Top 7 Cửa hàng phụ kiện nhôm kính chất lượng nhất Hà Nội

Mai Liên 73 0 Báo lỗi

Xu thế đô thị hóa ngày càng tăng, cùng với sự phát triển của xây dựng. Nhà cửa gỗ, cửa nhựa dần dần được thay thế bởi cửa nhôm kính. Bởi vì chúng dễ thi công, ... xem thêm...

  1. Hoàng Phi Glass được thành lập ngày 17 tháng 8 năm 2012, đến nay Công Ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Dịch Vụ Hoàng Phi (Hoàng Phi Glass) đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành nhôm kính. Với sản phẩm và dịch vụ chủ lực là cửa nhôm xingfa, hệ vách nhôm kính lớn dành cho các toà nhà, cửa nhôm kính chống cháy, lan can kính, cầu thang kính. Với định hướng phát triển toàn quốc, hiện nay Hoàng Phi Glass đã làm chủ được công nghệ sản xuất nhôm và kính cường lực chất lượng cao, giá thành phù hợp với mọi công trình lớn nhỏ, từ ứng dụng cho nhà dân tới các công trình toà nhà lớn.


    Sứ mệnh của Hoàng Phi Glass đối với khách hàng là mang đến những giải pháp tốt nhất về hệ thống cửa và vách nhôm kính, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hoàn thiện kiến trúc đô thị, gắn lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội. Với giá trị cốt lõi “Chất lượng – Chuyên nghiệp – Hiệu quả”, Hoàng Phi Glass luôn hướng tới chất lượng sản phẩm cao, giá cạnh tranh và dịch vụ chuyên nghiệp, những giá trị đó luôn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Showroom: 356 Lacasta Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Nhà máy: Tòa CT 10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Thuế: DX2, Khu đô thị Tổng cục 5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 668 822 & 0987 322 669 & 0328 165 555 & 0914 517 236
    Email: nhomkinhhoangphi@gmail.com
    Website: https://hoangphiglass.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathaunhomkinhso1

      Gọi điện
      Hoàng Phi Glass
      Hoàng Phi Glass
      Hoàng Phi Glass
      Hoàng Phi Glass

    • Nhôm kính Việt Tiến là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và thi công lắp đặt hoàn thiện các sản phẩm cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, vách kính nhà tắm, kính màu ốp bếp, các loại cửa đi, cửa sổ, vách kính, kính ốp bằng vật liệu nhôm hệ Xingfa, nhôm hệ Việt Pháp, kính cường lực, nhựa lõi thép cao cấp, vách nhôm kính hệ mặt dựng… hàng đầu tại Hà Nội. Với hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp luôn đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả cạnh tranh và quyền lợi của khách hàng khi đặt hàng với Nhôm kính Việt Tiến.


      Hiện nay, Nhôm Kính Việt Tiến đã và đang dần trở thành một trong những nhà sản xuất và cung cấp các loại cửa nhôm Xingfa: cửa đi, cửa sổ, vách kính với chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và một số tỉnh thành khu vực phía Bắc. Nhôm Kính Việt Tiến luôn kết hợp giữa kinh nghiệm thực tiễn với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực sản xuất, thi công và hoàn thiện các sản phẩm cửa nhằm phục vụ các loại công trình đảm bảo phù hợp với điều kiện thi công và đặc điểm địa lý ở Hà Nội và tỉnh thành khu vực phía Bắc.


      Bằng kinh nghiệm chuyên môn của đội ngũ cán bộ kỹ thuật cùng với các phương tiện kỹ thuật hiện đại, Nhôm Kính Việt Tiến cung cấp những dòng sản phẩm về cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp, cửa kính cường lực, kính màu ốp bếp… chất lượng cao, đáp ứng tiến độ thi công xây dựng của công trình theo yêu cầu của chủ đầu tư với tinh thần và thái độ phục vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Xưởng sản xuất 1: Số 68, tổ 11, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
      • Nhà máy SX: Khu CN Quốc Oai, Km28 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội
      • Xưởng sản xuất 2: Số 28, Ngõ 1, tổ 1, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
      • Showroom: 719 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6326 3683 & 0963 278 386 & 0964 685 586
      Email: nhomkinhviettienhn@gmail.com
      Website: https://nhomkinhviettien.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhomkinhviettienhn/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

      Gọi điện
      Nhôm kính Việt Tiến
      Nhôm kính Việt Tiến
      Nhôm kính Việt Tiến
      Nhôm kính Việt Tiến
    • Minh An Window tự hào là một trong những nhà thầu, nhà phân phối cung cấp lắp đặt các sản phẩm vật tư ngành xây dựng, kiến thiết nội thất, các hạng mục cửa nhôm, cửa, vách kính và cửa tự động mang chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Với kinh nghiệm và sự uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện công ty khởi đầu từ những con người đam mê và tâm huyết, sau nhiều năm kinh nghiệm và quá trình hoạt động hiện nay Minh An đã dần trở thành một đơn vị đáng tin cây đối với các chủ đầu tư, các khách hàng toàn tình hiện nay.


      Với kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng doanh nghiệp, niềm đam mê mãnh liệt trong ngành và mong muốn mang đến cho khách hàng những gì tốt nhất đã thôi thúc chúng tôi hình thành nên công ty TNHH Thương Mại và Đầu Tư Xây Dựng Minh An. Lấy uy tín làm mục tiêu cho sự phát triển, Minh An sẽ dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng, để tư vấn một bộ phụ kiện nhôm kính phù hợp nhất. Đây là một đại lý phụ kiện nhôm kính Hà Nội có uy tín, bạn có thể yên tâm khi chọn mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Số 6, ngõ 134 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      • VPGD - showroom: TT9-01 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
      • Nhà máy sản xuất: Số 202C, Thôn Thượng, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3201 0330 & 0899 535 999 & 0943 621 486 & 024 7303 6386
      Email: minhanwindow@gmail.com
      Website: Minhanwindow.vn
      Fanpage: www.facebook.com/minhanwindow.vn

      Gọi điện
      Minh An Window
      Minh An Window
      Minh An Window
      Minh An Window
    • ADLER Group là đơn vị có nhiều năm nay trong lĩnh vực nhôm kính cùng với kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, nhôm kính ADLER Group luôn mang đến cho người dân Hà Nội những công trình, những thiết kế bảo đảm, chắc chắn. Đến với nhôm kính ADLER Group, người dân Hà Nội luôn được trải nghiệm tính năng vượt trội của bản lề sàn Adler với góc mở lên tới 125˚, giúp cho cửa trở nên rộng rãi, khang trang và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà.


      Ngoài ra, sản phẩm của ADLER Group còn có hai gam màu chủ đạo: sắc vàng quý phái, sắc trắng tinh tế, đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn. Không những vậy, ADLER Group luôn đem đến cho bạn cảm giác yên tâm, tin tưởng, luôn cảm thấy an tâm khi được tự tay kiểm tra nguồn gốc sản phẩm, chính vì vậy mà nhôm kính Hùng Hằng luôn là thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Việt ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu.


      Với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, dám nghĩ, dám làm ADLER Group đã hiện thực hàng trăm ngôi nhà lớn nhỏ, chung cư, biệt thự,... hiện thực hóa những ý tưởng kiến trúc thông qua những sản phẩm nhôm kính chất lượng đáp ứng các yếu tố thẩm mỹ, kiến trúc thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: LK 69 KĐT Bắc Hà, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0942 261 818

      Email: pkd.adler@gmail.com

      Website: https://adlergroup.vn

      Fanpage: www.facebook.com/adlergroup.vn

      Gọi điện
      ADLER Group
      ADLER Group
      ADLER Group
      ADLER Group
    • Công ty Takiwindoor Việt Nam là một nhà thầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và gia công cửa nhôm kính. Takiwindoor chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt cửa nhôm kính, các sản phẩm kính cường lực các loại. Ngoài những sản phẩm trong nước, công ty còn cung cấp các sản phẩm nhôm kính nhập khẩu như: tay nắm cửa kính cường lực, bản lề, các vật tư phụ khác,….


      Cửa nhôm kính là một sản phẩm chủ lực, nên toàn bộ phụ kiện đi kèm được Công ty Takiwindoor Việt Nam cung cấp đều đảm bảo chất lượng. Nhập khẩu và phân phối phụ kiện trực tiếp, không qua đơn vị trung gian nên giá cả và chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát. Đặc biệt, giá phụ kiện rất hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.


      Tất cả các phụ kiện nhôm kính được cung cấp bởi Công ty Takiwindoor Việt Nam đều là sản phẩm có thương hiệu. Takiwindoor Việt Nam không nhập tràn lan phụ kiện của nhiều nguồn gốc khác nhau, nhờ đó mà chất lượng phụ kiện luôn khiến khách hàng ưng ý và hài lòng. Hãy đến với Takiwindoor Việt Nam để được trải nghiệm những sản phẩm nhôm kính tốt nhất nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Ngõ 72 Lê Hồng Phong, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: KĐT Thanh Hà Cienco 5, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0941 078 682
      Website: https://takiwindoor.com

      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Nhôm kính Hoàng Phát Đạt chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt và thi công các công trình về cửa nhôm kính, kính cường lực, vách ngăn nhôm kính, inox, mái tôn, sắt... an toàn, chất lượng, tiến độ thi công theo hợp đồng. Đến với Hoàng Phát Đạt khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tiến độ thi công, vì cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ nhôm kính, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có mặt trên toàn các quận thuộc Hà Nội.


      Nhôm kính Hoàng Phát Đạt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, bảo hành lâu dài, luôn luôn có mẫu mã mới. Dịch vụ làm cửa kính tại Hoàng Phát Đạt bao gồm:

      • Làm cửa kính cường lực, cửa thủy lực
      • Làm cửa nhôm kính, cửa nhựa lõi thép
      • Làm cửa kính bản lề sàn, cửa kính lùa treo
      • Làm kính mặt dựng: hệ mặt dựng kính khung nhôm, hệ mặt dựng kính Spider
      • Làm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn bằng kính cao cấp...
      • Làm tủ nhôm kính bán hàng, tủ bếp nhôm kính, tủ quần áo nhôm kính, tủ thuốc nhôm kính, tủ nhôm kính vân gỗ, tủ nhôm kính theo yêu cầu của khách hàng

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0969 578 368 & 0976 204 248

      Email: phatdatglassdoor@gmail.com & baogiahoangphatdat@gmail.com

      Website: http://kinhhoangphatdat.com

      Fanpage: www.facebook.com/phukienkinhcuongluc.vn

      Gọi điện
      Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
      Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
      Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
      Nhôm kính Hoàng Phát Đạt
    • Công ty TNHH Xây dựng Minh Hiếu từ khi thành lập quy mô và tính chất chuyên nghiệp, cũng như uy tín với khách hàng đã ngày càng khẳng định được sự lớn mạnh của công ty trong các hoạt động thi công xây dựng và thi công nội thất. Để gặt hái được thành công đó có rất nhiều yếu tố trong đó phải kể đến đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty, những người có trình độ và thâm niên tròn nghề đã biến lòng tận tụy, yêu nghề và khả năng của mình thành hiện thực.


      Minh Hiếu chuyên cung cấp phụ kiện cửa kính uy tín tại Hà Nội. Phụ kiện cửa kính bao gồm nhiều loại khác nhau và được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất. Do vậy, mỗi loại phụ kiện lại mang một đặc điểm khác nhau. Khi lựa chọn phụ kiện cửa kính bạn cần phải quan tâm nhiều hơn đến các thông tin về sản phẩm như: kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu hay thương hiệu sản xuất cũng như về giá thành của sản phẩm.


      Ngoài nhiều ưu đãi về giá phụ kiện cửa kính, Minh Hiếu còn có chính sách giá và vận chuyển vô cùng hấp dẫn:

      • Về chính sách vận chuyển: nhận giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội - áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.000.000 VNĐ trở lên. Thời gian giao hàng phụ kiện cửa kính sẽ từ 2 - 5 ngày tùy vào khoảng cách. Để biết thêm thông tin khách hàng có thể tham khảo thêm về chính sách vận chuyển.
      • Về chính sách thanh toán: Để tiện cho khách hàng công ty nhận giao dịch qua nhiều hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, thẻ ATM….


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 81, ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Số 4C, ngõ 278 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • ...
      • https://cuakinhvietnhat.net

      Điện thoại: 0977 577 116 & 0929 580 999 & 024 2265 5558
      Email: trunghieunk86@gmail.com
      Website: https://cuakinhvietnhat.net/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Xây dựng Minh Hiếu
      Công ty TNHH Xây dựng Minh Hiếu
      Công ty TNHH Xây dựng Minh Hiếu
      Công ty TNHH Xây dựng Minh Hiếu




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy