Top 6 Cửa hàng bán thực phẩm chay chất lượng tại Hà Nội

Vô Vi 63028 0 Báo lỗi

Nếu bạn là Phật tử, người trường chay, dùng chay hay chỉ đơn giản đột nhiên chán những bữa ăn thịt, cá thì hãy đọc bài viết này. Toplist sẽ gợi ý cho bạn một ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng thực dưỡng Homefood

    Gọi điện

    Cửa hàng thực dưỡng Homefood là nơi lý tưởng cho bạn chọn những thực phẩm chay tươi ngon mang về nhà chế biến. Với phương châm “Phụng sự cuộc sống an lành”, Homefood cung cấp đa dạng các sản phẩm từ rau củ quả tươi sạch, đến các loại hạt, ngũ cốc và thực phẩm chức năng, tất cả đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Cạnh đó, HomeFood còn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng an toàn, rau hữu cơ, đồ ăn dưỡng sinh.


    Đến với cửa hàng thực dưỡng Homefood bạn có thể mua đầy đủ các loại thực phẩm cần thiết với độ ưng ý cao: gia vị thuần tự nhiên, rau quả hữu cơ và tự nhiên; gạo lứt, ngũ cốc và các loại hạt; dụng cụ bếp thực dưỡng; Đồ dưỡng thể tự nhiên... Cửa hàng cũng bán các loại thực phẩm chay chế biến sẵn. Với phương châm "Phụng sự cuộc sống an lành", Homefood sẽ đồng hành cùng khách hàng để mang đến những sản phẩm thực dưỡng tốt nhất hướng tới sức khỏe tự nhiên cho mọi gia đình Việt.


    Không chỉ dừng lại ở việc bán lẻ, Homefood còn mở rộng dịch vụ của mình qua việc giao hàng tận nơi, giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với thực phẩm chay thuần Việt mọi lúc, mọi nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: 26 Trần Bình Trọng, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 19 Trúc Khê, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
    • ...
    • https://homefoodshop.vn/
    Điện thoại: 0937 960 088 & 0439 510 510
    Email: cskh@homefood.com.vn
    Website:
    • https://homefood.com.vn/
    • https://homefoodshop.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thucduonghomefood.hn/
    Giờ mở cửa:
    • T2 - T7: 07:30 - 19:30
    • CN: 07:30 - 16:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/homefoodthucduong

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/thuc-pham-homefood/

    Gọi điện
    Đầy đủ các loại hạt tại Homefood
    Đầy đủ các loại hạt tại Homefood
    Các loại nấm bổ dưỡng tại Homefood
    Các loại nấm bổ dưỡng tại Homefood

  2. Top 2

    Thực phẩm chay Âu Lạc

    Gọi điện

    Thực phẩm chay Âu Lạc với gần 30 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc đã khẳng định được uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế. Với phương châm "chất lượng hàng đầu" thương hiệu thực phẩm chay Âu Lạc luôn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm chay chất lượng cao.


    Thực phẩm chay Âu Lạc đã tạo được uy tín hàng đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay. Các loại thực phẩm ở đây đều được kiểm tra kĩ càng về đầu vào. Âu Lạc chuyên cung cấp một số loại thực phẩm sau: Sản phẩm lạnh; sản phẩm ăn liền; sản phẩm khô; sản phẩm gia vị; sản phẩm nước; sản phẩm đóng hộp. Thực phẩm chay Âu Lạc hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức , Anh… Sản phẩm công ty đa dạng phong phú và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 242 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 028 3717 3989 & 028 3717 3993 & 0917 202 639 & 0902 423433
    Email: vegan@aulac-vegan.com
    Website:
    • https://aulac-vegan.com/
    • https://aulacshop.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aulacveganfood
    Giờ mở cửa: T2 - T7: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bò viên chay Âu Lạc
    Bò viên chay Âu Lạc
    Nước tương Âu Lạc
    Nước tương Âu Lạc
  3. Hiện nay, nhịp sống hối hả của thủ đô cùng với vấn nạn an toàn vệ sinh thực phẩm đang trở thành vấn đề đau đầu với nhiều người. Với những tín đồ ăn chay mê nấu nướng, thì không gì tuyệt vời bằng việc tự mình mua những nguyên liệu đồ chay tươi ngon và tự mình nấu những món ăn hợp khẩu vị của mình. Và cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan tự hào là điểm đến yêu thích cho những ai tìm kiếm lối sống lành mạnh và bền vững.


    Cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan là nơi chuyên cung cấp các loại thực phẩm chay khô, thực phẩm chay đông lạnh, đồ ăn thực dưỡng Ohsawa, gia vị, đồ ăn nhẹ dành cho những người ăn kiêng, ăn với chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt, người ăn chay lâu ngày. Tại Tuệ Lan có bán buôn, bán lẻ ruốc nấm, giò chay, bánh chưng, bánh giò chay... Ngoài ra cửa hàng thực phẩm chay Tuệ Lan còn nhận làm cỗ chay và các loại bánh chay vào các dịp lễ, Tết, rằm…


    Hãy ghé Tuệ Lan để cảm nhận sự khác biệt trong từng sản phẩm và dịch vụ của nơi đây - nơi sức khỏe và hạnh phúc của bạn là ưu tiên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3P17 ngõ 113 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 146 664
    Email: tuanbkhn220278@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thucphamchaytuelan/
    Gọi điện
    Xúc xích hải sản chay
    Xúc xích hải sản chay
    Thịt kho tàu chay
    Thịt kho tàu chay
  4. Top 4

    Nhật Minh Chay

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây sự thật về việc ăn chay tốt cho sức khỏe dần đã được hé lộ trên truyền thông cả trong nước và trên thế giới. Ngày nay, các quốc gia phát triển người dân đã chuyển sang ăn chay nhiều hơn. Các thương hiệu lớn trong ngành thực phẩm như MC Donal đã cho ra mắt những sản phẩm được chế biến từ nguồn gốc thực vật và đã chiếm được nhiều niềm tin của khách hàng.


    Nhật Minh Chay ra đời với mong muốn trao đi sự hiểu biết thực sự về việc ăn chay, đồng thời cung cấp những nguồn thực phẩm chay an toàn chất lượng, giúp phần nào bữa ăn chay không còn đơn điệu mà trở nên phong phú hơn. Nhật Minh Chay chỉ nhập những mặt hàng của những nhà sản xuất uy tín nhất để đưa đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Việt Tower, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline:
    0944 531 813

    Email: info@nhatminhchay.com

    Website: https://nhatminhchay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NhatMinhChay

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhật Minh Chay
    Nhật Minh Chay
    Nhật Minh Chay
    Nhật Minh Chay
  5. Top 5

    Thực phẩm chay Đại An

    Gọi điện

    Dù đến sau các cửa hàng bán đồ chay khác nhưng Đại An đã chứng minh được chất lượng của mình trong mắt người tiêu dùng và cộng động người ăn chay nói chung. Thay vì các sản phẩm rau xanh như mô típ những cửa hàng đi trước, Đại An Vegan mang đến các sản phẩm đồ ăn mặn cũng như nguyên liệu giả chay như xúc xích hải sản chay, tôm sú chay,.v.v. giúp các ông/bà nội trợ tiết kiệm thời gian quý báu để tự chế biến các thực phẩm giả chay tại nhà.


    Đây cũng là một địa chỉ bán ruốc nấm hương tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. Đa dạng về hàng hóa, thực phẩm chay an toàn, tươi ngon, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra Đại An còn giao hàng tận nhà trên mọi miền tổ quốc. Giao hàng xong, kiểm hàng đúng chất lượng thì bạn mới thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của Đại An.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 247 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 128 638 & 0993 996 113 & 024 7107 8899

    Email: daianvegan@gmail.com

    Website: https://thucphamchayhanoi.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thucphamchaydaianhanoi/

    Gọi điện
    Thực phẩm chay Đại An
    Thực phẩm chay Đại An
    Thực phẩm chay Đại An
    Thực phẩm chay Đại An
  6. Cái tên tiếp theo trong danh sách những cửa hàng bán thực phẩm chay chất lượng, nổi tiếng tại Hà Nội, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Phúc Lâm. Cửa hàng bán thực phẩm chay Phúc Lâm ra đời nhằm mang tới cho người tiêu dùng nguồn thực phẩm chay đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng, giá cả ưu đãi. Đối với cửa hàng thực phẩm chay Phúc Lâm việc cung cấp, đem lại những thực phẩm chay đa chủng loại, chất lượng tốt nhất là mục tiêu hàng đầu. Tại Phúc Lâm, bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại thực phẩm chay như: Thực phẩm chay khô, thực phẩm chay lạnh, thực phẩm chay tiệt trùng… Tất cả những thực phẩm được đưa đến tay người tiêu dùng đều là những sản phẩm chất lượng, an toàn và sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn chất lượng sạch tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Nhật...


    Cửa hàng thực phẩm chay Phúc Lâm không chỉ có cửa hàng trực tiếp, mà còn có dịch vụ mua online qua website http://phuclamchay.vn/. Và với những đơn hàng trên 300.000VNĐ bạn sẽ được miễn phí vận chuyển nếu ở trong phạm vi nội thành Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, khi đến với Phúc Lâm, bạn sẽ mua được những sản phẩm ưng ý nhất với chất lượng dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 181 288
    Email: phuclamchayhanoi@gmail.com
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Mề chay
    Mề chay
    Rong biển
    Rong biển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy