Top 5 Cửa hàng đồ chơi giáo dục chất lượng nhất Hà Nội

  1. Top 1 My Kingdom
  2. Top 2 tiNiStore
  3. Top 3 Funny Land
  4. Top 4 Kids Plaza
  5. Top 5 Bibo Mart

Top 5 Cửa hàng đồ chơi giáo dục chất lượng nhất Hà Nội

Mai Liên 84 0 Báo lỗi

Ngày nay có rất nhiều gia đình chú trọng tới việc giáo dục sớm cho trẻ. Có rất nhiều những phương pháp giáo dục trẻ em khác nhau, một trong số đó chính là sự ... xem thêm...

  1. Vương quốc đồ chơi My Kingdom có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với các bậc phụ huynh hay đi mua sắm đồ chơi cho con không chỉ ở Hà Nội. My Kingdom là công ty chuyên phân phối các mặt hàng đồ chơi từ các thương hiệu đẹp nhất, lớn nhất thế giới như K’s Kid, Lego’s, Schleich, Siku, Janod, Lalaloopsy, Moxie girlz, Leapfrog… với hơn 1000 sản phẩm dành cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


    My Kingdom chuyên phục vụ đồ chơi cao cấp mang tính giáo dục và giúp phát triển trí sáng tạo cho trẻ. Các sản phẩm được thông qua kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, cửa hàng My Kingdom nổi tiếng với những bộ đồ chơi ghép hình thú vị dành cho cả gia đình, góp phần tăng sự gắn kết các thành viên cũng như rèn luyện tính kiên nhẫn, tỉ mỉ của trẻ. Ngoài ra My Kingdom có đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình và chu đáo. Hãy đến ngay với My Kingdom để có thể chọn ngay cho con em mình những món đồ chơi giáo dục chất lượng nhất nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 87 Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - 024 7109 4488
    • 150 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 024 3533 5390
    • ...
    • https://www.mykingdom.com.vn/storelocator

    Điện thoại: 1900 1208
    Email: hotro@mykingdom.com.vn
    Website: https://www.mykingdom.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mykingdomvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Shopee: https://shopee.vn/mykingdom_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/mykingdom

    Gọi điện
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom
    My Kingdom

  2. tiNiStore cũng là một trong những địa chỉ cung cấp mặt hàng đồ chơi giáo dục uy tín nhất tại Hà Nội. Điểm cộng của tiNiStore chính là đa dạng mẫu mã và đảm bảo hàng chính hãng, an toàn cho bé. Khi mua hàng tại tiNiStore cũng sẽ có chính sách bảo hành, đổi trả đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. tiNiStore cam kết tất cả các sản phẩm của công ty đều được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn cho trẻ khi tiếp xúc.


    Mức giá của các sản phẩm được niêm yết rõ ràng kèm theo hình ảnh sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mua đồ chơi cho bé tại đây. Một số thương hiệu được khách hàng ưa chuộng khi đến tiNiStore là Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown,... Bên cạnh chất lượng sản phẩm, độ uy tín đã được kiểm chứng qua nhiều năm, tiNiStore còn chinh phục khách hàng nhờ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn giữ thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình.


    Tại website, tiNiStore có chia rõ các mục: đồ chơi bé trai, đồ chơi bé gái, đồ chơi sơ sinh, đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục để khách hàng dễ dàng tìm hiểu và chọn món đồ chơi phù hợp, hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3-AEON MALL Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội - 0938 419 997
    • Tầng L4, TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0901 199 835
    • ...
    • https://tinistore.com/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0906 398 119
    Email: cs.tinistore@nkidgroup.com
    Website: https://tinistore.com
    Fanpage: www.facebook.com/VN.Tinistore
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/tinistore_officialstore

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tinistore1629970551

    Gọi điện
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
    tiNiStore
  3. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống đồ chơi an toàn dành cho trẻ em - Funny Land đã dần khẳng định mình trên thị trường với hơn 30 chi nhánh khắp cả nước và trở thành thương hiệu đồng hành cùng hàng triệu trẻ em Việt trong từng giai đoạn phát triển. Trong thời buổi thị trường tràn lan đồ chơi giả và độc hại gây nguy hiểm cho bé thì tại Funny Land bạn sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng và độ an toàn của đồ chơi.


    Tại đây bán rất nhiều đồ chơi giáo dục cho trẻ em và cho nhiều lứa như Lego, Tomica, Barbie, Hotwheels, Fisher Price, Lego, Mega Bloks, Playmobil, PlayDoh, B.Toys, RadioFlyer…. Và các thương hiệu đến từ Việt Nam như: Tosy, Winwintoys…Tại Funny Land, sở hữu nhiều dòng đồ chơi đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi từ 0 - 12 tháng, 1 - 3 tuổi, 4 - 6 tuổi, 7 - 14 tuổi và nhóm tuổi trên 14.


    Với nhiều mẫu mã đa dạng, đồ chơi Funny Land có tính giáo dục cao, giúp bé tự khám phá bản thân, hoàn thiện nhân cách và tăng khả năng tư duy ở trẻ. Bên cạnh đó, Funny Land còn sở hữu các đồ chơi giúp ích cho quá trình học tập của bé như bút lông, bảng vẽ, bảng chữ cái, bảng số… FunnyLand hy vọng rằng, với sự đóng góp nhỏ nhoi sẽ giúp phần phát triển và xây dựng một thế hệ con em thông minh, năng động, sáng tạo và tài năng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • SH02 TSG Lotus, 190 Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội - 024 6666 3060
    • Tầng 5, Lotte Center, Ba Đình, Hà Nội - 0868 586 299

    Điện thoại: 0868 586 299
    Email: csfunnyland@goldenkids.com.vn
    Website: www.FunnyLand.vn
    Fanpage: www.facebook.com/funnyland.vn

    Shopee: https://shp.ee/y43jjct

    Lazada: www.lazada.vn/shop/funnyland-flagship-store

    Gọi điện
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
    Funny Land
  4. Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, giáo dục được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.


    Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm "An toàn cho bé - Tiết kiệm cho mẹ". Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm "an toàn, chất lượng thượng hạng với giá vô cùng tiết kiệm". Tại đây có bán rất nhiều có bán cả đồ chơi giáo dục cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


    Kids Plaza kiểm tra tận tay từng sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ, có chứng nhận an toàn từ các cơ quan chức năng trước khi nhập về bày bán tại hệ thống. Mục tiêu cao cả của Kids Plaza là tạo nên tương lai tốt đẹp cho tất cả trẻ em Việt Nam. Kids Plaza không ngừng tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, sánh ngang các thương hiệu cao cấp trên thế giới với mức giá siêu tiết kiệm giúp các bố mẹ tiết kiệm tối đa chi phí. Kids Plaza còn là đơn vị nhập khẩu chính thức và phân phối độc quyền các thương hiệu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 20-22 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 6675 7395
    • Số 56 Giang Văn Minh, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - 024 3722 8288
    • ...
    • https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Website: https://www.kidsplaza.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
    Kids Plaza
  5. Bibo Mart là một trong những hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ có mặt tại Hà Nội, các cửa hàng của Bibo Mart còn có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tại Hà Nội, bạn sẽ không chỉ tìm thấy một mà thậm chí là rất nhiều cửa hàng của Bibo Mart tại các tuyến phố sầm uất.


    Đến với Bibo Mart, bạn có thể tìm thấy vô vàn các sản phẩm dành cho bé như quần áo, giày dép, sữa, đồ ăn, đồ dùng cá nhân... đặc biệt là đồ chơi giáo dục cho trẻ em. Đồ chơi giáo dục cho bé tại Bibo Mart với đa dạng chủng loại và mẫu mã đến từ những thương hiệu uy tín. Chính vì vậy, các sản phẩm tại đây luôn luôn đảm bảo chất lượng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ, giá cả tương xứng với giá trị sản phẩm. Đồ chơi cho bé tại Bibo Mart luôn được sự tin tưởng và ủng hộ của các bậc phụ huynh. Đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua đồ chơi hay mua quà cho bé nhân những dịp đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 193 Trung Kinh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 7301 0054
    • Số 290 Bạch Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7301 0005
    • ...
    • https://bibomart.com.vn/maplist/index

    Điện thoại: 1800 6886 & 024 7309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Website: https://bibomart.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart
    Bibo Mart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy