Top 10 Quán cháo lòng ngon và rẻ nhất Sài Gòn

Mi Mi 27104 0 Báo lỗi

Cháo lòng là món ăn rất đỗi bình dân của người Sài Gòn. Một bát cháo lòng đúng điệu là phải tạo cảm giác ngon miệng với hương vị hài hòa của cháo mềm, nhuyễn; ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cháo Lòng Cô Ty

    Gọi điện
    Với kinh nghiệm trong việc đảo tay nồi cháo, Cháo Lòng Cô Ty luôn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Kể cả thực khách ngoài hay trong thành phố đều tấm tắc khen hương vị khó quên của quán cháo lòng ở TP. HCM này. Một tô cháo lòng thập cẩm ở quán cháo lòng tại Cháo Lòng Cô Ty gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,… được làm sạch sẽ nên rất thơm, dậy mùi. Khi ăn hết phần cháo, bạn có thể dùng phần lòng chấm với nước chấm ớt ở quán. Nước chấm ở Cháo Lòng Cô Ty được làm theo công thức đặc biệt nên rất ngon, đậm đà.

    Nếu là một fan chính hiệu của các quán cháo lòng thì bạn không thể không đến đây để được thưởng thức hương vị truyền thống của món ăn này. Dù có phải mất công tìm kiếm hay mất công chờ đợi nhưng ngày ngày thực khách vẫn tấp nập kéo nhau đến quán. Nếu như ngại chờ đợi, bạn cũng có thể đặt qua các ứng dụng giao hàng của quán cháo lòng này. Còn gì bằng khi lúc đói bụng được thưởng thức một bát cháo lòng nóng hổi. Lưu ngay địa chỉ Cháo Lòng Cô Ty thơm ngon này nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Nơ Trang Long, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 165 165
    Email: Materazzi2008@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069561181857
    Gọi điện
    Cháo Lòng Cô Ty
    Cháo Lòng Cô Ty
    Cháo Lòng Cô Ty
    Cháo Lòng Cô Ty

  2. Top 2

    Lòng Heo Cô Năm

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong top các quán cháo lòng ngon tại TP. Thủ Đức, TP. HCM là quán Lòng Heo Cô Năm. Món cháo lòng tại quán Lòng Heo Cô Năm khiến ai đã tường thưởng thức món ăn này tại đây đều phải quay lại ăn những lần tiếp theo. Chỉ là một quán cháo lòng bình dân mà bao nhiêu năm qua, hương vị bát cháo lòng này luôn níu kéo thực khách khắp nơi đến thưởng thức.


    Cháo ở quán Lòng Heo Cô Năm này luôn đầy đặn, cháo không quá loãng lại nhiều thứ ăn kèm, dồi và lòng luôn đảm bảo hợp vệ sinh. Đặc biệt là lòng có độ dai, giòn nhất định và không hề bị hôi. Với công thức nêm nếm gia truyền, bát cháo lòng ở đây luôn có một sức hút không thể nào chối từ. Cũng như không lẫn lộn với bất cứ quán cháo lòng nào khác. Với chất lượng sau bao nhiêu năm không đổi, quán Lòng Heo Cô Năm ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích. Nếu đang tìm kiếm quán cháo lòng tại TP. Thủ Đức có hương vị ngon cổ truyền thì quán Lòng Heo Cô Năm là một địa chỉ không thể nào bỏ qua đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 83/30 Đường Vành Đai Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 933 842

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066510415583

    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 16:00 - 20:00

    Gọi điện
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
    Lòng Heo Cô Năm
  3. Nhìn lượng khách tấp nập mỗi ngày cũng đủ cho thấy được sức hút mạnh mẽ của Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen này. Quán có khoảng vỉa hè khá rộng, vì vậy chỗ để xe rất thoải mái. Với nhiều thực khách Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán cháo lòng này đã gắn bó với rất nhiều các thực khách.


    Cháo tại Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen này được các thực khách đánh giá là có hương vị mang đặc trưng của miền nam, ngon, không lỏng quá hay đặc quá, khi ăn cho gia vị như hành, ớt, tiêu lại càng làm nên hương vị đậm đà, hòa quyện hơn. Mỗi lần đi ngang qua, bạn chắc chắn sẽ không cưỡng lại được hương thơm cũng như làn khói bốc nghi ngút từ nồi cháo của quán cháo lòng tại TP. Thủ Đức này. Đừng ngần ngại mà tấp xe vào lề thưởng thức ngay nhé, Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Nguyễn Xiển, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 716 933
    Email: chaolonggiatruyenanhden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChaoLongGiaTruyenAnhDen
    Gọi điện
    Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen
    Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen
    Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen
    Cháo Lòng Gia Truyền Anh Đen
  4. Top 4

    Cháo Lòng 144

    Gọi điện

    Với nhiều thực khách quán Cháo Lòng 144 như là một địa chỉ quen thuộc sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi. Những công nhân sau khi tan làm thường ghé qua đây thưởng thức bát cháo cho ấm bụng rồi mới về nhà. Và cứ như vậy quán Cháo Lòng 144 đã gắn bó với rất nhiều các thực khách, chủ yếu là người dân lao động. Thêm vào đó, không gian sạch đẹp tạo cảm giác thoải mái cho thực khách mỗi khi dùng bữa tại quán.Cháo Lòng 144 luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợp vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    Quán Cháo Lòng 144 không có không gian sang trọng nhưng lượng thực khách ghé qua lúc nào cũng đông, tất cả là bởi món cháo lòng đậm đà, thơm ngon. Một tô cháo ở đây có giá trung bình tuỳ vào suất ăn bạn gọi, nhưng chỉ với nhiêu đó là bạn đã cảm thấy no lê rồi. Ngoài ra, nếu thích bạn có thể kêu thêm một dĩa lòng chấm mắm ớt ăn kèm để làm tăng hương vị thêm cho món cháo. Nếu thèm cháo lòng mà muốn thử thêm các món khác thì quán Cháo Lòng 144 này là một gợi ý rất nên lưu lại đó nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0327 658 620

    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
    Cháo Lòng 144
  5. Top 5

    Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho

    Gọi điện

    Đối với một nước đang phát triển như Việt Nam thì cháo lòng là món ăn bình dân được nhiều người biết đến và là nét văn hoá chẳng thể phai nhoà đã đi vào đời sống của biết bao thế hệ. Các quán cháo lòng cũng từ đó mà mọc lên khắp nơi, để tìm một quán và thưởng thức món ăn này thì không phải là điều quá khó khăn. Tuy nhiên, đâu mới là địa chỉ đáng để bạn thưởng thức, hãy theo chân Toplist và cùng khám phá nhé. Quán Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho là một trong những quán đã được đông đảo thực khách kiểm chứng là có chất lượng tươi, ngon.


    Cháo được nấu nhừ, sánh lại với nhau. Lòng thì được chế biến sạch sẽ, nhìn trắng tinh trông rất ngon mắt. Tất cả hoà quyện tạo thành một tô cháo lòng vô cùng ưng ý. Nhiều thực khách đã bị khuất phục thì Toplist tin rằng không có lý do gì mà bạn không bị khuất phục cả. Ngoài ra, quán Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho còn phục vụ cả món hủ tiếu rất được lòng các thực khách, không kém gì cháo lòng đâu nhé. Nếu sau khi thưởng thức bát cháo lòng mà bạn còn chưa thấy ấm bụng thì hãy gọi thêm cho mình tô hủ tiếu để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 99 Phù Đổng Thiên Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0914 811 576

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho
    Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho
    Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho
    Cháo Lòng - Hủ Tíu Mỹ Tho
  6. Top 6

    Cháo Lòng Tân Hiệp

    Nếu là "fan chân chính" của món cháo lòng, nhất định bạn phải ghé Cháo Lòng Tân Hiệp. Quán cháo lòng này xuất hiện ở Sài Gòn phải 2 chục năm nay. Cháo ở đây rất dễ ăn, không quá đặc không quá loãng. Hạt cháo ninh nhừ, bung nở, tỏa mùi thơm dìu dịu của gạo. Khi ăn bạn có thể chấm thêm nước mắm ngọt của quán thì món lòng sẽ hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang thèm cái hít hà khi ăn tô cháo lòng nóng hổi thì có thể cầm điện thoại lên và đặt món ngay thôi.


    Tô cháo ăn vào vừa ngọt vừa mềm. Đĩa lòng trộn gồm dồi, gan, lưỡi, tim, cật… trộn cùng mắm gừng, xoài, hành tây, rau thơm, ăn vào thấy cay cay thấm thía. Chỉ cần nhìn đĩa lòng trộn cũng đã mê rồi. Với lượng khách đông và ổn định phần nào đã chứng tỏ được sự uy tín của quán, lòng tại đây luôn đầy đủ, được chế biến một cách kỹ lưỡng. Khi ăn, thực khách nêm thêm ít hành, tiêu, giá, ớt là tròn vị. Ngoài ra, quán Cháo Lòng Tân Hiệp còn phục vụ thêm thức uống đáp ứng nhu cầu của khách hàng: cam ép tươi , cafe, nước ngọt,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Mạc Thiên Tích, Quận 5, TP. HCM
    Giờ mở cửa:
    06:00 - 21:00

    Cháo Lòng Tân Hiệp
    Cháo Lòng Tân Hiệp
    Cháo Lòng Tân Hiệp
    Cháo Lòng Tân Hiệp
  7. Top 7

    Cháo Lòng 153

    Nếu bạn là tín đồ của những món cháo thì chắc không còn xa lạ với quán cháo lòng nằm trên con hẻm 153, đường Nguyễn Thị Minh Khai. Quán Cháo Lòng 153 có tuổi thọ khá lâu đời, nghe nhiều thực khách lớn tuổi chia sẻ cũng phải lên đến hàng chục năm nay chứ không ít. Quán nổi tiếng khắp xa gần nên khá đông khách, có đến đây bạn mới cảm nhận được khung cảnh nhộn nhịp của quán vào những giờ cao điểm.


    Quán khá quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết thu hút các thực khách đến thưởng thức. Với mức giá hợp lý cùng chất lượng cháo luôn được đảm bảo, quán Cháo Lòng 153 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai luôn gìn giữ được thương hiệu của mình trước rất nhiều quán cháo lòng đang mọc lên. Lòng thập cẩm đủ loại, có lòng non, bao tử, cuống họng, tim, gan, dồi,... thơm ngon giòn sực sực. Lòng trộn cũng là món đáng thử, thấm tháp mặn mòi lẫn đan tí mắm gừng và rau thơm. Tuy nhiên, cũng chính vì quán có lượng thực khách khá đông nên phục vụ đôi khi còn chậm và chưa được chu đáo. Nhưng với chất lượng cháo đã được khẳng định qua bao năm tháng thì Toplist nghĩ đợi chờ một chút chắc cũng không phải là vấn đề đúng không.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 153/6 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:30

    Cháo Lòng 153
    Cháo Lòng 153
    Cháo Lòng 153
    Cháo Lòng 153
  8. Top 8

    Quán Cháo Lòng 374

    Gọi điện

    Món cháo lòng tưởng đơn giản nhưng để chế biến được ngon thì không hề đơn giản chút nào. Cháo phải được ninh bằng nước hầm xương như vậy mới đảm bảo được độ ngọt, mềm tự nhiên, còn lòng phải chế biến làm sao cho trắng và không bị dai vậy mới ngon. Một trong những quán cháo đảm bảo được cả hai yếu tố trên phải kể đến là Quán Cháo Lòng 374 - nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.


    Không giống với những quán khác, cháo lòng của Quán Cháo Lòng 374 khi mang ra có rắc húng quế và vắt chanh nên có vị lạ miệng và khá là thú vị. Cháo ở đây có đặc trưng là hơi đặc nhưng được nêm nếm gia vị vừa phải nên rất dễ ăn. Một tô cháo lòng gòm có tim, gan, phổi và huyết héo được làm sạch và chế biến khá ngon mắt, tạo cảm giác thích thú cho thực khách. Mọi khách hàng đều chia sẻ rằng chắc chắn sẽ quay lại Quán Cháo Lòng 374 vì hương vị món ăn và chất lượng phục vụ rất tuyệt vời. Hơn thế nữa, lòng của quán đều là hàng mới nhập và dùng hết theo ngày chứ không dùng hàng đông lạnh, đồ thừa nên lòng vừa trắng, vừa giòn lại ngọt lắm không hề bị đắng đâu, khách ăn vì thế mà cũng yên tâm hơn nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Lê Văn Sĩ, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3846 3674

    Website: http://www.chaolong374.com/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Cháo Lòng 374
    Quán Cháo Lòng 374
    Quán Cháo Lòng 374
    Quán Cháo Lòng 374
  9. Top 9

    Cháo Lòng 170B

    Gọi điện

    Cháo lòng là món ăn dân dã được rất nhiều người ưa chuộng. Một tô cháo lòng đạt yêu cầu trước tiên là phải sạch vì nguyên liệu chính để làm ra món cháo lòng chính là nội tang của lợn. Có lẽ đó mà với nhiều người, họ rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín. Cháo Lòng 170B nằm trên đường Võ Thị Sáu luôn lấy tiêu chí sạch sẽ, hợ vệ sinh làm chất lượng hàng đầu nên rất được lòng các thực khách.


    Quán có tuổi thọ khá lâu đời, với những ai là tín đồ của món cháo lòng thì không thể không biết đến quán này. Ngày xưa quán chỉ là một quán nhỏ lụp xụp nhưng thời gian gần đây đã được tu sửa sạch sẽ và khang trang hơn. Tô cháo lòng ở đây khá chất lượng. Bạn có thể gọi món cháo và lòng chung hoặc để riêng. Cháo nấu vừa phải, không đặc quá cũng không loãng quá nên rất dễ ăn.


    Một tô cháo lòng thập cẩm gồm có tim, gan, phèo, lưỡi, dồi, huyết,... được làm sạch sẽ nên rất thơm, dây mùi, ăn kèm với nước chấm mắm ớt cực kì đã. Tuy nhiên, Cháo Lòng 170B có một nhược điểm đó chính là giá thành hơi cao. Nhưng Toplist nghĩ, nếu xét về chất lượng thì mức giá đó hoàn toàn là xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 170B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3820 0762

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Cháo Lòng 170B
    Cháo Lòng 170B
    Cháo Lòng 170B
    Cháo Lòng 170B
  10. Top 10

    Cháo Lòng Miền Tây

    Gọi điện

    Một tô cháo lòng nóng hổi lúc xế chiều chắc chắn giúp bạn vơi đi những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Nếu ở khu vực Quận 7 thì bạn hãy ủng hộ quán Cháo Lòng Miền Tây nhé. Cô chủ quán luôn kỹ càng trọng trong khâu chọn nguyên liệu: thịt, lòng, xương heo đều là đồ nhập theo ngày, ở những địa chỉ uy tín, quen biết. Tô cháo lòng vừa thơm mùi gạo lại đậm vị ngọt của nước xương hầm tự nhiên. Lòng ở đây được làm sạch sẽ, không để lại cặn bã. Dồi tiết vừa vặn ăn cùng cháo nóng ăn cực kỳ cuốn.


    Cháo lòng tô thường ở Cháo Lòng Miền Tây bao gồm lòng non, cuốn họng, thịt nạc, dồi, gan, lá mía còn tô đặc biệt thì thêm tim lưỡi, dạ dày. Tô cháo nóng hổi, đầy ú ụ topping nhưng lại có giá rất bình dân. Cháo thoang thoảng mùi thơm của gạo rang quyện trong mùi thơm của hành, gừng. Hạt cháo nhừ, vị cháo đậm đà. Đặc biệt, trong phần lòng ăn kèm có món dồi rán siêu ngon. Nếu một tô cháo lòng chưa thỏa mãn đam mê, bạn có thể gọi thêm đĩa lòng, óc heo hấp hành gừng hay chén huyết nhỏ. Điểm cộng cho quán, giá món nào ở đây cũng bình dân và cô chủ quán thì vô cùng nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 125 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 474 522

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Cháo Lòng Miền Tây
    Cháo Lòng Miền Tây
    Cháo Lòng Miền Tây
    Cháo Lòng Miền Tây



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy