều loại hương khác nhau: tỏi, hành, lá dứa và mai quế cho bạn lựa chọn theo sở thích phù hợp. Mỗi loại đều có những hương vị đặc trưng rất riêng, được nêm nếm phù hợp với khẩu vị chung của thực khách Việt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 144 Đường số 19, Quận Bình Tân, TP. HCM
        Điện thoại: 0703 787 669

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063373141122

        Giờ mở cửa: 09:30 – 23:00

        Gọi điện
        Cháo Ếch Singapore Me.69
        Cháo Ếch Singapore Me.69
        Cháo Ếch Singapore Me.69
        Cháo Ếch Singapore Me.69
      • Top 8

        Cháo Ếch Hàng Xanh

        Gọi điện

        Một quán cháo ếch ngon mà bạn nhất định phải thử tại TP. HCM chính là cháo ếch Hàng Xanh. Được xây dựng và phát triển trên tâm huyết đã ấp ủ từ lâu, anh Khang luôn mong muốn đem lại những món cháo ếch ngon và đậm đà đến thực khách để thưởng thức. Mỗi món cháo ếch đều là công sức và tình cảm được chủ quán truyền vào mỗi món ăn đặc biệt.


        Ếch được kho thật keo, cay vừa với khẩu vị của đa số thực khách, ăn kèm cháo trắng được nấu trong nồi đất nóng hổi là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vị ngon ngọt của hạt gạo thơm, vị ngọt mềm từ thịt ếch tươi cùng gia vị vừa đủ đã tạo nên món cháo ếch thật xuất sắc chinh phục thực khách khi đến Cháo Ếch Hàng Xanh. Không gian quán vô cùng rộng rãi và thoải mái với bàn ghế gỗ được xếp một cách ngay ngắn và chỉnh chu để chào đón những lượt khách vào ra mỗi ngày. Bên cạnh đó, phục vụ tại quán vô cùng chu đáo và nhiệt tình, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những ai đến với cháo ếch Hàng Xanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 188 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại: 0934 099 910
        Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

        Gọi điện
        Cháo Ếch Hàng Xanh
        Cháo Ếch Hàng Xanh
        Cháo Ếch Hàng Xanh
        Cháo Ếch Hàng Xanh
      • Top 9

        Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8

        Gọi điện

        Nhắc đến cháo ếch Toplist không thể không nhắc đến địa chỉ số 206 Cách Mạng Tháng 8. Đây là một địa chỉ cháo ếch singapore tại quán Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8 thơm ngon có mức giá hợp lí, không quá xa hoa nhưng lại đủ sức khiến khách hàng hài lòng về hương vị. Trên các trang mạng xã hội, quán đều được đánh giá rất cao. Tồn tại được ở đất kinh kỳ trong một khoảng thời gian lâu đến vậy thì chắc chắn chất lượng cháo ếch ở đây không thể chê vào đâu.


        Với hương vị thơm ngon, đậm đà và đầy đủ dưỡng chất, món cháo ếch của địa chỉ số 206 Cách Mạng Tháng 8 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo thực khác. Tại quán Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8 này, phần ếch và phần cháo được tách riêng làm hai. Sau khi làm sạch, ếch ở đây được ướp với nhiều gia vị hấp dẫn như nước tương, đường, dầu hào, xì dầu, hành tím, rượu mai quế lộ. Cháo được nấu từ gạo trắng, ninh nhừ với nước hầm xương khiến hạt gạo nở đều. Vậy nên khi lên mâm, món cháo ếch Singapore của quán vừa có độ sánh vừa có vị béo của ếch, vị ngọt của xương. Nghe mà đã muốn tới ngay quán để thưởng thức một tô cháo rồi nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 206C Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP. HCM
        Điện thoại: 0916 709 125
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
        Gọi điện
        Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8
        Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8
        Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8
        Cháo ếch Cách Mạng Tháng 8
      • Đối với người Việt, cháo là một món bổ dưỡng lại dễ ăn. Bên cạnh những món cháo truyền thống như cháo gà, cháo trai, cháo thịt bằm… những năm gần đây còn đang “hot” cháo ếch Singapore. Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân là một trong những “ông lớn” khi nói về lĩnh vực ẩm thực Singapore và chắc chắn trong đó cũng không thể thiếu món cháo ếch. Phần cháo ếch siêu hấp dẫn với tô cháo trắng lá dứa nóng hổi thơm lừng đi kèm cùng nồi thịt ếch kho cay xè đậm đà thêm chút hành hoa, gừng tươi bảo đảm bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức.


        Về chất lượng thì khỏi chê. Ngay từ món cháo trắng được đưa lên, hương thơm nghi ngút đã đầy ắp cả căn phòng. Cách kho ếch ở đây rất khéo nên vẫn giữ được vị mềm ngọt, tươi ngon. Thịt ếch được tẩm ướp với những gia vị đậm đà, không quên vị cay cay của nước sốt. Kết hợp 2 món này với nhau, ta được một tô cháo ếch thơm ngon bổ dưỡng. Thêm một chút rau thơm, một chút hạt tiêu, bạn đã có một bát cháo ếch chuẩn 10/10 rồi đó. Ngoài cháo, quán Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân còn có thêm cơm, bánh mì, cháo thịt bằm cho các bé và menu đồ uống cực đa dạng nữa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 155 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM
        Giờ mở cửa: 7:30 - 23:00
        Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
        Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
        Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
        Cháo Ếch Singapore Trần Cao Vân
      • Top 11

        Cháo Ếch Anh Huy

        Gọi điện

        Trong danh sách này, Cháo Ếch Anh Huy cũng là một gương mặt nổi trội mà các tín đồ ẩm thực cần nhanh tay note lại. Quán cháo ếch này có không gian sạch sẽ và thoáng mát. Phần cháo ếch nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Nằm ở số 23 Nguyễn Huy Tự, cháo ếch Anh Huy vẫn luôn là địa chỉ quen thuộc đối với những người yêu món ăn này. Điểm cộng của địa chỉ này chính là sạch sẽ và thoáng mát. Đến với quán cháo Anh Huy, bạn sẽ được thưởng thức món cháo ếch Singapore ngon đúng chuẩn. Cháo và thịt ếch được để riêng ra 2 niêu khác nhau. Hạt cháo nở đều, xốp mịn. Thịt ếch được tẩm ướp rất vừa ăn, thơm thơm cay cay và có màu nâu hơi vàng rất bắt mắt.


        Phần cháo ếch nóng hổi lan toả hương thơm khi được mang đến bàn. Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn, bắt mắt, cháo và ếch được để riêng trong hai tô. Cháo trắng rất dẻo, thơm có thêm chút rau xanh trông càng hấp dẫn. Ếch to, thụ chắc và được ướp nấu đậm đà. Ếch kết hợp cùng cháo bùi bùi, ăn rất bắt vị. Phần cháo ếch tại cháo ếch Anh Huy hài hoà màu sắc khi kết hợp. Khi mang đến bàn, cháo vào ếch sẽ được để tách riêng hai thố, giúp món ăn giữ được được nóng lâu hơn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 23 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0932 415 188
        Giờ mở cửa: 18:00 - 23:59
        Gọi điện
        Cháo Ếch Anh Huy
        Cháo Ếch Anh Huy
        Cháo Ếch Anh Huy
        Cháo Ếch Anh Huy
      • Top 12

        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam

        Gọi điện

        Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bá cháo ếch chất lượng trong không gian sang trọng, với sự phục vụ chuyên nghiệp tại Sài Gòn chắc đến cháo ếch Singapore thì không thể nào bỏ qua quán Cháo Ếch Singapore Thanh Nam. Đây là một quán phong cách Singapore nổi tiếng, nằm ngay vị trí trung tâm Sài Gòn, vị trí dễ tìm và sở hữu không gian nhẹ nhàng, tinh tế.


        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam được nấu chuẩn vị Singapore, bày trí đẹp mắt, cháo được để trong nồi đất, giúp giữ độ nóng được lâu. Cháo bùi bùi, không quá loãng, ăn cùng thịt ếch ướp đậm đà, chắc thịt. Nồi chào có thêm gừng và hành lá giúp món ăn ngày càng hấp dẫn hơn. Đến với Cháo Ếch Singapore Thanh Nam chắc chắn bạn sẽ không thất vọng vì chất lượng tuyệt đối của các món ăn ở đây, đặc biệt là cháo ếch. Cháo Ếch là 1 món ăn tuy đơn giản, nhưng đòi hỏi sự khóe léo và các bí quyết chế biến mà rất ít đầu bếp có được. Tất cả các nguyên vật liệu, gia vi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Singapore nên các thực khách cứ yên tâm về mặt chất lượng nhé. Nhân viên ở quá rất nhiệt tình và chu đáo khiến khách hàng ai cũng hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
        Điện thoại: 0933 501 332
        Giờ mở cửa: 09:00 – 03:00
        Gọi điện
        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam
        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam
        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam
        Cháo Ếch Singapore Thanh Nam
      • Top 13

        Cháo ếch Singapore An Nhiên

        Gọi điện

        Một trong những quán cháo ếch được khá nhiều người biết đến là Cháo ếch Singapore An Nhiên. Quán nằm trên con đường Ba Vân thuộc Quận Tân Bình. Giá cả một suất ăn cũng khá bình dân, vì thế quán phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Đối với các tín đồ trung thành của món cháo ếch thì quán luôn nằm trong danh sách ưu tiên đấy vì vị trí dễ tìm kiếm và không gian thoáng mát, rộng rãi để thực khách có thể thường xuyên lui tới.

        Một suất cháo ếch được phục vụ khá đầy đặn. Cháo trắng tạm ổn, có 3 hương: hành, tỏi, mai quế để bạn lựa chọn. Thịt ếch khá chắc, đùi to, được ướp nấu đậm vị cũng có 3 vị khác nhau. Cháo gọi thêm và trà đá tại quán đều được miễn phí. Ngoài cháo ếch, tại Cháo ếch Singapore An Nhiên có phục vụ thêm nước uống và đa dạng các món ăn khác để thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, vào những ngày mưa sẽ rất đông khách, vậy nên bạn hãy chịu khó chờ đến lượt để được thưởng thức món cháo cháo ếch Singapore thơm ngon này nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 93 Ba Vân, Quận Tân Bình, TP. HCM
        Điện thoại: 0902 404 959

        Gọi điện
        Cháo ếch Singapore An Nhiên
        Cháo ếch Singapore An Nhiên
        Cháo ếch Singapore An Nhiên
        Cháo ếch Singapore An Nhiên



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy