Top 15 Quán ăn chay ngon và rẻ nhất Hà Nội mà bạn nên ghé qua

Thi 5326 1 Báo lỗi

Có một câu nói rất hay rằng: "Khi quý vị theo cách ăn chay vì lý do sức khỏe thì tâm tính của quý vị sẽ thay đổi từ việc sợ chết chuyển sang vui hưởng đời ... xem thêm...

  1. Sở dĩ phải ăn chay vào mùng 1 và ngày rằm vì đó là những ngày chịu tác động mạnh của từ trường trong vũ trụ chi phối nên khiến tâm lý con người bị nhiều xáo trộn, khó tự chủ, dễ gây lỗi lầm không đáng có. Vì vậy, ăn chay vào những ngày này sẽ khiến thân thể nhẹ nhàng, trợ duyên tích cực cho việc tịnh hóa thân tâm. Không chỉ đồ chay mà một không gian yên tĩnh, an bình cũng sẽ giúp cho quá trình này dễ dàng hơn. Vegito Ngô Thì Nhậm đích thị là một không gian như thế đó: đủ hiện đại nhưng cũng vừa ấm cúng, riêng tư để bạn chọn làm một nơi lưu tới tịnh tâm trong những ngày quan trọng. Vegito luôn trân trọng mọi ý kiến đóng góp của các bạn và dựa vào đó, quán vẫn không ngừng điều chỉnh, trau dồi để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, cùng những món ăn thật bổ dưỡng và an lành.


    Buffet chay 80+ món ngon - đẹp nhất Hà Nội - chỉ có thể là Vegito Ngô Thì Nhậm. Quá đẹp là cảm nhận đầu tiên của mình khj đến Vegito Ngô Thì Nhậm. Từ bên ngoài đi vào trong 4 tầng (có thang máy) được quán decor cực chất. Góc nào cũng có gu và bày trí ấn tượng với gam vàng sang trọng kiểu cổ điển. Chắc chắn mn sẽ thích lắm. Vegito Ngô Thì Nhậm phục vụ buffet hơn 80 món chay kèm tráng miệng theo kiểu phục vụ tại bàn. Nhân viên lên đồ theo yêu cầu. Lưu ý là bạn được ăn không giới hạn nhé. Xóa tan định kiến "Ăn chay tốn kém", Vegito dành tặng thực khách cơ hội trải nghiệm ẩm thực chay chất lượng trong không gian kiến trúc độc bản, hài hòa với thiên nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Ngô Thì Nhậm, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 999 689
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayvegito
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Buffet Chay Vegito - 45 Ngô Thì Nhậm
    Buffet Chay Vegito - 45 Ngô Thì Nhậm
    Buffet Chay Vegito - 45 Ngô Thì Nhậm
    Buffet Chay Vegito - 45 Ngô Thì Nhậm

  2. Top 2

    D've Buffet Chay

    Gọi điện

    Tất cả những sản phẩm D've Buffet Chay được làm tươi nguyên không chất bảo quản vì vậy mọi người vui lòng đặt sớm để quán chuẩn bị và phục vụ mọi người được chu đáo nhất. Chả nấm và nem chay đã được chiên sơ và hút chân không, mọi người bảo quản trong tủ lạnh ngăn đá khi ăn chỉ việc dã đông và chiên lại nha. Các loại nước sốt đã đc đóng hộp, mọi người bảo quản trong tủ lạnh ngăn mát và sử dụng trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận sốt nhé. Điều gì khiến cho món chay nhà D’ve khác biệt và đầy hấp dẫn. Đội ngũ nhà D’ve luôn tìm tòi và sáng tạo ra những loại nước sốt đa dạng được ăn kèm với các món salad, cuốn đến các món chiên. Giờ đây ăn không chỉ là khiến chúng ta thấy no bụng nữa, mà là thưởng thức, là cảm nhận được hương vị trong từng món ăn.


    Một bữa ăn nhẹ bụng, trong không gian D've Buffet Chay nhẹ nhàng, thanh tịnh, tại sao không nhỉ? Mỗi món ăn đều được đúc kết từ đam mê cũng như tâm huyết của đội ngũ phục vụ. Nguyên liệu được tuyển chọn kĩ lưỡng để đảm bảo có trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Đồ ăn được chế biến đa dạng: hấp, luộc, chiên, canh, gỏi cuốn nộm. Thực đơn được thay đổi mỗi ngày để mang đến sự mới lạ cho khách hàng. Các món ăn từ đậu phụ luôn bổ dưỡng và quen thuộc trong bữa cơm của người Việt. Chỉ với nguyên liệu chính là đậu phụ, ta có thể biến tấu thành những món ăn khác nhau đặc biệt trong đó là món đậu viên chiên thìa là. Vỏ ngoài giòn rụm bên trong béo mềm quyện với vị thơm đặc trưng của thìa là và mộc nhĩ cho ra một món chả đậu cực kỳ hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0911 488 869
    Email: longhnvn94@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Dvebuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
    D've Buffet Chay
  3. Có những ngày bận rộn với cuộc sống, bộn bề của công việc để rồi chúng ta trân trọng hơn nữa những khoảnh khắc cơ hội để có thể gặp gỡ, chia sẻ, tâm sự sum họp với những người thân yêu, tìm lại những giây phút bình yên, an lạc trong tâm hồn. Bước vào không gian nhà hàng từ cửa đến khi ngồi bàn ăn đều ưng ý, gam màu chủ đạo ấm áp decor khá sang với hơi hướng dinning châu Âu nhưng soi kĩ từng góc với các món decor lại rất Việt Nam nên kết quả đi ăn mà mang về kha khá ảnh kỉ niệm. Tại Cái Mâm Bistro - Signature Vegan, sự tĩnh tại không chỉ đến từ không gian bình yên trầm mặc mà còn là phong cách phục vụ từ tốn, là sự tỉ mỉ chăm chút của người đầu bếp để từng nguyên liệu thiên nhiên giữ được hương vị tinh tuý và từng món ăn được bày biện tinh tế.


    Tại Cái Mâm Bistro - Signature Veggan, các món ăn hoàn toàn được chế biến theo công thức riêng từ nguyên liệu cao cấp: Cơm Hạt Quinoa Gạo Lứt Dừa Non, Salad Trộn Với Tỏi Đen, Canh Thanh Tịnh Saffron Nấm Đông Trùng Hạ Thảo.. Hướng đến lối sống thực dưỡng, ăn chay vì sức khoẻ, cải thiện đời sống tinh thần, thanh lọc cơ thể mà vẫn đảm bảo được hương vị ngon và đầy đủ dưỡng chất. Một bữa ăn chay đầy đủ và trọn vẹn bên những người thương yêu là cách để cảm nhận và biết ơn những khoảnh khắc ý nghĩa của hiện tại. Với mong muốn mang ẩm thực chay thuần Việt tới gần hơn với thực khách, Cái Mâm Bistro - Signature Vegan thân mời thực khách cùng những người thân yêu ghé thăm và thưởng thức Bạn đã sẵn sàng thử cảm nhận với Cái Mâm Bistro - Signature Vegan chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Lương Văn Can, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0367 908 008
    Email: caimambistrosignaturevegan@gmail.com
    Website: https://finediningvegan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhanoi
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cái Mâm Bistro - Signature Vegan
    Cái Mâm Bistro - Signature Vegan
    Cái Mâm Bistro - Signature Vegan
    Cái Mâm Bistro - Signature Vegan
  4. Chay An Lạc luôn mong muốn mang đến quý vị sự hài lòng nhất về chất và lượng, với 50 món ăn tươi ngon bổ rẻ sạch sẽ an toàn với sự lựa chọn hoàn hảo, mỗi khi quý vị xả bỏ âu lo trở về an lạc, về phong cách phục vụ và không gian giúp quý vị cảm thấy thanh thản an lạc .. Chay An Lạc luôn luôn học hỏi trào dồi và phát triển để thông điệp ăn chay càng lan rộng đến cộng đồng .. hy vọng rằng Chay An Lạc sẽ làm một phần sứ mệnh của mình để chúng ta cùng nhau chung tay hiểu thêm về việc ăn chay. Thưởng thức những món ăn yêu thích ngay tại nhà cùng gia đình giờ đây không còn là nỗi bận tâm, bữa tiệc thực vật thịnh soạn đủ đầy dinh dưỡng đã có bếp Chay An Lạc đồng hành cùng thực khách.


    Một thực đơn thuần chay phong phú và lành mạnh là niềm tự hào Chay An Lạc thành tâm vun đắp ngay từ những ngày đầu tiên. Mỗi món quà bước ra từ căn bếp nhỏ vừa chứa đựng sự tươi mới, khơi gợi bản tính trải nghiệm, vừa giữ trọn sự thanh lành cho cơ thể cảm thuận tự nhiên, điều hòa thể chất và tinh thần. Trải nghiệm chay giúp ta thấu hiểu những câu chuyện nhân sinh, để chiêm nghiệm lại cuộc đời, từ đó biết hướng tâm hồn mình trở nên thanh sạch hơn. Đó là những điều mà có lẽ không có nét văn hóa ẩm thực nào làm được ngoài văn hóa ăn chay. Bởi Chay An Lạc tin, năng lượng thuần lành từ thiên nhiên là điều Thực khách hằng mong đợi từ những thức chay nương theo đất trời. Nâng niu thân - tâm từ những món ngon lành sạch nhất, bếp Chay An Lạc thương mời Thực khách một bữa chay thuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0978 973 675
    Email: clbductutam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chayanlac
    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
  5. Dưới những đốm nắng tinh khôi đầy xao xuyến, Sadhu được dịp ghi lại khung hình của những món ăn ngon dành tặng Thực khách. Những cảm hứng tươi mới chào hạ: Cơm cháy sốt mắm me, đậu hũ non sốt trái thơm, bánh bao sốt Hongkong.Là thức quà dân dã hay nguồn cảm hứng từ nước bạn, qua tay bếp Sadhu đều trở thành món ngon thuần chay giàu hương vị. Hy vọng sẽ là lời gợi ý cho bàn tiệc mùa hạ của Thực khách thêm phần hứng khởi. Sadhu - Nhà hàng Buffet Chay cam kết chất lượng và hương vị món ăn tại nhà hàng sẽ luôn bền vững, cũng như mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, tròn vẹn nhất khi trải nghiệm tại nhà hàng.


    Thanh lịch trong văn hóa ăn chay, là chút nhã nhặn và thong thả, từ cung cách phục vụ cho đến phong thái thưởng thức, hòa hợp mà kết thành. Tại Sadhu, mỗi món ăn được chuẩn bị vừa vặn theo khẩu phần và phục vụ có trình tự, để thực khách chậm rãi đi sâu vào vị cảm từng tuyệt tác trên bàn tiệc, thưởng thấy sự thanh thoát từ ẩm thực tinh hoa, và thả mình trong niềm an yên quy tụ nơi không gian nhà hàng. Bởi một chữ “chay” chẳng nên vội vàng, thương mời Thực khách ghé lại Sadhu và có cho mình trải nghiệm chay thanh lịch. Thay vì nêm chất phụ gia và phỏng theo các món ăn mặn, Nhà hàng luôn lựa chọn hương vị thuần tự nhiên làm cốt lõi cho những sáng tạo của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 995 586
    Email: info@sadhu.vn
    Website: https://sadhu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sadhuchay
    Giờ mở cửa: 10:45 - 22:00

    Gọi điện
    Sadhu - Nhà hàng Buffet Chay
    Sadhu - Nhà hàng Buffet Chay
    Sadhu - Nhà hàng Buffet Chay
    Sadhu - Nhà hàng Buffet Chay
  6. Tịnh Thực Quán - Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant là một trong những nhà hàng Buffet chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Bạn có thể ăn 60 món chay chỉ với 100k, quá phải chăng so với chất lượng luôn. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt với sự oi nóng của mùa è khi bạn bước chân vào quán điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất.Nếu bạn đến với Tịnh Thực Quán vào buổi tối từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần sẽ được giảm 20%.


    Tịnh Thực Quán - Tinh Thuc Vegetarian Food Restaurant là nơi quý vị phật tử có thể đến ăn chay, nghe giảng pháp, đọc sách phật và cùng chung tay làm từ thiện trên khắp mọi miền Tổ quốc. Nếu bạn là tín đồ ăn chay mà chưa từng ghé qua Tịnh Thực Quán thì quả thật đáng tiếc đó. Nhà hàng Chay Tịnh Thực Quán được thay đổi món theo từng ngày có trên 200 món cho nên có menu mà loại rau củ quả theo mùa hoặc đang mùa thì sẽ có, còn đang trái mùa thì sẽ không có cho nên rất mong Quý vị đến ăn rồi cảm nhận vào từng món ăn của quán rất chất lượng và rất ngon ạ…. vì nhà hàng theo chế độ quân bình âm dương của thực dưỡng trong từng món ăn… không sử dụng những loại thực phẩm có hại cho sức khỏe của con người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Đống Đa, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0986 612 893
    Email: tinhthucquan@gmail.com
    Website: https://chay-tinh-thuc-quan.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tinhthucquan/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30 Gọi điện
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
    Tịnh Thực Quán
  7. Trước đây, nhắc tới ăn chay, người ta thường nghĩ tới Phật tử, bởi ăn chay vốn là một trong những phương pháp tu hành rất quan trọng. Tuy nhiên hiện nay, ăn chay đã đi vào nếp sống hằng ngày và dần trở thành thói quen của rất nhiều người dân Việt Nam. Đứng trước nhu cầu ngày càng tăng lên ấy, đồng thời xuất phát từ chính mong muốn chân thành: mang tới những món chay không chỉ ngon, đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe của mọi thực khách, nhà hàng Aummee - Số 26 Châu Long, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình đã ra đời. Tại nhà hàng chay Aummee, ăn chay không đơn thuần chỉ là việc “ăn”, mà là còn là sự thưởng thức qua mọi giác quan, đó là: ngẫm, ngắm, nghe và thưởng thức món ăn. Từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi mới và thuần khiết (nhà hàng cam kết không sử dụng chất độc hại, không lạm dụng phụ gia), các món chay của Aummee được tạo nên đầy tâm huyết.


    Sở hữu quy mô 4 tầng cùng tổng sức chứa khoảng 150 khách, nhà hàng Aummee đem đến cho thực khách một không gian thư giãn, thanh tịnh và hoàn toàn khác biệt. Nổi bật với kiến trúc thuần Việt, với gam nâu ấm áp của bàn ghế gỗ, tủ kệ, vách ngăn... cùng điểm nhấn nhẹ nhàng và thân thuộc của những bức tranh tranh hoa sen, những chậu cây, những bình hoa dịu dàng, duyên dáng... Chay Aummee với không gian yên tĩnh, thanh tịnh sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn trọn vẹn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Với mức giá khoảng 150.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng chay Aummee rất phù hợp với những bữa ăn, buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp...Thương mời bạn ghé Aummee để thưởng thức các món chay mới do các bạn đầu bếp Aummee sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Châu Long, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0918 226 996
    Email: nhahangchayaummee@gmail.com
    Website: https://aummee.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangaummee
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Aummee - Châu Long
    Aummee - Châu Long
    Aummee - Châu Long
    Aummee - Châu Long
  8. Vị Lai” tên gọi mang ý nghĩa thanh tịnh, thuần khiết, ẩn chứa những điều tốt đẹp mà con người luôn mong muốn gặp được trong tương lai. Với ý nghĩa sâu sắc ấy, “Vị Lai” được dùng để đặt tên cho một nhà hàng chuyên ẩm thực thuần chay tại Số 4A, ngõ 67 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - nơi những con người tâm huyết dành hết tâm sức sáng tạo, tạo nên những món chay ngon, đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe mọi thực khách. Tại nhà hàng Chay Vị Lai, mỗi món ăn đều bắt nguồn từ những nguyên liệu thiên nhiên tươi - xanh - sạch đến từ các loại nấm, rau củ, đậu phụ,... và từ các nguồn cung uy tín cả trong nước và nhập khẩu. Với sự kết hợp giữa hai hình thức: gọi món và buffet, Vị Lai mang đến rất nhiều lựa chọn, từ những món khai vị nhẹ nhàng như: Súp bí ngô hoa hồng, súp nấm rừng, salad rong biển, salad Vị Lai, phở cuốn rong biển tươi... cho đến những món chính hấp dẫn với giá trị dinh dưỡng tuyệt vời từ thiên nhiên như: Măng cuốn Vị Lai, Đan sa, Bí ngô nướng Vị Lai, Nấm kho tiêu xanh, Lẩu chua cay, Lẩu tiêu diêu... Tất cả hòa hợp lại, mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon, lành cùng những cải thiện kỳ diệu về sức khỏe và vóc dáng nếu được duy trì thường xuyên.

    Tọa lạc tại một con ngõ yên tĩnh trên đường Lý Thường Kiệt - nơi chẳng hề ồn ào như những mặt phố lớn khác tại Hà Nội, nhà hàng Chay Vị Lai mang đến cho thực khách cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn, được hòa mình cùng thiên nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư, ấm áp. Không gian 4 tầng với sức chứa 250 khách mang vẻ đẹp tịnh lạc, tinh tế, được thiết kế đa dạng với nhiều phong cách khác nhau tại mỗi khu vực không gian. Nếu không gian chung là nơi tụ họp lý tưởng dành cho nhóm đông người, thì hệ thống 5 phòng riêng (8 -12 khách/phòng) sẽ rất thích hợp với những buổi gặp gỡ thân tình. Hoặc nếu yêu thích sự thoải mái, hãy chọn cho mình vị trí ngồi tại khu vực ngoài trời - một không gian xanh với thiết kế cực kỳ ấn tượng của nhà hàng bạn nhé! Nhà hàng Chay Vị Lai rất phù hợp với những buổi tiếp khách, sum họp gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật ý nghĩa hay những buổi họp nhóm/ câu lạc bộ...Tất cả đó tạo nên một Vị Lai an nhiên, dịu dàng, chốn dừng chân bình yên cho những thực khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Lý Thường Kiệt, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0853 535 656
    Email: nhahangvilaihn@gmail.com
    Website: https://vilai.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayvilai
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt
    Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt
    Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt
    Chay Vị Lai - Lý Thường Kiệt
  9. Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Nhà hàng tại số 7 Yên Ninh, phường Trúc Bạch, quận Tây Hồ là cơ sở đầu tiên của chuỗi Veggie Castle – nhà hàng Chay Vegan. Sở hữu thực đơn buffet chay hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo, không chỉ có những món quen thuộc như rau củ luộc, xào hay nấu súp… mà còn có vô vàn biến tấu sáng tạo như: Cải thảo cuốn váng đậu sốt cà chua, Cơm gạo lứt cuộn rong biển, Đậu phụ quay, Curry khoai nấm bí đỏ, Nộm đu đủ xanh nấm chiên… Những món chay vừa lạ, vừa quen, món nào cũng đậm hương, đậm sắc rất xứng đáng để bạn thưởng thức.

    Bên cạnh những món ăn ngon, Veggie Castle Yên Ninh còn gây ấn tượng bởi một không gian cá tính và đậm chất du mục. Trời trở gió, mời cả nhà các món ăn ngon ấm bụng, giàu dinh dưỡng : Khoai sọ, carot, đỗ trắng, đỏ hầm nấm; Soup khoai tây lơ xanh; củ cải kho gừng,nấm, cuốn rong biển ( vị cá kho); tráng miệng chè dưỡng nhan ... cùng nhiều món ăn khác trong menu buffet. Dù sở hữu không gian 2 tầng khá khiêm tốn, với sức chứa khoảng 60 khách, nhưng Veggie Castle lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy màu sắc của đèn thả trần, áo gối, tranh ảnh… kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn, khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn đầy ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình. Veggie Castle là điểm đến lý tưởng của các cuộc họp mặt, gặp gỡ; thích hợp với những ai yêu thích đồ chay thậm chí chưa từng ăn chay nhưng muốn thay đổi khẩu vị và cải thiện sức khỏe của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0866 911 741
    Email: vungocle0810@gmail.com
    Website: http://veggiecastle.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/veggiecastle7yenninh
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Chay Veggie Castle - Yên Ninh
    Chay Veggie Castle - Yên Ninh
    Chay Veggie Castle - Yên Ninh
    Chay Veggie Castle - Yên Ninh
  10. Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet Chay Hương Thiền từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…Hương Thiền hoan hỉ kính mời quý khách đến Thưởng Chay trong không gian thanh tịnh, trong lành với tiếng nhạc êm dịu, du dương và thưởng thức những món chay đa dạng và đặc sắc.

    Sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chú đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây. Ở đâu đó, trong khoảng tâm lặng, ai cũng muốn có thời gian được hòa mình vào không khí nhẹ nhàng, sâu lắng để quên đi những khó khăn của cuộc sống. Bởi vậy, nếu muốn tìm đến những món chay ngon thì đừng quên rằng có một nhà hàng buffet chay đang đợi bạn khám phá mang tên Hương Thiền nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0961 577 799
    Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Buffet Chay Hương Thiền - Xã Đàn
    Buffet Chay Hương Thiền - Xã Đàn
    Buffet Chay Hương Thiền - Xã Đàn
    Buffet Chay Hương Thiền - Xã Đàn
  11. Đã từ lâu, Quán Cơm Chay An Phúc trở thành chốn dừng chân quen thuộc của đa số những người yêu thích văn hóa ăn chay. Với thực đơn đa dạng, phong phú, được thay đổi theo từng ngày, nhà hàng mang đến cho thực khách những món chay tinh khiết, ngon miệng, lại rất tốt cho sức khỏe phải kể đến như: các món nem – bạn có thể lựa chọn nem rán giòn, nem cuốn thanh mát, nem hoa quả với các vị chuối, xoài, dứa chín ngọt thơm, nem hải sản có vị rong biển lạ miệng, thanh mát,… hay các món nấm đặc sắc - ruốc nấm, súp nấm, gỏi nấm kim, nấm kho ngô…Những món ăn được chế biến công phu, tài tình bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa từ nguyên liệu tự nhiên ở An Phúc đã mang đến một cách nhìn khác về ăn chay cho mọi người. Ăn chay không chỉ đơn thuần chỉ là ăn rau, củ, quả luộc, cơm trắng, mà đồ chay tại nhà hàng còn có những món ăn được biến tấu phong phú, đầy màu sắc không kém gì một mâm cỗ mặn như: xôi vò hạt sen, gà chay hấp lá chanh, giò lụa, thịt chay quay, cá chay sốt ngũ liễu, tôm chay chiên, sườn chay xào chua ngọt, khoai lệ phố, rau xào ngũ sắc,...


    Đã đến với Quán Cơm Chay An Phúc Ngõ 113 Hoàng Cầu mà bỏ lỡ các loại lẩu chay: lẩu riêu, lẩu nấm, lẩu thái thì thật đáng tiếc. Cách nấu nước lẩu chay khá đơn giản,không cần đến vị ngọt của xương, của thịt cá cùng các loại hải sản mà bạn vẫn sẽ có một nồi lẩu ngon đúng điệu, hương vị đặc sắc mà hiếm nhà hàng nào có được chỉ với các loại rau, củ, quả đơn giản. Bên cạnh việc phục vụ cơm chay theo suất, gọi món, lẩu,.. Quán Cơm Chay An Phúc Hà Nội còn phục vụ cỗ chay tại gia, cúng lễ ở chùa. Đôi khi cuộc sống bận rộn khiến nhiều người không có thời gian làm cơm cúng gia tiên, hay những ngày giỗ chạp,…hãy để Cơm Chay An Phúc giúp bạn làm điều đó. Quán Cơm Chay An Phúc mang một vẻ đẹp bình dị, yên tĩnh riêng biệt giữa chốn phồn hoa đô thị. Vị trí của nhà hàng có thể nói là “địa lợi” khi nằm ngay trung tâm của thành phố, lại cách ngôi chùa nổi tiếng ở Hà Nội – chùa Phúc Khánh 2 km. Thực thích hợp để thưởng thức những bữa ăn chay ngon miệng sau khi đã thắp hương, cầu khấn cửa Phật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Bờ Sông Sét, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0902 255 317
    Email: comchayanphuc@gmail.com
    Website: https://www.comchayanphuc.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cochayanphuc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Chay An Phúc - Hoàng Cầu
    Cơm Chay An Phúc - Hoàng Cầu
    Cơm Chay An Phúc - Hoàng Cầu
    Cơm Chay An Phúc - Hoàng Cầu
  12. Với mục tiêu góp phần xây dựng văn hóa ẩm thực Hà Nội, để cho mỗi người khách đến đây đều tìm được những món ăn hợp khẩu vị, tìm được không gian thật sự thư giãn, thoải mái, sau quá trình đi dọc đất nước để tìm hiểu các món chay khắp mọi miền, năm 1995 nhà hàng Cơm Chay Nàng Tấm Trần Hưng Đạo ra đời. Vào thời điểm đấy các nhà hàng chay ở Sài Gòn đã có nhiều, nhưng ở Hà Nội thì Nàng Tấm 79 Trần Hưng Đạo là nhà hàng chuyên chay đầu tiên. Tại đây, nguyên liệu để chế biến các món ăn đều được tuyển lựa vô cùng kỹ càng, bởi sức khỏe thực khách là điều trước nhất mà nhà hàng quan tâm. Rau quả tươi, đậu phụ, phù trúc, nấm hương, mộc nhĩ... đều được nhập từ các nguồn uy tín của Việt Nam, cộng thêm cả những sản phẩm chay nhập khẩu từ các công ty uy tín đều có chứng chỉ an toàn cho sức khỏe.


    Đồ chay của Cơm Chay Nàng Tấm có hương vị “rất Bắc”. Không nhiều dầu và đường ngọt như ở Sài Gòn, không cay nóng như ở Huế, đồ chay ở đây thanh đạm và mát khiến người ta ăn mãi mà không thấy ngấy, thấy chán. Từ ngày thành lập đến nay, sau hơn 20 năm nhà hàng đã có hơn 100 món chay bổ dưỡng với hương vị đặc trưng, không phải cá mà là cá, không phải thịt mà là thịt…khiến cho ai đã từng một lần được thưởng thức thì không thể nào quên được. Với mong muốn mỗi thực khách đến với nhà hàng đều tìm được cảm giác bình yên, tự tại, nhà hàng thổi vào không gian những nét rất gần gũi, hài hòa. Luôn chú trọng đến sự riêng tư và cảm nhận của mỗi thực khách, nhà hàng đã và đang nhận được tình cảm của rất nhiều bạn bè trong nước cũng như quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 3942 4140
    Email: comchaynangtam.hanoi@gmail.com
    Website: http://nangtam.com.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cơm Chay Nàng Tấm
    Cơm Chay Nàng Tấm
    Cơm Chay Nàng Tấm
    Cơm Chay Nàng Tấm
  13. Top 13

    Ưu Đàm Chay

    Gọi điện

    Ưu Đàm Chay ra đời với mong muốn đem đến một điềm lành cho thực khách. Bằng một không gian thưởng thức ẩm thực chay ấm cúng và thanh tịnh, những món ăn tinh tế, đầy đủ dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ, Ưu Đàm Chay hoan hỷ được chia sẻ những giây phút yên bình, thư thái của thực khách cùng gia đình và bạn bè, hướng đến một phong cách sống lành mạnh, an nhiên. Ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào quán là quán rất đẹp, đẹp từ con đường toàn cây khi vừa đến cửa đến khi bước vào bên trong đều khiến bạn trầm trồ. Không gian lung linh sang trọng, rất phù hợp cho những buổi gặp mặt lịch sự. Quán thiết kế hết sức hiện đại từ không gian phục vụ đến cả khu vực toilet bên trong.


    Mỗi món ăn, thức uống Ưu Đàm Chay mời thực khách là sự tinh tuý của mẹ Thiên nhiên và tâm thành của đầu bếp. Mỗi thực khách ghé nhà hàng sẽ được quý trọng và nâng niu như hoa Ưu Đàm trong lòng Phật Tử. Dịu dàng và thơm thanh ngọt như làn gió mát giữa trưa ngày hạ - canh chua Ưu Đàm với vị chua chua cay cay đặc trưng, từng muỗng canh thoang thoảng hương lá chanh hoà quyện êm đềm cùng vị ngậy mà không béo của dừa. Sự lựa chọn hài hoà cho món ăn chung nhiều dinh dưỡng và cân bằng cảm xúc. Đồ ăn hết sức đa dạng bao gồm nhiều món chay ngon từ salad, soup, cơm chiên, phở cuốn, mỳ ý... cho bạn tha hồ lựa chọn. Nhân viên ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Cây cối xung quanh và nhạc niệm Phật thanh bình rất thích hợp một quán ăn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Du, Phường Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0981 349 898
    Email: uudamchay@gmail.com
    Website: https://uudamchay.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Uudamchay
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
    Ưu Đàm Chay
  14. Top 14

    Chạm

    Gọi điện

    Chạm, không gian yên tĩnh, thanh tịnh, đậm chất Việt, được chăm chút từng bình hoa, bức tranh đến bàn ghế và bát đũa. Chạm có không gian thiền chuông. Nếu muốn, sau khi dùng bữa, bạn hãy trải nghiệm hình thức trị liệu âm thanh này. Chỉ là một quán chay bình dân nhưng Nhà hàng chay Chạm lại được nhiều người dân quận Hai Bà Trưng đánh giá rất cao. Quán nằm trong khuôn viên pháp viện Minh Đăng Quang nên có không gian khá rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Cách bày trí của quán đơn giản, lịch sự cùng với vài bức tranh treo tường ý nghĩa.


    Nhà hàng chay Chạm còn ghi điểm cực lớn với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Quán cũng trang bị đầy đủ cách tiện ích như điều hòa, wifi căng sóng để thực khách đến đây có trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù là quán bình dân có giá thành khá rẻ nhưng quán đảm bảo sử dụng toàn những nguyên liệu rau, củ, quả, thực phẩm tươi sạch. Một vài món mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Chạm là bì cuốn, chả kho, nem chay Nhuận Kiều, sườn non. Ngoài ra còn có bún riêu, bún bò Huế, hủ tiếu. Đặc biệt, nếu bạn không có thời gian thưởng thức các món ăn tại quán thì cũng có thể gọi ship về, những suất cơm đến tay bạn vô cùng đầy đặn và nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0933 180 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchay.Cham

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chạm
    Chạm
    Chạm
    Chạm
  15. Top 15

    Haan Vegan

    Gọi điện

    Với slogan vô cùng đáng yêu “Chay để tâm an - Chay mang may mắn”, Haan Vegan đang sốt “rần rần” thu hút nhiều thực khách sành ăn tìm đến bởi menu độc đáo và đa dạng. Buffet chay ở đây gồm 30 món thuần chay từ rau củ quả được thay đổi theo ngày nên các bạn cứ yên tâm là không bao giờ chán. Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Mê nhất phải kể đến món bánh bao chiên ăn kèm sốt kem cà chua, bún riêu chay chua dịu và cháo nấm rau răm thơm phức.


    Ngoài ra, bạn có thể thử thêm một số món “signature” của Haan Vegan như: bông chuối rim mắm, gỏi cuốn thính, nấm chiên sốt thái, phồng tôm xúc nấm xào. Ngoài ra, các món tráng miệng ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại chè thơm ngọt và thanh mát. Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, quán buffet chay Hà Nội này còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 895 489 & 0985 400 084

    Fanpage: www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Haan Vegan
    Haan Vegan
    Haan Vegan
    Haan Vegan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy